thảo luận [PC] Far Cry® 6 [Action/Adventure/Multiplayer/Coop/2021]

Mở hộp Far Cry 6 bản siêu hiếm, có cả mô hình súng phun lửa​

Cùng mở hộp phiên bản đặc biệt có tên Far Cry 6 Collector's Edition.​

Vào ngày 6/10 vừa qua, tựa game bom tấn Far Cry 6 đã chính thức ra mắt trên nhiều hệ máy khác nhau. Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn, Far Cry 6 còn có một bản đặc biệt có tên Collector's Edition. Ngoài đĩa game và nhiều sản phẩm nội dung số kèm theo, Far Cry 6 Collector's Edition còn đi kèm một mô hình súng phun lửa Tostador 72cm. Đây là món vũ khí tiêu biểu trong trò chơi Far Cry 6.

Mở hộp Far Cry 6 bản siêu hiếm, có cả mô hình súng phun lửa - Ảnh 1.

Ở thời điểm ra mắt, Far Cry 6 Collector's Edition được bán với giá 200$ và số lượng có hạn. Chỉ trong vài giờ đồng hồ, phiên bản đặc biệt này đã được bán hết sạch trên các kênh phân phối chính thông. Giờ đây, nếu muốn mua Far Cry 6 Collector's Edition, các bạn chỉ có thể mua lại với giá rất cao từ người chơi khác trên các trang thương mại điện tử.

Sau đây, mời các bạn đến với clip mở hộp Far Cry 6 Collector's Edition để chiêm ngưỡng hết tất cả món đồ chơi đi kèm với phiên bản siêu đặc biệt này.

Far Cry 6 Collector's Edition Unboxing

Được biết, Far Cry 6 được xây dựng trên một hòn đảo hư cấu có tên Yara. Trong Far Cry 6, người chơi sẽ điều khiển Danji Rojas, một chiến binh du kích người Yaran cùng nhóm lính dân quân địa phương nổi dậy chống lại chế độ độc tài của Anton ở Yara - do Giancarlo Esposito thủ vai, người được biết đến với vai Gus Fring trong bộ phim Breaking Bad.

Người chơi sẽ có thể chế tạo vũ khí và sử dụng nhiều loại phương tiện khác nhau, nhận trợ giúp từ phe Fangs for Hire. Far Cry 6 sẽ có thể giới mở lớn nhất, lớn hơn bất kỳ tựa game Far Cry nào từ trước cho đến nay. Người chơi sẽ được khám phá rừng rậm, bãi biển, thành phố.... vẫn giống như phong cách của dòng game Far Cry.
https://gamek.vn/mo-hop-far-cry-6-ban-sieu-hiem-co-ca-mo-hinh-sung-phun-lua-2021100716451054.chn
 
triển k 2 bác mới mua rem đây 90k thôy
có cách nào chạy active off far cry 6 nhưng vẫn cho uplay online ko bác nhỉ vì em cũng đang chơi ghost recon wildland với mấy thằng bạn
xRAbI1X.png
 
e chưa test :D, bác có test nếu thành công cho em bik vs nha :D
Mình vừa thử tạo 1 user local trong windows, ở user admin chạy ubiconnect offline thì ở user local vẫn chạy ubiconnect online ở 1 account khác. Bác thử kiểm tra lại xem. Khi chạy ubiconnect lần đầu ở user local nó có hỏi quyền truy cập vào user admin thì mình từ chối.
 

Far Cry 6 bị PETA lên án vì xuất hiện minigame chọi gà​

Tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật – PETA đã lên tiếng phản đối mini game chọi gà trong Far Cry 6, gọi đây là sự khuyến khích hành vi ngược đãi động vật.

Far Cry 6
Tựa game được phát hành vào ngày 6 tháng 10 vừa qua.
Tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật – PETA đã yêu cầu gỡ bỏ minigame chọi gà có trong Far Cry 6. Game bắn súng góc nhìn thứ nhất mới ra mắt của Ubisoft đưa người chơi đến với hòn đảo Yara (giả tưởng) tại vùng Caribbe, nơi được cai trị bởi nhà độc tài Antón Castillo. Far Cry 6 có một số bạn đồng hành là động vật giúp tăng thêm sự đa dạng cho lối chơi, nhưng PETA đã chỉ trích cách đối xử với động vật của tựa game.

Có rất nhiều người bạn động vật để người chơi lựa chọn trong Far Cry 6, trong số chúng đều mang điểm mạnh và điểm yếu của riêng mình vào trận chiến. Chú chó dachshund Chorizo đáng yêu với một chiếc xe lăn. Mặc dù chú cún khá nhỏ và đáng yêu, nhưng chiếc xe lăn của chú có thể chở thêm đồ cho người chơi. Trong khi đó, Guapo là một con cá sấu được huấn luyện để kết liễu kẻ thù chỉ trong tích tắc. Một chú gà tên là Chicharrón cũng có mặt trong Far Cry 6 với những chiếc móng vuốt sắc bén, là nổi khiếp sợ trên chiến trường.

Bất chấp sự xuất hiện của các người bạn đồng hành không phải người này trong Far Cry 6, một tuyên bố từ PETA đã công khai chê bai minigame chọi gà có mặt trong game. Chế độ chơi biến chọi gà thành một trò chơi chiến đấu, với người chơi lựa chọn giữa một số giống gà khác nhau. Chế độ chọi gà bao gồm một thanh máu, bình luận viên và các kỹ năng đặc biệt, biến trò tiêu khiển này thành một thứ gì đó tương tự như Mortal Kombat hoặc Tekken. Chi nhánh Latino của PETA đang yêu cầu Ubisoft thay thế minigame chọi gà bằng một nội dung không liên quan đến vấn đề bạo lực giữa các con vật.

Far Cry 6
Tổ chức Bảo vệ Quyền lợi Động vật – PETA được thành lập vào năm 1980.
Thế giới đầy sắc màu của Yara trong Far Cry 6 có rất nhiều loài động vật, không chỉ là bạn đồng hành của người chơi hay những chú gà chọi. Quốc gia hư cấu nằm tại vùng Caribe tự hào có ngựa, bồ nông, gà trống, bò và động vật gặm nhấm và người chơi Far Cry 6 có thể nuôi hầu hết các loại này. Tuy nhiên, hầu hết những con vật này cũng có thể bị giết, vô tình hoặc cố ý.

Far Cry 6 dường như đã nỗ lực để khiến Yara trở nên sinh động bằng những loài động vật và người chơi có thể có những cuộc gặp gỡ với những sinh vật này. Điều này làm cho minigame chọi gà của game có chút gì đó chệch nhịp so với phần còn lại. Tuy nhiên, là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất, Far Cry 6 cũng đẩy người chơi vào cuộc đọ súng với cả một quốc gia.
https://game4v.com/far-cry-6-bi-peta-len-an-vi-xuat-hien-minigame-choi-ga-803005.g4v
 
Back
Top