mamamia33
Senior Member
nói chung thằng toy đợt này ăn đậm ở tàu quá thì chính phủ nhật làm ăn cẩn thậnko lại dính đợt cấm như bọn hàn xẻng thì vuiXứ sở wibu lớn nhất thế giới mà. Hồi Ran hôn má Shinichi mà lên hot search weibo là đủ hiểu
nói chung thằng toy đợt này ăn đậm ở tàu quá thì chính phủ nhật làm ăn cẩn thậnko lại dính đợt cấm như bọn hàn xẻng thì vuiXứ sở wibu lớn nhất thế giới mà. Hồi Ran hôn má Shinichi mà lên hot search weibo là đủ hiểu
https://carsalesbase.com/european-car-sales-analysis-july-2021-brands/làm gì dc 22% thị phần châu âu nhỉ
https://carsalesbase.com/european-car-sales-analysis-july-2021-brands/
Đây thím, tính Brands thì Toy số 2, chỉ thua Volks, chứ tính Manufacturer thì Hyundai- Kia nó hơn đấy
Châu âu cũng tùy nước thôi fen, ở Nga thì ngoài thằng Lada quốc dân ra thì xe Hàn làm bố rồi, thậm chí daewoo chết từ đời nào rồi mà tụi ngố vẫn chạy ầm ầm là biết tụi Hàn nó thống trị nga ngố từ lâu lắm rồi2 đứa chưa = 1/2 thằng toy châu âu , kia mới ngang thằng suzuki thôi thóm
2 thằng cấm như cơm bữa ấy mà, có phải xa lạ gì đâu. Nhật có kinh nghiệm bị cấm nên nó vẫn xoay sở tốt, anh hèn xẻng bị cấm cái là sml luôn, không ngóc đầu lên được. Nghĩ chứ hèn mà láo nháo, Mỹ đế nó đấm cho cái tương tự Hiệp định Plaza thì chỉ có ăn đồng bằng, ăn cát chứ không có cửa mà đi ngang nổi đâunói chung thằng toy đợt này ăn đậm ở tàu quá thì chính phủ nhật làm ăn cẩn thậnko lại dính đợt cấm như bọn hàn xẻng thì vui
Tính chung luôn đó thím, f series là bán chạy nhất tính gộp cả các dòng khác, ví dụ như nửa đầu năm nayDòng xe bán tải bán chạy nhất, chứ anh xem xe ở mĩ nó chạy nhiều nhất là xe gì đi, sedan và wagon chủ yếu
hơi hài ,1 thời hyundai top 5 tàu khựa các kiểu cuối cùng đến ngày hàng tàu lên ngôi đá đít mẹ mấy thằng hyundai đihàng nhật vs hàng đức vẫn trụ vững,chứng tỏ hàng xẻng ngang hàng tàu là cùng
châu âu tính tổng thôi , chứ bọn nga nó ghét đồ nhật lên riêng cao lada sống tốt chứ ra ngoại là dẹo thẳngChâu âu cũng tùy nước thôi fen, ở Nga thì ngoài thằng Lada quốc dân ra thì xe Hàn làm bố rồi, thậm chí daewoo chết từ đời nào rồi mà tụi ngố vẫn chạy ầm ầm là biết tụi Hàn nó thống trị nga ngố từ lâu lắm rồi
View attachment 810223
Cái bảng đấy nó có YTD tính tổng nữa mà thím. Nói chung thì liên danh Hyundai-Kia tính tổng lại thì nó hơn Toy màView attachment 810222 tính riêng tháng 7 nhé thím , nhưng hơn 2% chấp 2 đứa + lại
thua 2% thây cái này tính trung tháng 7 , tôi nhớ chính yohap nói tính 8% ở EU thôiCái bảng đấy nó có YTD tính tổng nữa mà thím. Nói chung thì liên danh Hyundai-Kia tính tổng lại thì nó hơn Toy mà
https://bnews.vn/doanh-so-xe-hyundai-va-kia-chiem-gan-8-thi-phan-o-to-chau-au/175138.html không tính chính xác là bao nhiêuCái bảng đấy nó có YTD tính tổng nữa mà thím. Nói chung thì liên danh Hyundai-Kia tính tổng lại thì nó hơn Toy mà
ngày xưa cách đây 5 6 năm r thím ạ,chứ từ ngày xe tàu cải thiện chất lượng nó đá đít xe hàn phát mộtNhớ xe Hàn ở Tàu được chuộng lắm mà nhỉ?
nhật + đứcNhớ mới mấy năm trước toàn trong top 10 thôi mà nhỉ?
Đến thời xe Tàu rồi à .
https://carsalesbase.com/china-car-sales-analysis-full-year-2015/Nhớ mới mấy năm trước toàn trong top 10 thôi mà nhỉ?
Đến thời xe Tàu rồi à .
xe hàn có gì hơn xe tàu đâu anh, ở xứ vịt dân kỳ thị với ít hệ thống sửa chữa thôiNhớ mới mấy năm trước toàn trong top 10 thôi mà nhỉ?
Đến thời xe Tàu rồi à .
đợt đó nó lên là sau vụ sóng thần,phong trào anti thằng Nhật ở TQ đang lên nên thằng Hàn mới lên.Hồi 2015 còn top 2 cơ, giờ thì bay màu rồi
Hyundai Motor announced on March 10 that Beijing Hyundai, its subsidiary in China, logged 6.87 trillion won in sales and 1.152 trillion won in operating losses in 2020. Compared to 2019, sales were halved, while operating losses doubled.
The same went for Dongfeng Yueda Kia, a Chinese subsidiary of Kia Corp. Sales fell to 3,588.7 billion won in 2020 from 3,763.7 billion in 2019 while operating losses jumped to 649.9 billion won from 312 billion won.
The two companies’ sales contracted for four consecutive years.
In 2020, Hyundai Motor and Kia sold a combined 664,744 vehicles in China, a drop of 26.9 percent from a year ago. Compared to 2016 (1,792,022 units), sales dropped to one third. Their combined market share surpassed 10 percent in the early 2010s but shrank to 3.4 percent in 2020. "As vehicle sales continued to decline, the two Korean automakers had to give a lot of incentives to dealers, which further worsened their business performance," an industry official said.
Their slumps in China began in earnest in 2017 when China punished Korean companies to retaliate against South Korea’s deployment of the THAAD Missile System. Their sales plunged as a boycott of Korean products began in China. In 2020, the COVID-19 pandemic directly hit their performance.
ở việt nam chuộng op thôi , chứ tàu nó ko chuộng kiểu op như việt nam . Ngay cả các con xe op miên man còn chả bán dc nhiều . Tùy thị trường thị hiếuxe hàn có gì hơn xe tàu đâu anh, ở xứ vịt dân kỳ thị với ít hệ thống sửa chữa thôi