tin tức Toyota vượt mặt GM để trở thành hãng xe bán chạy nhất tại Mỹ

Xứ sở wibu lớn nhất thế giới mà. Hồi Ran hôn má Shinichi mà lên hot search weibo là đủ hiểu
nEFecFa.png
nói chung thằng toy đợt này ăn đậm ở tàu quá thì chính phủ nhật làm ăn cẩn thận:beated:ko lại dính đợt cấm như bọn hàn xẻng thì vui
 
2 đứa chưa = 1/2 thằng toy châu âu , kia mới ngang thằng suzuki thôi thóm
4RJD3gO.png
Châu âu cũng tùy nước thôi fen, ở Nga thì ngoài thằng Lada quốc dân ra thì xe Hàn làm bố rồi, thậm chí daewoo chết từ đời nào rồi mà tụi ngố vẫn chạy ầm ầm là biết tụi Hàn nó thống trị nga ngố từ lâu lắm rồi :D
Screenshot_20211011-152740.png
 
nói chung thằng toy đợt này ăn đậm ở tàu quá thì chính phủ nhật làm ăn cẩn thận:beated:ko lại dính đợt cấm như bọn hàn xẻng thì vui
2 thằng cấm như cơm bữa ấy mà, có phải xa lạ gì đâu. Nhật có kinh nghiệm bị cấm nên nó vẫn xoay sở tốt, anh hèn xẻng bị cấm cái là sml luôn, không ngóc đầu lên được. Nghĩ chứ hèn mà láo nháo, Mỹ đế nó đấm cho cái tương tự Hiệp định Plaza thì chỉ có ăn đồng bằng, ăn cát chứ không có cửa mà đi ngang nổi đâu
qzlwUza.png
 
hơi hài ,1 thời hyundai top 5 tàu khựa các kiểu cuối cùng đến ngày hàng tàu lên ngôi đá đít mẹ mấy thằng hyundai đi:big_smile:hàng nhật vs hàng đức vẫn trụ vững,chứng tỏ hàng xẻng ngang hàng tàu là cùng

Nhớ xe Hàn ở Tàu được chuộng lắm mà nhỉ?
 
Châu âu cũng tùy nước thôi fen, ở Nga thì ngoài thằng Lada quốc dân ra thì xe Hàn làm bố rồi, thậm chí daewoo chết từ đời nào rồi mà tụi ngố vẫn chạy ầm ầm là biết tụi Hàn nó thống trị nga ngố từ lâu lắm rồi :D
View attachment 810223
châu âu tính tổng thôi , chứ bọn nga nó ghét đồ nhật lên riêng cao lada sống tốt chứ ra ngoại là dẹo thẳng
 
Hồi 2015 còn top 2 cơ, giờ thì bay màu rồi
sW1yWQG.png
đợt đó nó lên là sau vụ sóng thần,phong trào anti thằng Nhật ở TQ đang lên nên thằng Hàn mới lên.
chứ năm 2020 lỗ sml ở TQ kìa
Hyundai Motor announced on March 10 that Beijing Hyundai, its subsidiary in China, logged 6.87 trillion won in sales and 1.152 trillion won in operating losses in 2020. Compared to 2019, sales were halved, while operating losses doubled.

The same went for Dongfeng Yueda Kia, a Chinese subsidiary of Kia Corp. Sales fell to 3,588.7 billion won in 2020 from 3,763.7 billion in 2019 while operating losses jumped to 649.9 billion won from 312 billion won.

The two companies’ sales contracted for four consecutive years.

In 2020, Hyundai Motor and Kia sold a combined 664,744 vehicles in China, a drop of 26.9 percent from a year ago. Compared to 2016 (1,792,022 units), sales dropped to one third. Their combined market share surpassed 10 percent in the early 2010s but shrank to 3.4 percent in 2020. "As vehicle sales continued to decline, the two Korean automakers had to give a lot of incentives to dealers, which further worsened their business performance," an industry official said.

Their slumps in China began in earnest in 2017 when China punished Korean companies to retaliate against South Korea’s deployment of the THAAD Missile System. Their sales plunged as a boycott of Korean products began in China. In 2020, the COVID-19 pandemic directly hit their performance.
 
Back
Top