thảo luận [CHI-FI] Nơi dành cho các dân chơi hàng tàu chất lượng cao

Hi các bác

Bác follow group của em thì hàng về bác sẽ biết liền, em có nhập sẵn 1 ít Monk SM

Bác follow group VE VN để biết khi nào hàng về nhé

Con này để kéo earbud tầm Zen 2.0 320 ohm đổ xuống và fullsize của VE sau này. Bác cứ đợi nó về giá bán lẻ rồi qua em nghe thử cũng không vội. em ở HN ạ

Có nguồn ngoài mà bác, tai cỏ zen 2.0 có hơn 3tr mà không có nguồn kéo tốt thì nghe cũng như tai 100k thôi bác.

Nếu bác đeo fullsize đi đường thì e nghĩ là pin đt trụ được đến khi bác ngồi xuống, con nếu bác ngồi 1 chỗ thì cắm thêm cái dây sạc vào là nghe cả ngày. Ngoài ra nó còn cắm pc, laptop, máy tính bảng nữa mà bác.

Bên em thiết kế không có pin là vì muốn loại bỏ bộ phận dễ hỏng nhất của thiết bị. PCB bên em lúc nào cũng được thiết kế với khoảng cách hợp lý để không bị nhiễu giữa các linh kiện với nhau.

Điện từ điện thoại đủ để cấp nguồn cho Megatron đó bác, nguồn ngoài chủ yếu là để sạc cho điện thoại chứ không cấp thêm quá nhiều điện cho Megatron.
kéo earbud 320 ohm của VE, thế kéo pk1 dư xăng luôn hả pác tài hay còn tùy vào cổng nào mới có công suất khỏe , thấy trên gúp đang pre o đơ ,1 đồng 4, kéo dài đến ngày nào vậy pác :shame:
 
Group mình bác nào chơi mấy con của JCALLY chưa ạ?
Em thấy con EP05 giá học sinh, bác nào xài r cho em xin review với.
or tầm dưới 300k có con nào best choice không ạ?
---
JCALLY EP05.png
 
Mấy dòng aria/starfield các bác có kinh nghiêm dùng tips và dây nào thay thế không? Mình không vấn đề về chất âm nhưng do stock dùng khó chịu khi nhét vào tai và dây thì xoắn lại quá
 
Mấy dòng aria/starfield các bác có kinh nghiêm dùng tips và dây nào thay thế không? Mình không vấn đề về chất âm nhưng do stock dùng khó chịu khi nhét vào tai và dây thì xoắn lại quá
em thấy tips ortofon hoặc tanya xài cũng ổn á bác, trước có dùng ortofon. Em thì giờ đang xài spinfit, giá rẻ mà cũng ổn.
 
Có ae nào từng trả hàng hay biết gửi đi đường nào thì chỉ em với, em mua cái tempotec hd II từ AKaudio sau 3 ngày xài đc nên e đồng ý trả tiền nhưng tới ngày thứ 4 nó bị hư (cắm vào ko ăn kể cả máy tính) ngta đồng ý trả hàng nhưng e ko bik phải gửi qua đâu tại hàng tầm có 550k mà vận chuyển (qua Nhất Tín) tới 1tr @@. Cho e hỏi có vận chuyển nào qua đó rẻ hơn hay khi gửi bên đó họ có trả tiền ko ạ. E cảm ơn :)
 
Cho mình hỏi có bác nào đã từng dùng qua máy nghe nhạc của luxury&precision chưa nhỉ, nhiều trang web đánh giá cao chất lượng âm thanh DAP của hãng này lắm, không biết là âm thanh của nó có vượt qua được các DAP chạy android trong cùng tầm giá không nhỉ (ví dụ như con L3PRO so sánh với Shanling M6 hoặc là HiBY R6 pro)
 
Back
Top