Mất niềm tin vào tình yêu chung thủy quá các bác ạ :sad:

Nhà ai nấy sống, đàn ông con trai toọc mạch chi chuyện người ta lắm vậy bạn
Nếu không phải anh chị tốt với mình thì sao phải quan tâm. Với lại, nghĩ về bản thân, sau này mình cưới vợ, hai vợ chồng cày cuốc liệu có yêu thương nhau được đến hết đời :beated:
 
quay tay ra bài, motip quen thuộc vcl :baffle:
Bác không tin thì thôi vậy, còn mô típ thì em chịu, có nào nói thế. Cái chuyện xóm này nó còn lùm xùm lắm, nhưng mà không tiện kể.
Nội dung thì cái nào cũng hao hao thôi. Có điều giờ thấy tận mắt thì em mới suy nghĩ là tại sao, suy nghĩ thế nào, tâm lí người ngoại tình... Để thấy là không thể phiến diện "chồng nghèo, cờ bạc, chồng ysl, vợ xinh, vợ nững" rồi phán là được. Mình tránh bằng mọi cách: lấy vợ xấu, làm giàu, không tệ nạn, khỏe như trâu...thì liệu sau vợ có nguy cơ ngoại tình hay không :censored:
 
Giờ những chuyện này phổ biến thật. Như vkck t cũng vậy. Ai nhìn vào cũng thấy vkck hp. Nhưng nhiều lúc cũng cãi nhau bỏ mẹ. Nhiều lúc t nghĩ không bao giờ động vào người vợ t nữa. Nhưng rồi hết giận lại yêu nhau :))

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi tin gấu tôi 100%. Còn nếu giả sử nó cắm sừng tôi thì tôi ko tin nó nữa, thế thôi.

Tôi đã nói ở rất nhiều thớt, ngoại tình là chuyện hết sức bình thường, nó vẫn luôn luôn bình thường và sẽ mãi mãi là bình thường. Từ thằng cửu vạn, phụ hồ cho đến Bill Gates, nó chả chừa ai cả. Đến cả mấy bọn hồi mọi nó có luật ngoại tình bị ném đá chết mà bọn nó vẫn ngoại tình thì cái gì ngăn được nó?

Nó bình thường thì phải luôn sẵn sàng đối mặt với nó? Anh có gì đặc biệt hơn mấy tỉ thằng khác mà nó ko thể xảy ra với anh? Biết nó là nguy cơ thì tự mà tìm cách bảo vệ bản thân, kể cả việc ngăn nó xảy ra lẫn việc giảm hậu quả khi nó xảy ra.

Mặt khác, vì nó bình thường nên cũng chả việc gì phải sốc hay bi quan kho đối mặt với nó.
 
Lúc nào tiện thì up thôi ạ. Nói chung cao 1m65 (hơn em). Da trắng, dáng chuẩn, xinh, nói chuyện nhẹ nhàng, dễ nuôi, về ăn tối làm 5 miếng rau xong thôi (chắc ngày đi ăn no rồi :LOL:)

Chị em thủ thỉ nhiều lắm, em lo môi trường ở đây không sớm thì muộn các bà này...
Cơ mà giờ đang được gái nuôi nên không dám ý kiến :pudency:

Em nghe bà A kể đợt rồi 3 ngày vợ chồng không nói năng câu nào. Toàn nhắn với nhau qua zalo, tôi với anh các thứ. "Cô ham làm cứ đi làm thêm suốt, không lo con cái..."bla bla, rồi thì năn nỉ nặng nhẹ với nhau. Thấy thương anh A vãi :cry:

Chiều qua mưa gió ở nhà làm nem mà chị A quyết tâm đi mua thịt chó bằng được, rồi về tối không ăn 1 miếng nào (giờ em mới nghĩ, khéo là đi ăn tối ở đâu rồi)

Em là người ngoài nhưng thấy cả hai anh chị đều tốt với mình, chẳng ghét ai cả, nhưng mà chỉ có chị than thở, còn anh lúc nào cũng bên ngoài dửng dưng. Có lúc chị vào phòng mình nằm, anh đứng ngoài trông không dám vào, chán :beated:
inb zalo bả vào hộp tui cug dc :LOL:
 
Tối hôm trước vừa lúc anh A đi làm ca đêm thì em gặp thằng cha B hắn đến xóm chơi, mang tặng bồ hắn 1 tải bưởi. Nói chung B thuộc loại làng nhàng thôi. Nhưng sau lại đc người yêu em kể, trước đấy chị A có cặp bồ với một ông Z bán điện thoại, là bạn của bố chị A. Cũng phải 3-4 năm rồi, từ lúc có ông B thì chị A mới thôi ông Z. Mà vừa lúc chiều ông Z có vào ship cho chị A cái sạc ipon (kiếm cớ vào tìm chị A):eek:

Thôi em cũng xin vái chị. Giờ em méo thèm quan tâm nữa. Chỉ buồn cái là anh A đi làm đêm ngày để chị A ở nhà cắm cho 1 tấn sừng :sweat:

À lúc ông B vừa đi khỏi thì chị A lại gọi điện cho một ông éo nào nữa bảo là vừa mới mua được ít bưởi ngon có ăn em mang cho(chắc ở cùng cty). Em không thể nào nghĩ ra cái gì trong sáng với xã giao ở đây nữa rồi :LOL:
 
Giải pháp tốt nhất là bác nên mặc kệ ng ta, tập trung vào công việc sống tốt phần mình. Ng ta nói mây tầng nào gặp mây tầng đó bác sống tốt thì sẽ gặp ng tốt :big_smile: Còn nhọ gặp toàn ng xấu thì ...
 
Vì a chồng rất tốt với bạn. Nên bạn nên rủ ny đi chỗ khác đi. Rồi nhắn a chồng ra làm cút rượu mà kể.a chồng tốt ko nên bị bà vợ cắm sừng lâu như thế. Chứ ở môi trường toàn âm khí với dâm thùy nc hàng ngày thế ny của bạn ko nhiễm thì là thánh rồi.
Mà bạn cao dưới m65 thì phải nhiều tiền vào. Chứ hơi thấp mà sống dựa vào ny thì sau này chắc còn nhọ hơn a chồng rất nhiều. Phải nhiều tiền, để sau nó có bỏ thì mình có hàng mới chịch ngay :big_smile:. E ko có ý chê bai gì, chỉ khuyên thật.
 
Vì a chồng rất tốt với bạn. Nên bạn nên rủ ny đi chỗ khác đi. Rồi nhắn a chồng ra làm cút rượu mà kể.a chồng tốt ko nên bị bà vợ cắm sừng lâu như thế. Chứ ở môi trường toàn âm khí với dâm thùy nc hàng ngày thế ny của bạn ko nhiễm thì là thánh rồi.
Mà bạn cao dưới m65 thì phải nhiều tiền vào. Chứ hơi thấp mà sống dựa vào ny thì sau này chắc còn nhọ hơn a chồng rất nhiều. Phải nhiều tiền, để sau nó có bỏ thì mình có hàng mới chịch ngay :big_smile:. E ko có ý chê bai gì, chỉ khuyên thật.
Chính xác, cả câu chuyện, mình chỉ quan tâm cái đoạn, không dám ý kiến người yêu vì đang được người yêu nuôi. Bạn nên giải quyết chuyện của bạn trc.
 
Mấy chuyện này giờ phổ biến ghê. Nghĩ cảnh vợ tự dâng cho thằng khác xơi chỉ muốn đá cmnd. Giống loài sống theo cảm xúc nó thế. Ngày ngày vẫn lên mạng tự hào sống dell cần ai mà toàn bị lũ **** boy nó đâm cho. Hôm nay chắc các ce gầm ra lửa :rolleyes:

Sent from Samsung SM-N975F using vozFApp
 
Đợt lâu rồi chăn được 1 em văn phòng
3f2CyQU.png

Vừa đục nhau xong, đang ôm ấp thì NY nó gọi. Thấy chúng nó nói chuyện với nhau thì nghe ra là tháng sau làm đám cưới
1xK3bm3.png

Con này lúc đó éo đeo nhẫn ở ngón tay mà nó lồng vào sợi dây chuyền rồi đeo ở cổ. 1 lúc sau nó khoe ra thì tôi mới biết
eDmLMZm.png
 
Thím mất niềm tin vào tình yêu chung thủy có nghĩa là thím không tin vào người yêu của thím à? :cautious:

Có lẽ những chuyện như vậy lại xảy ra xung quanh thím và tác động đến quan điểm của thím.

Trong cuộc sống này còn nhiều điều tốt đẹp về tình yêu lắm, hy vọng thím có cơ hội chứng kiến. :love:

Sent from Samsung SM-A505F using vozFApp
 
Back
Top