thảo luận Ole Gunnar Solskjaer chưa bị sa thải dù M.U thua bạc nhược

Ole Gunnar Solskaer

Junior Member
Ole Gunnar Solskjaer chưa bị sa thải. Ảnh: Dailymail.

Ole Gunnar Solskjaer chưa bị sa thải. Ảnh: Dailymail.

Man United để thua bạc nhược trước Leicester City ở vòng 8 Premier League, đồng thời đội bóng này đánh mất chuỗi 29 trận bất bại trên sân khách kéo dài từ mùa giải trước.

Chính vì thế, chiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lung lay dữ dội sau thất bại này. Thế nhưng, theo The Athletic, mọi thứ không như những gì các CĐV Quỷ đỏ dự đoán, BLĐ Man United vẫn dành sự tin tưởng lớn cho chiến lược gia người Na Uy.

Những thông tin từ truyền thông Anh cho biết những ông chủ người Mỹ đang kiên nhẫn một cách "lạ thường" vì thành tích của Ole Gunnar Solskjaer.

Mặc dù CLB đang có chuỗi trận không tốt nhưng họ chưa nghĩ tới phương án thay đổi HLV. Solskjaer chắc chắn vẫn tại vị trong những vòng đấu tới.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết đội bóng của ông chưa đủ tốt và đã phạm phải những sai lầm lớn:

"Sự yếu kém của chúng tôi được thể hiện qua việc dù De Gea đã thi đấu rất xuất sắc nhưng vẫn bị thủng lưới 4 bàn. Chúng tôi không đủ tốt khi có bóng và không có bóng. Bạn cần phải chạy liên tục, cố gắng truy cản và tắc bóng. Chúng tôi đã không làm được những điều đó đạt yêu cầu trong trận này".

Tất nhiên, lực lượng CĐV hùng hậu của Man United không hài lòng với những gì đội bóng đang thể hiện. Nhiều khả năng sẽ có thêm những lời kêu gọi theo kiểu "Ole Out" (Đi đi Ole) trong những ngày tới trên sân Old Trafford.
....
https://nongnghiep.vn/ole-gunnar-solskjaer-chua-bi-sa-thai-du-mu-thua-bac-nhuoc-d305273.html
 
Chắc đợi Man xanh nó giã cho ván tennis nữa sa thải luôn 1 thể.
Liv đội mỏng quá ko dám chơi lại tới bến thôi.Gặp Xì tin Pep chỉ đạo đá ma+ăn vạ cho nốc thẻ hết thì biết mùi
 
Liv đội mỏng quá ko dám chơi lại tới bến thôi.Gặp Xì tin Pep chỉ đạo đá ma+ăn vạ cho nốc thẻ hết thì biết mùi

Ko nên nói trc, mắc công tới đó nó bật mode cứu thầy nữa thì toang, im im xong trận rồi tinh :shame::shame:

Sent from Google Pixel 4 XL using vozFApp
 
Back
Top