thắc mắc Tủ lạnh Hitachi WB640 ngăn đông kém lạnh

Hôm nay lazada đã gọi cho e và bảo sẽ chờ biên bản của Hitachi trong vòng 2 ngày tới để giải quyết sản phẩm có bị lỗi hay ko. Nếu quá thời hạn 2 ngày sẽ ko dc hoàn trả. E đang chờ KTV của hitachi xuống đây, chả biết khi nào mới xuống, người bán cũng gọi cho e và đồng ý hoàn trả nếu như hitachi xác nhận tủ bị lỗi.
bác nên gọi cho tổng đài ấy, trình bày cụ thể, gọi nhiều lần vào
 
Mình mua bên dmcholon con này nè, mà 2 tuần nữa mới giao nên chưa biết sao =.=' Cá nhân thì mình mua 3 cái tủ size nhỏ cho bố mẹ này nọ tầm 200-300l thì chưa gặp vấn đề gì. May mà chủ thread kỹ tính check nhiệt độ các kiểu, chứ mình mà mua về thì cắm chạy thấy mát vs đông được đá là xong rồi :)) Không biết bên hitachi có quy định về nhiệt độ các ngăn hay không nhỉ? Hoặc ngta có thể nói cái nhiệt kế của bạn là đồ đểu cũng như không. Mình thì có cái nhiệt kế điện tử của xiaomi, chắc tủ về cũng check xem sao.
Xe máy thì mình mới mua con grade 2021 cho em gái 47tr, trả góp ở lazada, đang lỗi cảm biến tốc độ mà chưa rảnh đi bảo hành, chưa lấy biển số luôn =.='
Thím muốn đo nhiệt độ ngăn đá thì nên đo bằng cái giống thớt nhe. Chứ nhke điện tử thì phần điện tử không chắc chắn bọc nước, hoặc hoạt động tốt trong điều kiện ~-12oC.
 
bác nên gọi cho tổng đài ấy, trình bày cụ thể, gọi nhiều lần vào
E gọi hối rồi bác, toàn nói do dịch nên thiếu nhân lực, ko biết trong 2 ngày tới có KTV xuống ko, nếu 2 ngày tới hết hạn cung cấp bằng chứng mà KTV chưa tới thì làm gì tiếp đây bác, sản phẩm giá trị lớn mà cho có 2 ngày sao kiệp, đáng ra phải 1 tuần để cung cấp bằng chứng chứ
 
@mycloud hình như ngăn trái chỉnh chế độ freezer thì nhiệt độ nó luôn kém hơn so với ngăn phải đúng ko bác, e đo thấy lúc nào cũng kém hơn vài độ
Mình không nhớ rõ, thường nhiệt kế mình để cạnh hộc làm đá cho dễ thấy. Để mai mình bỏ thử hộc trái xem sao.
Bác hỏi Hitachi xem có số support qua zalo, gửi hình ảnh trước được ko nếu có nhu cầu trao đổi kĩ thuật.
 
Mình không nhớ rõ, thường nhiệt kế mình để cạnh hộc làm đá cho dễ thấy. Để mai mình bỏ thử hộc trái xem sao.
Bác hỏi Hitachi xem có số support qua zalo, gửi hình ảnh trước được ko nếu có nhu cầu trao đổi kĩ thuật.
E có trao đổi qua zalo với support bên hitachi rồi, họ bảo cho KTV tới kiểm tra mới ra kết luận
Nãy thử bỏ đèn pin vào tủ check thì thấy có 1 khe rất nhỏ lọt ánh sáng, chắc tủ e bị hở ron rồi, hình như mấy điểm hở ron đa số là có hơi nước bám trên đấy thì phải, tủ bác có dính hơi nước trên ron ko
 
hóng case của thím thớt ra sao, thớt liên hệ lazada support rùi chuyển phần tin nhắn của hitachi xem sao, hỏi hướng giải quyết nếu sau 2 ngày bên hitachi ko qua thì đổi trả lun được ko?
 
E có trao đổi qua zalo với support bên hitachi rồi, họ bảo cho KTV tới kiểm tra mới ra kết luận
Nãy thử bỏ đèn pin vào tủ check thì thấy có 1 khe rất nhỏ lọt ánh sáng, chắc tủ e bị hở ron rồi, hình như mấy điểm hở ron đa số là có hơi nước bám trên đấy thì phải, tủ bác có dính hơi nước trên ron ko
Hở ron mà thoát hơi lạnh thì chắc chắn có hơi nước đọng. Lấy cọng tóc kẹp khúc đó kiểm tra thêm cho kỹ.
 
E gọi hối rồi bác, toàn nói do dịch nên thiếu nhân lực, ko biết trong 2 ngày tới có KTV xuống ko, nếu 2 ngày tới hết hạn cung cấp bằng chứng mà KTV chưa tới thì làm gì tiếp đây bác, sản phẩm giá trị lớn mà cho có 2 ngày sao kiệp, đáng ra phải 1 tuần để cung cấp bằng chứng chứ
thời hạn 2 ngày là do lazada yêu cầu. Thím trình bày cho laz là tình hình KTV hitachi như vậy, hỏi trường hợp nếu 2 ngày mà KTV không xuống thì bên laz giải quyết sao. Trường hợp laz cho thêm ngày, thím gọi KTV ( ở page 1, KTV nói do dịch chưa xuống=> yêu cầu tổng đài hối KTV, nếu cần thì test covid). Nếu laz không cho thêm ngày thì chỉ có rước KTV về mà kiểm tra thôi
 
hitachi dịch vụ hậu mãi nó chán lắm, chắc bảo hành cũng ủy quyền cho 1 thằng khác, báo lỗi toàn kêu mình gửi video, ảnh thể hiện... mà đâu phải lỗi nào cũng dễ thể hiện trên ảnh đâu
mình từng bh 1 lần thấy nó còn chả có đồng phục mũ áo gì, nhìn như 1 chú thợ điện-nước
rp 2 lần mới chịu thay đồ, thợ hãng gì mà nó nói đồ hi hiếm lắm, chờ phụ kiện từ thái về, chờ cấp trên quyết định....mà cái lỗi đơn giản vl ra
 
cái nhiệt kế đó bác mua ở đâu và bnhiu tiền v , mua về test tủ lạnh củng hay
Nhiệt ẩm kế đơn giản, chỉ muốn coi số tương đối thì tiki, cửa hàng tiện lợi kiểu daiso có bán nhiệt ẩm kế cơ. Bác đưa cho họ cái hình để họ giúp bác tìm. (VD: trên tiki có Anymetre)
Xịn hơn thì có nhiệt ẩm kế điện tử hay mấy loại nhiệt kế cơ của Tanita, mấy loại nhiệt . Lưu ý loại nhiệt ẩm kế điện tử vài trăm ngàn ko đo được độ lạnh sâu trong tủ lạnh được, chỉ nên dùng đo nhiệt độ phòng.
E có trao đổi qua zalo với support bên hitachi rồi, họ bảo cho KTV tới kiểm tra mới ra kết luận
Nãy thử bỏ đèn pin vào tủ check thì thấy có 1 khe rất nhỏ lọt ánh sáng, chắc tủ e bị hở ron rồi, hình như mấy điểm hở ron đa số là có hơi nước bám trên đấy thì phải, tủ bác có dính hơi nước trên ron ko
mình đo là tầm -14 cho mỗi bên, trưa có mở tủ lấy đồ thị kim nhảy lên-13,-12.
 
Nhà t năm 2013 mua cái tủ 2 ngăn hitachi 395l cũng bị giống thớt. Về cắm mà thấy tủ chỉ hơi mát, cho nhiệt kế vào ngăn mát đo toàn 10°C trong khi trong sách hdsd là 2-4°C mới ok. Gọi cho TTBH, NV xuống ktra và thay cái timer, thay xong ok ngay. Tủ vẫn chạy từ đó đến giờ ngon lành.
 
Chỗ này ok, hàng nguyên đai nguyên kiện
Bác mua lần nào chưa? Nãy có chạy ngang qua một chỗ khác thấy CH cũng đàng
https://dienmayanhngan.com/sản phẩm/tu-lanh-hitachi-inverter-569l-r-wb640vgv0d-hang-chinh-hang/



Mấy chỗ này bán rẻ mà chỉ có bảo hành hãng thôi, cửa hàng nó bảo hành khó khăn ah.
Giờ hình như cửa hàng như DMX thì nó cũng tiếp nhận rồi đưa cho hãng mà.


via theNEXTvoz for iPhone
 
Bác mua lần nào chưa? Nãy có chạy ngang qua một chỗ khác thấy CH cũng đàng
https://dienmayanhngan.com/sản phẩm/tu-lanh-hitachi-inverter-569l-r-wb640vgv0d-hang-chinh-hang/




Giờ hình như cửa hàng như DMX thì nó cũng tiếp nhận rồi đưa cho hãng mà.


via theNEXTvoz for iPhone
Đã mua máy nước nóng Pana, bị hư cái van cấp nước vào. DT hãng cho nhân viên tới quét mã QR sp còn bảo hành là đồi cho cái van cấp khác. Giá lại rẻ hơn Chợ lớn 700k, quá ok.
 
Back
Top