tin tức MSI công bố các mẫu bo mạch chủ B550 mới

lebao

★★★★★
tayto
Với nền tảng B450 cùng với việc các mẫu vi xử lí AMD Ryzen thế hệ 3 chính thức xuất hiện và hỗ trợ chuẩn PCIe Gen 4, MSI đã công bố dải sản phẩm B550 của hãng với các mẫu MPG, MAG và PRO series, trang bị các công nghệ tiên tiến nhất cùng nhiều tính năng độc quyền của MSI, nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng game thủ và người dùng khác nhau.

Các tính năng nổi bật của dòng B550

Giải pháp Gen 4 siêu tốc


Tăng gấp đôi tốc độ so với chuẩn PCI-e 3.0 thế hệ trước, PCI-e Gen4 đem tới băng thông dữ liệu cao hơn cho card đồ họa, thiết bị lưu trữ, kết nối mạng, và nhiều ứng dụng khác. Tất cả bo mạch chủ MSI B550 đều hỗ trợ chuẩn Gen 4 siêu tốc mới nhất, cả trên khe PCIe lẫn khe cắm M.2.

Giải pháp tản nhiệt tăng cường


Tất cả các mẫu bo mạch chủ B550 đều được trang bị thiết kế tản nhiệt tăng cường, nhằm làm mát hiệu quả cho vi xử lí Ryzen thế hệ 3. Các tấm pad dẫn nhiệt cho tụ điện đều là loại 7W/MK, MOS có tấm kim loại tản nhiệt riêng, mạch PCB có lớp đồng 2oz – tất cả đều nhằm đảo bảo truyền dẫn nhiệt tốt nhất có thể, giữ cho hệ thống luôn hoạt động mát mẻ.

Qunbe9Y.png


LED RGB có thể tùy chỉnh

Tất cả bo mạch chủ B550 đều hỗ trợ LED RGB có thể tùy chỉnh (sử dụng chân cắm JRAINBOW), cho phép người dùng và các game thủ dễ dàng tùy biến chiếc máy tính của mình với hàng triệu màu sắc cũng như vô vàn hiệu ứng khác nhau.

U155m99.png


Cổng USB Type-C ở mặt trước

Với cổng USB Type-C ở mặt trước, các mẫu bo mạch chủ B550 cho phép người dùng kết nối dễ dàng với các thiết bị chuẩn USB mới nhất. Cổng USB Type-C mặt trước này tương thích hoàn hảo với các mẫu case của MSI và nhiều thương hiệu khác, đem tới trải nghiệm lí tưởng nhất cho người dùng.

vCTxkD3.png


Nút Flash BIOS với tính năng ClearCMOS tối ưu

Nút Flash BIOS Button cho phép flash lại BIOS một cách cực kì dễ dàng, chỉ cần kết nối với bộ nguồn mà không cần lắp thêm CPU, RAM hay card đồ họa. Thêm vào đó, MSI cũng tối ưu tính năng ClearCMOS, giúp dễ dàng khôi phục BIOS về thiết lập mặc định mà không cần các thao tác rườm ra khác.

wb61wVA.png


Dòng sản phẩm MPG

Để đem lại hiệu năng chơi game tốt nhất cũng như trải nghiệm sử dụng hoàn hảo nhất với các hiệu ứng đèn RGB bắt mắt, dòng bo mạch chủ MPG cho phép game thủ thể hiện phong cách riêng nhờ vào thiết kế phần cứng tối tân cùng các tính năng và công nghệ độc quyền, biến chiếc bo mạch chủ của bạn thành tâm điểm của sự chú ý.
g6dTde7.png


MPG B550 GAMING CARBON WIFI

MPG B550 GAMING CARBON WIFI có thiết kế cực kì thon gọn, lấy cảm hứng từ các mẫu siêu xe đắt tiền. Thiết kế mạch VRM 12+2+1 VRM mạnh mẽ đảm bảo khả năng cấp điện tốt nhất, giúp hệ thống đạt hiệu suất tối đa. Giải pháp tản nhiệt tăng cường bao gồm các tấm chắn bằng nhôm, pad dẫn nhiệt loại 7W/MK cho phần tụ điện, mạch PCB 6 lớp với lớp đồng 2oz, cùng với 2 tấm M.2 Shield Frozr – tất cả đều nhằm tới việc làm mát hiệu quả nhất có thể. LAN 2.5G và Wi-Fi 6 AX giúp đem lại kết nối mạng có dây lẫn không dây tốc độ cao nhất. Bên cạnh đó là các công nghệ tối tân khác như tấm che I/O được lắp đặt sẵn, cổng Type-C mặt trước, nút Flash BIOS Button – đem lại hiệu suất cao hơn và trải nghiệm chơi game tốt hơn.

MPG B550I GAMING EDGE WIFI

Là mẫu bo mạch chủ mini-ITX với thiết kế sắc sảo và trang bị giải pháp cấp điện 8+2+1 cao cấp, chiếc MPG B550I GAMING EDGE WIFI còn được trang bị thêm M.2 Shield Frozr với thiết kế Frozr Heatsink sử dụng quạt vòng bi đôi. Công nghệ Zero Frozr giúp làm mát tốt hơn cho các ổ cứng chuẩn M.2. Kết nối HDMI 2.1 mới nhất hỗ trợ xuất tín hiệu ra màn hình 4K, độ phân giải tối đa 4096x2160@60Hz cho trải nghiệm thị giác xuất sắc. Chiếc bo mạch chủ mini-ITX này cũng có cổng Type-C mặt trước, tương thích tốt với các mẫu case mới nhất hiện nay.

MAG Series
Biểu trưng cho sự cứng cáp và bền bỉ, dòng bo mạch chủ MAG nhắm tới chất lượng hoàn thiện cao cùng tính ổn định tuyệt đối. MSI cho ra mắt các mẫu MAG B550 TOMAHAWK, MAG B550M MORTAR WIFI/MAG B550M MORTAR và MAG B550M BAZOOKA nhằm thỏa mãn nhu cầu của các game thủ phổ thông.


MAG B550 TOMAHAWK

Mang thiết kế theo phong cách quân sự thể hiện cho sự mạnh mẽ và ổn định, chiếc MAG B550 TOMAHAWK sở hữu các tính năng và thông số kĩ thuật thiết yếu nhất nhắm vào đối tượng game thủ phổ thông. Hai cổng LAN bao gồm 2.5G LAN và Gigabit LAN đem lại tốc độ kết nối mạng cực cao. Thiết kế tấm tản nhiệt cỡ lớn, 2x M.2 Shield Frozr và mạch PCB với lớp đồng 2oz đảm bảo khả năng tản nhiệt tối ưu. Các tính năng khác bao gồm nút Flash BIOS, tấm chắn I/O lắp sẵn, và cổng Type-C mặt trước đều nhằm đem lại sự thuận tiện khi sử dụng choc các game thủ.


MAG B550M MORTAR WIFI / MAG B550M MORTAR

Dòng MORTAR là dòng bo mạch chủ Micro-ATX cực kì nổi danh trong cộng đồng game thủ. MAG B550M MORTAR WIFI có thiết kế mang tông màu bạc, trong khi MAG B550M MORTAR lại sử dụng màu xanh lá phong cách quân sự, trang bị hệ thống cấp điện đôi 8+2+1, tấm tản nhiệt cỡ lớn, mạch PCB với lớp đồng 2oz và M.2 Shield Frozr, đem tới hiệu năng tản nhiệt xuất sắc. MAG B550M MORTAR WIFI còn được trang bị chuẩn Wi-Fi 6 AX mới nhất với tốc độ kết nối không dây tới 2400Mbps.

PRO Series

Dòng PRO hướng tới đối tượng người dùng làm việc. B550-A PRO hỗ trợ chuẩn Gen 4 siêu tốc trên cả khe PCIe lẫn M.2. Thiết kế PWM số 10+2+1 với giải pháp đường điện đôi, giúp cấp điện ổn định cho hệ thống. Tấm tản nhiệt cỡ lớn, M.2 Shield Frozr, và mạch PCB với lớp đồng 2oz cũng đóng góp vào việc giữ hệ thống luôn hoạt động mát mẻ.


Các mẫu bo mạch chủ B550

MPG B550 GAMING CARBON WIFI
MPG B550 GAMING EDGE WIFI
MPG B550I GAMING EDGE WIFI
MPG B550 GAMING PLUS
MAG B550 TOMAHAWK
MAG B550M MORTAR WIFI
MAG B550M MORTAR
MAG B550 BAZOOKA
B550-A PRO
B550M PRO-VDH WIFI
 
MPG B550I GAMING EDGE WIFI

Là mẫu bo mạch chủ mini-ITX với thiết kế sắc sảo và trang bị giải pháp cấp điện 8+2+1 cao cấp
Con mortar max có 4+2 VRM, OC không đã lắm, sau này xuống ITX có khi em làm quả main này, 8 + 2 + 1 🤯
 
mua mã này dàn phase ngon,chạy tốt cho đám cpu cao ''MPG B550 GAMING CARBON WIFI có thiết kế cực kì thon gọn, lấy cảm hứng từ các mẫu siêu xe đắt tiền. Thiết kế mạch VRM 12+2+1 VRM mạnh mẽ đảm bảo khả năng cấp điện tốt nhất, giúp hệ thống đạt hiệu suất tối đa ''.
 
con ITX ko biết thiết kế đẹp ko nhỉ, dòng b450i xấu vãi linh hồn, hơn được mỗi asrock chứ so với strix vs aorus ko có cửa :):)
mà quan trọng nhất ko biết có fix dụ boot ko, mình chưa dùng nhưng nghe thiên hạ đồn mấy con b450 boot bèo nhèo lắm.
 
Ko thấy ghi thông số vrm của quốc main to mà ngốc nhỉ :rolleyes: mà dự là giống mortal 8+2+1 thôi. Pro carbon bản này gắt thế chơi hẳn 12+2+1 :misdoubt:
 
"Nút Flash BIOS với tính năng ClearCMOS tối ưu " Tất cả các dòng B đều có hay chỉ mấy con cao cấp các thím?
Và: "MPG" và "MAG" viết tắt của từ gì thế các thím? 2 con cuối trong list đểu hơn à :sosad: hóa ra con B450 Pro VDh max là dòng cùi của MSI mà em cứ tưởng có Pro là ngon :(( :cry:
 
"Nút Flash BIOS với tính năng ClearCMOS tối ưu " Tất cả các dòng B đều có hay chỉ mấy con cao cấp các thím?
Và: "MPG" và "MAG" viết tắt của từ gì thế các thím? 2 con cuối trong list đểu hơn à :sosad: hóa ra con B450 Pro VDh max là dòng cùi của MSI mà em cứ tưởng có Pro là ngon :(( :cry:
vào trang chủ của hãng xem thông số là biết mà bác
 
Back
Top