[Kể chuyện] ngoại tình và những chuyện éo le thực tế

Lăn lộn cũng có năm bảy kiểu, đâu cứ phải ra đứng đường làm công việc đơn giản khổ cực mới là lăn lộn. Cứ học cho giỏi, trường top, tư duy ok tí tiếp xúc với các sếp, các cốp, lăn lộn giành giật vị trí ceo của mấy tập đoàn lớn mà không phải lăn lộn à
Việt Nam và cả thế giới tỷ phú toàn học giỏi và tiếp xúc với tinh hoa không, còn từ bùn đất rũ lên cũng có mà ít lắm

via theNEXTvoz for iPhone
Đi từ bùn lên thì cũng phải học cách quản lí doanh nghiệp, vận hành bộ máy thôi. Đi học hẳn hoi hoặc là học từ kinh nghiệm người khác. Ko là sụm ngay
 
Lăn lộn cũng có năm bảy kiểu, đâu cứ phải ra đứng đường làm công việc đơn giản khổ cực mới là lăn lộn. Cứ học cho giỏi, trường top, tư duy ok tí tiếp xúc với các sếp, các cốp, lăn lộn giành giật vị trí ceo của mấy tập đoàn lớn mà không phải lăn lộn à
Việt Nam và cả thế giới tỷ phú toàn học giỏi và tiếp xúc với tinh hoa không, còn từ bùn đất rũ lên cũng có mà ít lắm

via theNEXTvoz for iPhone
Lăn lộn đủ kiểu muôn vàn mà thím. Tôi có đánh đồng đâu. Chỉ thấy mấy bạn trẻ bây giờ hay ôm mộng thôi.
Tri thức là bước đường ngắn nhất dẫn đến sự thành công. Đâu ai dám cãi
 
Ủng hộ thớt ra thêm. Nếu phóng tác thì giải trí còn nếu thật thì coi như thêm 1 góc nhìn về cuộc sống
 
đọc series của thớt mới thấy lòng người như nào .Dù cái có là bịa đi nữa nhưng cái này giá trị tinh thần rất cao . nên in ra làm sách làm bài học vỡ lòng cho mọi thế hệ tiếp theo.
 
Tôi k bao giờ cmt bất cứ gì trên fb dù ngứa mắt tới mấy nhiều năm nay. mặc dù môi trường làm việc của tôi thì 60% trên facebook. Vì trên fb mạng xã hội có quá nhiều thể loại k não, ngu đần, vô văn hóa. Nên mới chui vào voz để tránh những thành phần đó.

nhưng ở đâu thì vân có những loại tg mình hơn người như thế thôi. Hiểu điều đó nhưng ông là tác giả tư vấn thì cũng biết loại ý làm mình mất hứng thế nào. Mà viết mà mất hứng thì ông cũng biết nó tn r đấy. Loại chúng nó có bh viết cái gì ra hồn đâu mà biết làm mất hứng tác giả thì ntn. Chả nói mấy cái truyện, chuyện vớ vẩn. Nhiều tác phẩm manga, tiểu thuyết, tiên hiệp... còn bị drop bởi những loại người nghĩ mình hơn người khác để bắt bẻ như vậy nữa là
ko nhầm bác abcxyz là nha sĩ xong tự nổ giảng viên y hcm với 20 năm kinh nghiệm trong nghề có chuỗi phòng khám riêng rồi bị bác @revir bắt bẻ vụ 20 năm kinh nghiệm và giảng viên y. tuy bác không show được vụ 20 năm với là giảng viên xong sủi mất thì e có niềm tin bác là nha sĩ và mang kiến thức đến cho đời thật thật :adore:
 
Last edited:
Tiên sư anh db9. Người ta đã rào trước đến thế rồi còn cố nhảy ra chứng minh bắt bẻ, mất mẹ thớt hay.
 
P/s : Để câu chuyện hấp dẫn hơn thì với những chuyện qua quả xem bài của vợ tôi. Tôi sẽ sắp xếp nó thành 1 bổ cục tổng thể có thêm bớt về mặt ngôn từ - ngữ cảnh theo giọng kể chuyện cho dễ đọc và dễ hiểu hơn. Nhưng đảm bảo giữ đúng sự thật. Vì cũng toàn là chuyện nghe biết thôi nên tôi cũng chả cần bịa thêm.
Mặt khác yếu tố xem bài tarot cũng k liên quan nên tôi cũng k cho vào đâu, như tôi nói lộ thông tin và cũng k liên quan tới chuyện kể.

Chuyện 1 : Cô em vợ và cuộc tình éo le.

Người ta thường so sánh : “em vợ là thiên nga” là hoàn toàn có cơ sở. Khi anh thích vợ anh có nghĩa là trên khuôn mặt cô ấy ít nhiều có những nét làm anh thích – yêu. Chính vì vậy trong mắt rất nhiều anh chàng, em vợ chính là con thiên nga trắng. Là món ăn cấm kỵ dù nó vô cùng hấp dẫn. Có nét hấp dẫn như vợ, nhưng trẻ trung hơn ( tất nhiên ) xinh hơn ( vì sinh sau sẽ thường sống ở cảnh điều kiện ăn uống tốt hơn cái này thì do sự phát triển của xã hội). Thậm chí tính cách có khi còn hay hơn. Và anh chàng trong chuyện này cũng như vậy.

Theo những gì anh kể lại sau 5 lần xem tarot với vợ tôi thì câu chuyện mà tôi tổng kết lại như sau.
Anh đến từ 1 vùng quê nghèo, tới thành phố hoa lệ lập nghiệp từ sớm. Vượt qua bao sóng gió trong cô đơn và sự nỗ lực 1 mình anh cũng đã có vị trí vững chắc ở 1 công ty lớn với thu nhập đáng kể. Vì tự ti nên mãi khi có thành tựu anh mới bắt đầu tìm kiếm bạn đời, do trước đó mọi lần tán gái của anh đều kết thúc bằng sự thất bại hoặc friend zone.

Vợ anh không hẳn là 1 tiểu thư nhưng cũng thuộc hàng khá giả ở một tỉnh khác tới đây học rồi làm việc sau khi tốt nghiệp. Hai người tới với nhau sau một buổi anh thuyết trình tại công ty đối tác, vợ anh là thu ngân 1 cửa hàng của công ty đối tác, bị mê đắm vào sự tự tin và câu chuyện từng trải anh kể. 6 tháng sau 2 người kết hôn mỹ mãn và ra ở riêng trong căn nhà anh tự trả góp.
Như bị ám ảnh bởi sự thấp kém từ xuất thân đến vẻ bề ngoài gầy – nhỏ - đen của mình, anh coi việc lấy được 1 cô vợ trẻ hơn 4 tuổi lại xinh xắn là 1 niềm may mắn vô bờ. Anh rất yêu chiều vợ, 2 năm đầu sau hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Hai người đi khắp nơi du lịch và thắm thiết. Tuy ở vợ anh có sự vô tâm nhất định nhưng anh coi đó là do tuổi trẻ và tính tình của 1 cô gái được cả nhà chiều từ bé nên cũng k để tâm hay so đo gì bao giờ.

Anh không thể hạnh phúc hơn khi hơn 2 năm sau vợ anh có bầu. Đứa con ra đời trong niềm hoan hỉ vô bờ của anh. Vợ anh vốn rất đoảng trong mọi việc trong nhà và ngay cả việc chăm con cũng vậy. Anh cũng không quan tâm hay bực vì với anh việc vợ anh hạ sinh cho anh cô công chúa nhỏ đã là công lao rất lớn rồi. Anh chăm vợ, chăm con, kiếm tiền chăm chỉ. Là ông bố mẫu mực và người chồng lý tưởng.

Khi con anh bắt đầu lững thững tập những bước đi đầu tiên thì cũng là lúc sự kiện thay đổi mọi thứ bắt đầu tiến tới : Em vợ anh – cô gái học y khoa bước vào năm cuối và vì lý do bỏ mẹ nào đó mà không ở được ký túc xá nữa . Nhà rộng 3 phòng ngủ lại ít người, cô chị gái với tính cách tiểu thư và ngây thơ lập tức rủ em gái về ở cùng cho “vui cửa vui nhà”. Tất nhiên anh cũng chả có ý kiến gì vì chính anh cũng rất quý cô em vợ này.

Cô em vợ tới ở nhà anh như 1 luồng gió mới. Trái lại với vợ anh nấu ăn tệ, lười dọn dẹp thì cô em vợ có thể so sánh với nàng tiên ốc trong cổ tích. Nấu ăn cực kỳ hợp miệng anh – có lẽ cũng vì anh đang quen với bữa đực bữa cái, bữa ghê bữa cháy của vợ nấu. Nhà cửa thì sạch sẽ tinh tươm. Không rõ vì quý mến hay tiện tay mà cô em vợ kém 8 9 tuổi làm luôn được việc vợ anh chưa từng biết làm: sắp xếp , là áo cho anh rồi xếp gọn vào tủ. Cái tủ thường vứt lung tung trừ áo sơ mi của anh giờ đây gọn gàng chuẩn như tủ quần áo doanh nhân xịn.

Anh vẫn yêu vợ,chăm con và luôn đối xử tốt như thế. Suốt 2 năm bình yên cũng k có gì đáng nói ngoài việc giờ đây mỗi lần đi ăn sẽ là thêm 1 thành viên, mỗi lần mua quà nhất ngày phụ nữ anh sẽ có thêm 1 phần quà rẻ hơn cho cô em vợ. Sự kiện lớn nhất có lẽ là em vợ anh đã xin được vào 1 bệnh viện lớn làm việc nhờ người quen ngay sau khi tốt nghiệp

Một ngày, như thường lệ anh về nhà và nghe tiếng khóc lóc. Sợ hãi, hoảng hốt anh chạy toáng lên. Cô em vợ thất tình. Thằng người yêu cô suốt từ những năm đầu đại học đã tìm được 1 cái chạn to để chui, đá cô ra như 1 trò đùa.
Mặc dù thực ra chả liên quan tới mình, nhưng con chim nhỏ đem lại mùa xuân trong nhà buồn thì anh cũng cứ buồn theo. Vì thế anh thường dành thời gian tâm sự với em vợ mình cả lúc riêng và lúc chung có mặt vợ. Chuyện cũng chả có gì nếu không phải bà vợ tiểu thư của anh lại khá lười trong việc ra ngoài. Dù ra ngoài cafe, mua sắm thì cũng không thích bằng gọi ship tới. Mà khi con gái buồn thì mua sắm là 1 thứ khá hay để tạm quên đi. Không biết từ lúc nào anh cũng tham gia vào việc đi chợ cùng em vợ mỗi tuần 2 3 lần ngoài những buổi vợ anh đi từ trước.

Đã thế thì thôi, 1 cái sở thích của anh là xem phim rạp thì vợ anh lại cực kỳ không thích. Cụ thể là vợ anh ghét xem phim 1 tập, chỉ thích xem mấy bộ cung đấu và hàn xẻng lãng mạn. Em vợ anh thì khác, cùng 1 niềm đam mê với những phim rạp bom tấn hay những phim trí tuệ. Trước thì k nói, nhưng từ khi em vợ thất tình buồn bã thì cả anh và vợ khá hay rủ em đi xem phim. Nhưng như nói vợ k thích đi lên 2 anh em thường đi với nhau. ( đéo hiểu bà vợ nghĩ gì – chắc ngây thơ quá mức thật)

Không biết từ lúc nào những câu chuyện chia sẻ giữa 2 người càng gắn bó và sâu sắc. Từ học hành, công việc, nuôi dạy con cái, giải trí du lịch dần tới nối sống, quan điểm sống…. những thứ mà 2 người yêu nhau thường hay nói. Và có thể nói rằng cả 2 đã có những tình cảm sâu kín dành cho nhau, chỉ là giữ đúng nguyên tắc ở đời nên không ai dám có hành động hay lời nói gì cả.

Một lần – chỉ 1 lần. Vợ và con anh về quê chơi, nó cũng bình thường vì trước giờ vẫn vậy. Chán chán thì vợ đưa con về thăm ông bà nội – ngoại ít ngày tới 1 tuần. Đêm mưa đó, khi những cơn sấm sét ầm ĩ giữa trời không. Cô em vợ - vốn đã cực kỳ sợ sấm chớp chạy ra phòng khách bật tivi thật to cho đỡ sợ. Anh thì chưa ngủ, ra ngồi cạnh để an ủi, cô em vợ anh từ từ nép mình vào vòng tay anh……….

Hai người lao vào nhau như con thú ( chính anh nói vậy ) quên hết sự đời. Chưa bao giờ anh thấy thỏa mãn và hạnh phúc như thế. Như là đây mới là lần đầu tiên của anh, khoái cảm đầu tiên của anh vậy. Và anh cảm nhận em vợ anh cũng như vậy. Anh cảm giác như cô và anh đã yêu nhau từ rất rất lâu , sinh ra để dành cho nhau từ lâu lắm rồi. Nhưng mọi thứ đạo đức, luân lý đã kiềm hãm hai người cho tới đêm đó.

Từ đó hai người lén lút hẹn hò nhau bất cứ đâu và bất cứ khi nào có khoảng trống. Lao vào cơn say bất tận và càng lúc càng điên cuồng. Những khi tỉnh táo em vợ anh khóc, anh cũng khóc. Cả hai đều rất yêu thương người chị, người vợ ngây thơ vẫn chưa biết gì kia. Họ đã rất nhiều lần tìm cách thoát ra vì không muốn làm đau 1 người thân thiết nhất của mình. Cô em vợ thậm chí đã chuyển ra ngoài với lý do tiện đi làm , 2 người đã tập cắt hẳn liên lạc , block nhau.

Nhưng như 2 con nghiện ma túy mà người kia chính là liều thuốc tinh khiết nhất. Họ có cố gắng bao lần thì vẫn lại tìm đến nhau. Họ nhận ra thiếu nhau thì không thể sống được. Anh từng nghĩ tới chuyện li dị vợ để tiếp tục cuộc hôn nhân mới . Nhưng cả hai không làm được, anh vẫn rất yêu vợ con chứ không có bất kỳ sự giảm sút nào. Chỉ là trái tim anh giờ chia 2, cho vợ con 1 nửa và cô em vợ 1 nửa. Cô em vợ anh cũng vậy, rất thương yêu chị nhưng cũng k thể nào bỏ anh đi được. Cô thậm chí từng nói nếu thiếu anh cô sẽ tự tử. Với tính cách quyết đoán và không phải dạng dẩm phát biểu liều thì anh khá chắc đấy là lời tuyên bố thật chứ k phải suy nghĩ bột phát.

Chuyện gì tới thì sẽ tới, tới rồi thì sẽ đi xa. Khi anh liên hệ lần đầu xem bài với vợ tôi là cô em vợ đã có tin vui- buồn được hơn 1 tháng. Cả hai không biết lên cười hay khóc. Họ cực kỳ sung sướng vì kết hoa của tình yêu tội lỗi này, nhưng cũng biết sự phản bội của họ đã tới đỉnh cao nhất không có đường chữa . Và động thái xem bài như là cứu cánh cho 1 sự tâm sự hơn là mong chờ 1 cách thức giải thoát. Vì chả có cách nào giải thoát cho họ, cho đứa con tội nghiệp ( chắc đã ra đời rồi ) và người mẹ trẻ, đứa con thơ chính thất của anh cả.

Cô em vợ theo xu hướng sẽ là nói dối gia đình về 1 tên đàn ông bội bạc quất ngựa truy phong, cô sẽ tự mình nuôi lớn đứa bé dưới sự giúp đỡ của anh chị và gia đình và sống ở dạng bà mẹ đơn thân. Gia đình cô vốn rất yêu thương và khá thoáng với con cái nên mọi chuyện hy vọng sẽ ổn thôi.

Nhưng liệu họ có thực sự ổn không ? Khi mà vạn thứ tai ương sẽ chỉ chờ kích phát nổ tan tành. Chuyện sau này tôi cũng không biết nữa măc dù thôi thực sự muốn biết cái kết của nó.

p/s : chuyện này lần cuối tôi nghe tin là tháng 6 vừa rồi, lúc đó như lời chat tôi đọc được thì cô em vợ đã sắp sinh nên mới nói giờ chắc sinh rồi.
Kèo em vợ này tôi biết nhiều đấy
Đúng như anh tả, em vợ luôn là món cấm, nhưng có những ông cũng giỏi, mía ngon đánh cả cụm
 
Thứ nhất là em tha thiết mong thớt viết tiếp cho anh em hóng. Vì nếu như thớt đã từng viết và drop rất nhiều thì kinh nghiệm nên là bỏ qua những cmt tiêu cực, hướng đến những cmt tích cực hoặc mang tính xây dựng để có hứng thú tiếp tục làm chuyện mà mình thích. Thứ hai để góp vui thì em cũng chia sẻ 1 câu chuyện ở ngay gần nhà em mà em hóng được:
Gần nhà em có 1 bà chị đã ly dị chồng vài năm, có với nhau 1 đứa con. Khoảng 2 năm trước khu nhà em mở rộng đường thì có 1 anh bên xây dựng cầu đường từ 1 tỉnh ở miền trung vào làm, sau đó cơ duyên anh này gặp bà chị hàng xóm yêu nhau rồi quyết định làm đám cưới. Nói về anh này thì ảnh mặc dù người ở xa tới không họ hàng thân thích nhưng lại được bà con lối xóm rất thương vì tính tình hiền lành, sẵn lòng giúp đỡ mọi người nên việc 2 người làm đám cưới rất được mọi người trong xóm em ủng hộ. 3 ngày trước khi tổ chức đám cưới thì tai nạn ập đến, ảnh không may bị lật xe lu chết. Cả xóm bàng hoàng thương tiếc cho ảnh. Chị hàng xóm về quê chịu tang ảnh như con dâu trong nhà. Nhưng chuyện kỳ lạ bắt đầu là sau khi chị về lại nhà lại dắt theo ông em của ông anh xây dựng này về cùng theo danh nghĩa vào nam làm ăn. Cả xóm từ thấy lạ lẫm bắt đầu dần trở nên ngờ vực vì ông em này chả thấy làm ăn gì suốt ngày chỉ thấy nằm ở nhà bà chị và bụng của bà chị ngày dần to lên. Chuyện trong nhà bà chị thế nào em không rõ nhưng sau khi chị sinh thằng cu ra thì mới vỡ lở chuyện cái thai chính là của ông em và chính ngày thứ 3 ở quê chịu tang chồng thì bà chị đã ăn nằm với ông em này. Bố mẹ ông này vì quá mất mặt với họ hàng làng xóm ở quê và đau lòng cho anh con cả vừa mất nên nhất quyết đuổi ông này đi. Còn bố mẹ chị này sau khi hay tin thì cũng nhất quyết ko chịu chấp nhận thằng con rể trái ngang này nên cũng đuổi ông này đi nốt. Nghe nói sau đó ông này đi xuất khẩu lao động rồi biệt tăm luôn. Về phần thằng cu thì nó vẫn ở nhà với ông bà ngoại nhưng ông bà ngoại tuyệt nhiên không coi nó là đứa cháu ruột của mình, nghe kể ông bà chưa từng bế thằng cu này 1 lần. Bà chị thì mọi người tưởng chắc sợ đến già rồi nhưng khi thằng cu này lên 2 tuổi lại vớ được 1 thằng trai tân kém hơn cả 4-5 tuổi về sống như vợ chồng. Được cái thấy thằng này cũng chịu thương chịu khó, chiều chiều em hay đi ngang qua thì toàn thấy thằng này đút cháo cho thằng cu ăn. Thằng cu chắc từ nhỏ đã biết thân biết phận nên nó ít khóc lắm, người lớn cho gì ăn nấy chứ không hề mè nheo, ăn vạ như mấy đứa nhỏ bình thường.. Giờ cả xóm lắc đầu ngán ngẩm mỗi khi nghĩ đến bà chị đàng điếm này
 
Cuộc đời này có nhiều thằng chỉ suốt ngày chăm chăm tìm lỗi của người khác để moi. Moi không phải là góp ý, nó cố dìm người khác xuống để tỏ vẻ ta đây là giỏi. Lũ chúng nó ra xã hội cũng kênh kiệu, ta đây thôi.
Voz có bao nhiêu truyện drop cũng do lũ súc vật này

Gửi từ Xiaomi M2007J20CG bằng vozFApp
 
Tôi thậm chí còn k chấp nhận người yêu mình đã từng yêu người khác chứ nói gì chuyện phịch phẹc

Chắc sau này kiếm e 16 tuổi trinh trắng cận đụt lo học hành quá

via theNEXTvoz for iPhone
 
quả này thì tránh thế đéo nào được, vì đứa con sinh ra kiểu gì lớn lên cũng giống thằng bố như đúc.
Mà bà vợ nếu biết thì cũng không biết làm như nào nhỉ. Nói chung là tan cửa nát nhà.
Ngoại tình nếu vỡ lở thì nát gia đình 2 vợ chồng đã đành, đây lại còn là chị em ruột thì nát mẹ luôn gia đình nhà vợ.
Nói chung là nát x2.

Thực ra tôi thấy câu chuyện thằng chồng kể nó chỉ là cái cớ. Cái chính là vợ sau khi đẻ xong thì người ngợm xuống cấp, mà nhìn cô em vợ kém vài tuổi thì lại như cái múi mít. Mông đít nảy nở, ngực căng tròn chắc nịch. Lại chả lao vào nhau như con thú. Vợ tôi đẻ rồi tôi lạ đéo gì. Giờ đi ngoài đường nhìn thấy con đéo nào cũng ngon hơn vợ mình hết.

Cái chính là luôn phải tự nhủ: Mình là thằng đàn ông chứ đéo phải con thú. Bản lĩnh của thằng đàn ông thể hiện ở chỗ nó biết chế ngự những cảm xúc tăm tối trong con người mình.
Cuộc đời trớ trêu lắm my fence. Ví dụ mình kiềm được, nhưng vợ/ny nó lại làm chuyện có lỗi thì mình lại chẳng akay, ăn miếng trả miếng.
WawmAwM.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Tiên sư anh db9. Người ta đã rào trước đến thế rồi còn cố nhảy ra chứng minh bắt bẻ, mất mẹ thớt hay.

Nó muốn khẳng định mình khôn hơn người ta thôi mà.
Thông tin trên mạng đọc thì phải tự hiểu, cái gì tin, cái gì giải trí, xem xong quên. Cứ phải dựng lông lên cãi, bắt bẻ người khác mới chịu. Chả biết được moẹ gì không db9 đầu bùi ?
 
Tôi biết 1 vụ của nhà người quen bên Mỹ, hai chị em này nhà giàu, cũng cách nhau tầm 6 tuổi. Sang Mỹ du học rồi mua nhà riêng hoàn toàn bằng tiền của gia đình. Xong rồi bà em học xong đến ở ké nhà chị ít lâu do chưa có nhà. Bà chị thì lợi dụng đẻ con có quốc tịch Mỹ để được ở lại. Sau đấy thì bà em với ông chồng chả hiểu sao cũng vụng trộm. Hai bên cãi nhau ỏm tỏi rồi bà em dọn ra ở tận bang xa xôi hơn. Vụ đấy rùm beng lên suýt nữa thì hai vợ chồng kia ly dị, nhưng mà được mấy năm cũng nguôi nguôi, bà em lại nói chuyện với bà chị bình thường. Lão chồng sau đấy thì biết phân biết thận, cung phụng vợ cực kỳ, lên facebook đăng ảnh thấy bà vợ rất phơi phới, tập tành cho đẹp rồi mặc váy vủng đi quen biết đủ nơi, chụp đủ kiểu ảnh, còn ông chồng gầy và già đi như kiểu thêm 20 tuổi. Mà chị em nhà này đúng kiểu giàu, nữ quyền, style Tây đấy. Du học Mỹ rồi ở lại luôn mà.
Em có biết chuyện này :D
 
Back
Top