Black Friday 2021 - Tất cả hotdeal từ USA post ở đây !

devgk1993

✈️ Người vận chuyển
v1023NM.jpg

Mỗi năm đến tầm tháng 11 và 12 đều là những dịp sale lớn ở Mỹ và các nước phương tây. Nổi trội nhất là ngày Black Friday của Mỹ, ngoài ra tháng 12 là dịp Giáng Sinh và đầu năm mới nên để kích cầu mua sắm các nhà bán lẻ và các thương hiệu giảm giá rất nhiều sản phẩm. Đây cũng là thời điểm những ai đang có nhu cầu mua sắm ở VN đặt hàng về vì giá rẻ hơn rất nhiều :still_dreaming:

Các trang web tổng hợp deal
Các nhà bán lẻ sẽ có những deal riêng của họ, vì thế để tiện tìm kiếm các bác có thể tim kiếm ở đây để tìm món mà mình cần nhanh chóng
1. https://slickdeals.net/
2. https://dealsea.com/

Các bác có thấy deal nào ngon cứ comment em sẽ tổng hợp lại theo mục nhé :beauty:

Một vài lưu ý
Bỏ qua những định nghĩa dong dài về Black Friday, có thể nói Black Friday là cơ hội vàng để các tín đồ mua sắm có thể thỏa thích “tiêu tiền mà không cần suy nghĩ” (ở Mỹ gọi là Buy First, Think Second). Tuy vậy, theo kinh nghiệm mua sắm và săn giảm giá gần 3 năm của mình ở Mỹ, Black Friday không phải là dịp tốt nhất trong năm để mua sắm. Có lẽ tới đây bạn sẽ không hiểu, mình mới nói rằng Black Friday là ngày lẽ mua sắm lớn nhất trong năm ở Mỹ thế mà ngay câu dưới lại bảo Black Friday không phải là dịp tốt nhất để mua sắm !? Mấu chốt của vấn để này nằm ở chỗ, nó là ngày hội mua sắm lớn nhất nhưng chưa chắc những sự giảm giá sẽ là nhiều nhất và chưa chắc chất lượng của những mặt hàng được giảm giá sẽ là tốt nhất.
Một vấn đề nữa cần quan tâm là chất lượng của các mặt hàng mùa Black Friday. Người ta thường nói “tiền nào của nấy” và câu nói này phần nào đúng khi áp dụng cho những mặt hàng được bán trong mùa Black Friday. Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao các mặt hàng gia dụng như Tivi hay Tủ lạnh lại rẻ đến mức đáng kinh ngạc trong mùa Black Friday không? Câu trả lời nằm ở chỗ, nhà bán rẻ yêu cầu bên sản xuất làm ra một số mặt hàng đặc biệt chỉ để bán cho mùa Black Friday. Điển hình là năm ngoái mình mua một chiếc Tivi 50” 4K của Samsung cho chú mình ở BestBuy và trong chưa đầy một năm, chất lượng hình ảnh đã xuống nét thấy rõ rêt. Một điểm cộng lớn bù đắp cho điểm trừ phía trên đó là chính sách bảo hành ở Mỹ rất tốt, vì thế nếu thiết bị gia dụng hay điện tử bị trục trặc trong vòng một năm thì bạn có thể đem đi bảo hành miễn phí và đôi lúc còn được đổi một cái mới khác y chang cái cũ.

Nếu mod đi ngang thấy topic vi phạm nội quy, xin vui lòng inbox cho em để điều chỉnh. Em xin cám ơn.

Tình hình có nhiều bác muốn hỏi về một món hoặc một chủ đề nào vào nhóm này để mọi người support nhau tốt hơn nha. Nhóm có liên kết tới Voz Mua Bán, nhóm em mới tạo :big_smile: (nếu như vầy là không đúng xin mod nhắn để em biết)
Group thảo luận nhanh:
https://www.facebook.com/groups/2569246760032712/

Topic thảo luận năm ngoái
https://voz.vn/t/cyber-monday-2020-tat-ca-hotdeal-tu-usa-post-o-day.167107/

Nếu shipper muốn báo giá thì nên inbox cho nhau. Để tránh topic bị xóa
 
Last edited:
Để viết lựa chọn seller bán trên amazon và ebay

Để thấy giá từ Amazon các bác nhìn góc trên cùng bên trái màn hình đổi zipcode thành 10001 nhé
jqR0uzg.png
 
Last edited:
Hóng, e cũng tìm tv mà thấy bác rv như kia ghê quá @@

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 9S bằng vozFApp
 
Back
Top