Báo ứng thủ dâm: mọi người xa lánh, vận xui đeo bám và thất bại trên đường đời

MartinHo

Member
Tại sao nhiều người gặp bạn lại e ngại và không muốn kết bạn, vì thủ dâm nhiều nên thần sắc và thần khí, vẻ mặt, cử chỉ, hành động thể hiện ra bên ngoài không còn được tươi tỉnh, cặp mắt vô hồn, thường xuyên uể oải mệt mỏi, nếu gặp người nam thì người đối diện thấy bạn không nam tính mạnh mẽ vì thủ dâm làm mất đi dương khí, có vẻ lười nhát nên không muốn kết bạn.

Nếu gặp người nữ thì do nghiệp dâm quá nặng trong suy nghĩ trước đó nên hay nhìn và tập trung vào chỗ nhạy cảm, nên làm cho người nữ ái ngại và tránh xa.

Mọi người xa lánh bạn nên dần dần bạn sinh tâm buồn chán, không muốn giao du kết bạn nữa, tự giam mình trong phòng, vì dương khí không còn nên thích nơi nào có nhiều bóng tối và mát mẻ, thường nơi đó mạnh về âm khí, khi đó một mình trong môi trường như vậy bị các con quỷ hấp tinh tìm mọi cách để điều khiển thủ dâm, trường hợp dễ thấy nhất là khi chúng ta một mình thường hay sinh tâm mệt mỏi, chán nản, các con quỷ đó đến trong suy nghĩ và làm cho chúng ta tìm sự khoái lạc, hưng phấn bằng cách thủ dâm.

Vì thủ dâm đem đến cho ta sự khoái lạc và có giấc ngủ ngon, chúng khiến chúng ta suy nghĩ và thực hiện hành vi đó, sức thanh niên còn trẻ, khỏe, sau một giấc ngủ, sinh lực được phục hồi một phần, sau đó chúng ta liền tiếp tục thủ dâm, càng ngày càng lấn sâu, không lúc nào thoát ra được, trừ khi phải làm việc vì kế sinh nhai nhưng cốt mong sao chỉ được trở về nơi căn phòng, nơi chỗ tối, mát, nhiều âm khí để tiếp tục làm bạn với con quỷ dâm dục và quỷ hút tinh khí, dần dần tinh lực cạn kiệt.

Tinh chuyển thành khí, khí chuyển thành thần, thiếu khuyết tinh khí thần cuộc đời âm u bế tắc.

Thằng nào gặp trường hợp này thì ngưng ngay thủ dâm, thích ở một mình, chỉ thích bóng tối nhiều âm khí để thủ dâm, thỏa mãn, điều đó càng dẫn dụ nhiều con quỷ hấp tinh đeo bám, vận xui sẽ kéo tới, cánh cửa học tập, sự nghiệp, tài lộc đóng sập ngay tức khắc.
 
Sắp dc 10 ngày NNN.
May mắn đâu chưa thấy nhưng Tôi bắt đầu có triệu chứng như trong clip là sao thớt. :amazed:

IMG_20211110_193743.jpg
 
Thím này đã bỏ đc weitei chưa vậy. Thấy lên bài liên tục à
tôi thủ dâm 10 năm và đã lãnh hậu quả như những bài tôi post, hiện tại đang cai thủ dâm, đây là bài học cảnh báo vs người trẻ tuổi, muốn thành công không nên thủ dâm, ngày xưa đọc báo cảnh tả nói thủ dâm giảm ung thư tuyến tuyền liệt và tốt sức khỏe, tất cả đều là dối trá.
 
Tôi thủ dâm 7 năm và đồng quan điểm vs ông thớt, h cai đc 4 năm r

Gửi từ Asus ASUS_I001DA bằng vozFApp
 
tôi thủ dâm 10 năm và đã lãnh hậu quả như những bài tôi post, hiện tại đang cai thủ dâm, đây là bài học cảnh báo vs người trẻ tuổi, muốn thành công không nên thủ dâm, ngày xưa đọc báo cảnh tả nói thủ dâm giảm ung thư tuyến tuyền liệt và tốt sức khỏe, tất cả đều là dối trá.
Bữa anh nói thủ dâm 10 năm phải cai 1 năm phải ko, 5 năm thì 6 tháng. Có bằng chứng ko hay võ đoán. Tôi ko hề phản đối quyết tâm của anh nhé vì tôi cũng đang NNN, chỉ thắc mắc.
 
Bữa anh nói thủ dâm 10 năm phải cai 1 năm phải ko. Có bằng chứng ko hay võ đoán. Tôi ko hề phản đối quyết tâm của anh nhé vì tôi cũng đang NNN, chỉ thắc mắc.
Đúng rồi, thủ dâm 10 năm thì cai 1 năm để dưỡng lại tinh khí thần, tích đủ dương khí, nhưng phúc báo thì đã vơi đi, phải đi làm việc thiện nhiều vô mới tích lại được.
 
Back
Top