thảo luận [PC, Mobile] Langrisser Mobile top game siêu phẩm

Leblanc123

Đã tốn tiền
Bạn đang băn khoăn tìm một game vừa mang tính Chiến thuật, lại vừa có yếu tố Nhập vai. Lời khuyên của mình trong trường hợp này chính là Langrisser Mobile. Tựa game huyền thoại tới từ Nhật Bản.
-Khái quát về Langrisser
Langrisser thực sự là kiệt tác game nhập vai đến từ Nhật Bản. Lần đầu tiên game này được phát hành vào ngày 26/4/1991, tức là ngót 30 năm. Đầu tiên, Langrisser dành cho hệ máy Mega Drive. Trò chơi bao gồm 5 phần có kết cấu tương đối chặt chẽ.

Kể từ đó, tựa game này đã tung ra nhiều phiên bản khác dành cho PC, Sega Turn và nhiều hệ máy khác. Năm nay (2019), ZlongGames đã chính thức đánh dấu sự trở lại của Langrisser Mobile khi tung ra cả phiên bản dành cho iOS, Android lẫn PC.


-Cốt truyện
Phiên bản Langrisser Mobile vẫn giữ lại cốt truyện của 5 phần Langrisser cũ. Nội dung của trò chơi xoay quanh cuộc chiến giữa thánh kiếm Langrisser và ma kiếm Alhazard. Langrisser đại diện cho công lý, ánh sáng và sự lương thiện của loài người. Được giám hộ bởi nữ thần ánh sáng Lushiris.

Trong khi, Alhazard đại diện cho sự hỗn loạn, dã tâm của loài người, được giảm hộ bởi hỗn mang Chaos. Cuộc chiến giữa hai thanh kiếm này luôn tồn tại song song. Chúng như hiện thân của ánh sáng – bóng tối và không có hồi kết.

El Sallia là vương quốc dưới sự cai quản của các vị thần. Langrisser mang lại sức mạnh vô hạn cho ai sử dụng nó. Từ lâu mọi người đều biết chân lý này. Trong quá khứ cũng đã có nhiều cuộc chiến tranh nổ ra vì thanh kiếm này. Những người Hoàng tộc cuối cùng đã có quyền bảo vệ hợp pháp với thanh kiếm. Nhưng mọi chuyện rất phức tạp.
+Langrisser I
Kaiser Digos của Đế chế Dalsis tấn công vương quốc Baldea bằng sức mạnh và sự độc ác. Hắn có quân số áp đảo và dễ dàng đánh bại Baldea, chiếm được Langrisser. Nhà vua đã chết. Hoàng tử Ledin may mắn trốn thoát khỏi cuộc tấn công. Chàng bắt đầu cuộc hành trình lấy lại thánh kiếm và trả thù cho cha của mình.
Langrisser-Mobile-2.png

+Langrisser II
Về mặt thời gian phát hành và thời gian trong câu chuyện thì Langrisser II là phiên bản nối tiếp câu chuyện của Ledin trong Langrisser I. Nhân vật chính của tác phẩm là Elwin, trên bước đường lưu lạc giang hồ gặp gỡ một pháp sư trẻ tuổi là Hein. Cả hai cùng lang thang khắp nơi, đến khi bước vào ngôi làng sinh sống của Hein thuộc lãnh địa Salrath thì hay tin cô nương Riana, một người bạn thời thơ ấu của Hein sống ở ngoài làng bị đội Thanh long kỵ sĩ của Đế quốc Leigald bắt đi. Hein và Elwin vì nghĩa mà tham gia giải cứu Liana, để rồi sau đó câu chuyện dẫn dắt họ sang nhiều sự kiện khác nhau. Khác với Langrisser I tùy thuộc vào quyết định của người chơi mà câu chuyện sẽ nhảy qua nhiều hướng khác nhau
Vd như khi bạn chơi time rift, có 1 map nghĩa địa mà Rouga+ Sonya xuất hiện cùng bầy sói, cũng như sau đó Leon xuất hiện
  • Đây là 1 map chuyển cảnh rất quan trọng. Leon về thăm mộ cha mình lúc đó, nv chính là Elwin trong series sẽ dc Leon giúp đỡ lúc đó chứ ko phải kẻ thù như những map đầu. Leon sau đó sẽ hỏi những câu như ngày khi bắt đầu game mobile này, kiểu như Leon hỏi Elwin là theo đuổi sức mạnh hay hòa bình chính nghĩa.
  • Nếu elwin trả lời muốn hòa bình thì sẽ theo phe Cherie+ Liana tới cuối cùng giết King + leon+ bozel
  • Nếu Elwin trả lời theo sức mạnh Leon sẽ ra sức thuyết phục và Elwin sẽ theo Leon phục vụ Emperor Berhanrd phản bội bạn bè, lúc này Hein, Rouga cũng sẽ theo bạn( thằng cấp R với Sonya cấp SR theo luôn-2 dứa này a chị em). Bạn sau này trở mặt giết Cherie ( Đm waifu của bố ) cùng liana cùng đế chế thống nhất
  • có 1 map trong time rift là Elwin xuất hiện( leon xuất hiện sau và bạn hộ trợ Elwin đánh Leon: đây cũng là 1 map chuyển cảnh, nếu Elwin lấy kiếm và sẽ tự hỏi bản thân, sao không dùng kiếm thống nhất lục địa cmn luôn, thì nếu trả lời không thì sẽ như cốt truyện trên, cùng leon-berhard thống nhất
  • NẾU bạn chọn giữ kiếm cho mình, Elwin sẽ lật mặt giết luôn King- và Leon, rồi quất luôn Cherie ( Đm lần 2), Hein, Rouga, Sonya sẽ đi với bạn ( Hein không bao giờ bỏ rơi bạn bất kể bạn đi theo hướng nào, trừ role ánh sáng ra thì Rouga và Sonya cũng theo bạn đến cuối). Trong quá trình này bạn sẽ đc Bozel hỏi mày muốn mượn sức mạnh t ko, nếu có bạn sẽ theo Bozel kill hết phe người,
  • NHƯNG nếu giữa chừng Elwin nghĩ vì sao phải cần bozel thì Elwin sẽ phản bội bozel giết luôn bozel, thần và sau này giết cả tổ tiền + Luciris( con thần hỏi bạn đầu game)

+Langrisser III
Tuy đây là phiên bản thứ 3 trong series nhưng về nội dung thì phải xếp nó vào phiên bản đầu tiên mới đúng. Bởi vì toàn bộ nội dung của Langrisser III kể về truyền thuyết sự ra đời của thánh kiếm Langrisser, sự ra đời của Bozel, kẻ thù truyền kiếp của các nhân vật chính trong series. Langrisser III cũng giải thích rõ ràng nguồn gốc của các nhân vật xuất hiện trong các phiên bản trước (Langrisser I, II) và các phiên bản sau (Langrisser IV,V)
Vương quốc Larcus (ラーカス) là một tiểu quốc nhưng giàu có nhờ chiếm giữ các vị trí mậu dịch quan trọng và nằm trên vùng đất phì nhiêu. Nhưng một ngày nọ Larcus bị đế quốc Lygria (リグリア) hùng mạnh đem quân thôn tính. Thành phù du (浮遊城) là một di sản cổ đại luôn được Larcus trước nay gìn giữ cũng bị thất thủ trước sức mạnh của Lygria, ngay cả món vũ khí "ma đạo pháo" (một loại đại bác vận hành nhờ ma thuật), con chủ bài của Larcus cũng bị phá hủy. Trước nay vốn dựa chủ yếu vào sức mạnh của "ma đạo pháo" để phòng vệ, nay Larcus như con sói bị bẻ nanh, khiến cho các nước chung quanh trước nay vẫn có ý đồ dòm ngó liền đem quân tấn công, đến cả thủ đô Larcusia cũng thất thủ.
Trong ngày đế quốc Lygria tấn công thành phù du, có chàng kỵ sĩ trẻ Dyhalt vừa kết thúc đợt rèn luyện bên hầu tước William và nhận tước phong kỵ sĩ. Thủy tinh thể, nguồn sức mạnh để thành phù du vận hành bị phá hủy và thế là Dyhalt phải bỏ trốn đến bên tử tước Leimond, người chú của mình đang sống ở một nơi biên cảnh.
Mấy tháng sau, đất nước Larcus hoàn toàn bị các lực lượng xâm lược chiếm đóng, chia cắt và lâm vào cảnh diệt vong. Trước tình hình đó, Dyhalt cùng với tử tước Leimond đứng lên dựng cờ khởi nghĩa, chiêu mộ binh mã để đánh đuổi thế lực ngoại xâm, phục hưng đất nước Larcus.

86180500_2680018905452508_793677091211051008_o.jpg
+Langrisser IV
Nhân vật chính trong Langrisser IV là Landius, một thanh niên mồ côi được trưởng thôn Gotal nhặt về nuôi từ nhỏ. Khi dân làng Gotal chống lại thuế má của Gizarof, Landius cùng em trai Rikky trốn khỏi làng và trên đường đi gặp gỡ với hai công chúa vương quốc Caconsis là Sherfanil và Anjerina. Sau đó họ bị lôi kéo vào cuộc chiến giữa Caconsis và liên bang Regenburg. Trong lúc này, vương tử bóng tối Bozel lấy tên giả là Featora ngầm ngầm giúp đỡ Caconsis chống lại Regenburg. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Langrisser, Bozel lại tỏ ra hợp tác với loài người như vậy. Nhưng đích nhắm của Bozel chính là thủy tinh thể hiền giả đang nằm trong tay Gizarof, một mình hắn không đủ sức chiếm lại nên mới liên kết với phe đối lập của liên bang là Caconsis. Đến một thời điểm nào đó, ma tộc phía Bozel sẽ đề nghị Caconsis hợp tác cùng chống lại Gizarof. Tùy thuộc vào câu trả lời đồng ý hay không mà câu chuyện sẽ diễn ra theo 3 hướng khác nhau là A, B và C. Hướng chính thống là C, khi trả lời không liên kết với ma tộc. Nếu chọn liên kết thì tiếp theo đó sẽ có sự kiện Jessica bị bắt, nếu người chơi chọn tin vào Jessica thì câu chuyện sẽ diễn ra theo hướng A, nếu chọn tin Bozel thì câu chuyện sẽ diễn ra theo hướng B, khi nhân vật chính chống lại cả nhân loại và mang bóng tối đến cho một thời đại mới.

+Langrisser V
Câu chuyện của Langrisser V trực tiếp liên quan với nội dung của Langrisser IV. Bối cảnh bắt đầu câu chuyện này là khi Landius và nhóm của mình đánh bại Bozel rồi tiến đánh Gizarof ở đại lục Yeless. Tuy Langrisser IV có nhiều hướng đi khác nhau và nhiều đoạn kết nhưng câu chuyện trong Langrisser V chỉ tiếp diễn những gì xảy ra sau đó của hướng đi chính thống, tức hướng C của phần trước. Vì vậy có thể xem phần V này là một phần mở rộng, một phiên bản ngoại truyện của phần IV và qua đó người chơi biết thêm nhiều điều về những bí mật chưa được khai mở trong phần trước.
Câu chuyện của Langrisser V bắt đầu khi Sigma, một sản phẩm cải tạo của nguyên soái liên bang Regenburg là Gizarof được đánh thức trong phòng nghiên cứu của hắn. Vừa tỉnh dậy từ phòng thí nghiệm, Sigma và Lamda đã bị hai kẻ lạ mặt truy đuổi nhưng may mắn thoát được do sự xuất hiện của một sản phẩm cải tạo thứ ba của Gizarof. Sigma và Lamda được Gizarof cải tạo từ những con người bình thường và được "lập trình" sẵn để tuân theo và thi hành mọi mệnh lệnh của Gizarof.

-Gameplay

Langrisser APK là sự kết hợp tuyệt vời giữa game chiến thuật và nhập vai. Tựa game này có lối chơi theo lượt. Bạn có thể di chuyển các đơn vị trên bản đồ để tạo ra lợi thế trước đối thủ. Vị trí của mỗi đạo quân rất quan trọng, bởi vì chúng bị giới hạn di chuyển và tấn công. Màu xanh đại diện cho phạm vi di chuyển và màu đỏ là tấn công.

Nếu tiêu diệt được toàn bộ đối thủ, bạn sẽ là người chiến thắng. Bạn cần tính toán hợp lý và phù hợp mới có thể giành được chiến thắng. Sau mỗi trận đấu, bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng và điểm kinh nghiệm.

langrisser-mobile-3.jpg


87159964_2650898155036156_6414407169789132800_o.jpg


-Tải Game
Global:

+IOS: fake ip qua Anh hoặc US để tải game
+Android: cài đặt qooapp sau đó vào tải apk langrisser từ qooapp
+PC: Lên thẳng trực tiếp trang chủ để tải game: https://langrisser.zlongame.com/


Sea:
Mobile:tải bình thường trên ch play với ios
PC: https://langrissersea.zlongame.com/m/main.html
- Hướng dẫn sơ lược đầu game

+Các tướng đầu game sẽ cho:

  • Matthew (N): Class Bộ binh, Cung binh, Kỵ binh, Kỵ sĩ rồng tùy vào cách trả lời các câu hỏi của Thánh sau màn chào hỏi;
  • Gernier (N): Class Thương, có kĩ năng đỡ đòn cho đồng đội, dùng làm tanker khả ổn đầu game.
  • Almeda (N): bơm máu, có kỹ năng debuff
  • Lance (SR): Kỵ binh, Kỵ sĩ rồng, dùng đầu game khá tốt nếu chưa có tướng sát thương ngon.
  • Scott (R): Kỵ binh, không có gì nổi bật.
  • Jessica (không cho khởi đầu game nhưng tướng R nên cũng dễ ra): pháp sư, có teleport
Đặc biệt quan trọng có kỹ năng teleport rất hữu ích cho các map kiếm vàng.
+ Khi lập team:
  • Lưu ý những tướng có buff Faction (nếu bạn ko có ý định chơi lâu dài thì bỏ qua cái này)
  • Lưu ý những tướng cùng Faction (nếu bạn ko có ý định chơi lâu dài thì bỏ qua cái này) (https://langrisser.gamepedia.com/Hero_Database)
  • Cherrie (ngựa bay) là 1 trong nhưng DPS tốt nhất game và free. Nên nếu bạn chơi free thì có thể xoay quanh Cherrie để lập team.

- Faction
+Hướng dẫn build team:

Trước khi build đc 1 team thì bạn phải chú ý đến các tướng có các skill quan trọng: là Faction buff all team atk/def+20%, skill này chỉ có ở lvl35. Trong hình là các tướng dẫn đầu team, nôm na nếu muốn buid 1 team 5 người thì bạn phải có những nv quan trọng bên trái đề buff all nv bên trái, rất quan trọng cho việc build team sau lvl35
Hero SSR sẽ có một skill buff đặc biệt khi đạt cấp 35 và khi đã upgrade class.
Khi kích hoạt Faction buff, nguyên team sẽ nhận đc ( phải đúng team!!)
+20% Atk/Int
+20% Def
+30% MDef
Và 1 số Buff đặt biệt riêng của mọi Hero
Elwin (Team Light): Buff tất cả 15% sát thương khi HP trên 80% (HP= hero + Lính)
Ledin (Team Light): Buff tất cả 20% sát thương phản đòn ( VD: bị đánh 100 sẽ phản lại 20)
Bernhardt (Empire): Buff Tất cả thêm 20% sát thương khi chiến đấu với kẻ thù mạnh hơn mình
Leon (Empire) : Buff Tất cả thêm 5% sát thương cho mỗi ô vuông khi di chuyển tới kẻ thù đánh ( tối đa là 15%)
Luna (Princess): Buff Tất cả, cộng máu cho hero bằng 15% hp của kẻ thù (hiệu lực trong 1 turn)
Shelania (Princess): Buff Tất cả , tăng 12% sát thương khi dùng skill.
Altemuller (Strategist): Buff tất cả, ko bị giảm ô khi di chuyển qua địa hình khác và tăng thêm 15% sát thương khi đứng trên địa hình có Def bonus.
Ranford (Strategist): Buff thêm 15% sát thương cho Hero có lính khác hệ so với hero.
Bozel (Dark): Buff thêm 15% sát thương khi tấn công kẻ thù có từ 3 debuff trở lên
Dieharte (Origin): Buff thêm 15% sát thương khi hero có từ 5 debuff trở lên
Junger(Origin): Buff thêm 15% sát thương nếu Hero có HP cao hơn kẻ thù khi chiến đấu.
Zerida : Buff thêm 10% sát thương khi ko có đồng đội nào có mặt trong các ô vuông liền kề. Khi tiêu diệt kẻ thù, cộng thêm 2 ô di chuyển và lấy lại 20% HP khi hết turn.
Landius : Buff thêm 15% sát thương khi chiến đấu với khác hệ.

50679446_10155660279170728_8071565647491891200_n.jpg
-Ví dụ trong hình có Leon thì các nv có thẻ chơi cùng Leon ở bên phải. Tuy nhiên có thể build mix( phần này NÂNG CAO bàn sau này
- ĐỂ build team quan trọng nhất cần 5 vị trí đó là:
Healer, Sword, Giáo( tank), Horse/Fly(dps), Mage
- Hiện tại các sv mới chỉ có 3 nv đc buff rate và dễ chơi nhất có ảnh hưởng đến việc build team sau này là Elwin, Leon,Bernhardt. nên mình hướng dẫn việc build team quanh 3 nv này
============================================
- Team Glory mạnh nhất về PVE , time Rift
nếu bạn tập trung quay banner có Elwin,Cherry thì mục tiêu quan trọng nhất là có Elwin, Cherry sé có sau 7 ngày event.. Đề build team light thì bạn nhìn trong hình hoặc trong game xem Faction đó có ai và tập trung build hoặc kiếm nv đó. Ở team Light thì đề nghị phải có đc Chris/Ledyn(hiện tại khó kiếm), tank buộc dùng Greiner đến khi có sự thay the healer thì bất cứ healer nào cũng dc. DPS có Chery hoặc Elwin, Team khởi dầu tôt có thể là Elwin/Cherry/Chris/Hein/Healer như Liana hoặc healer đầu game cho. Elwin nen build theo nhánh giáo/Pike nếu thiếu tank
DPS: Elwin/ Cherry
Tank: Elwin/Ledin
Mage: Hein
Buff: Elwin/Ledin/ Grenier
Healer: Liana/ Amelda....
==========================================
- Empire :cân bằng nhất trong các faction, ko có lợi thế ở mặt nào nhưng đáng chú ý có LEON đi được với mọi team, best ngựa nhât trong game. Chỉ cần Leon và ber là chơi được ko như các faction khác đòi hỏi SSR
Cần có Bernhardt hoặc leon để build xung quanh, team này dễ build hơn nhiều và dễ kiếm hơn Light nên mọi ng đa số build team này
Các nv cần có trong team Empire :
Buff: Berhard/Lance/Leon
DPS :Leon
Tank: Vargas
Healer: healer đầu game hoặc bất kì healer nào như Sophia,Liana,Tiaris, đặc bik có thể là Queen Imelda
Mage: Eggbert/Imelda sau này có thể có Hein khi update

Các vị trí còn lại có thể là ai như elwin hoặc các thành viên Empire có sau này.
Team khởi đầu tốt khi ở lvl35 là Leon/Bernhardt/Vargas/Egbert/Queen. Elwin cũng có thể dùng ở Faction này theo hướng kiêmSword
==================================
Princess mạnh về healer và DPS, mage, đây là team mạnh nhất cho việc đi TIME TRIAL, TIME RIFT
DPS: Cherrie( free đầu game) Angelina, Yulia
Buff: Luna, Shelfina
Healer: Liana or Tiaris, Sophia
Tank: Freya, Emilia
Mage: Lana(best) nghèo quá mua đi team Princess thì Chris là sự lựa chọn còn lại( nhưng tốt nhất nếu ko có Lana ko nên đi Princess)
=========================
DARK: đây là team mạnh nhất về PVP
Buff: Bozel only
DPS: Lana / Bernhart, Zerida
Tank: Berhart
Mage: Lana, Bozel
Healer: ai cũng đc vì faction này ko có healer hiện tại

+Build item cho unit
tham khảo ở đây nhé: https://docs.google.com/spreadsheet...O9F-OLf9RS0FbFNQcV4cbZvvgLsV88SeMoqpZTeGE0OzM
một số hướng build item cho hero: https://docs.google.com/spreadsheet...sPTAdh9LKw8QCrp50k4g31GTHMpwKs#gid=1335794667
Bảng xếp hạng các đơn vị lính cho newbie: https://voz.vn/t/pc-mobile-langrisser-mobile-top-game-sieu-pham.3501/page-109#post-3692226
-Review Tướng
Wiki việt cho mọi người dễ tra cứu
https://langrisser.vn/
 
Last edited:
Hôm qua rảnh làm 3 account, sum 10 ko đc con SSR nào
4gmOAMB.png
. Gảm này rate vãi vậy hả các thím. Mất nguyên ngày chả đc cái vẹo gì
 
Bạn đang băn khoăn tìm một game vừa mang tính Chiến thuật, lại vừa có yếu tố Nhập vai. Lời khuyên của mình trong trường hợp này chính là Langrisser Mobile. Tựa game huyền thoại tới từ Nhật Bản.
-Khái quát về Langrisser
Langrisser thực sự là kiệt tác game nhập vai đến từ Nhật Bản. Lần đầu tiên game này được phát hành vào ngày 26/4/1991, tức là ngót 30 năm. Đầu tiên, Langrisser dành cho hệ máy Mega Drive. Trò chơi bao gồm 5 phần có kết cấu tương đối chặt chẽ.

Kể từ đó, tựa game này đã tung ra nhiều phiên bản khác dành cho PC, Sega Turn và nhiều hệ máy khác. Năm nay (2019), ZlongGames đã chính thức đánh dấu sự trở lại của Langrisser Mobile khi tung ra cả phiên bản dành cho iOS, Android lẫn PC.


-Cốt truyện
Phiên bản Langrisser Mobile vẫn giữ lại cốt truyện của 5 phần Langrisser cũ. Nội dung của trò chơi xoay quanh cuộc chiến giữa thánh kiếm Langrisser và ma kiếm Alhazard. Langrisser đại diện cho công lý, ánh sáng và sự lương thiện của loài người. Được giám hộ bởi nữ thần ánh sáng Lushiris.

Trong khi, Alhazard đại diện cho sự hỗn loạn, dã tâm của loài người, được giảm hộ bởi hỗn mang Chaos. Cuộc chiến giữa hai thanh kiếm này luôn tồn tại song song. Chúng như hiện thân của ánh sáng – bóng tối và không có hồi kết.

El Sallia là vương quốc dưới sự cai quản của các vị thần. Langrisser mang lại sức mạnh vô hạn cho ai sử dụng nó. Từ lâu mọi người đều biết chân lý này. Trong quá khứ cũng đã có nhiều cuộc chiến tranh nổ ra vì thanh kiếm này. Những người Hoàng tộc cuối cùng đã có quyền bảo vệ hợp pháp với thanh kiếm. Nhưng mọi chuyện rất phức tạp.
+Langrisser I
Kaiser Digos của Đế chế Dalsis tấn công vương quốc Baldea bằng sức mạnh và sự độc ác. Hắn có quân số áp đảo và dễ dàng đánh bại Baldea, chiếm được Langrisser. Nhà vua đã chết. Hoàng tử Ledin may mắn trốn thoát khỏi cuộc tấn công. Chàng bắt đầu cuộc hành trình lấy lại thánh kiếm và trả thù cho cha của mình.
Langrisser-Mobile-2.png

+Langrisser II
Về mặt thời gian phát hành và thời gian trong câu chuyện thì Langrisser II là phiên bản nối tiếp câu chuyện của Ledin trong Langrisser I. Nhân vật chính của tác phẩm là Elwin, trên bước đường lưu lạc giang hồ gặp gỡ một pháp sư trẻ tuổi là Hein. Cả hai cùng lang thang khắp nơi, đến khi bước vào ngôi làng sinh sống của Hein thuộc lãnh địa Salrath thì hay tin cô nương Riana, một người bạn thời thơ ấu của Hein sống ở ngoài làng bị đội Thanh long kỵ sĩ của Đế quốc Leigald bắt đi. Hein và Elwin vì nghĩa mà tham gia giải cứu Liana, để rồi sau đó câu chuyện dẫn dắt họ sang nhiều sự kiện khác nhau. Khác với Langrisser I tùy thuộc vào quyết định của người chơi mà câu chuyện sẽ nhảy qua nhiều hướng khác nhau
Vd như khi bạn chơi time rift, có 1 map nghĩa địa mà Rouga+ Sonya xuất hiện cùng bầy sói, cũng như sau đó Leon xuất hiện
- Đây là 1 map chuyển cảnh rất quan trọng. Leon về thăm mộ cha mình lúc đó, nv chính là Elwin trong series sẽ dc Leon giúp đỡ lúc đó chứ ko phải kẻ thù như những map đầu. Leon sau đó sẽ hỏi những câu như ngày khi bắt đầu game mobile này, kiểu như Leon hỏi Elwin là theo đuổi sức mạnh hay hòa bình chính nghĩa.
- Nếu elwin trả lời muốn hòa bình thì sẽ theo phe Cherie+ Liana tới cuối cùng giết King + leon+ bozel
- Nếu Elwin trả lời theo sức mạnh Leon sẽ ra sức thuyết phục và Elwin sẽ theo Leon phục vụ Emperor Berhanrd phản bội bạn bè, lúc này Rouga cũng sẽ theo bạn( thằng cấp R với Sonya cấp SR theo luôn-2 dứa này a chị em). Bạn sau này trở mặt giết Cherie ( Đm waifu của bố ) cùng liana cùng đế chế thống nhất
- có 1 map trong time rift là Elwin xuất hiện( leon xuất hiện sau và bạn hộ trợ Elwin đánh Leon: đây cũng là 1 map chuyển cảnh, nếu Elwin lấy kiếm và sẽ tự hỏi bản thân, sao không dùng kiếm thống nhất lục địa cmn luôn, thì nếu trả lời không thì sẽ như cốt truyện trên, cùng leon-berhard thống nhất
- NẾU bạn chọn giữ kiếm cho mình, Elwin sẽ lật mặt giết luôn King- và Leon, rồi quất luôn Cherie ( Đm lần 2), ko có ai theo mình. Trong quá trình này bạn sẽ đc Bozel hỏi mày muốn mượn sức mạnh t ko, nếu có bạn sẽ theo Bozel kill hết phe người,
- NHƯNG nếu giữa chừng Elwin nghĩ vì sao phải cần bozel thì Elwin sẽ phản bội bozel giết luôn bozel, thần và sau này giết cả tổ tiền + Luciris( con thần hỏi bạn đầu game)

+Langrisser III
Tuy đây là phiên bản thứ 3 trong series nhưng về nội dung thì phải xếp nó vào phiên bản đầu tiên mới đúng. Bởi vì toàn bộ nội dung của Langrisser III kể về truyền thuyết sự ra đời của thánh kiếm Langrisser, sự ra đời của Bozel, kẻ thù truyền kiếp của các nhân vật chính trong series. Langrisser III cũng giải thích rõ ràng nguồn gốc của các nhân vật xuất hiện trong các phiên bản trước (Langrisser I, II) và các phiên bản sau (Langrisser IV,V)
Vương quốc Larcus (ラーカス) là một tiểu quốc nhưng giàu có nhờ chiếm giữ các vị trí mậu dịch quan trọng và nằm trên vùng đất phì nhiêu. Nhưng một ngày nọ Larcus bị đế quốc Lygria (リグリア) hùng mạnh đem quân thôn tính. Thành phù du (浮遊城) là một di sản cổ đại luôn được Larcus trước nay gìn giữ cũng bị thất thủ trước sức mạnh của Lygria, ngay cả món vũ khí "ma đạo pháo" (một loại đại bác vận hành nhờ ma thuật), con chủ bài của Larcus cũng bị phá hủy. Trước nay vốn dựa chủ yếu vào sức mạnh của "ma đạo pháo" để phòng vệ, nay Larcus như con sói bị bẻ nanh, khiến cho các nước chung quanh trước nay vẫn có ý đồ dòm ngó liền đem quân tấn công, đến cả thủ đô Larcusia cũng thất thủ.
Trong ngày đế quốc Lygria tấn công thành phù du, có chàng kỵ sĩ trẻ Dyhalt vừa kết thúc đợt rèn luyện bên hầu tước William và nhận tước phong kỵ sĩ. Thủy tinh thể, nguồn sức mạnh để thành phù du vận hành bị phá hủy và thế là Dyhalt phải bỏ trốn đến bên tử tước Leimond, người chú của mình đang sống ở một nơi biên cảnh.
Mấy tháng sau, đất nước Larcus hoàn toàn bị các lực lượng xâm lược chiếm đóng, chia cắt và lâm vào cảnh diệt vong. Trước tình hình đó, Dyhalt cùng với tử tước Leimond đứng lên dựng cờ khởi nghĩa, chiêu mộ binh mã để đánh đuổi thế lực ngoại xâm, phục hưng đất nước Larcus.

86180500_2680018905452508_793677091211051008_o.jpg
+Langrisser IV
Nhân vật chính trong Langrisser IV là Landius, một thanh niên mồ côi được trưởng thôn Gotal nhặt về nuôi từ nhỏ. Khi dân làng Gotal chống lại thuế má của Gizarof, Landius cùng em trai Rikky trốn khỏi làng và trên đường đi gặp gỡ với hai công chúa vương quốc Caconsis là Sherfanil và Anjerina. Sau đó họ bị lôi kéo vào cuộc chiến giữa Caconsis và liên bang Regenburg. Trong lúc này, vương tử bóng tối Bozel lấy tên giả là Featora ngầm ngầm giúp đỡ Caconsis chống lại Regenburg. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Langrisser, Bozel lại tỏ ra hợp tác với loài người như vậy. Nhưng đích nhắm của Bozel chính là thủy tinh thể hiền giả đang nằm trong tay Gizarof, một mình hắn không đủ sức chiếm lại nên mới liên kết với phe đối lập của liên bang là Caconsis. Đến một thời điểm nào đó, ma tộc phía Bozel sẽ đề nghị Caconsis hợp tác cùng chống lại Gizarof. Tùy thuộc vào câu trả lời đồng ý hay không mà câu chuyện sẽ diễn ra theo 3 hướng khác nhau là A, B và C. Hướng chính thống là C, khi trả lời không liên kết với ma tộc. Nếu chọn liên kết thì tiếp theo đó sẽ có sự kiện Jessica bị bắt, nếu người chơi chọn tin vào Jessica thì câu chuyện sẽ diễn ra theo hướng A, nếu chọn tin Bozel thì câu chuyện sẽ diễn ra theo hướng B, khi nhân vật chính chống lại cả nhân loại và mang bóng tối đến cho một thời đại mới.

+Langrisser V
Câu chuyện của Langrisser V trực tiếp liên quan với nội dung của Langrisser IV. Bối cảnh bắt đầu câu chuyện này là khi Landius và nhóm của mình đánh bại Bozel rồi tiến đánh Gizarof ở đại lục Yeless. Tuy Langrisser IV có nhiều hướng đi khác nhau và nhiều đoạn kết nhưng câu chuyện trong Langrisser V chỉ tiếp diễn những gì xảy ra sau đó của hướng đi chính thống, tức hướng C của phần trước. Vì vậy có thể xem phần V này là một phần mở rộng, một phiên bản ngoại truyện của phần IV và qua đó người chơi biết thêm nhiều điều về những bí mật chưa được khai mở trong phần trước.
Câu chuyện của Langrisser V bắt đầu khi Sigma, một sản phẩm cải tạo của nguyên soái liên bang Regenburg là Gizarof được đánh thức trong phòng nghiên cứu của hắn. Vừa tỉnh dậy từ phòng thí nghiệm, Sigma và Lamda đã bị hai kẻ lạ mặt truy đuổi nhưng may mắn thoát được do sự xuất hiện của một sản phẩm cải tạo thứ ba của Gizarof. Sigma và Lamda được Gizarof cải tạo từ những con người bình thường và được "lập trình" sẵn để tuân theo và thi hành mọi mệnh lệnh của Gizarof.

-Gameplay

Langrisser APK là sự kết hợp tuyệt vời giữa game chiến thuật và nhập vai. Tựa game này có lối chơi theo lượt. Bạn có thể di chuyển các đơn vị trên bản đồ để tạo ra lợi thế trước đối thủ. Vị trí của mỗi đạo quân rất quan trọng, bởi vì chúng bị giới hạn di chuyển và tấn công. Màu xanh đại diện cho phạm vi di chuyển và màu đỏ là tấn công.

Nếu tiêu diệt được toàn bộ đối thủ, bạn sẽ là người chiến thắng. Bạn cần tính toán hợp lý và phù hợp mới có thể giành được chiến thắng. Sau mỗi trận đấu, bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng và điểm kinh nghiệm.

langrisser-mobile-3.jpg


87159964_2650898155036156_6414407169789132800_o.jpg


-Tải Game
+IOS: fake ip qua Anh hoặc US để tải game
+Android: cài đặt qooapp sau đó vào tải apk langrisser từ qooapp
+PC: Lên thẳng trực tiếp trang chủ để tải game: https://langrisser.zlongame.com/


- Hướng dẫn sơ lược đầu game

+Các tướng đầu game sẽ cho:

- Matthew (N): Class Bộ binh, Cung binh, Kỵ binh, Kỵ sĩ rồng tùy vào cách trả lời các câu hỏi của Thánh sau màn chào hỏi;
- Gernier (N): Class Thương, có kĩ năng đỡ đòn cho đồng đội, dùng làm tanker khả ổn đầu game.
- Almeda (N): bơm máu, có kỹ năng debuff
- Lance (SR): Kỵ binh, Kỵ sĩ rồng, dùng đầu game khá tốt nếu chưa có tướng sát thương ngon.
- Scott (R): Kỵ binh, không có gì nổi bật.
- Jessica (không cho khởi đầu game nhưng tướng R nên cũng dễ ra): pháp sư, có teleport
Đặc biệt quan trọng có kỹ năng teleport rất hữu ích cho các map kiếm vàng.
+ Khi lập team:
- Lưu ý những tướng có buff Faction (nếu bạn ko có ý định chơi lâu dài thì bỏ qua cái này)
- Lưu ý những tướng cùng Faction (nếu bạn ko có ý định chơi lâu dài thì bỏ qua cái này) (https://langrisser.gamepedia.com/Hero_Database)
- Cherrie (ngựa bay) là 1 trong nhưng DPS tốt nhất game và free. Nên nếu bạn chơi free thì có thể xoay quanh Cherrie để lập team.

- Faction
+Hướng dẫn build team:

Trước khi build đc 1 team thì bạn phải chú ý đến các tướng có các skill quan trọng: là Faction buff all team atk/def+20%, skill này chỉ có ở lvl35. Trong hình là các tướng dẫn đầu team, nôm na nếu muốn buid 1 team 5 người thì bạn phải có những nv quan trọng bên trái đề buff all nv bên trái, rất quan trọng cho việc build team sau lvl35
Hero SSR sẽ có một skill buff đặc biệt khi đạt cấp 35 và khi đã upgrade class.
Khi kích hoạt Faction buff, nguyên team sẽ nhận đc ( phải đúng team!!)
+20% Atk/Int
+20% Def
+30% MDef
Và 1 số Buff đặt biệt riêng của mọi Hero
Elwin (Team Light): Buff tất cả 15% sát thương khi HP trên 80% (HP= hero + Lính)
Ledin (Team Light): Buff tất cả 20% sát thương phản đòn ( VD: bị đánh 100 sẽ phản lại 20)
Bernhardt (Empire): Buff Tất cả thêm 20% sát thương khi chiến đấu với kẻ thù mạnh hơn mình
Leon (Empire) : Buff Tất cả thêm 5% sát thương cho mỗi ô vuông khi di chuyển tới kẻ thù đánh ( tối đa là 15%)
Luna (Princess): Buff Tất cả, cộng máu cho hero bằng 15% hp của kẻ thù (hiệu lực trong 1 turn)
Shelania (Princess): Buff Tất cả , tăng 12% sát thương khi dùng skill.
Altemuller (Strategist): Buff tất cả, ko bị giảm ô khi di chuyển qua địa hình khác và tăng thêm 15% sát thương khi đứng trên địa hình có Def bonus.
Ranford (Strategist): Buff thêm 15% sát thương cho Hero có lính khác hệ so với hero.
Bozel (Dark): Buff thêm 15% sát thương khi tấn công kẻ thù có từ 3 debuff trở lên
Dieharte (Origin): Buff thêm 15% sát thương khi hero có từ 5 debuff trở lên
Junger(Origin): Buff thêm 15% sát thương nếu Hero có HP cao hơn kẻ thù khi chiến đấu.
Zerida : Buff thêm 10% sát thương khi ko có đồng đội nào có mặt trong các ô vuông liền kề. Khi tiêu diệt kẻ thù, cộng thêm 2 ô di chuyển và lấy lại 20% HP khi hết turn.
Landius : Buff thêm 15% sát thương khi chiến đấu với khác hệ.

50679446_10155660279170728_8071565647491891200_n.jpg
-Ví dụ trong hình có Leon thì các nv có thẻ chơi cùng Leon ở bên phải. Tuy nhiên có thể build mix( phần này NÂNG CAO bàn sau này
- ĐỂ build team quan trọng nhất cần 5 vị trí đó là:
Healer, Sword, Giáo( tank), Horse/Fly(dps), Mage
- Hiện tại các sv mới chỉ có 3 nv đc buff rate và dễ chơi nhất có ảnh hưởng đến việc build team sau này là Elwin, Leon,Bernhardt. nên mình hướng dẫn việc build team quanh 3 nv này
============================================
- Team Glory mạnh nhất về PVE , time Rift
nếu bạn tập trung quay banner có Elwin,Cherry thì mục tiêu quan trọng nhất là có Elwin, Cherry sé có sau 7 ngày event.. Đề build team light thì bạn nhìn trong hình hoặc trong game xem Faction đó có ai và tập trung build hoặc kiếm nv đó. Ở team Light thì đề nghị phải có đc Chris/Ledyn(hiện tại khó kiếm), tank buộc dùng Greiner đến khi có sự thay the healer thì bất cứ healer nào cũng dc. DPS có Chery hoặc Elwin, Team khởi dầu tôt có thể là Elwin/Cherry/Chris/Hein/Healer như Liana hoặc healer đầu game cho. Elwin nen build theo nhánh giáo/Pike nếu thiếu tank
DPS: Elwin/ Cherry
Tank: Elwin/Ledin
Mage: Hein
Buff: Elwin/Ledin/ Grenier
Healer: Liana/ Amelda....
==========================================
- Empire :cân bằng nhất trong các faction, ko có lợi thế ở mặt nào nhưng đáng chú ý có LEON đi được với mọi team, best ngựa nhât trong game. Chỉ cần Leon và ber là chơi được ko như các faction khác đòi hỏi SSR
Cần có Bernhardt hoặc leon để build xung quanh, team này dễ build hơn nhiều và dễ kiếm hơn Light nên mọi ng đa số build team này
Các nv cần có trong team Empire :
Buff: Berhard/Lance/Leon
DPS :Leon
Tank: Vargas
Healer: healer đầu game hoặc bất kì healer nào như Sophia,Liana,Tiaris, đặc bik có thể là Queen Imelda
Mage: Eggbert/Imelda sau này có thể có Hein khi update

Các vị trí còn lại có thể là ai như elwin hoặc các thành viên Empire có sau này.
Team khởi đầu tốt khi ở lvl35 là Leon/Bernhardt/Vargas/Egbert/Queen. Elwin cũng có thể dùng ở Faction này theo hướng kiêmSword
==================================
Princess mạnh về healer và DPS, mage, đây là team mạnh nhất cho việc đi TIME TRIAL, TIME RIFT
DPS: Cherrie( free đầu game) Angelina, Yulia
Buff: Luna, Shelfina
Healer: Liana or Tiaris, Sophia
Tank: Freya, Emilia
Mage: Lana(best) nghèo quá mua đi team Princess thì Chris là sự lựa chọn còn lại( nhưng tốt nhất nếu ko có Lana ko nên đi Princess)
=========================
DARK: đây là team mạnh nhất về PVP
Buff: Bozel only
DPS: Lana / Bernhart, Zerida
Tank: Berhart
Mage: Lana, Bozel
Healer: ai cũng đc vì faction này ko có healer hiện tại

+Build item cho unit
tham khảo ở đây nhé: https://docs.google.com/spreadsheet...O9F-OLf9RS0FbFNQcV4cbZvvgLsV88SeMoqpZTeGE0OzM
một số hướng build item cho hero: https://docs.google.com/spreadsheet...sPTAdh9LKw8QCrp50k4g31GTHMpwKs#gid=1335794667
ggwp
 
Hôm qua rảnh làm 3 account, sum 10 ko đc con SSR nào
4gmOAMB.png
. Gảm này rate vãi vậy hả các thím. Mất nguyên ngày chả đc cái vẹo gì

Cố lên thím :byebye: hiện giờ sv global đang có banner leon với elwin, thím chỉ cần cố reroll ra một trong hai đứa nó là đi map khoẻ re à :sure:
 
mà reroll kiểu gì nhỉ, dùng blue stack xong chơi acc guest hả các ông :beat_brick:

Tải LDplayer về rồi lên trên trang chủ langrisser downloand file apk hoặc trên qooapp rồi kéo file đó bỏ vào ldplayer đợi 1 chặp nó cài đặt, sau khi cài đặt xong không được vào chơi mà phải thoát ra, vào cái mutiplayer gì đó. Rồi tạo 1 bản LDplayer 1 từ bản copy LDplayer 0 rồi vào bản LDplayer 1 chơi, bản LDplayer 0 để đó lúc nào reroll thì xóa bản 1 và từ bản 0 lại nhân ra bản khác
 
Tải LDplayer về rồi lên trên trang chủ langrisser downloand file apk hoặc trên qooapp rồi kéo file đó bỏ vào ldplayer đợi 1 chặp nó cài đặt, sau khi cài đặt xong không được vào chơi mà phải thoát ra, vào cái mutiplayer gì đó. Rồi tạo 1 bản LDplayer 1 từ bản copy LDplayer 0 rồi vào bản LDplayer 1 chơi, bản LDplayer 0 để đó lúc nào reroll thì xóa bản 1 và từ bản 0 lại nhân ra bản khác
thanks bác, mình hiểu rồi :LOL:)
 
Back
Top