kiến thức CSS - Giao diện Next VOZ giống 99% Voz Forums (Made by me)

Bác check lại giúp em cái link bác install có phải là link này không? https://userstyles.org/styles/181030/the-next-voz-classic Do em thấy title color của bác khác của em

202038d8c43b-4ace-48d2-a482-f442eddf8091.png
Oke dc rồi bác :)
1584331122284.png


Mà có thêm ver dark như voz living k bác :D
 
xin bác treo cái momo/ hoặc tk bank ở trang đầu #1 để a e nào hảo tâm góp chút mỳ tôm /sting mà có sức fix lỗi và cập nhật :D
 
Last edited:
Dùng khổ dâm 1 thời gian giờ lại thấy giao diện mới cũng được, làm rõ phần ngăn cách chữ ký ra là ok

Mà nếu được thì nên bỏ luôn phần like, hoặc nếu đã có like thì nên có dislike :)
 
Dùng quen giao diện mới thấy cũng đẹp, dùng giao diện cũ thấy cũng ok, giờ phải làm sao các thím :surrender:
Thích gì dùng đó chứ sao nữa (*insert emo chọi gạch*, nói bao nhiêu lần rồi mod không chịu thêm vô.. :beat_brick:)
 
Giao diện cũ theo stylish của chủ thớt nó rõ ràng tương phản giữa các components hơn nhiều nè. Giao diện mới của next nó nhạt nhoà vl.
 
Như này phen ạ, ff mobile nhé :shame:
À, chức năng đó cố ý làm mà, trên mobile thanh phân trang đi theo để mình chuyển trang cho dễ khỏi mất công cuộn lên, cuộn xuống.
Thím để về giao diện mặc định sẽ thấy nó bình thường.
 
À, chức năng đó cố ý làm mà, trên mobile cho thanh phân trang đi theo để mình chuyển trang cho dễ khỏi mất công cuộn lên, cuộn xuống.
Thím để về giao diện mặc định sẽ thấy nó bình thường.
Thì em đâu có nói thím viết lỗi đâu :shame: vấn đề là thanh paging đó đi với giao diện mặc định thì ổn nhưng đi với css của thớt thì lại không ổn nữa (do thớt ẩn nav) :shame:
 
@ga9xvn bác thớt có thể tạo thêm 1 phiên bản ko sửa phần Thread (hoặc sửa nhưng di zai lại button cho phù hợp với giao diện metro) đc ko, yêu bác nhiều :love:

bác thớt thiết kế Homepage, Category giống forum cũ là quá ổn rồi, phần Thread theo e cứ giữ nguyên như skin next voz bây h là ok, mới mẻ gọn gàng đẹp mắt. bố cục cũ nên để nó yên nghỉ cùng cái Postbit join date, location... Mấy cái button vbb (edit, quote...) cũng xuống mồ nốt là vừa, ham hố làm chi :sneaky:

P/s: Có cái nên cũ có cái nên mới, ko phải cứ cũ, giống y xì đúc là tốt, xenforo nhiều thứ hay ho mới mẻ để ae trải nghiệm khám phá mà :)
 
Last edited:
Không phải dân IT, có ai hướng dẫn mình cách làm không? click vào link của thớt nó sang cái stylish của chrome thì add vào hay như nào vậy các mẹ @@
 
Back
Top