tin tức Tính năng nhóm tab mới trên Chrome sẽ giúp bạn sắp xếp gọn gàng lại trình duyệt của mình

keepitreal

nothingtosay
tayto
2020a7bf1fec-88eb-4b1a-b9a3-363b2c1d964a.jpg

Một tính năng khá thú vị cho người dùng Chrome, đặc biệt với ai có thói quen mở nhiều tab.

Chức năng này cho phép người dùng nhấn chuột phải vào bất kỳ tab nào trên trình duyệt và tạo một nhóm cho nó. Theo Google, tính năng này giúp người dùng tối giản tab và nâng cao trải nghiệm duyệt web của mình.

2020-05-13-image.gif

Cách gán nhãn và sắp xếp các tab hoàn toàn tuỳ thuộc vào bạn. Nhưng Google khuyên chúng ta nên sắp xếp các tab theo mức độ khẩn cấp, trang web hoặc chủ đề.

Thực tế thì các nhóm tab này không thực sự mang lại bất kỳ cải tiến hoặc thay đổi chức năng chính nào cho Chrome. Tuy nhiên nó sẽ hiups việc theo dõi những gì bạn đang làm trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, đặc biệt nếu bạn là kiểu người có phong cách lướt web với số lượng từ 30-60 tab trở lên.

Hiện tại Chrome chỉ cho phép chúng ta sử dụng 8 màu để gán cho các nhóm tab. Hy vọng trong tương lai họ sẽ mở rộng thêm nhiều màu hơn để chúng ta có thêm nhiều lựa chọn.

Bạn có thể thử tính năng mới này bằng cách tải xuống Chrome Beta hoặc Canary. Nhưng bạn nên cân nhắc vì nó có thể không ổn định và dễ gặp lỗi.

Theo TechSpot
 
Kiếm cái IObit Uninstaller hoặc Ashampoo UnInstaller bản Portable cũng được. Tìm phần Brower Plugin xem mấy cái linh tinh đó có trong đó ko, gỡ bỏ > xoá cache, thiết lập lại mặc định trang chủ của trình duyệt, trang bắt đầu...:

1590073079980.png


Hi vọng xử lý được
KKvIDPX.png
 
Giúp em xóa mấy trang web rác quảng cáo mỗi khi mở chorme lên với ạ . Em đã quét malwe rồi
bạn chuột phải vào shortcut chrome ngoài màn hình, chọn properties, xem đường dẫn đến file có bị thêm đuôi lạ ko. có thì xoá cái đuôi đi.
 
Back
Top