sonarsenal
Senior Member
Công nhậnsao ko đặt gương lên cánh cửa nhỉ, ghét nhất mấy cái xe đặt gương ở góc cột A
Đặt cột A tức mắt vcđ
Công nhậnsao ko đặt gương lên cánh cửa nhỉ, ghét nhất mấy cái xe đặt gương ở góc cột A
Lôi bọn cty phụ trợ về đặt tại VN xong cung cấp là khả thi nhất rồi coi như sx nội địa, chứ chờ doanh nghiệp nội địa chen chân vô nhiều mấy thứ đó thì còn lâu lắmChúc mừng VF.
Tuy nhiên bao giờ chính kỹ sư người Việt tự vắt óc suy nghĩ, tự vẽ, tự thiết kế ra mẫu xe do chính người Việt sáng tạo nên, thì tôi mới tự hào. Công đoạn khả thi nhất người Việt có thể nhúng tay vào trên một chiếc xe oto.
Còn bây giờ, một chiếc xe VF làm ra thì : Thiết kế - Thuê cty nước ngoài, động cơ- của nước ngoài làm, máy móc làm ra các phụ kiện khác của chiếc xe - mua của nước ngoài, nguyên liệu để làm - nhập khẩu nốt. Vậy, người Việt tham gia ở công đoạn nào trong việc tạo nên chiếc xe ? ---> Bỏ tiền.
cái gì cũng cần có thời gian anh ạ. Cái xe oto chứ chả phải cái xe đạp mà muốn thiết kế ngay được. Cái đơn giản là học hành từ nhỏ đến lớn còn mất 12 năm, đại học hết 4 đến 5 năm. thạc sĩ 2 năm, tiến sĩ từ 4 đến 5 năm.Chúc mừng VF.
Tuy nhiên bao giờ chính kỹ sư người Việt tự vắt óc suy nghĩ, tự vẽ, tự thiết kế ra mẫu xe do chính người Việt sáng tạo nên, thì tôi mới tự hào. Công đoạn khả thi nhất người Việt có thể nhúng tay vào trên một chiếc xe oto.
Còn bây giờ, một chiếc xe VF làm ra thì : Thiết kế - Thuê cty nước ngoài, động cơ- của nước ngoài làm, máy móc làm ra các phụ kiện khác của chiếc xe - mua của nước ngoài, nguyên liệu để làm - nhập khẩu nốt. Vậy, người Việt tham gia ở công đoạn nào trong việc tạo nên chiếc xe ? ---> Bỏ tiền.
Anh lại đòi đầu bếp phải tự trồng rau nuôi bò thì mới đc tự hào à.Chúc mừng VF.
Tuy nhiên bao giờ chính kỹ sư người Việt tự vắt óc suy nghĩ, tự vẽ, tự thiết kế ra mẫu xe do chính người Việt sáng tạo nên, thì tôi mới tự hào. Công đoạn khả thi nhất người Việt có thể nhúng tay vào trên một chiếc xe oto.
Còn bây giờ, một chiếc xe VF làm ra thì : Thiết kế - Thuê cty nước ngoài, động cơ- của nước ngoài làm, máy móc làm ra các phụ kiện khác của chiếc xe - mua của nước ngoài, nguyên liệu để làm - nhập khẩu nốt. Vậy, người Việt tham gia ở công đoạn nào trong việc tạo nên chiếc xe ? ---> Bỏ tiền.
Lúc đầu thì vậy. Nhưng ra đến chiếc thứ 5 thứ 6 rồi thì chúng ta phải tự mình làm một cái gì đó đi chứ ? Mấy cái kia khó quá thì tập trung vào mảng dựng hình, thiết kế nên hình thù cái xe. Mà việc này thì người Việt làm rất tốt.chả có cách nào nhanh & hiệu quả hơn đâu anh ạ
Thấy kênh youtube của ông Fap kia còn cho ngồi vô thử rồi mà chưa có ảnh nội thất nữaMà sao chưa thấy ảnh thật nội ngoại thất nhỉ
Các anh có thấy con e35 ngu ngu không
không được, mua về mà không biết dùng thì cũng vứt...e nghxi hiệu uqar nhất là muađứt luôn công ty xe nhà người ta + license ,nhwungđầu tiên là tiềnđâu và chắc gì bọn nóđã nhả
bình tĩnh nào anh. Cái gì cũng cần có người làm chứ. Thiết kế oto việt nam làm gì đã có ai đủ tầm. Cử 1 lứa đi đào tạo cũng mất vài năm, đâu có tự nhiên 1 2 năm là có ăn ngay đượcLúc đầu thì vậy. Nhưng ra đến chiếc thứ 5 thứ 6 rồi thì chúng ta phải tự mình làm một cái gì đó đi chứ ? Mấy cái kia khó quá thì tập trung vào mảng dựng hình, thiết kế nên hình thù cái xe. Mà việc này thì người Việt làm rất tốt.
vinfast mới được có 4 năm thôi, bình tĩnh anh ạLúc đầu thì vậy. Nhưng ra đến chiếc thứ 5 thứ 6 rồi thì chúng ta phải tự mình làm một cái gì đó đi chứ ? Mấy cái kia khó quá thì tập trung vào mảng dựng hình, thiết kế nên hình thù cái xe. Mà việc này thì người Việt làm rất tốt.
A Tủ bán cọc e34 đổi sang cọc 35 36 chưa ?không được, mua về mà không biết dùng thì cũng vứt...
mấu chốt vấn đề vẫn là biết cách để tạo ra, và thằng vin nó chi cực kỳ nhiều tiền cho các đơn vị tư vấn, mấu chốt là ở chỗ này... khi không biết làm thì bọn tư vấn sẽ chỉ cho biết thế nào là làm đúng...
Chờ concept ra mắt VN xong cho các bên đồng loạt đánh úp giống Dái dêSao thông tin nhỏ giọt thế nhỉ, tưởng ra mắt là có thông số các thứ luôn r
Chúc mừng VF.
Tuy nhiên bao giờ chính kỹ sư người Việt tự vắt óc suy nghĩ, tự vẽ, tự thiết kế ra mẫu xe do chính người Việt sáng tạo nên, thì tôi mới tự hào. Công đoạn khả thi nhất người Việt có thể nhúng tay vào trên một chiếc xe oto.
Còn bây giờ, một chiếc xe VF làm ra thì : Thiết kế - Thuê cty nước ngoài, động cơ- của nước ngoài làm, máy móc làm ra các phụ kiện khác của chiếc xe - mua của nước ngoài, nguyên liệu để làm - nhập khẩu nốt. Vậy, người Việt tham gia ở công đoạn nào trong việc tạo nên chiếc xe ? ---> Bỏ tiền.
chừng nào cho cọc thì tính, e34 nó ngay trước mắt rồi hóng tụi này tới bao giờ :/A Tủ bán cọc e34 đổi sang cọc 35 36 chưa ?
Thôi anh ơi, anh mua con Bim X7 xài mâm 19 coi anh có xỉ vào mặt thằng sale không. Giờ có cả chê mâm to, bánh lớn. Mua xe thì phải tính chuyện sạc rồi. Mấy anh định giá sao tôi không biết như giá ở VN tôi dự đoán con e35 giá khởi bản phải tầm 1 tỏi 8, sau giảm còn khoảng 1 tỏi rưỡi giống SA. Con e36 giá phải tầm 3 tỏi rưỡi -> 4 tỏi cho bản full option, bản xăng chắc tầm trên 2 tỏi. Mà con e36 EV chắc còn chả bán ở VN, có bán chắc cũng dạng đặt trước thôi.mâm 22 cho đường đẹp thôi chứ đường HN còn ổ trâu, ổ bò đầy ra thì mâm to có để làm gì đâu. có khi còn sứt mâm ấy chứ. Xe trưng bày thì dùng mâm to cho đẹp thôi.
Gớm, các anh chỉ lo giá chứ đã lo đến chuyện hàng ngày đi về thì sạc ở đâu chưa ? Chẳng lẽ ròng dây từ căn hộ chung cư xuống àNhà mặt đất, bãi xe ở xa thì câu điện từ đâu vào cho xe
Tham vọng của VF là IPO tại Mỹ đó bạn. IPO được thì thiếu gì tiền của các NĐT rót vào để làm trạm sạc khắp Huê Kỳ ?Vinfast làm cú này dạng khoe xe cho vui rồi lại bán trong nước thôi, chứ làm cách nào & nguồn lực đâu mà triển được trạm sạc trên Bắc Mỹ & Europe để bán xe...trừ phi tụi Mẽo hoặc Âu quy định chung 1 chuẩn cắm sạc cho all xe ..lúc đó có thể xài ké hạ tầng của tụi khác được...