khoe Mỗi ngày một bài nhạc


Không biết trong đây có ai thích nghe nhạc của Jay Chou không. Bài này được Na Anh hát lại trong The Voice TQ 2015 nghe hay cực kỳ :beauty:
Châu Kiệt Luân thì phải nói đến bài này
WC1k0In.png

 
____________________________________
[ 23 . 05 . 2020 ]: @Pattie
Trong bóng mờ của trái tim ẩn kín đã tắt cùng với ánh sáng thảm thương của một ngày mưa buồn, nhưng vẫn còn đủ làm cho lòng ta rạo rực. Bên bếp đỏ tro than, em hãy hơ nóng hai bàn tay rét mướt. Ngày gần nhau chẳng còn bao lâu, ta hãy cùng im nghe tiếng mưa trút trên mái đình. Ngày đã tàn, hoa úa nát tả tơi, liệu biết có còn hẹn cho chúng ta một ngày ấm cúng.

Khi trăng nhập vào đàn, đàn nhập vào đêm, khua động trong em nỗi nhớ nhung cả một thời hóa vàng, làm sao anh lại trách em chẳng giữ nổi cho mình không nhỏ lệ, dù em vẫn tự nhủ lòng, đừng để phút chia tay biến thành chết chóc, mà thành hoàn hảo vẹn trọn. Em vẫn muốn nghĩ rằng, chuyến bay trời sẽ kết thúc bằng đôi cánh xếp lại trong tổ ấm. Nhưng trăng đã chết trong dòng nước lạnh.

Ngày đã tàn nhưng mưa chẳng chịu ngừng giây lát. Chiều âm u như giấc ngủ không mơ, những cành tre nào lả ngọt dưới những giọt nước u sầu. Quê hương ở phương nào trong bốn phương mù mịt. Tiếng chim kêu buồn dưới những cành cây khô


Ngày sắp tàn, ngày sắp tàn cùng với cuộc tình đã chìm đắm trong ta. Tình yêu rực sáng như trân châu trong bóng mờ của trái tim ẩn kín
 
"Thích ánh nắng mặt trời vào buổi sáng, giống như là bất cứ điều gì cũng có thể một lần nữa bắt đầu."
20203a0e2098-89f8-40c0-a8c5-88a2c50190ad.jpg

---
ông lầu trên post bài trong favorite list của mình kìa, nhưng bài trong list của mình ko phải TC hát mà là TP :p
nhân vật này dậy sớm dữ vậy :shame: clip mình post là TP hát mà :shame:
// giờ mới để ý thớt này có 2 nick monkey khác nhau :ops:
 
Back
Top