thảo luận zalo là thằng cùi bắp mà sao nhiều người thích xài vậy?

Như tít cái sync ngu học là ức chế thêm không có lưu hình nữa phải sync google drive nữa thề muốn xóa luôn ấy mess của face là đỉnh á :) :) :)
Mình thấy công ty nhiều nhà xài zalo lắm :canny::canny:
cái sync google drive có hoạt động trên zalo web ko nhỉ :beat_shot:
 
Đăng nhập zalo ở 2 máy khác nhau, các tin đã nhắn ở máy 1, sang máy 2 nhắn tiếp thì nó ếu hiện tin đã nhắn ở máy 1.
Vãi
CBwrILc.gif
zalo. :bad_smelly:
 
Nhưng làm ăn, gửi file to cho đối tác nó bay qua vù vù. Bánh có gửi ảnh em đào để lựa thì cũng HD, đéo như Fb mess, mờ căm.

Chị em đék biết nhiều về nghiệp vụ máy tính, chỉ cần biết kéo file thả vào là send, chứ ko cần nén tệp, rồi mò mẫm dẫn link ... Nhiều người dùng, hệ sinh thái cũng đa dạng với newsfeed, zalo pay ...

Đấy, chỉ cần nhiêu đó là đủ để chiếm thị phần lớn rồi :rolleyes: Trước tôi phải sài song song cả đám: Line, Zalo, Viber, Skype, Wechat thì đánh giá Zalo ngon và support cho user nhiều nhất, với những tác vụ đủ dùng cho office căn bản. Khách và đối tác giờ mà đòi file qua apps khác, tôi say Đéo, cài Zalo đi rồi tôi bắn qua, éo rảnh mà làm như xưa :D
 
Sync thì như hạch thật. Bữa mình đăng ký beta nó tự update thế là lỗi thông báo. 1 số máy tàu như bphone, Oppo còn bị đơ, treo cuộc gọi :haha:
 
Đối tượng người dùng k hợp thì thấy nó ngu thôi. Khi ngoại tình mới thấy nó công dụng như nào :doubt:
 
Zalo mình dùng thấy ổn. File trên máy tính hay điện thoại muốn gửi qua cho nhau toàn dùng zalo nhanh tiện nó lại lưu cho mình luôn. Cty dùng zalo đối tác cũng dùng. Vậy ko dùng zalo biết dùng gì đây.
 
Back
Top