Rara Anzai
Senior Member
ông kia bảo xl7 ngon hơn in thì tôi mới thắc mắc thôi mà.Ông so 2 con đời mới nhất thì Xpander làm gì có cửa.
2 con phân hạng khác nhau,
Tầm tiền cũng khác nhau
ông kia bảo xl7 ngon hơn in thì tôi mới thắc mắc thôi mà.Ông so 2 con đời mới nhất thì Xpander làm gì có cửa.
2 con phân hạng khác nhau,
Tầm tiền cũng khác nhau
Mới hỏi sale hồi sáng thím ạ vì mình định tuần này ra cọc thì sale báo là tháng 1 lấy vẫn vin 2021, sale bảo bd2 là xe nhập nên phải qua vài tháng mới có vin mới, chẳng biết thế nào, mà xe cũng đang khuyến mãi 50 củ rồi nên cũng muốn cọc sớm để có khuyến mãi chắc do vin cũ nên mới km như vậyThường thì nếu lấy năm nào sẽ là xe mới sx năm đấy, nếu lấy xe của năm trước sẽ được giảm thêm tầm 20-30tr cái này tôi nghĩ nếu chắc chắn thì cứ hỏi, chả mất gì, chắc sale cũng k dám bịp đâu, còn có ông nào bị chăn hay không thì tôi không rõ, ngược lại nếu rõ ràng thì đầy ông đến tầm này vẫn có thể xúc con xe năm ngoái bình thường nếu giá nó giảm sâu hẳn tầm 40-50tr hơn cả giá thị trường xe cũ.
Mới hỏi sale hồi sáng thím ạ vì mình định tuần này ra cọc thì sale báo là tháng 1 lấy vẫn vin 2021, sale bảo bd2 là xe nhập nên phải qua vài tháng mới có vin mới, chẳng biết thế nào, mà xe cũng đang khuyến mãi 50 củ rồi nên cũng muốn cọc sớm để có khuyến mãi chắc do vin cũ nên mới km như vậy
Chưa kể có xe thì cuối tuần phải vác xe đi chơi cho nó oách xà lách. Ko mua xe về để cuối tuần ngồi ngắm. Tốn thêm vài củ mỗi tuần nữa23tr/tháng
Để dành 10tr để trả tiền xe thì trong đó:
8-9tr tiền gốc + lãi. Coi như lãi suất thấp thì chỉ tầm 8tr, vậy là còn 2tr để tiêu.
2tr thì được 85 lít xăng, coi như đi tiết kiệm 100km/7 lít => 1 tháng đi được 1200km.
Nhưng còn tiền gửi xe (nếu có?), tiền phát sinh khác (cỗ bàn, ăn nhậu, ốm đau...) thì sao?
Thớt chơi quả này quá mạo hiểm. Nên đổi mục tiêu sang mua 1 con xe rẻ hơn.
Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
ưng tư tưởng bác này600 trở xuống thì cũng chẳng có con nào le lói với đời được, giá trị cốt lõi thôi.
Tính xem nhu cầu thường xuyên dùng nhất, chứ 1 năm được mấy lần chở cả nhà mà mua 7 chỗ.
Nếu là mình tầm này thì làm con hạng B đời 2017-2018 che mưa nắng, vẫn chở được cả nhà mà không lo nghĩ trả nợ cho thoải mái.
Cuộc sống còn bao nhiêu thứ, có phải mỗi cái xe đâu, mua được cái xe về lại phải thắt lưng buộc bụng để trả nợ thì chưa chắc đã vui đâu, ngồi tính toán tiền nong có khi lại mâu thuẫn, niềm vui có xe được vài hôm dần biến mất, còn khoản nợ vẫn ngay trước mặt, chẳng lẽ lúc ấy lên xe ngồi cho khuây khỏa à?
Xe nó chỉ là cái phương tiện thôi, khi nào tầm tiền tỉ thì hãy tính xe sang chảnh.
Khác biệt giữa có xe và không xe là 1 trời 1 vực, đáng để cố, nhưng giữa xe 400 với 600 thì như mình sẽ không cố.
Sao không mua Vios, con City tuổi gì so với Vios nếu chạy gia đìnhsau mấy page trước cân nhắc, tôi đã chốt cọc
Sonet lux lăn bánh 640: đẹp, nhưng chưa có xe lái thử, thậm chí chưa có bản thương mại, có mấy ông kêu khung gầm bọn Ấn làm chán, mà xe cao khung gầm chán đi nó lật cho bỏ mẹ, phải lái thử mới biết đc >loại
Raize: ko đẹp, ko có xe lái thử, ko có cảm tình với bọn sale Toy, ko có xe trước tết đi, khả năng đến gần giữa năm sau cũng sẽ chưa có xe, lên nhóm Toy Raize có ông kêu sale đang đòi lạc, 640 lăn bánh vkl>loại
Accent ATH lăn bánh 590: đẹp, nhưng đạp ga xe nó cứ ỳ ra, trễ kha khá, vô lăng phản ứng chán, nhẹ tênh, và khá chòng chành khi vào cua tốc độ ~50-60>loại
Kona TC lăn bánh 640: đẹp, khỏe nhưng vợ ngồi sau kêu ngột, khó chịu, bí bách > loại (chả hiểu ông nào mấy page trước kêu mua Kona phục vụ gia đình, Kona chắc chỉ phục vụ thằng lái là chính chứ gia đình ngồi khổ bỏ mẹ luôn)
K3 lux 1.6 lăn bánh 730: đẹp, khỏe, tuyệt vời trong tầm này nhưng lại hơi quá tiền, bản lux lăn bán >700 >đành phải loại
City RS lăn bánh 630: đẹp, ngon, khỏe, đi rất cứng xe, cảm giác làm chủ hoàn toàn vô lăng, hơi xóc tí nhưng chấp nhận được, ồn, nhưng vợ bảo xe đéo gì nhìn ngoài thì bé mà bên trong lại rộng thế, cốp cũng rộng đến đéo thể tin được luôn, ngồi cũng thoải mái nhất trong các con trên >CHỐT con Rs đỏ
đang có khuyến mại tiền mặt 604-30=576tr chưa thuế, đang đợi giảm thuế, lăn bánh 630, rất vừa miếng
nói chung chạy thử con RS này thì ngồi trước sướng và ngồi sau cũng sướng, đáp ứng đủ các yêu cầu của mình
Chúc mừng bác chọn dc xe. Mà City rs lăn bánh chưa 650. Là ở tỉnh hả bác.sau mấy page trước cân nhắc, tôi đã chốt cọc
Sonet lux lăn bánh 640: đẹp, nhưng chưa có xe lái thử, thậm chí chưa có bản thương mại, có mấy ông kêu khung gầm bọn Ấn làm chán, mà xe cao khung gầm chán đi nó lật cho bỏ mẹ, phải lái thử mới biết đc >loại
Raize: ko đẹp, ko có xe lái thử, ko có cảm tình với bọn sale Toy, ko có xe trước tết đi, khả năng đến gần giữa năm sau cũng sẽ chưa có xe, lên nhóm Toy Raize có ông kêu sale đang đòi lạc, 640 lăn bánh vkl>loại
Accent ATH lăn bánh 590: đẹp, nhưng đạp ga xe nó cứ ỳ ra, trễ kha khá, vô lăng phản ứng chán, nhẹ tênh, và khá chòng chành khi vào cua tốc độ ~50-60>loại
Kona TC lăn bánh 640: đẹp, khỏe nhưng vợ ngồi sau kêu ngột, khó chịu, bí bách > loại (chả hiểu ông nào mấy page trước kêu mua Kona phục vụ gia đình, Kona chắc chỉ phục vụ thằng lái là chính chứ gia đình ngồi khổ bỏ mẹ luôn)
K3 lux 1.6 lăn bánh 730: đẹp, khỏe, tuyệt vời trong tầm này nhưng lại hơi quá tiền, bản lux lăn bán >700 >đành phải loại
City RS lăn bánh 630: đẹp, ngon, khỏe, đi rất cứng xe, cảm giác làm chủ hoàn toàn vô lăng, hơi xóc tí nhưng chấp nhận được, ồn, nhưng vợ bảo xe đéo gì nhìn ngoài thì bé mà bên trong lại rộng thế, cốp cũng rộng đến đéo thể tin được luôn, ngồi cũng thoải mái nhất trong các con trên >CHỐT con Rs đỏ
đang có khuyến mại tiền mặt 604-30=576tr chưa thuế, đang đợi giảm thuế, lăn bánh 630, rất vừa miếng
nói chung chạy thử con RS này thì ngồi trước sướng và ngồi sau cũng sướng, đáp ứng đủ các yêu cầu của mình
Hà Nội đó ôngChúc mừng bác chọn dc xe. Mà City rs lăn bánh chưa 650. Là ở tỉnh hả bác.
Sent from iPad pro cũ mèm via nextVOZ
Chúc mừng thím, city vios gì cũng ngon cả. Quan trọng lái thấy thích, yêu quý con xe thì sở hữu mới lâu dài mà dùng k khó chịusau mấy page trước cân nhắc, tôi đã chốt cọc
Sonet lux lăn bánh 640: đẹp, nhưng chưa có xe lái thử, thậm chí chưa có bản thương mại, có mấy ông kêu khung gầm bọn Ấn làm chán, mà xe cao khung gầm chán đi nó lật cho bỏ mẹ, phải lái thử mới biết đc >loại
Raize: ko đẹp, ko có xe lái thử, ko có cảm tình với bọn sale Toy, ko có xe trước tết đi, khả năng đến gần giữa năm sau cũng sẽ chưa có xe, lên nhóm Toy Raize có ông kêu sale đang đòi lạc, 640 lăn bánh vkl>loại
Accent ATH lăn bánh 590: đẹp, nhưng đạp ga xe nó cứ ỳ ra, trễ kha khá, vô lăng phản ứng chán, nhẹ tênh, và khá chòng chành khi vào cua tốc độ ~50-60>loại
Kona TC lăn bánh 640: đẹp, khỏe nhưng vợ ngồi sau kêu ngột, khó chịu, bí bách > loại (chả hiểu ông nào mấy page trước kêu mua Kona phục vụ gia đình, Kona chắc chỉ phục vụ thằng lái là chính chứ gia đình ngồi khổ bỏ mẹ luôn)
K3 lux 1.6 lăn bánh 730: đẹp, khỏe, tuyệt vời trong tầm này nhưng lại hơi quá tiền, bản lux lăn bán >700 >đành phải loại
City RS lăn bánh 630: đẹp, ngon, khỏe, đi rất cứng xe, cảm giác làm chủ hoàn toàn vô lăng, hơi xóc tí nhưng chấp nhận được, ồn, nhưng vợ bảo xe đéo gì nhìn ngoài thì bé mà bên trong lại rộng thế, cốp cũng rộng đến đéo thể tin được luôn, ngồi cũng thoải mái nhất trong các con trên >CHỐT con Rs đỏ
đang có khuyến mại tiền mặt 604-30=576tr chưa thuế, đang đợi giảm thuế, lăn bánh 630, rất vừa miếng
nói chung chạy thử con RS này thì ngồi trước sướng và ngồi sau cũng sướng, đáp ứng đủ các yêu cầu của mình
Chúc mừng thím, city vios gì cũng ngon cả. Quan trọng lái thấy thích, yêu quý con xe thì sở hữu mới lâu dài mà dùng k khó chịu
A yêu quý chứ vợ con a chắc gì "yêu quý" nhìn a kia comment 1 2 câu là nhắc tới vợ 2 3 lần thì hiểu ai là người "yêu quý" chính rồi nhachính xác, theo tiêu chí này thì còn lý do gì để không đặt ngay một chiếc Mazda2 hatchback chạy vừa sướng vừa thích hơn 2 con kia
Hà Nội đó ông
Giá sale tạm tính cho mình khi giảm thuế rồi đó
Mình nhẩm thì khoảng 63x
604*106%+20-30 thêm mấy cái phí linh tinh
via theNEXTvoz for iPhone
Vãi nhái vừa xem clip ông bên tứ quý auto bán xe biển SG cũng lướt giá 608. Trong khi bóc tem HN 630. Thật là.
BD lấy vợ làm bình phong thì hiểu làm sao được điều đóA yêu quý chứ vợ con a chắc gì "yêu quý" nhìn a kia comment 1 2 câu là nhắc tới vợ 2 3 lần thì hiểu ai là người "yêu quý" chính rồi nha
Hehe vợ mình ko cưng ko quý ko lẽ đi cưng cái xe, tối ngủ nó kêu ra xe vần vô lăng đi thì toi àA yêu quý chứ vợ con a chắc gì "yêu quý" nhìn a kia comment 1 2 câu là nhắc tới vợ 2 3 lần thì hiểu ai là người "yêu quý" chính rồi nha
Citi RS là ngon nhất, giá hơi ngáo vài chục,sau mấy page trước cân nhắc, tôi đã chốt cọc
Sonet lux lăn bánh 640: đẹp, nhưng chưa có xe lái thử, thậm chí chưa có bản thương mại, có mấy ông kêu khung gầm bọn Ấn làm chán, mà xe cao khung gầm chán đi nó lật cho bỏ mẹ, phải lái thử mới biết đc >loại
Raize: ko đẹp, ko có xe lái thử, ko có cảm tình với bọn sale Toy, ko có xe trước tết đi, khả năng đến gần giữa năm sau cũng sẽ chưa có xe, lên nhóm Toy Raize có ông kêu sale đang đòi lạc, 640 lăn bánh vkl>loại
Accent ATH lăn bánh 590: đẹp, nhưng đạp ga xe nó cứ ỳ ra, trễ kha khá, vô lăng phản ứng chán, nhẹ tênh, và khá chòng chành khi vào cua tốc độ ~50-60>loại
Kona TC lăn bánh 640: đẹp, khỏe nhưng vợ ngồi sau kêu ngột, khó chịu, bí bách > loại (chả hiểu ông nào mấy page trước kêu mua Kona phục vụ gia đình, Kona chắc chỉ phục vụ thằng lái là chính chứ gia đình ngồi khổ bỏ mẹ luôn)
K3 lux 1.6 lăn bánh 730: đẹp, khỏe, tuyệt vời trong tầm này nhưng lại hơi quá tiền, bản lux lăn bán >700 >đành phải loại
City RS lăn bánh 630: đẹp, ngon, khỏe, đi rất cứng xe, cảm giác làm chủ hoàn toàn vô lăng, hơi xóc tí nhưng chấp nhận được, ồn, nhưng vợ bảo xe đéo gì nhìn ngoài thì bé mà bên trong lại rộng thế, cốp cũng rộng đến đéo thể tin được luôn, ngồi cũng thoải mái nhất trong các con trên >CHỐT con Rs đỏ
đang có khuyến mại tiền mặt 604-30=576tr chưa thuế, đang đợi giảm thuế, lăn bánh 630, rất vừa miếng
nói chung chạy thử con RS này thì ngồi trước sướng và ngồi sau cũng sướng, đáp ứng đủ các yêu cầu của mình
Ko ngáo lắmCiti RS là ngon nhất, giá hơi ngáo vài chục,
Mà đổi lại thương hiệu ok thì bỏ qua cũng được.
Chúc mừng thím có lựa chọn hợp lý
bác mua city rs ở đại lý nào đấy, cho em thông tin vớiKo ngáo lắm
Khuyến mãi 30-35 củ tiền mặt rồi
Nếu kết hợp giảm phí trc bạ nữa thì tầm 63x lăn bánh rất vừa mồm đó ông
Con accent tôi hỏi bây giờ lăn bánh cũng tròn trèm 600 mà sale nó bảo ko giảm đồng nào vì xe hot, bán đúng giá đề xuất 542tr, mà đúng con này hot thật
via theNEXTvoz for iPhone