tin tức Ô tô điện giá rẻ Hồng Quang Mini EV đã lăn bánh tại Việt Nam

cũng như khi hết xăng không phải ai cũng sẵn sàng chạy đi mua xăng cho anh vậy :/

anh cứ nhất định lôi ra những tình huống xấu nhất ra thì đi xe giời cũng chết thôi, chả xe nào đạt tiêu chuẩn đâu :)
Xe ôm grap gọi xíu là có mà anh.
 
Xe ôm grap gọi xíu là có mà anh.
anh hoàn toàn có thể book phải thằng grab nào đấy nó không thích đi mua xăng hộ anh, chả có gì đảm bảo 100% cả...

chắc anh không đọc kỹ post trên của tôi, anh cứ lấy những tình huống xấu nhất ra thì xe nào cũng sẽ có vấn đề hết, xe xăng không hết xăng thì cũng có thể bị nghẹt ống xăng, hỏng bơm xăng, tắc lọc xăng hay chảy hết dầu máy, hoặc bị thủy kích, hoặc nói chung là trên đời có cái gì xấu nhất anh cứ ốp hết vào cho tôi...

đã đen thì cái đèn gì cũng lôn, cuộc sống mà :)
 
anh hoàn toàn có thể book phải thằng grab nào đấy nó không thích đi mua xăng hộ anh, chả có gì đảm bảo 100% cả...

chắc anh không đọc kỹ post trên của tôi, anh cứ lấy những tình huống xấu nhất ra thì xe nào cũng sẽ có vấn đề hết, xe xăng không hết xăng thì cũng có thể bị nghẹt ống xăng, hỏng bơm xăng, tắc lọc xăng hay chảy hết dầu máy, hoặc bị thủy kích, hoặc nói chung là trên đời có cái gì xấu nhất anh cứ ốp hết vào cho tôi...

đã đen thì cái đèn gì cũng lôn, cuộc sống mà :)
à tôi chỉ đang nói đến tình huống hết nhiên liệu của cùng 2 thằng thôi, anh gõ dài quá.
 
Đấy biết ngay mà, cứ có thớt nào về xe điện giá rẻ là lại lúc nhúc trồi lên "200 cũng cố mua tránh mưa tránh nắng" hé hé. Khi có vẻ về vn thì "120km đủ đi đón con không" "kẹt xe 10 tiếng chịu được không" :look_down:
 
Last edited:
Đấy biết ngay mà, cứ có thớt nào về xe điện giá rẻ là lại lúc nhúc trồi lên "200 cũng cố mua tránh mưa tránh năm" hé hé. Khi có vẻ về vn thì "120km đủ đi đón con không" "kẹt xe 10 tiếng chịu được không" :look_down:
không đủ đi đón con thật, con tôi học cách nhà 260km :censored:
 
Bản này ở quê tôi, có điều hòa, dùng acqui 48v nếu thay bằng li-ion hoặc lifepo4 thì cũng đi được 200Km, sạc tầm 2~3h là đầy. Công ty này nhập về để mổ ra copy, tính cuối năm ra tầm 70tr chưa Pin mà không biết được không.

Con này cũng hay phết đấy chứ, chỉ ngang con 3 gác chui ngõ tốt.
Mà anh trên kia cũng chưa tìm hiểu gì về xe điện thì phải, xe điện có tắc đường 10 tiếng hay 100 tiếng thì khác mẹ gì nhau, bánh lăn thì ăn điện, có chăng mất 400Wh / 1 tiếng điều hòa.
 
Con này về VN k ăn thua đâu. Vì dân VN chủ yếu cần 1 con xe đa năng, đi đâu cũng được chứ k cần 1 con xe chỉ để đi chợ với đón con. Đối tượng mua của con này là những nhà giàu thừa tiền, mua trải nghiệm và cho phụ nữ lái cho dễ điều khiển. Mà ở VN số như vậy lại chưa nhiều lắm. Phần lớn vẫn là tầng lớp trung lưu đủ tiền mua 1 cái xe hạng A hoặc B. Họ sẽ k bỏ ra 1 nửa số tiền có được chỉ để mua 1 con xe chạy lòng vòng quanh nhà, điều mà 1 cái xe máy nó vẫn đang làm tốt, và thậm chí tốt hơn trong khoản dừng đỗ tùy ý, luồn lách khi tắc đường.
Ngoài ra còn 2 vấn đề nữa: 1 là dân VN có tính sĩ diện, đặc biệt ngoài Bắc, người ta sẽ k mua 1 con xe bé tí và người ngoài nhìn vào là biết nó rẻ tiền, 2 là dân VN k có cảm tình lắm với xe Tàu. Mấy con xe Tàu giá khá tốt nhưng cũng đc dăm ba bữa là chìm nghỉm, như con X7 giờ ai quan tâm nữa.
 
Con này về VN k ăn thua đâu. Vì dân VN chủ yếu cần 1 con xe đa năng, đi đâu cũng được chứ k cần 1 con xe chỉ để đi chợ với đón con. Đối tượng mua của con này là những nhà giàu thừa tiền, mua trải nghiệm và cho phụ nữ lái cho dễ điều khiển. Mà ở VN số như vậy lại chưa nhiều lắm. Phần lớn vẫn là tầng lớp trung lưu đủ tiền mua 1 cái xe hạng A hoặc B. Họ sẽ k bỏ ra 1 nửa số tiền có được chỉ để mua 1 con xe chạy lòng vòng quanh nhà, điều mà 1 cái xe máy nó vẫn đang làm tốt, và thậm chí tốt hơn trong khoản dừng đỗ tùy ý, luồn lách khi tắc đường.
Ngoài ra còn 2 vấn đề nữa: 1 là dân VN có tính sĩ diện, đặc biệt ngoài Bắc, người ta sẽ k mua 1 con xe bé tí và người ngoài nhìn vào là biết nó rẻ tiền, 2 là dân VN k có cảm tình lắm với xe Tàu. Mấy con xe Tàu giá khá tốt nhưng cũng đc dăm ba bữa là chìm nghỉm, như con X7 giờ ai quan tâm nữa.
tôi ngoài bắc đây, con này mà về giá tầm 150 là xúc ngay thay thằng Vespa cho vợ đi chợ đón con, sao phải so đo với đời, sĩ diện của tôi để ở con 5 chỗ đang đi rồi, vợ con được che mưa nắng chẳng phải sĩ diện hơn sao, nhà có 2 cái xe sĩ diện hơn 1 cái xe. Hoặc 1 xe máy + 1 xe oto điện sĩ diện hơn 2 xe máy chứ.
 
Con này về VN k ăn thua đâu. Vì dân VN chủ yếu cần 1 con xe đa năng, đi đâu cũng được chứ k cần 1 con xe chỉ để đi chợ với đón con. Đối tượng mua của con này là những nhà giàu thừa tiền, mua trải nghiệm và cho phụ nữ lái cho dễ điều khiển. Mà ở VN số như vậy lại chưa nhiều lắm. Phần lớn vẫn là tầng lớp trung lưu đủ tiền mua 1 cái xe hạng A hoặc B. Họ sẽ k bỏ ra 1 nửa số tiền có được chỉ để mua 1 con xe chạy lòng vòng quanh nhà, điều mà 1 cái xe máy nó vẫn đang làm tốt, và thậm chí tốt hơn trong khoản dừng đỗ tùy ý, luồn lách khi tắc đường.
Ngoài ra còn 2 vấn đề nữa: 1 là dân VN có tính sĩ diện, đặc biệt ngoài Bắc, người ta sẽ k mua 1 con xe bé tí và người ngoài nhìn vào là biết nó rẻ tiền, 2 là dân VN k có cảm tình lắm với xe Tàu. Mấy con xe Tàu giá khá tốt nhưng cũng đc dăm ba bữa là chìm nghỉm, như con X7 giờ ai quan tâm nữa.
Cái gì xấu cũng đổ là ngoài Bắc, đến hài mấy anh PK. Xe tàu ở VN chạy nhiều nhất QN và HP chắc toàn tỉnh phía Nam.
 
Con này về VN k ăn thua đâu. Vì dân VN chủ yếu cần 1 con xe đa năng, đi đâu cũng được chứ k cần 1 con xe chỉ để đi chợ với đón con. Đối tượng mua của con này là những nhà giàu thừa tiền, mua trải nghiệm và cho phụ nữ lái cho dễ điều khiển. Mà ở VN số như vậy lại chưa nhiều lắm. Phần lớn vẫn là tầng lớp trung lưu đủ tiền mua 1 cái xe hạng A hoặc B. Họ sẽ k bỏ ra 1 nửa số tiền có được chỉ để mua 1 con xe chạy lòng vòng quanh nhà, điều mà 1 cái xe máy nó vẫn đang làm tốt, và thậm chí tốt hơn trong khoản dừng đỗ tùy ý, luồn lách khi tắc đường.
Ngoài ra còn 2 vấn đề nữa: 1 là dân VN có tính sĩ diện, đặc biệt ngoài Bắc, người ta sẽ k mua 1 con xe bé tí và người ngoài nhìn vào là biết nó rẻ tiền, 2 là dân VN k có cảm tình lắm với xe Tàu. Mấy con xe Tàu giá khá tốt nhưng cũng đc dăm ba bữa là chìm nghỉm, như con X7 giờ ai quan tâm nữa.
150 triệu đảm bảo chạy nhiều như lợn con nhé
 
Cái gì xấu cũng đổ là ngoài Bắc, đến hài mấy anh PK. Xe tàu ở VN chạy nhiều nhất QN và HP chắc toàn tỉnh phía Nam.
Tôi người HN, có sao nói vậy. Sĩ diện k có gì xấu, anh tự nghĩ nó xấu thì nó xấu. QN với HP giáp tàu nên chạy xe tàu là việc 2 tỉnh đó, tính chung cả nước thì tâm lý ghét tàu là chắc chắn.
 
tôi ngoài bắc đây, con này mà về giá tầm 150 là xúc ngay thay thằng Vespa cho vợ đi chợ đón con, sao phải so đo với đời, sĩ diện của tôi để ở con 5 chỗ đang đi rồi, vợ con được che mưa nắng chẳng phải sĩ diện hơn sao, nhà có 2 cái xe sĩ diện hơn 1 cái xe. Hoặc 1 xe máy + 1 xe oto điện sĩ diện hơn 2 xe máy chứ.
Anh thuộc đối tượng nhà giàu trong post của tôi, miễn tranh luận.
 
Con này về VN k ăn thua đâu. Vì dân VN chủ yếu cần 1 con xe đa năng, đi đâu cũng được chứ k cần 1 con xe chỉ để đi chợ với đón con. Đối tượng mua của con này là những nhà giàu thừa tiền, mua trải nghiệm và cho phụ nữ lái cho dễ điều khiển. Mà ở VN số như vậy lại chưa nhiều lắm. Phần lớn vẫn là tầng lớp trung lưu đủ tiền mua 1 cái xe hạng A hoặc B. Họ sẽ k bỏ ra 1 nửa số tiền có được chỉ để mua 1 con xe chạy lòng vòng quanh nhà, điều mà 1 cái xe máy nó vẫn đang làm tốt, và thậm chí tốt hơn trong khoản dừng đỗ tùy ý, luồn lách khi tắc đường.
Ngoài ra còn 2 vấn đề nữa: 1 là dân VN có tính sĩ diện, đặc biệt ngoài Bắc, người ta sẽ k mua 1 con xe bé tí và người ngoài nhìn vào là biết nó rẻ tiền, 2 là dân VN k có cảm tình lắm với xe Tàu. Mấy con xe Tàu giá khá tốt nhưng cũng đc dăm ba bữa là chìm nghỉm, như con X7 giờ ai quan tâm nữa.
heh tôi cũng nghĩ khá giống anh này :D

PS: tôi 3-4 đời HN, sĩ diện vcl đừng anh nào bảo tôi pbvm này kia nhé...
 
Bản này ở quê tôi, có điều hòa, dùng acqui 48v nếu thay bằng li-ion hoặc lifepo4 thì cũng đi được 200Km, sạc tầm 2~3h là đầy. Công ty này nhập về để mổ ra copy, tính cuối năm ra tầm 70tr chưa Pin mà không biết được không.

Con này cũng hay phết đấy chứ, chỉ ngang con 3 gác chui ngõ tốt.
Mà anh trên kia cũng chưa tìm hiểu gì về xe điện thì phải, xe điện có tắc đường 10 tiếng hay 100 tiếng thì khác mẹ gì nhau, bánh lăn thì ăn điện, có chăng mất 400Wh / 1 tiếng điều hòa.
Đem về reverse engineer rồi copy á? Có bị thằng Wuling nó kiện không đấy? :shame:
 
Back
Top