thảo luận Quách Thái Công và "gu" thiết kế không gian xa hoa

Cuộc chiến không hồi kết giữa 2 team, bạn thuộc team nào ?

  • Thái công công

    Votes: 1,147 54.5%
  • Kiến chúc sir online

    Votes: 1,040 49.5%

  • Total voters
    2,103
Nghe nhiều lão làng trên này confirm thằng râu trình cứng. Nhưng tư vấn free thì nó k làm đâu, và tôi cũng ủng hộ kiểu làm này. Có điều đọc qua thằng hâm này kiểu nc của nó vừa làm mình tức, vừa cả buồn cười hehe. Thôi k off topic về thằng râu nữa nhé, chẳng ra làm sao.
thằng râu là thằng nào nhỉ fen, có link nó k quẳng cho cái.
p/s: nếu nó k phải KTS thì thôi
 
Em tưởng A21 cũng thiết kế theo yêu cầu chủ nhà, có ông Võ Trọng Nghĩa ngày xưa cũng lắm ông chửi lắm mà ông Nghĩa này lắm giải lắm mà.
Nói sao nhỉ... thật ra mấy thằng có tiếng này nó cũng lọc khách hàng dữ lắm, đến với nó thì phải biết phong cách nó làm như thế nào và làm theo nó, thí dụ CĐT có thể yêu cầu số lượng phòng, vị trí phòng thế nào nhưng cách sắp xếp đưa các không gian phụ vào công trình thì phải theo nó. Thí dụ như mảng xanh, thông tầng, các idea độc lạ... Nếu ko chấp nhận thì có khi nó chốt giai đoạn rồi cắt hợp đồng luôn. (tôi chém gió đấy chứ KTS chẳng thằng nào chê tiền đâu, ngoại trừ trường hợp khách hàng cứ sửa đi sửa lại làm tốn công của nó thôi).

VTN thì đa số công trình đều bị ném đá, lý do là quá đề cao giải pháp xanh mà quên đi đưa cây xanh vào nhà cũng gặp rất nhiều vấn đề về chăm sóc và bảo quản dẫn tới sự xuống cấp của căn nhà (đây cũng là ví dụ về việc cá tính KTS quá mạnh lấn át nhu cầu thực tế của chủ nhà). Thậm chí có 1 công trình của VTN theo như mình biết còn KTS còn sẵn sàng bỏ tiền ra xây cho chủ nhà 1 phần để thỏa mãn cá tính của mình rồi sau đó đập đi xây theo ý chủ nhà cơ mà.

Trung dung giữa mấy thằng đó còn có nhiều studio có tiếng khác như Mia, 1+1>2, Vaco,.... Họ biết cân bằng giữa cá tính của KTS và nhu cầu thực tế của chủ nhà để ra 1 công trình thỏa mãn cả 2. Bạn có thể tìm hiểu thêm mấy studio này.

https://www.archdaily.com/office/vaco-design
 
Cmt đc like nhiều nhất ở video

Anh nói tôi mới để ý
qZV215Z.png

Nó được nhiều like nhất vì ông Thái Công ghim nó lên đầu
qZV215Z.png

Ông này ghê vcl, ghim cái này lên đầu để người coi chửi chứ ổng không thèm nói
qZV215Z.png
 
Nói sao nhỉ... thật ra mấy thằng có tiếng này nó cũng lọc khách hàng dữ lắm, đến với nó thì phải biết phong cách nó làm như thế nào và làm theo nó, thí dụ CĐT có thể yêu cầu số
mà khu sala thảo điền quận 2 giá mắc kinh bác nhỉ,cả tỷ/m2 còn mắc hơn đồng khởi trung tâm quận 1 nữa
 
hình dung là khi tìm đến TC là nó ở cái đẳng cấp super luxury rồi , ko ở cái tầm luxury nữa , 1 cái bàn cái đèn tầm mấy trăm triệu sao chơi
 
Nghĩ sao so TC với Bảo râu vậy, 1 người có lifestyle riêng, biết điều có học thức so với thằng ngu ra vẻ kia.Thằng BR xưa bán lạc xoong chết cmn ở voz, có tí kiến thức xong lên fb gáy kinh hồn, ra cái vẻ đéo cần khách hàng mà k nhớ xưa bán từng cọng dây, từng cục router bãi ở voz.
Riêng thím TC rất nể về kiến thức và sự tỉ mĩ của thím,coi yt mở mang ra cũng khá nhiều thứ. Nhưng thị trường của thím là thị trường hẹp, có nhiều thứ cần phải dung hòa khi áp vào những khách hàng khác.

BR thì kinh rồi, hồi đó nó đi mua đồ ng ta mà còn khệnh nữa huống chi là nó bán
 
Nhìn lão này có chút như trong Kingman nhỉ, dòm du lịch chuẩn luxury thật, valy hộp LV full set, hiểu rõ nhiều cái kiến thức, không phải trọc phú
Ông này ở Đức từ bé nên tư duy và kiến thức lẫn cái nhìn giống như dân giàu ở Đức. Thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn có tiện ích, không phải là khoe mẽ, show ra ngoài. Cái này thì dân mới giàu, giàu sổi chưa nhìn nhận dc.
:smile:
 
Ông này ở Đức từ bé nên tư duy và kiến thức lẫn cái nhìn giống như dân giàu ở Đức. Thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn có tiện ích, không phải là khoe mẽ, show ra ngoài. Cái này thì dân mới giàu, giàu sổi chưa nhìn nhận dc.
:smile:
Mấy cái lâu đài lúa lúa thì cũng toàn ở ngoài bắc thôi
 
Ông này ở Đức từ bé nên tư duy và kiến thức lẫn cái nhìn giống như dân giàu ở Đức. Thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn có tiện ích, không phải là khoe mẽ, show ra ngoài. Cái này thì dân mới giàu, giàu sổi chưa nhìn nhận dc.

Coi cái vid vềổng cắt nghĩa các loại vest vủng, blazer.. mới thất chất. Nghe giải thích thôi cũng hiểu giađình lão tị nạn ở Đức nhưng cuộc sống vẫn rất thượng lưu, phong cách được xây từ bé luôn.
 
Ghim lên để người khác chửi, mình ngồi rung đùi đếm view
bJfJpjS.png
Những căn nhà lâu đài ở Việt Nam nhìn rất dị, nội thất bàn ghế gỗ rất sến súa, những căn như thế này thường thấy ở miền Bắc là nhiều. Trong Nam thì tiếp thu văn hoá phương Tây từ sớm nên kiến trúc cũng đỡ hơn và đẹp hơn. Nếu có tiền mình sẽ thiết kế như a Thái Công, ngồi ghế sofa cho sướng cái mông, nội thất sang trọng ấm cúng, thể hiện đẳng cấp rõ ràng, còn hơn bỏ tiền cả tỉ ra thiết kế cái nhà lạnh lẽo, mua bàn ghế gỗ ngồi k những đau mông mà còn làm xấu đi không gian nội thất.
 
Lâu đài sao phải xây ở quê xung quanh toàn ruộng nhỉ, nhiều tiền thế làm miếng đất ở thành phố mà xây :shame:
Ông Huy người yêu TC ở công ty như sếp ấy nhỉ, không biết làm vị trí gì.
 
Back
Top