tin tức Sự kiện thường niên Synology 2022 AND BEYOND với nhiều cải tiến và cập nhật quan trọng

Kisuf

Staff
Synology đã hé lộ những bước tiến tiếp theo cho các giải pháp đám mây cũng như on-premises (tại chỗ) của mình, công bố DSM 7.1, Surveillance Station 9.0, SRM 1.3 cùng với các bản cập nhật quan trọng cho C2 Backup, C2 Identity, C2 Password, C2 Storage và C2 Transfer. Những tính năng mới cho từng sản phẩm đã được công bố, cùng với những cải tiến đáng kể về trải nghiệm người dùng, độ tin cậy và khả năng mở rộng trên diện rộng.

Các phần mềm tại chỗ

Quản lý dữ liệu quy mô lớn


DSM 7.1 sẽ cải thiện hiệu suất và sự tiện lợi khi chia sẻ tập tin với việc hỗ trợ DFS và SMB đa kênh. Các doanh nghiệp với nhiều chi nhánh có thể tận dụng tính năng Hybrid Share, nay đã hỗ trợ thêm giải pháp lưu trữ đám mây C2 Storage, để giảm thiểu các hạn chế về băng thông và giúp cho việc cộng tác trở nên đơn giản hơn. Cùng với cổng thông tin hợp nhất của Synology Drive và ứng dụng di động được thiết kế lại, những đội nhóm làm việc từ xa vẫn có toàn quyền kiểm soát dữ liệu của mình.

Đối với quản trị viên hệ thống, thêm người dùng và thiết bị sẽ không đồng nghĩa với việc tốn thêm công sức quản lý. Active Insight, dịch vụ giám sát và khắc phục sự cố hoạt động trên nền tảng đám mây đã được giới thiệu từ bản cập nhật DSM 7.0, nay đã có thêm nhiều tiện ích mới. Giờ đây, bạn có thể giám sát các tác vụ Hyper Backup trên từng thiết bị tại bảng điều khiển của Active Insight để đảm bảo sẽ không bỏ sót việc sao lưu. Các bản cập nhật hệ thống sẽ có nhiều thông tin chi tiết hơn và những thông tin quan trọng của việc phân tích hoạt động đăng nhập sẽ nằm ở vị trí nổi bật.

Khả năng kiểm soát băng thông mới và trình kích hoạt ứng dụng khách mở rộng trong Active Backup for Business, cộng với việc hỗ trợ triển khai Virtual DSM trong MailPlus cung cấp cho đội ngũ IT nhiều công cụ hơn để giảm sự phức tạp trong việc vận hành. Bản cập nhật DSM 7.1 cũng cung cấp khả năng sao lưu toàn bộ hệ điều hành DSM, giúp cho các quản trị viên có thêm lựa chọn để bảo vệ và khôi phục toàn bộ các thiết bị Synology.

Nhanh hơn, đơn giản và an toàn hơn

Phần mềm giám sát camera Surveillance Station 9.0 có giao diện được tinh chỉnh, cung cấp cho người dùng tất cả các công cụ họ cần nhanh hơn bao giờ hết. Tính năng mới Monitor Center tập trung tất cả các dữ liệu quan trọng lại, với các điều khiển phát lại và cảnh báo thuận tiện. Việc tích hợp bản đồ trực quan sẽ giúp việc triển khai tại nhiều địa điểm có thể được giám sát hiệu quả hơn, cung cấp những thông tin giá trị và đồ họa dễ hành động cho đội ngũ bảo vệ khi xảy ra những sự cố để kịp thời xử lý.

YabV9UW.png


Việc thiết lập camera cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với trình hướng dẫn tích hợp mới. Nhờ khả năng nhập liệu và sao chép các cài đặt, việc triển khai hàng trăm camera có thể được thực hiện chỉ trong vòng vài phút.

XrIY1fe.png


Các cải tiến đối với Hệ thống Quản lý Tập trung (CMS) bao gồm các tùy chọn cập nhật thiết bị linh hoạt, ghi hình kép đồng thời, và hỗ trợ HTTPS/SRTP giúp mỗi cài đặt trở nên an toàn và linh hoạt hơn.

Synology C2 Surveillance mới giúp cho người dùng cá nhân cũng như doanh nghiệp có thể lưu các bản ghi hình giám sát vào đám mây lưu trữ C2 một cách đồng thời và an toàn. Với việc cảnh quay bị tổn thất chỉ dưới 5 giây, C2 Surveillance sẽ đảm bảo bạn luôn có thể truy cập lại vào các bản ghi hình, ngay cả sau khi xảy ra các thảm họa hoặc trong trường hợp hệ thống bị đánh cắp tại chỗ.

qQvZzhg.png


Thiết bị NVR DVA1622 mới giúp cho các cửa hàng hay thậm chí là môi trường SOHO (văn phòng nhỏ) vẫn có thể tiếp cận dễ dàng hơn với những tính năng phân tích giám sát cao cấp bằng công nghệ AI, chẳng hạn như nhận dạng khuôn mặt và đếm số người của Synology. Cùng với Surveillance Station 9.0, các sản phẩm NVR thuộc dòng DVA cũng có khả năng nhận dạng biển số xe.

OdmHGYU.png


Multi-gig không dây, VLANs, và nhiều hơn thế nữa

Hệ điều hành Synology Router Manager (SRM) 1.3 và router Wi-Fi 6 Synology RT6600ax có kết nối mạng nhanh hơn và mở rộng đáng kể khả năng quản lý mạng. SRM 1.3 hỗ trợ mạng VLAN đầy đủ thông qua giao diện trực quan mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng để phân vùng và phân tách các thiết bị, bao gồm cả cảm biến IoT cùng với các thiết bị không an toàn tiềm ẩn khác.

v70aHvk.png


Router ba băng tần RT6600ax là một trong những router đầu tiên hỗ trợ phổ tần số 5.9GHz mở rộng, mang lại nhiều không gian hơn và giúp việc vận hành không bị gián đoạn cho các thiết bị 160MHz. Cổng 2.5GbE đảm bảo hỗ trợ kết nối internet và uplink nhanh hơn.

Ứng dụng di động DS Router được thiết kế lại đã mang gần như tất cả các khả năng quản lý của SRM vào điện thoại thông minh. Giờ đây, chỉ cần vài thao tác là bạn có thể tạo mạng không dây mới, định cấu hình quyền kiểm soát của phụ huynh hoặc lọc web, thiết lập các lược đồ kiểm soát lưu lượng cùng nhiều tính năng khác.

EkLHH7s.png


Ngoài ra

Synology cũng đã công bố việc nghiên cứu và phát triển các file server mở rộng để đáp ứng các yêu cầu lớn hơn, cả về dung lượng, tính khả dụng của dịch vụ hay nhu cầu quản lý.



Dịch vụ đám mây

Một dịch vụ đám mây an toàn cho tất cả nhu cầu.

Được ra mắt chỉ vài tháng trước, C2 Backup, Identity, Password và Transfer là các dịch vụ độc lập để giải quyết các thách thức CNTT cụ thể theo cách đơn giản, dễ tiếp cận.

C2 Backup giúp đơn giản hóa việc sao lưu thiết bị và dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp, ngay cả đối với các nhóm làm việc từ xa. Tính năng sao lưu toàn diện (bare-metal) kết hợp với khôi phục cấp độ tập tin thuận tiện thông qua cổng trực tuyến trực quan đảm bảo dữ liệu được bảo vệ một cách nhanh chóng và linh hoạt.

zDapwgQ.png


C2 Identity thay thế các dịch vụ thư mục truyền thống bằng phương pháp kết hợp an toàn và có độ trễ thấp, với các máy chủ C2 cung cấp dịch vụ quản lý SSO cùng với giao thức LDAP được triển khai cục bộ cho các máy chủ và thiết bị chỉ hoạt động trên mạng cục bộ, nội bộ. Khả năng quản lý thiết bị Windows và macOS đi kèm cung cấp cho quản trị viên những công cụ họ cần để bảo vệ nhóm của họ.

BN3KvZk.png


C2 Password giúp việc quản lý mật khẩu trở nên đơn giản và dễ tiếp cận hơn cho tất mọi người. Dịch vụ này miễn phí cho người dùng cá nhân và có giá chỉ 4,99 USD một năm khi chia sẻ mật khẩu giữa tối đa sáu tài khoản - tất cả đều không giới hạn số lượng thiết bị được kết nối.

Y6v4UxW.png


C2 Transfer giúp việc chia sẻ các tập tin nhạy cảm với các bên bên ngoài trở nên dễ dàng và an toàn. Bên cạnh việc triển khai xác thực danh tính, C2 Transfer còn mã hóa cục bộ tất cả các tập tin, đảm bảo rằng dữ liệu không bao giờ đến tay kẻ xấu ngay cả khi các liên kết chia sẻ bị lộ.

5RdEBjd.png


Synology liên tục đưa các tính năng mới vào mỗi dịch vụ C2 nhằm tối đa hóa sự tiện lợi và khả năng mở rộng theo yêu cầu mà không tạo gánh nặng bảo trì cho người dùng. Nhiều tùy chọn lưu trữ dữ liệu – bao gồm một trung tâm dữ liệu mới ở Đài Loan, gần đây đã được thêm vào cùng với các trung tâm dữ liệu hiện có ở Frankfurt và Seattle – giúp cho các quản trị viên có thể tuân thủ tối đa các quy định về lưu giữ dữ liệu của địa phương. Trong năm 2022, Synology sẽ mang đến dịch vụ lưu trữ C2 Object cho các ứng dụng tương thích với S3.

Toàn bộ thông tin chi tiết

Sự kiện Synology 2022 AND BEYOND, bắt đầu vào lúc 01:00 GMT+8 ngày 3 tháng 12, đã mô tả chi tiết cũng như giới thiệu nhiều tính năng và dịch vụ hơn. Theo dõi sự kiện trực tuyến tại https://sy.to/2022

Thời gian phát hành

Synology DSM 7.1 và Surveillance Station 9.0 sẽ được phát hành vào Quý 1 năm 2022 dưới dạng bản xem trước công khai.

SRM 1.3 sẽ ra mắt trên bộ định tuyến RT6600ax vào Quý 1 năm 2022. Việc hỗ trợ cho RT2600ac và MR2200ac sẽ được bổ sung vào Quý 2 năm 2022.

Thông tin chi tiết hơn về các tính năng và dịch vụ khác sẽ có trong thời gian tới.
 
Con NVR đâu có mắc bác, giá cũng tầm con NAS thôi, có licence cho cam mới mắc khiếp.
Nhận dạng biển số xe khả năng đi kèm với gtx nvdia. Thím biết giá con đó nhiêu k mà dám nói bằng con nas? Con dva3221 là 2.5k binden đó. Rẻ bằng con nas nào
:surrender:
 
Nhận dạng biển số xe khả năng đi kèm với gtx nvdia. Thím biết giá con đó nhiêu k mà dám nói bằng con nas? Con dva3221 là 2.5k binden đó. Rẻ bằng con nas nào
:surrender:
À bác nói dòng DVA xử lý hình ảnh lun thì mắc đúng rồi :D
 
Router của synology đắt VCH , lúc build hệ thống mạng ở nhà cũng định xúc mà tính đi tính lại , cuối cùng vẫn làm dàn Unifi cho nó kinh tế
 
Router của synology đắt VCH , lúc build hệ thống mạng ở nhà cũng định xúc mà tính đi tính lại , cuối cùng vẫn làm dàn Unifi cho nó kinh tế

Syno nó chuyên mảng nas, nên các thứ khác của nó chỉ là phụ họa thôi. Đưa ra giải pháp All in one ý mà.
 
Back
Top