thảo luận Bi kịch của bộ truyện 'Đường dẫn đến khung thành'

bộ đại học thích nhất là lão này tấu hài :byebye:
photo-2-1510303241913.jpg
 
Team dịch xưa của kim đồng toàn bá đạo, đọc 7 viên ngọc rồng,doremon, jindo, đai dũng sĩ ,các kiểu hài bá cháy. Ko những dịch mà còn chế thơ hài các kiểu

Gửi từ HUAWEI NXT-AL10 bằng vozFApp
Team đó giỏi thì đồng ý nhưng cũng có lợi thế lớn về việc không bị ràng buộc bởi luật sở hữu trí tuệ mà chỉ cần dịch và biên tập nội dung cho phù hợp lứa tuổi.

Chứ truyện bi rồng mấy tập đầu mấy pha của goku nhỏ với buruma thật đen tối.
 
Last edited:
Bọn Nhật lại thích truyện thủ dâm như Tsubasa mới ác. Và cũng chíng vì nó đề cao Nhật lùn nhiều quá nên ngòai Nhật thì truyện đó chỉ là giẻ rách :(
Anti Nhật thì cũng lý trí 1 chút, Tsubasa mới nổi tiếng toàn thế giới, còn cái truyện Jindo này chắc nổi nhất ở VN :LOL:
 
phần 2 công nhận hay còn phần 1 ảo vl :D
cái kết ko đc trọn vẹn lắm nhưng nếu đem mấy quả skill của p1 sang p2 thì cũng mất hay :D
Phần 2 cảm giác thật hơn. Phần 1 xây dựng khuân mẫu quá, trận nào cũng thua 2-3 trái rồi lại gỡ lại. Mà phần 1 cũng tập trung vai trò nhân vật chính nhiều quá :(
 
Tiếc bộ này thật sự, đọc đi đọc lại ko chán =((=((. Ngoài ra có mấy bộ của ông Adaichi Mitsuru cũng hay, vẽ đẹp, giàu tình cảm, chủ đề thể thao, mỗi tội ko đc hài như itto.
 
Thú thật đi, ngày nhỏ các ô có dẫm lên bóng sút rồi ngã sml như tôi ko, đọc jindo xong áp dụng vào thực tế và cái kết toang toác, bị đuổi khỏi sân vì chơi huých vai kiểu yara, chơi kiểu sút của hiro rồi bay nguyên mảng da ở ngón chân, dẫm bóng sút rồi ngã sml, toàn các skill dị biệt, nhưng jindo thì ko cosplay nổi, nó bá quá.
 
Mấy siêu nhân p.1 1 mình gánh team đã bá, p.2 lại còn về chung đội thì team Itto cân tđn được nên kết thúc mở thôi.

Thằng cao kều sút GK U18 còn choáng váng mà Hakone(tên bộ cũ) nó chụp nhẹ như không thì ai chơi.
 
truyện tranh nhật bản nó hài + cách dịch của NXB nữa . đỉnh kao có lẽ là Đường Dẫn Đến Khung Thành - Ninja loạn thị - Pokemon PiPi - Yaiba ngoại truyện
 
Vãi truyện này hay VL, năm xưa cày k biết bao nhiêu bộ truyện nhưng chưa có bộ nào hay, hấp dẫn mà hài như bộ này.
ôNg nào làm phim truyện này chắc ăn khách lắm đây. :LOL: :LOL:
 
Thú thật đi, ngày nhỏ các ô có dẫm lên bóng sút rồi ngã sml như tôi ko, đọc jindo xong áp dụng vào thực tế và cái kết toang toác, bị đuổi khỏi sân vì chơi huých vai kiểu yara, chơi kiểu sút của hiro rồi bay nguyên mảng da ở ngón chân, dẫm bóng sút rồi ngã sml, toàn các skill dị biệt, nhưng jindo thì ko cosplay nổi, nó bá quá.
Đừng tiếc lộ bí mật quốc gia chứ, té sml vì cái trò giẫm lên bóng ấy, lol
 
Thích nhất là sanza, max tấu hài, đá điếm thúi.kỹ thuật, chiến thuật, kỹ năng dẫn bóng, sút xa đầy đủ,phải cái tính hay nổ với lép cơm quá,speed cũng không cao gặp mấy thằng cf to con chạy vào hay mấy thằng max speed cũng không kèm được. Sanza mà rèn thêm 1 tý chắc max ngon ở cánh luôn, trong cả 2 phần ko thấy thằng df cánh nào hay.

Sent from Xiaomi POCOPHONE F1 using vozFApp
Nó là thằng có tiềm năng nhất các đội cấp 3 (nếu ko kể jindo, dĩ nhiên, mainchar). Mọi thứ đều đúng như anh nói, nên chẳng phải ngẫu nhiên mà nó dc dự bị ở vị trí hậu vệ cánh trẻ quốc gia, vị trí cạnh tranh khốc liệt chứ ko như thằng thủ môn muôn đời mài quần :byebye:
 
shounen jump là cái tạp chí Gintoki nó hay đọc nhỉ? Với cả cũng là cái tạp chí từng đăng tứ trụ shounen naruto, bleach với 2 tựa manga nữa phải không?
 
Back
Top