Kei
Senior Member
xe cả bộ mua về mình chưa thay gì cả fenTrục giò đạp, trục bánh trước + sau full bạc đạn chưa bro
xe cả bộ mua về mình chưa thay gì cả fenTrục giò đạp, trục bánh trước + sau full bạc đạn chưa bro
Vậy làm 3 cai mình nói trước, êm lắmxe cả bộ mua về mình chưa thay gì cả fen
Vậy làm 3 cai mình nói trước, êm lắm
Khung | Nhôm 27,5" cáp đề đi âm .Cấu trúc hình học xe địa hình. |
Phuộc trước | Nhôm Breach, hành trình 100mm |
Vành xe | 27.5 Nhôm 2 lớp |
Cổ lái | United Alloy Bar Bore 31,8mm |
Tay lái | United Steel 720mm X 31,8mm |
Vỏ xe | Kenda 27,5" X 2,20" |
Tay đề | Niseko N9 3 X 9 Speed |
Đề trước | Niseko N9 3 Speed |
Đề sau | Niseko N9 9 Speed |
Giò đạp | Nhôm 170MM 24/34/42T |
Ổ líp | 11-36T |
Yên xe | Yên xe địa hình Velo |
Cốt yên | 350mm X 30,9mm |
Bộ thắng | Thắng đĩa Hydraulic |
Mình check xe bro rồi, dưới 20tr xe hãng 3 chỗ đó ko đc như mình nói đâu. Bro cứ ra tiễm nói làm 3 chỗ đó bạc đạn là người ta biết
Khung Nhôm 27,5" cáp đề đi âm .Cấu trúc hình học xe địa hình. Phuộc trước Nhôm Breach, hành trình 100mm Vành xe 27.5 Nhôm 2 lớp Cổ lái United Alloy Bar Bore 31,8mm Tay lái United Steel 720mm X 31,8mm Vỏ xe Kenda 27,5" X 2,20" Tay đề Niseko N9 3 X 9 Speed Đề trước Niseko N9 3 Speed Đề sau Niseko N9 9 Speed Giò đạp Nhôm 170MM 24/34/42T Ổ líp 11-36T Yên xe Yên xe địa hình Velo Cốt yên 350mm X 30,9mm Bộ thắng Thắng đĩa Hydraulic
Trục bánh trước và sau là cái nào trong đây vậy fen ? Mình thấy mỗi giò đạp
Fen giới thiệu loại nào ok với
Lên tay guộc nhìn đẹp vỡi, như domane phiên bản mình dây cây cảnh ấy ah, kèo này lên hơi căng, chắc e phải gom lúa dài dài cho từng mónFX2 của e thì upgrade lên dropbar, thay toàn bộ group và phanh cơ ngàm flat dị quá kiếm ở VN không có, hồi đó phải đặt ebay về.
View attachment 901927
Qua e nện thử kèo hơi xa xa, đạp thử mấy con dốc 10% cũng khá oải oải, đường bằng thì bonbon, chắc sớm cũng phải xem xét vụ lốp cho tiện thồ thêm con baga sau, đeo ba lô đi lâu cũng thốnDư xăng bác ơi giant escape hay trek fx mình thấy nhiều người vẫn xuyên Việt ầm ầm. Cái đầu tiên mình sẽ thay là cặp bánh và cặp vỏ to, còn lại thì tùy nhu cầu của bác, bác đạp 1 thời gian sẽ biết mình cần gì
mình sợ tăng làm ảnh hưởng tại các vị trí đã ok trước đó. Vd: đang chạy dĩa 1 líp 1 ok , dĩa 2 líp 2 có vấn đề --> tăng như fen nói thì dĩa 2 líp 2 ok thì lúc đó dĩa 1 líp 1 có bị ảnh hưởng ko ? Mình sợ bị ảnh hưởng theo
Mình có nói shop vấn đề này, shop có chỉnh nhưng ko hết nên mình nghĩ do phần truyền động là chính.
Cấu hình Detroit 2.1 mình đang chạy
theo fen cần nâng cấp gì để đạp êm hơn, ko bị sượng nữa ?
Lên tay guộc nhìn đẹp vỡi, như domane phiên bản mình dây cây cảnh ấy ah, kèo này lên hơi căng, chắc e phải gom lúa dài dài cho từng món
Qua e nện thử kèo hơi xa xa, đạp thử mấy con dốc 10% cũng khá oải oải, đường bằng thì bonbon, chắc sớm cũng phải xem xét vụ lốp cho tiện thồ thêm con baga sau, đeo ba lô đi lâu cũng thốn
đạp xe deo balo hại xương sống lắm ))Lên tay guộc nhìn đẹp vỡi, như domane phiên bản mình dây cây cảnh ấy ah, kèo này lên hơi căng, chắc e phải gom lúa dài dài cho từng món
Qua e nện thử kèo hơi xa xa, đạp thử mấy con dốc 10% cũng khá oải oải, đường bằng thì bonbon, chắc sớm cũng phải xem xét vụ lốp cho tiện thồ thêm con baga sau, đeo ba lô đi lâu cũng thốn
công nhận cái cầu phú mỹ leo ko quen thấy đuối vl dù leo cầu thủ thiêm thường xuyên. từ ngày chuyển từ lốp 700Cx32 lên 35 thấy đi xa đường xấu đỡ hơn hẳn mà nhìn xe cũng to nạc hơn. hôm nay solo cần giờ xong về chắc do trời mát nên không mệt mấy10% thì oải là đúng rồi bác, 10% đi road còn thở ra khói đó ở SG có cái cầu Phú Mỹ mới 4-5%, không quen phân phối lực còn đứt gánh giữa chừng.
Nếu bác không đựng quá nhiều đồ thì bác thử tìm frame bag xem, rất thực dụng vì không cản gió, đủ sức chứa đồ nếu chỉ đạp trong ngày.
Lúc 700x32 dễ trợt hay sao vậy bro, mình tính thay bánh nhỏ để đạp nhẹ và lướt hơncông nhận cái cầu phú mỹ leo ko quen thấy đuối vl dù leo cầu thủ thiêm thường xuyên. từ ngày chuyển từ lốp 700Cx32 lên 35 thấy đi xa đường xấu đỡ hơn hẳn mà nhìn xe cũng to nạc hơn. hôm nay solo cần giờ xong về chắc do trời mát nên không mệt mấy
bác đi cần giờ trong ngày luôn ah, cần giờ khúc đường rừng sác ko dễ xơi đâu, vừa dài vừa nắng mà lại vắng nữacông nhận cái cầu phú mỹ leo ko quen thấy đuối vl dù leo cầu thủ thiêm thường xuyên. từ ngày chuyển từ lốp 700Cx32 lên 35 thấy đi xa đường xấu đỡ hơn hẳn mà nhìn xe cũng to nạc hơn. hôm nay solo cần giờ xong về chắc do trời mát nên không mệt mấy
sáng đi trưa về là kịp rồi bác. chỉ là đừng vào khu này trước 7h sáng và sau 4h chiều thôi. còn lại ko sao đâu.bác đi cần giờ trong ngày luôn ah, cần giờ khúc đường rừng sác ko dễ xơi đâu, vừa dài vừa nắng mà lại vắng nữa
Qua e đi phá sức hơi nhiều nên nã đc, lần có ra cát bà chắc e phải học cách phân phối sức như bác nói, lúc đi hùng hục lúc về hùi hụi ,e thồ thêm cái máy ảnh nên chắc phải baga mới ổn, túi sườn chắc khó để ah,để e cân nhắc thêm10% thì oải là đúng rồi bác, 10% đi road còn thở ra khói đó ở SG có cái cầu Phú Mỹ mới 4-5%, không quen phân phối lực còn đứt gánh giữa chừng.
Nếu bác không đựng quá nhiều đồ thì bác thử tìm frame bag xem, rất thực dụng vì không cản gió, đủ sức chứa đồ nếu chỉ đạp trong ngày.
thốn thực bác ah, trót dại vs đú đởnđạp xe deo balo hại xương sống lắm ))
bác tham gia nhóm của chủ thớt đó , có tổ chức đi offrooadHôm nay đạp ra bưu điện TP.HCM thấy có hội offline xe đạp toàn MTB. không biết có thím nào trong group đấy không nhỉ.
mình thích đi solo hơn thím do mình đi kiểu hứng ấy. lúc thì đi trong ngày lúc thì đi 2-3 ngày mới về. nhưng cái group mới thấy thì khoe xe là chính toàn MTB nhưng trang bị bảo hộ các thứ thì không có. thậm chí có đứa mang dép chạy nữa.
về líp lớn là leo lên đc đó. Tuy nhiên là ko đc để kẹt giữa dốcHuế đúng là thiên đường cho MTB, em cũng chạy xe cỏ thôi. Lên dốc lầy nhẹ nhẹ thì em leo được, chứ như đoạn dựng xe chụp hình này em vác xe qua chứ em không gánh nổi. (Bác nào tinh ý sẽ thấy bánh xe hơi sạch nếu qua cái bãi bùn đó)
Em biết vô số phù hợp với mức độ dốc nên em leo lên được. Đoạn chụp hình em đợi 2 bạn kia đi mới đạp lên (2 bạn kia đang đứng xem có nên lội cái đống bùn mình dựng xe chụp đó bác). Em mới rửa xe xong nên em lười, vác qua cho khoẻ.về líp lớn là leo lên đc đó. Tuy nhiên là ko đc để kẹt giữa dốc