thắc mắc có nên sẵn sàng học 1 ngôn ngữ lập trình mới

Status
Not open for further replies.
vậy nếu performance em = fresher có bị hạ lương k ạ
Khuyên bác nên rời cái động Fsoft càng sớm càng tốt :big_smile:, ở càng lâu thì cái mindset Outsource càng ăn sâu vào óc ko bỏ đc, suốt đời chỉ có làm Monkey Coder thôi chứ ko leo lên được Software Engineer đâu.
 
nếu ông thớt thấy ko thích thì, cứ làm .net tiếp thôi, kiếm chỗ khác .net mà làm, học ngôn ngữ là chuyện nhỏ, nguyên hệ sinh thái, framework, mindset của cái ngôn ngữ mới đó mới là chuyện lớn, ngày xưa tôi gặp mấy ông chuyên java, nhảy sang code js hay ruby code tuần tự class, method các thứ trong khi bọn ruby có rất nhiều magic method để thu gọn code
 
xin chào các bác, em hiện đang là backend .net tại công ty. Nhưng do thiếu nhân lực bên NodeJS nên sếp có bảo em qua học NodeJS. Em có nên chấp nhận không ạ. Hiện tại, mức lương của em đang là dev 4 tại fsoft, sau khi qua NodeJS làm chậm do chưa quen liệu có ảnh hưởng performance không ạ.
chiến thôi, có gì mà ngại, miễn là giữ nguyên lương :))) backend học sâu rồi thì chuyển cũng nhanh
 
Sếp nói thì học đi bác đắn đo gì nữa, công ty lại có sẵn nhân lực rồi cứ xin ngồi gần ông nào pro làm cùng dự án thì lên nhanh lắm.
 
Bạn đang bị tư duy fixed, khi đc đề cập vấn đề tìm hiểu mới mà lại phân vân như này e rằng..., nhất là trong ngành này. Nếu như sếp của bạn yêu cầu bạn tìm hiểu 1 cái mới & cái mới đó trong team đã có người biết rồi, người ta sẵn sàng training cho bạn để cùng làm dự án thì đây là 1 cơ hội tốt đó. Chứ nằm trong vùng an toàn ko ổn đâu.
Mình thấy cách học tốt & nhanh nhất: là có chiến hữu đi kèm, và học đc cái sai từ người đó để biết mà còn tránh đi vào vết xe đổ thì còn học nhanh hơn nữa.

Đôi lời chia sẻ.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top