tin tức Seagate giới thiệu ổ cứng IronWolf Pro & Exos X20 20TB để đáp ứng nhu cầu ổ đĩa dung lượng lớn cho người tiêu dùng



Nhu cầu của các tổ chức và người tiêu dùng cần ổ đĩa dung lượng lớn đã tăng lên trong vài năm qua. Với sự gia tăng của các doanh nghiệp nhỏ và làm việc và học tập từ xa, Seagate Technology Holdings (NASDAQ: STX) đã nhận ra sự cần thiết của việc lưu trữ dữ liệu dung lượng cao và phát hành ổ cứng ghi từ tính (CMR) thông thường IronWolf Pro và Exos X2 20TB ( HDD) cho người tiêu dùng và khách hàng của họ.

Seagate tiến về phía trước với các lô hàng ổ cứng 20TB IronWolf Pro và Exos X20 để đáp ứng nhu cầu lưu trữ tệp dung lượng lớn​

Ổ cứng HDD Exos X20 của Seagate sử dụng công nghệ Seagate Secure cũng như xếp hạng MTBF 2,5M giờ, cho phép các doanh nghiệp kinh doanh nhận ra nhu cầu về dữ liệu tối đa và hoạt động hiệu quả, cùng với dung lượng lưu trữ cao nhất.

Seagate Readies HDD HAMR thế hệ tiếp theo với dung lượng lên tới 30TB

Được kết hợp với Exos CORVAULT của Seagate hệ thống lưu trữ thông minh , ổ cứng Exos X20 mang đến khả năng truyền và lưu trữ dữ liệu tối đa trên kích thước dấu chân tối thiểu. Exos CORVAULT cung cấp hơn 2,12PB hiệu suất cấp SAN được cấu trúc trên kiến trúc lưu trữ công nghệ tiên tiến của Seagate, được xây dựng trên khung 4U nội bộ của Seagate, có thể chứa tới 106 ổ đĩa doanh nghiệp Exos trong không gian rack 7 inch đáng kinh ngạc.

Các giải pháp doanh nghiệp có khả năng mở rộng, đáp ứng và đổi mới

Ổ cứng dành cho doanh nghiệp Exos X20 của Seagate được thiết kế để có dung lượng lưu trữ tối đa và hiệu suất không gian rack cao nhất. Được xây dựng với tính năng lưu trữ đám mây, Exos X20 20TB mang lại hiệu suất cho các trung tâm dữ liệu siêu cấp và các ứng dụng quy mô lớn. Với độ trễ thấp 4,16ms và thời gian phản hồi có thể lặp lại, Exos X20 cung cấp bộ nhớ đệm nâng cao hoạt động tốt hơn gấp ba lần so với các giải pháp chỉ sử dụng bộ nhớ đệm đọc hoặc ghi. Exos X20 cũng mang lại tốc độ dữ liệu bền vững (SDR) tăng lên đến 285 MB / s.

IronWolf Pro 20TB có tính năng tăng độ tin cậy với giới hạn tốc độ khối lượng công việc của người tiêu dùng lên đến 300TB / năm. Ổ cứng IronWolf là vật dụng cần thiết cho các máy chủ NAS hiện nay với thiết kế để xử lý khối lượng công việc nặng. Ngoài tốc độ tăng khối lượng công việc, dòng IronWolf cung cấp tốc độ truyền ổn định 285MB / s, cho phép người tiêu dùng khả năng cộng tác với những người khác bằng cách chia sẻ tệp, sao lưu và giải quyết khối lượng công việc nặng trong môi trường NAS nhiều người dùng.


Ổ cứng IronWolf Pro 20TB mới được trang bị hệ thống Quản lý sức khỏe IronWolf giúp dễ dàng truy cập cũng như theo dõi tình trạng ổ đĩa. Seagate cũng cung cấp bảo hành sản phẩm có giới hạn năm năm và ba năm Dịch vụ khôi phục dữ liệu cứu hộ để bạn yên tâm.

Năng lực cao, giải pháp đáng tin cậy cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB)

Ổ cứng HDD IronWolf Pro 20TB mới của Seagate mạng (NAS) AgileArray được tối ưu hóa qua cung cấp công nghệ để cung cấp độ tin cậy và khả năng tương thích RAID đặc biệt trong các khối lượng công việc NAS nặng nhất mà các SMB có thể yêu cầu. Được thiết kế với cảm biến rung quay (RV) tích hợp, IronWolf Pro 20TB cung cấp khả năng giảm thiểu RV để mang lại hiệu suất đáng tin cậy cho các hệ thống NAS với ít độ trễ hoặc thời gian ngừng hoạt động.

Seagate's Exos X20 20TB sẽ có sẵn với MSRP là 669,99 USD và IronWolf Pro 20TB sẽ có MSRP là 649,99 USD. Cả hai ổ đĩa Seagate sẽ có sẵn trong tháng này. Hệ thống lưu trữ thông minh Exos CORVAULT của Seagate có sẵn trên toàn cầu thông qua các nhà phân phối Seagate đủ điều kiện.

https://wccftech.com/seagate-introd...essity-of-large-capacity-drives-for-consumers
 
Thiết bị nhân cũng là 1 vấn đề, gắn vô PC còn tốt, gắn box hay dock gì đó, kiếm cũng mệt
 
Nói chứ lm con này có khi còn ổn định hơn mấy con ssd của anh 2.
đáng đồng tiền bát gạo quá luôn
 
nghe cái tên sea shit là nổi da gà sởn gai ốc ròi
đã hư bao bik bao nhiu con hdd vs hãng này
Mịa, lạy luôn, dùng máy 10 năm chết toàn Seagate. Éo hiểu sao vào tay mình nó lởm tệ. Con wd 1tb dùng 10 năm, cái box nó hư bóc ra cắm vô máy tính vẫn còn chạy tẹt ga không bad
 
Thiết bị nhân cũng là 1 vấn đề, gắn vô PC còn tốt, gắn box hay dock gì đó, kiếm cũng mệt
Cần gấp thì orico nhận hết bác nhé
Nhưng firmwware không tối ưu, cắm lâu ngày hư mẹ ổ cứng
 
cần tất cả ổ cứng Seagate nói riêng, cho NAS, PC, Server nói chung các bác liên hệ em nha.Đảm bảo hàng mới 100%, chính hãng bảo hành theo tem chính hãng toàn quốc
sdt 0778.634.618 (hotlien/zalo/viber) ạ^^
Iron nếu bảo hành bad sector thì mấy ngày là có ổ mới thím? Tương tự cho dòng exos. Mình bảo hành con skyhawk mất 14 ngày, nản quá định raid 1 nên muốn lên iron hoặc exos luôn.
 
mấy dung lượng nhỏ nhỏ chừng 8TB trở xuống chừng 1 - 3 ngày hà bác, còn mà có sẵn ở đó là đổi ngang lun. Thường thấy bảo hành ironwolf là nhanh nhất, chắc tại người dùng nhiều ổ này nên thấy hầu như lúc nào cũng sẵn á bác :3
Mình tưởng skyhawk là nhiều nhất chứ nhỉ? Giờ người người nhà nhà đều có cctv
 
ổ exos nghe bảo ồn lắm à các thím
Dòng server nó sẽ ồn hơn dòng user.
mấy ông cứ kêu dòng 10TB trở nên dùng khí Heli ko ồn mới vkl.
Nhãn nó đã ghi độ ồn 30db, đêm chơi game nghe ồn bỏ mẹ, ông nào mà đéo nghe thấy gì chắc tai trâu :beat_brick: :beat_brick: :beat_brick:
 
Back
Top