who.forme
Senior Member
Tình hình là từ hôm thứ 7 tuần trước đến giờ mạng FPT ở nhà như cc, chậm lag. Gọi hotline 2 ngày liền thì toàn ko có ai trả lời. Thế là nãy vừa gửi yêu cầu hỗ trợ qua HìPT.
Khoảng 5 phút sau có e Hà gọi cho mình từ số 024 7300888. Giải thích vớ vẩn là nếu a vào các web nước ngoài, game có sever nước ngoài hoặc các ứng dụng như fb, youtube... thì sẽ chậm do cáp AAG và APG bị sự cố.Chờ e ý nói 1 thôi 1 hồi xong mình chốt a còn cung cấp thiết bị và giải pháp mạng core cho FTel với viettel với VNPT đấy e, sao 4G của vinaphone và Gpon của VNPT thì vẫn nhanh còn FPT thì chậm. Chả lẽ các nhà mạng kia ko dùng AAG với APG. Thế là e ý méo nói gì nữa, chỉ bảo là vâng ạ, giờ a tắt modem giúp e và e sẽ tối ưu lại đường truyền của a để tốc độ nhanh hơn ạ. Khoảng 10p sau thì lại mượt, chơi game ầm ầm
Khoảng 5 phút sau có e Hà gọi cho mình từ số 024 7300888. Giải thích vớ vẩn là nếu a vào các web nước ngoài, game có sever nước ngoài hoặc các ứng dụng như fb, youtube... thì sẽ chậm do cáp AAG và APG bị sự cố.Chờ e ý nói 1 thôi 1 hồi xong mình chốt a còn cung cấp thiết bị và giải pháp mạng core cho FTel với viettel với VNPT đấy e, sao 4G của vinaphone và Gpon của VNPT thì vẫn nhanh còn FPT thì chậm. Chả lẽ các nhà mạng kia ko dùng AAG với APG. Thế là e ý méo nói gì nữa, chỉ bảo là vâng ạ, giờ a tắt modem giúp e và e sẽ tối ưu lại đường truyền của a để tốc độ nhanh hơn ạ. Khoảng 10p sau thì lại mượt, chơi game ầm ầm
Last edited: