thảo luận Quán bánh cuốn Hà Nội trong ngõ sâu hun hút: 34 năm 'vô danh', chỉ mở lúc nửa đêm

Ủa? Các anh thấy quán ăn bẩn, các anh bình phẩm nó bẩn. Tôi thấy các anh ở trỏng hay có kiểu vào topic quán ăn ở HN bình phẩm đủ thứ, trong khi topic ở SG thì ko có thằng HN nào vào chê bai săm soi, thì tôi chỉ ra. Có gì sai ở đây à :) Các anh có thể tìm dẫn chứng, lục đủ topic về quán ăn trên voz để phản bác lại cái lập luận của tôi đưa ra, ok? :)

Nhân tiện, quán bẩn hay không bẩn tôi ko thèm def, vì tuyệt nhiên không có cái TP nào ở đất VN này 100% các quán đều sạch sẽ, đạt ATVSTP. Tôi thấy nơi tôi ở (HN) nhiều quán ăn bẩn vl, nên tôi cảm thấy mình ko đủ tư cách đi chê thằng khác. Còn nếu các anh cảm thấy nơi các anh sống 100% quán đều sạch sẽ đảm bảo vệ sinh (?!) thì cứ thoải mái đi chê chỗ khác thôi, gớm nữa :)

cái món hủ tiếu gõ ở sg, nhiều quán đặt ở trong góc xó xỉnh, cạnh đống rác, trên ống cống, vừa ăn hủ tíu vừa ngửi mùi cống từ dưới phả lên, đèn đóm tối thui, nguồn nước trữ trong những cái xô có hạn nên chén bát rửa xuề xoà thường chỉ dội 1 lần nước, có khi cái chén đang ăn còn dính nước bọt của thằng trước.

đa số các quán hủ tíu gõ là như này:

Hu-tieu.jpg

IMG_1333.jpg
hu_tieu_go_Sai_Gon_9.jpg


bẩn ko? có chứ. tởm ko? có luôn. ấy mà toàn bộ dân sg đã ăn như vậy suốt bao nhiêu năm. thậm chí tôn lên làm đặc sản.
 
Last edited:
Mấy thanh niên ở đây dc cái hay chê. Giờ bếp ga, cùi thì bếp than nên ít muội. Chứ cứ thử hỏi ông bà xem cái bếp củi hay than để lâu trong nhà quét ve xem. Xem có y thế kia đâu. Căn bản là không được có mốc, nấm, bụi. Chứ còn nhìn thế kia vẫn sạch chán
 
Sự khác biệt giữa topic về địa điểm ăn uống giữa HN và SG trên voz:

  • Topic về quán ăn ở SG: Hầu hết dân SG sẽ vào topic bàn luận này nọ rồi chỉ chỗ này ngon, chỗ kia dở. Tuyệt nhiên hoặc rất ít dân HN vào soi hay bình phẩm, hầu hết vào đọc rồi thôi. Ngồi lướt cmt ở mấy topic về bánh mỳ Huỳnh Hoa gần đây nhất hoặc mấy quán khác là rõ. (VD: https://voz.vn/t/huong-vi-que-huong-nho-thuong-hu-tieu-sai-gon.444418/)
  • Topic quán ăn ở HN: Kiểu gì thì kiểu, luôn có các anh vozer ở SG hay ở trỏng vào soi đủ điều, rồi chê bai mọi thứ, bày tỏ sự thương đẳng. Dùng từ thì toàn "dơ", "vô" đặc trưng luôn khỏi cần nhầm lẫn giữa dân Bắc và dân Nam. (vd: https://voz.vn/t/quan-pho-man-nhat-ha-noi-gia-chat-80-000-dong-bat-van-nuom-nuop-khach.448482/ hoặc ngay trong topic này).

Nói có sách, mách có chứng, đọc 2 topic tôi đưa ví dụ là rõ. Thậm chí có topic tôi đọc tiêu đề là đoán được diễn biến bên trong rồi. PK-HS thế này thì :)

Xàm lông, dơ thì nói dơ chứ cái mẹ gì phân biệt, chừng nào người ta nói sai thì def còn có lý, thằng xàm lông, rác.
 
Nó là cái thương hiệu, giống như cái quán Phở chỉ bán vào cái giờ khổ râm là từ đêm khuya tới sáng sớm ấy
2y9npcU.png
bọn trẻ đú đồn thổi nhau kéo đi ăn check in Phở best nhất Thổ đu này nọ, nhưng rồi cũng tàn vì chẳng ai chịu nổi cái giờ giấc cả
thực ra là do dịch lên chính quyền không cho chúng nó bán đêm ngoài đường thôi
chứ cái tầm đấy thiếu đéo gì mấy cháu teen dẩm overnight , các cháu dân tổ , dân bay đi ăn đêm đâu
còn cái quán bánh cuốn trong bài trông chán đời đéo hiểu sao lên báo được
nhìn cái can nước mắ đã không muốn động đũa vào rồi , nước mắm thì nguội lạnh , can thì cáu bẩn đen kịt
 
Bán cuốn ngon nhất là bán cuốn tôi ăn hồi nhỏ, giờ dù có ngon đến mấy, nhưng ko thể ngon bằng bánh buốn trong những lần hiếm hoi hồi tôi còn nhỏ được phụ huynh đưa đi ăn, dù tôi chả nhớ mùi vị bán hồi đó thế nào nữa.
Z4LZsL9.png
URoiprO.png
Cái thím nói chắc đó là bánh cuốn bán theo cân, không có nhân gì hết mà tráng xong cho ra đĩa rắc hành khô lên thôi, ăn nhạt không có vị gì, mắm chấm là mắm gì mặn vđ :byebye::byebye::byebye:ngày bé theo mẹ đi chợ t cũng hay được ăn, ăn xong đĩa bánh bonus thêm cốc chè là về :hungry::hungry::hungry:
 
ăn bẩn riết rồi quen thôi :sad: thời sinh viên ai nhìn vào mấy cái hàng rong đặt cạnh thùng rác , ống cống ai chả sợ , rồi nguồn thịt nó lấy là nguồn bẩn :doubt: nhưng vì nó rẻ nên ráng hốc thôi :shame:
 
Nhìn quả bếp ảo quá, cái nền đấy nhát thì mua ít gạch men/nhựa về thả lên k cần xi măng gì cả cũng sạch với đỡ bắn nước bẩn lên rồi. Đây lên cả báo mà vẫn để nguyên vậy :censored:

Gửi từ Samsung SM-A505F bằng vozFApp
 
Người kỹ tính thì góc bán hàng của người ta phải sạch sẽ, còn cái kiểu nhếch nhác thế này thì chủ quán cũng chả ra gì, lên báo cũng tốt, lên báo để thiên hạ chửi và tránh.
 
tốn có bao bao nhiêu đâu mà k làm lại cái khu làm bánh, sẵn tiếng rồi pr lên phát thì mặt sức hốt tiền, hay tại ngta coi dơ như vậy là bình thường nên k nhận ra :adore:

via theNEXTvoz for iPhone
Nói thẳng là khách đói kém, có chỗ rẻ là đớp, ko biết nhìn ngó gì đâu, nên mới sinh ra nhiều chỗ bán đồ ăn bẩn đã đành nhưng ăn éo ra gì, thái độ bố láo nhiều như thế. Do khách, do khách ngu cả.
 
Back
Top