Mình đã thoát kiếp loser như thế nào? Câu chuyện mang lại năng lượng tích cực cho anh em vốt-zơ.

cái này là gì vậy Pảnh
932JtcE.gif
 
Mình có nhìn lại những đứa bạn từ hồi phổ thông, nhà giàu, gia đình êm ấm hạnh phúc, dạo đó ham chơi, giờ thì phần lớn khó khăn, thu nhập thấp, thậm chí nhiều đứa thất nghiệp, cuộc sống lận đận lắm.
Mọi chuyện đều ổn cho đến đoạn này. Hình tượng cao thượng của thớt trong em hóa thành thằng nhỏ nhen, ghen tị với người khác, giờ có tí địa vị xã hội nên mở mồm khinh bỉ người ta. Mà thậm chí nó còn éo hợp lí tí nào cơ, đã "nhà giàu, gia đình êm ấm" chỉ vì học dốt mà cuộc sống lận đận, thất nghiệp??? Nghe đã có mùi xàm lol rồi, bố mẹ nó giàu thì nó éo làm gì vẫn giàu, và kể cả do học dốt mà sau này nghèo thì cũng chỉ là số vô cùng ít chứ không có chuyện là phần lớn như kể trên. Chưa kể lúc đi học đã không thân với ai thì ai kể mà biết được các bạn nghèo, lận đận, khi mà thớt đã bỏ hầu hết các mqh bạn bè cũ khi du học?
Hay thớt cả đời chỉ có mỗi cái học giỏi để tự an ủi bản thân, nên những đứa có tất cả mà học dốt thì thớt lại dìm xuống để che đi sự tự ti bên trong:baffle::baffle::baffle:
 
Nói thì bảo gato chứ chả thấy có cái gì gọi là truyền cảm hứng. Khoe lắm vậy thì chụp cái bìa đỏ với cái cà vẹt lên cho nó tam giác chứ wall of text lại còn hành văn như hành kinh, dìm hàng người khác để nâng tầm mình lên :feel_good:
Học nước ngoài viết essay cũng style văn này mà tốt nghiệp được cũng giỏi
Tắt máy học bài đi thanh niên, sắp thi học kì rồi
 
T ko tin một thằng học giỏi, du học, lương 60 củ, trên 30t mà viết ntn, đm thằng học sinh chắc lớp 10 là hết cỡ hoặc cũng hoang tưởng
 
Ô thế cuộc đời mình mà các bạn cứ đòi như phim Hollywood ý mà lại ly kỳ gay cấn được. Mình kể như trên là cố lược bỏ lắm rồi đấy :D

Còn nếu ngắn gọn súc tích thì là: "Dù nghèo, xấu trai, nhưng nếu cố gắng chăm học, chăm làm thì vẫn thay đổi số phận được nhé"

Không phải ai nỗ lực cũng thoát loser, phải có tố chất + 1 chút may mắn nữa, cái này thì chịu. Thấy dạy đời nhiều hơn là truyền tải, lên mạng nói thì được còn ở ngoài mà nói với thằng đánh giầy thì đkm nó lấy cái thùng giầy đập vào mặt.
 
d1gwKaw.png
Thím cũng giống mình quá, gia cảnh cũng gia đình ly tán (mình thì thậm chí còn bị quăng cho họ hàng nuôi), tốt nghiệp trường bt, đi làm công nhân -> học cao đẳng, có học bổng đi du học. Cũng may vợ tương lai mình đồng ý yêu xa, không cắm sừng. Giờ thu nhập, mức sống cũng gần hoặc thua thím một tí do thời gian tích lũy ko bằng (mình 9x)
 
Nghe bạn kể mà kích thích quá! Mình cũng có con bạn thân ngon, nhiều lúc cũng muốn chén nhưng hồi trẻ đó mình nhiều gái vây quanh quá đ*t mỏi c.u nên không có thời gian chén con bạn thân (với lại nó cũng biết mình có người yêu nên lần nào gặp cũng rủ n.y mình đi cùng, không cho tạo không gian riêng tư 2 đứa nữa) :(


Chỉ thấy đọng lại đang khoe là winner cho vOzer tức chơi chứ đéo thấy năng lượng tích cực gì. :rolleyes:
// Hóa ra là một thằng nhóc xl.
rzCjxTh.jpg
 
60 củ 1 tháng mức sống ở Hn mà mua nhà mua xe kể cũng căng

via theNEXTvoz for iPhone

Không gánh gia đình thì vẫn có thể mua được, chịu khó tầm 3 năm thôi.

Mấu chốt sẽ là mỗi tháng để ra được bao nhiêu, và dùng phần đó đầu tư như thế nào để sinh lời.
 
Respect, vứt vào cái topic mấy đứa loser nằm im cho tụi nó đọc, tụi nó chửi xã hội, chửi ba mẹ ko giàu ko cho nó đất đai ghê lắm :D

Sent from Samsung SM-G996B using vozFApp
Lêu lêu cái đồ nhà nghèo
fN5fRLD.gif
. Cố gắng cả đời chưa chắc đã bằng mấy thằng sinh ra từ ở vạch đích
LURMtFA.gif
,ở đó mà tự hào
7RHhhXz.png
 
Không gánh gia đình thì vẫn có thể mua được, chịu khó tầm 3 năm thôi.

Mấu chốt sẽ là mỗi tháng để ra được bao nhiêu, và dùng phần đó đầu tư như thế nào để sinh lời.
60tr, mỗi tháng để ra 40tr, 1 năm 400tr, 3 năm được 1 tỏi 2. How to mua nhà, mua xe :shot:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tháng gì mà tiêu 20tr vậy.
À quên, xuấT phát điểm ko có nhà nhé:
  • tiền nhà 8tr cho căn 2nk
  • ăn uống, sinh hoạt 10tr cho 2 người
  • xăng xe, điện thoại, cafe, ăn uống: 5tr

Đây là mức tôi đang tính cho 2 anh em tôi ở HN bây giờ đấy

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top