đánh giá San mua kèm lạc nên em quyết định mua Sò

Chứng tỏ đợt này 4rums được quan tâm đấy, trước tìm sale mỏi mắt không thấy đâu
GkYdXiE.gif
 
Còn đâu thời box toàn sale mõm shitder mõm, giờ người ta có lương thưởng đàng hoàng=((

Chạnh lòng vl, lâu nay anh em toàn làm vì đam mê, tưởng mình đam mê là đủ.
Ai ngờ gặp bọn làm đéo có tâm với công việc nhưng lương thưởng đầy đủ.
Có cậu em tôi tận trong Phú Quốc, đợt này dịch rỗi nên lên đây làm sale cho mit với nissan, với mong muốn vực lại huyền thoại xe Nhật tại VN. Làm vì đam mê thực sự, đến tiền internet còn phải xin vợ để đóng.
Thế mà đùng 1 cái vợ cậu ấy thấy topic này. Thấy hàng xóm bảo mấy hôm nay cậu ấy trầm cảm lắm, vợ đay nghiến suốt ngày.

Gửi từ Samsung SM-F916B bằng vozFApp
 
Nếu lấy sò mà đi xa nhiều chỉ cần lắp thêm cam hành trình thôi, chứ giờ cảm biến áp suất lốp bản mới có rồi nên không cần phải bỏ tiền đi lắp thêm gì nhiều.
 
Hai xe này mức giá và tính năng tương đối ngang nhau. Do nhu cầu, sở thích mà chọn thôi. Thích xe ngoại hình đẹp, nam tính, sang sang thì chọn sò, thích nội thất đen thì chọn san, có điều nếu tính về khả năng bán lại sau này khuyên bác nên chọn sò, do nó đời mới hoàn toàn, san nâng cấp giữa vòng đời sợ rớt giá.
 
Sò giờ có thêm cảm biến áp suất lốp, còn lại có nhiều tính năng chưa khám phá ra lắm, đợt rồi thấy bác nào mới mò ra cái mở cửa với khởi động từ xa, bác cứ hốt 1 em về mà vọc cho đã.
 
sò nội thất hay ngoại thấy điều ổn mà, tính năm sau ổn ổn đổi con xe cũ để lên sò, mà các bác chửu thế này thì chắc lên crv cho lành
 
Trước dịch em đi cung HN - Nha Trang, lái Sorento Deluxe thôi, trung bình mỗi ngày lái ít nhất là 200km, nhiều nhất là hơn 500km. Đường đi đẹp nhất là đoạn Tây Trường Sơn, đường từ Măng Đen đi Pleiku và Pleiku đi Buôn Ma Thuột. Đèo lên Măng Đen nhiều đoạn cua gắt k khác gì đèo phía Bắc. Mĩ mãn nhất đúng nghĩa để ngắm cảnh là cung ven biển từ Phan Thiết về Quy Nhơn. Đi về rồi mới thấy Sò phải đem đi xa, đi mấy cung đường xấu mới thấy nó ngon cỡ nào các bác ạ.
 
Trước dịch em đi cung HN - Nha Trang, lái Sorento Deluxe thôi, trung bình mỗi ngày lái ít nhất là 200km, nhiều nhất là hơn 500km. Đường đi đẹp nhất là đoạn Tây Trường Sơn, đường từ Măng Đen đi Pleiku và Pleiku đi Buôn Ma Thuột. Đèo lên Măng Đen nhiều đoạn cua gắt k khác gì đèo phía Bắc. Mĩ mãn nhất đúng nghĩa để ngắm cảnh là cung ven biển từ Phan Thiết về Quy Nhơn. Đi về rồi mới thấy Sò phải đem đi xa, đi mấy cung đường xấu mới thấy nó ngon cỡ nào các bác ạ.
Công nhận, quả awd cầu trước và khung gầm của sò đi đường xấu mới thấy quyết định mua fortuner là đúng đắn :v
 
Trước dịch em đi cung HN - Nha Trang, lái Sorento Deluxe thôi, trung bình mỗi ngày lái ít nhất là 200km, nhiều nhất là hơn 500km. Đường đi đẹp nhất là đoạn Tây Trường Sơn, đường từ Măng Đen đi Pleiku và Pleiku đi Buôn Ma Thuột. Đèo lên Măng Đen nhiều đoạn cua gắt k khác gì đèo phía Bắc. Mĩ mãn nhất đúng nghĩa để ngắm cảnh là cung ven biển từ Phan Thiết về Quy Nhơn. Đi về rồi mới thấy Sò phải đem đi xa, đi mấy cung đường xấu mới thấy nó ngon cỡ nào các bác ạ.
Sò đi xa mà địa hình đừng xấu quá thì oki, chứ địa hình dạng offroad thì khuyên bác né ra, xót xe lắm. Em ấy đi phố là ngon nhất, nên đừng bắt e ấy làm những việc ngoài khả năng.
 
Sò đi xa mà địa hình đừng xấu quá thì oki, chứ địa hình dạng offroad thì khuyên bác né ra, xót xe lắm. Em ấy đi phố là ngon nhất, nên đừng bắt e ấy làm những việc ngoài khả năng.
Bác nói đúng, mỗi con xe nhà sản xuất đã tính các khả năng của nó hết rồi, của bền tại người, mình hiểu nó, chăm nó kĩ thì đi được lâu, chứ cứ xem review rồi ảo tưởng làm theo chỉ có nhanh hỏng, tốn tiền đi bảo dưỡng thôi.
 
Đi con sò 4 thì khỏi lăn tăn suy nghĩ, cốp rộng nên có đem nhiều hành lý cũng đỡ lăn tăn, chỉ là nếu bác lấy bản cao thì lốp michellin hơi mềm, kể lắp Continental thì oki hơn đó. Qủa lốp đó cứng với khó ăn đinh, chỉ tội tiếng vọng hơi lớn thôi. Em đi mấy tháng chỉ thấy có chút nhược điểm đó thôi.
 
Back
Top