đánh giá San mua kèm lạc nên em quyết định mua Sò

tính ra e thấy con sò nhìn nó lại đẹp hơn con san đấy :D

còn máy với khung như nhau

k biết có lý do gì mà san mắc hơn và bán chạy hơn nhỉ
San mắc hơn quái đâu. Lúc mới mới ra san còn rẻ hơn cơ. Con sò thấy sợ quá mới giảm mịa cả trăm củ.
Ngoài thương hiệu ra thì mình nghĩ con san ăn ở khoản mọi phiên bản nó đều khá đủ tính năng. Mua base hay bản giữa đều hay. Con sò thì chơi mất dạy đúng phong cách thaco cắt sạch đến cái phanh tay điện tử cũng cắt, mà cắt tận 2 phiên bản đến bản premium mới có. Mà đã thế mấy bản máy xăng còn k có cần núm xoay. Nói chung thaco bán con này kiểu rất điếm và md :shame:
 
Trước yêu Santafe 2021 lắm nhưng chờ lâu nên chọn Sò luôn, giờ San 2021 ra rồi mới thấy không hối hận chút nào. Sò vẫn là nhất.
 
Santafe trông xấu, thiết kế cũ, lỗi thời. Sorento vừa đẹp, trẻ trung, nam tính, cứng cáp, hiện đại vừa hợp với thẩm mỹ người trẻ, lại còn sang trọng nên cũng rất phù hợp với các thương gia. Ở Hàn Quốc Sorento bán chạy hơn Santafe nhiều mọi người ạ. Ngay sau khi tìm hiểu thì mình đã nhanh chân mang 1 em về rồi, các bác nhanh tay lên không sợ hết xe đó :sweet_kiss:
 
Sau khi đọc hết comment của các bác, em định chủ nhật này sẽ bán chiếc San21 mới mua và mua chiếc Sò để đi. Mặc dù bán đi mua lại lỗ gần 200tr nhưng mình nghĩ đây là số tiền lỗ xứng đáng để sở hữu chiếc Sò và là bài học để từ nay về sau khi mua xe thì luôn phải cân nhắc xe của Thaco trước tiên.
 
Nếu bác xem kĩ 2 xe sẽ thấy xi nhan sau santafe để hơi thấp người đi đường khó quan sát so với sorento. Nối chung nhiều điểm nhỏ nhỏ nhưng lại ảnh hưởng nhiều khi di chuyển.
 
Nói đi nói lại, muốn chọn xe cứ phải lái thử xem vận hành như thế nào. Con nào êm hơn cách âm tốt hơn, ngồi sướng hơn. Chứ về trang bị thì nói thật là nhiều quá dùng ko hết đâu. Một điểm quan trọng là để ý mấy tính năng an toàn nữa, con nào ngon hơn thì lấy con đó.
 
Sau khi đọc hết comment của các bác, em định chủ nhật này sẽ bán chiếc San21 mới mua và mua chiếc Sò để đi. Mặc dù bán đi mua lại lỗ gần 200tr nhưng mình nghĩ đây là số tiền lỗ xứng đáng để sở hữu chiếc Sò và là bài học để từ nay về sau khi mua xe thì luôn phải cân nhắc xe của Thaco trước tiên.
Em hối hận quá các bác ơi, nếu ngày trước e k mua con mirage cũ mà bù thêm 1 tỷ nữa lấy con sorento là được rồi thật là đáng tiếc. Một cỗ máy đánh dấu bước tiến vượt bậc của cơ khí, công nghiệp hàn quốc với mức giá vô cùng phải chăng thế này, quả thực việc không đoạt vua doanh số là quá đáng tiếc.
 
Sorento dáng xe luôn hầm hố..... đời trước k nhập về thôi chứ k san khó sống với sò .... giờ hai đời này same same nhau. Lái thử mỗi con 1 tháng may ra mới đánh giá chân thực được.
 
Bác nào đi đường trường sẽ hiểu cái cruise control nó sướng ntn , mà chỉ có sorento có. Em vẫn thích sorento nhưng màu nội thất thì kết của santafe.
 
Santafe 2021 bị cắt Adaptive Cruise Control là option đáng giá nhất với các xe cùng phân khúc đang có. Còn bản thân mình thì ko thích trần nỉ trắng mà thích trần da lộn màu đen như bản 2019, nhìn sang và sạch hơn.
 
Content này sai rồi, góp ý bạn nào đang chỉnh bot nên chỉnh lại nha. Santa Fe ko có ACC thôi chứ CC thì vẫn có mà.
Anh cứ cầm đèn chạy trước ô tô
7fiPJgd.png

bot đã code comment sai rồi con sau quote lại rồi, mấy pages trước chả có ví dụ cụ thể
TUU2Yfr.png
 
San bị cắt ACC. Kích thước trục cơ sở ngắn hơn 45mm, chiều cao thấp hơn 15mm, rộng bằng và chiều dài thua 35mm so với Sò. Cơ bản là vậy.
 
Hôm qua mới đọc nghiên cứu, đi Sorento anh em report lại là mua lô đất nào, con chứng nào hay thậm chí đánh crypto toàn trúng hết anh em ạ :cry: Anh em santafe toàn chia 2 chia 3 thậm chí cháy tài khoản :cry:

Mua xe sang người lên là có thật anh em ạ :cry:
 
Đầu xe Santafe xấu hơn bản cũ, cruise control thì bị cắt, hệ dẫn động AWD cũng thiếu nốt...Thật khó cho Santafe2021 để lấy lại top 1 CUV 5+2 từ tay người anh em KIA Sorento Signature 2021.
 
Back
Top