(Có tóm tắt)Panasonic một công ty rất lớn nhưng mà cách làm ăn không bằng trẻ con!

hóng tóm tắt
XGxqc0v.png
Tóm tắt ngay trong bài tiêu đề là có rồi ở dưới cùng rồi cũng k chịu đọc
 
Đù móe, Mall mà làm ăn láo loz thế. Máy giặt mình làm con LG cửa trước đâu đó hơn 9tr trên ĐMX, được hơn năm, giờ chạy vẫn êm ru, chế độ giặt, điều khiển cũng dễ, cảm giác giặt đồ khá ổn. Nói chung trong các đồ điện máy trong nhà thì vừa ý nhất con máy giặt này.
Trước đã từng mua 1 tủ lạnh Pana, cảm giác chăm sóc khách hàng của nó rất chán, bơm méo gì mà cứ rột rột như thằng ghẻ nó ngồi gãi ghẻ, đến nản. Gọi điện hỏi thì nó kêu inverter nó thế. Mà mình đi nhà bạn dùng LG với SS inverter, rình mãi cái tiếng kêu mà không thấy.
 
Mua nội thất hay điện gia dụng cứ phải mua từ siêu thị điện máy cho chắc. Cậu em làm lazada bảo đồ điện máy bên Hãng nó toàn đẩy hàng trả bảo hành, hàng fail quality test ra bán sale sập sàn bên các trang tmdt thôi. Chứ bác nhìn cách nó chiết khấu cho bọn lazada và bọn nguyenkim là bik mà, rẻ mà ngon thì k có đâu

Cậu em bạn xạo lol rồi, cậu em làm Lazada mà biết được nguồn hàng của seller? Chuyện bịa đặt vậy mà cũng tin.

Đấy là còn chưa kể uy tín của thương hiệu nữa.
 
Hôm bữa sale cũng thử mua cái máy sấy đồ trên lazada, vận chuyển kiểu gì móp 1 góc mà ko cho đổi cái mới, đổ thừa cho nhau mắc mệt. Rút kn chứ ra siêu thị điện máy mua, giao hàng ngon lành thì đưa tiền ko thì chim cút.
 
Tủ lạnh LG, máy giặt LG, điều hòa Daikin. Mình hay dùng như này.
Điều hòa daikin chuẩn rồi, nhà máy thằng pana này bên khu công nghiệp Đông Anh mình từng vào rồi thế quái nào dàn điều hòa lắp ở nhà xưởng với văn phòng 100% daikin thế mới lạ đời
 
Cái vụ mua hàng hứa ship tận nơi, đến khi giao bắt khách hàng ra chở tôi cũng bị bọn vinpro chơi 1 lần. Đm làm ăn vậy nên phá sản ko có gì lạ
 
Quan điểm của tôi là mua mấy cái đồ nhiều tiền thì cứ ra thẳng cửa hàng hoặc đại lý phân phối chính hãng mà xúc, nhân viên phục vụ như bố đời luôn, dăm ba cái mall chẳng bao giờ ra gì. Trước mua cái máy đo huyết áp của Omron chính hãng mà nó chậm gửi hàng đến 1 tháng cũng chả thèm xin lỗi hay gì, cuối cùng hủy đơn mua ngoài cửa hàng rẻ hơn đến 20% :go:
 
Chào các bạn nay mình chia sẻ trải nghiệm mua cái máy giặt của gian hàng chính hãng Panasonic trên Lazada

Đầu tiên các bạn có thể bỏ qua việc sao k ra điện máy abc để mua,.... Thì nói luôn đồ nhà mình gần như là mình mua sắm tất tần qua các kênh online: từ đồ đắt tiền tivi, điều hòa, tủ lạnh, bếp từ, laptop, điện thoại đến cái nhỏ nhất đều mua online trên cả 3 sàn shopee, tiki, lazada.

Nhưng nếu mua hàng gặp xui xẻo không may với cái gian hàng bất kì nào đó không tên tuổi thương hiệu thì mình tự chịu không có chuyện lên đây kêu ca gì. Nhưng chuyện này mình mua trên gian hàng chính hãng của thương hiệu lớn mà cực lớn. Top 1 thị trường máy giặt ở VN mà cách làm việc nói thực không khác gì trẻ con


Bình thường thì hàng đắt tiền mình chọn mua tiki đầu tiên. Nhưng đợt 11/11 lazada sale lớn thấy áp mã tích lũy, ngân hàng, shop giảm khá nhiều. Lại còn là gian hàng chính hãng thì không lý do gì mình lại không chọn mua.

Khi mua hàng thì mình thấy có ảnh khuyến mại tặng 1 năm nước giặt đã chat hỏi với gian hàng và được xác nhận.Ok quất luôn thanh toán luôn chờ giao hàng
Trước khi giao hàng 2 ngày giao cho mình có 1 em bên pana gọi xác nhận đơn hàng với hỏi nhà mặt đường hay ngõ để bảo vận chuyển mang xe đẩy hàng. Và trước 1 ngày có kỹ thuật gọi hỏi có cần lắp đặt không.

Mình thấy rất ok rồi ung dung chờ giao hàng thôi nhưng không bắt đầu từ đây.

Hôm giao hàng shiper gọi a mang xe máy ra đầu ngõ e bê lên xe cho a chở vào, mình wtf ship tận nơi mà bắt ra chở hàng vào trong khi nhà có mỗi mình mẹ ở nhà trông cháu. Mình bảo là nọ pana gọi giao tận nơi cho mình còn hỏi các kiểu mà, m không ra a tự liên hệ lại pana. Vào chat gian hàng trên lazada thì nhân viên còn kiểu dọa hủy hàng mới akay. Nhưng vì áp mã thanh toán rồi nên đành gọi mẹ ra, và phải đi nhờ hàng xóm đi mượn hộ xe đẩy hàng.


View attachment 937435


Bắt đầu phần quà tặng mới thấy được cách làm việc như trẻ con

15 ngày nhận hàng xong không thấy tin nhắn mã code quà tặng đâu mình chat nhân viên trả lời phong cách kiểu có quà thì được nhận, không có quà thì không có tin nhắn, mình phải lên giọng thì xác nhận có chờ thêm thời gian. Đến khi gần tháng trời rồi không có mình mới chán không thèm chat bọn gian hàng nữa, mình nghĩ bọn này kiểu ăn chặn quá nên m gọi thẳng tổng đài pana để hỏi, nhân viên có bảo gửi tin nhắn zalo hình ảnh và bằng chưng liên quan chương trình và hỗ trợ zalo thì nhận câu trả lời trong tuần sẽ gửi. Ok chờ hết tuần không thấy mình lại hỏi chat trong lazada và được nói trong ngày nay. Hết ngày không thấy mình lại hỏi bên tổng đài thì được trả lời đã chuyển thẳng bên shop Unilever để giao.

Vâng đến khi shop giao hàng thì chỉ có 1 túi mà lại còn bắt mình thanh toán tiền. Mình mới bảo shiper là mất tiền thì không phải của mình và nhắn lại bạn shop uniler kia thì một lúc sau bảo cứ nhận trc đi và không phải thanh toán.

Sáng hôm sau cskh pana có nhắn tin trc là sẽ gửi thêm 4 tổng sẽ là 5 túi nhưng khi nhận có 3 và chat thì lại bảo nhầm lẫn mong thông cảm.

View attachment 937436

Về máy giặt :

Không biết phải máy giặt mạnh quá hay không mà quần áo rất hay bị quấn vào nhau thành cục. Mà thành cục vậy khi vắt nó không cân trục lại bị dừng và bơm nước rồi giặt=> cứ thế đến cả mấy tiếng không để ý là chắc chạy cả ngày. Nhiều quần áo bị thì mình không nói nhưng hôm đó thấy quần áo rất ít mà cũng bị 4 5 bộ người lớn với 3 bộ trẻ con

Chức năng giặt sạch bùn đất nước tương, lưu hương nói chung là thấy vô dụng vì quần báo bùn đất hay dính bẩn quá cũng chả thể cho vào giặt chung đồ khác ít ra vò qua bằng tay mới cho vào. Hai là nhà mình toàn nhân viên văn phòng chả mấy dùng chức năng đó. Cảm thấy phí tiền cho chức năng đó quá



Mà giao hàng tầm 10 ngày có nhân viên chăm sóc pana gọi điện hỏi han các kiểu, rồi còn bảo đánh giá 5* inbox gian hàng nhận thẻ 100k nhưng thôi với phong cách làm ăn thế này thì không đáng 1*. Mà đánh giá trên lazada thế quái nào chưa thấy hiện lên



Tóm tắt nhanh:

Mua hàng bảo giao tận nới=> bắt khách ra đầu ngõ nhận, không ra dọa hủy hàng hoàn về=> Vì áp mã quá ngon + đã thanh toán nên vẫn ra nhận và phải đi mượn xe kéo=> chờ hơn 15 ngày không có quà tặng thì nhắn tin hỏi =>shop báo chờ chờ, có quà thì sẽ nhắn=> chờ gần 1 tháng không thấy gọi tổng đài được hẹn trong tuần=> hết tuần không có => lại hỏi được hẹn trong ngày=> hết ngày không có=> lại báo chuyển thằng cho shop Unilever vận chuyển=> Báo cho bên shop Unliver giao 1 gói lại còn bắt khách thanh toán(chương trình tặng 4 gói)=> Khiếu nại thì cứ bảo nhận trc 1 gói => hôm sau cskh tự nhắn tin báo sẽ chuyển thêm cho 4 gói tổng là 5 coi như 1 gói xin lỗi=> lúc chuyển lại có 3 gói nên tổng quà 4 gói=> lại hỏi báo thông cảm do nhầm lẫn. Chốt cho 1* dù được hứa hẹn đánh giá 5* kèm ảnh inbox gian hàng để nhận thẻ điện thoại 100k
Đức lại không thôi chủ thớt xóa post.
 
Đức lại không thôi chủ thớt xóa post.
Xóa làm gì bạn, quà tặng mình nhận đủ rồi, 1* lazada cũng cho rồi post lên đây cho mọi người xem cách làm việc của pana thôi, có xóa thì chỉ thể mod có quyền xóa
 
Về cách phục vụ k chu đáo tận tình của hãng thì đồng ý với bạn chủ. Còn cái vụ km thì nên bỏ qua. Theo đuổi lm gì, hao công tổn sức mà cái nhận lại k đáng. Để time lm vc khác có ích hơn
 
thầy Huấn có 1 câu rất chí lý: "Mày ng* thì chết m* mày đi, kêu ca cái l*n" :haha: :haha: :haha: ham rẻ+ lười thì chết thôi, kêu cái đầu bùi, nhấc đít lên và ra các cửa hàng điện máy mà xem. Chưa nói đến chuyện máy lỗi, ví dụ như mua máy giặt, a đang dùng tự dưng nó trở chứng, thế thì a làm sao? Và nếu như lỗi ko phải do máy màlà do các vấn đề của anh, như đường nước, để kênh máy, kẹt quần áo... thì a kêu ai? Bên hãng nó từ chối phát 1 luôn nếu lỗi là do a.
 
Dạo này f17 toàn bóc phốt nhỉ.

Nếu mình là chủ thớt thì hủy đơn ngay lúc nhận hàng rồi. Giao đến mà kêu lấy xe máy ra chở thì hủy đơn hoàn tiền thui. Chịu mất mã km, để đợt km khác mua sau. NV làm láo , lười riết quen thói :choler:
 
Back
Top