Phải chăng đây là hệ quả của giáo dục kém ?

Cỡ Văn Quyết, Cao Văn Triền, Nghiêm Xuân Tú,... nó có ăn đứt Văn Toàn, Xuân Trường, Hồng Duy ko? Sao lại ko có ai đá, quan trọng là có dám cạch mặt bầu nổ để cắt khối ung nhọt HAGL khỏi tuyển hay ko thôi.
Chắc nhiều khi giải khác nhau nên phân chia đội tuyển cũng khác nhau đó fen, mấy ông kia cũng đá giải khác mà
 
Tôi k cổ xúy cho hành động này, nhưng thấy nó rất bình thường - thuyền to thì sóng lớn, đá banh phủi ở xóm thì ai để ý mà chửi :LOL: :LOL: nước ngoài nó cũng vậy thôi, đừng cái gì xấu cũng nghĩ Việt Nam là top :LOL: :LOL:
 
Chắc bạn ít xem bóng, còn giải nào nữa hả bạn?
Chắc t ít xem thiệt r, chứ theo thím nói thì người đá người ở nhà ngồi ko hả, mỗi người có điểm mạnh thì lúc chọn lựa đã lên kế hoạch hết r, vô đội tuyển thì sức ngang nhau thôi sao nói đứa thì đá hay ơi hay đứa thì như chân gỗ đc. Lúc tập thấy good good dô thi đấu thấy xèo xèo do nhiều yếu tố khác nữa!
 
dm lúc đá hay dc tung hô cho tiền thì bây giờ đánh dở phải chịu chửi thôi . Cấm làm sao dc miệng lưỡi thiên hạ
 
Tôi k cổ xúy cho hành động này, nhưng thấy nó rất bình thường - thuyền to thì sóng lớn, đá banh phủi ở xóm thì ai để ý mà chửi :LOL: :LOL: nước ngoài nó cũng vậy thôi, đừng cái gì xấu cũng nghĩ Việt Nam là top :LOL: :LOL:
Ngoài bóng đá thì chúng nó sẵn sàng chụp mũ người khác là phổng đạn, 3 sọc, do tư duy ngạo nghễ với tuyên láo cả
 
Last edited:
Nhìn thực tế đi, đào tạo ra đám mất dạy đi chửi bậy mà đéo cực đoan là cái cc gì, bưng bô phải hợp lý chứ cha.
Thứ nhất: Không phải ai trong số người kia cũng học đại học, học mác lê.
Thứ hai: Nếu được học thì phần lớn sinh viên đều là học đối phó, qua môn cho có.
Thứ ba: Tuyên láo và 50-3 mới đào tạo đám mất dạy đi chửi bậy.
Kết luận: A cũng thuộc loại hay đi chụp mũ người khác
brick.png
:byebye:
 
1 nền giáo dục rác lấy tư tưởng Mác-Lê làm nền tảng tạo ra 1 thế hệ mất dạy
aLfPNwl.jpg
Án Anh (tức Án Tử) là con một vị tướng nước Tề thời Chiến Quốc, làm quan nước Tề, có tài ứng đối giỏi. Một lần Án Anh sang thăm nước Sở. Trước khi ông đến, vua nước Sở nói với cận thần:
– Án Tử là một tay ăn nói giỏi của nước Tề. Nay y qua bên nước ta có việc, nghe nói hắn tài giỏi đối đáp, quả nhân muốn làm nhục hắn 1 tí, có cách chi không?
Một kẻ cận thần góp ý:
– Đợi lúc Án Tử sang đây, kẻ hạ thần sẽ cho trói một người dẫn đến trước mặt bệ hạ.
– Để làm chi ?
– Để giả làm một kẻ người nước Tề phạm tội ăn trộm.
Khi Án Anh đến nơi, vua nước Sở đãi tiệc trọng thể. Lúc đương uống rượu thì bọn lính điệu một người bị trói vào. Vua Sở hỏi:
– Tên kia có tội chi mà phải trói hắn rứa?
Một tên lính thưa :
– Tên này là một người nước Tề phạm tội ăn trộm.
Vua nước Sở mỉm cười chế nhạo, nói với Án Anh:
– Người quý quốc hay trộm cắp lắm?
Án Anh bình tĩnh trả lời:
– Chúng tôi thiết nghĩ cây quýt mọc ở đất Hoài Nam có quả rất ngọt, nhưng đem sang trồng ở đất Hoài Bắc thì quả lại chua. Đó là do thủy thổ khác nhau mà sinh ra thế. Người ở nước Tề chúng tôi không quen trộm cắp, nhưng sang nước Sở lại sinh ra ăn trộm có lẽ cũng là vì thủy thổ giữa bản quốc và quý quốc khác nhau chăng?
Có quen một số đứa đi du học, xuất khẩu lao động Nhật về VN thì tính cách vẫn như cũ, có lẽ là do môi trường sống hoặc quốc tính rồi, tính cách nó đã ăn vào máu khó mà thay đổi.
 
Tiêu biểu cái nhỏ nhất là rác rác đầy đường từ trong ngõ ra đường lớn thì biết thế nào rồi đó, cứ nhìn Nhật Bản xem giáo dục tốt từ bé nên ý thức tốt dẫn đến văn hóa tốt xã hội tốt
u40wsAh.png
 
Cỡ Văn Quyết, Cao Văn Triền, Nghiêm Xuân Tú,... nó có ăn đứt Văn Toàn, Xuân Trường, Hồng Duy ko? Sao lại ko có ai đá, quan trọng là có dám cạch mặt bầu nổ để cắt khối ung nhọt HAGL khỏi tuyển hay ko thôi.
Thôi ông im mẹ đi hôm qua th Duy Th Toàn đá cũng tròn vai có tạ đ đâu. Tạ là th óc chó Tiến Linh kìa đá gì đ có nhiệt huyệt vật vờ chán vl
 
Do giáo dục 1 phần, mình thấy bạn mình những người có giáo dục nhưng vẫn chửi như thường, có điều không chửi nặng, chửi ngu, chế ảnh, vào fb trọng tài như trẻ trâu
Mình cũng chưa nghĩ ra nguyên nhân chính xác nào, tuy nhiên đầu tiên phải phân loại rạch ròi các thành phần sau
  • Không thường xuyên xem bóng đá, tuy nhiên VN đá thì xem: Kiến thức về bóng đá không nhiều, nhưng có tinh thần "yêu nước" => Chửi nhưng có khi kêu phân tích tình huống thì không làm được
  • Thường xuyên xem bóng đá (giải quốc tế), và VN đá vẫn xem: Có kiến thức về bóng đá, có tinh thần yêu nước => Chửi vì con tim yêu nước nhưng lý trí sẽ phân tích được điểm hay dở của đội tuyển
  • Không thường xuyên xem bóng đá, cũng không quan tâm VN đá: Loại này thì không chửi nên bỏ qua
  • Thường xuyên xem bóng đá (giải quốc tế), VN đá không quan tâm: Có kiến thức về bóng đá, muốn thưởng thức bóng đá đỉnh cao hơn là yêu nước => Cũng không chửi vì không quan tâm
 
Back
Top