Vừa dính bẫy thẻ tín dụng ngân hàng VIB, ae đọc mà tránh :(

Mấy con sale thẻ tín dụng, đừng bao giờ nghe lời nó, nó chỉ chạy số, mình mở thẻ nó đc lợi, sau đó thì nó như người dưng. Nên cứ bảo nó "Ok a sẽ mở thẻ giúp e, nhưng giúp thì phải đc húp, ko thì next". Húp xong thì có mất phí thường niên cũng xem như tiền ăn bánh trả tiền chả sao. Vì đám cần chạy số rất nhiều, ko có con này thì mở qua con khác
a húp đc nhiều chưa, share kinh nghiệm đi
 
Ở đây có bẫy gì đâu nhỉ? Điều khoản rõ ràng, ông thớt không đọc kỹ đã ký rồi thì lỗi đâu phải do ngân hàng?
 
Ở đây có bẫy gì đâu nhỉ? Điều khoản rõ ràng, ông thớt không đọc kỹ đã ký rồi thì lỗi đâu phải do ngân hàng?
mình k chắc mấy cái giấy tờ mình ký nó có thông tin vậy không nữa :))), mình đã huỷ thẻ citi bank bình thường sau 5 tháng nên cũng tin tưởng sale :(. nhưng khả năng cao là k có, vì mình cũng hay đọc kỹ giấy tờ.

  • Vấn đề nữa là ngày kích hoạt 30/12/2020 nhưng tổng đài check xong báo là ngày 23/12/2020?
  • 3 nhân viên tổng đài nó cũng confirm bảo là huỷ thẻ giữa khoảng thời gian "phát hành thẻ" và "kích hoạt thẻ" thì k mất phí.
 
muốn ăn tiền của bank, nghĩ sao vậy? nó là ông nội của cho vay cắt cổ. mở thẻ fai có hợp đồng, cứ căn vào đó nói chuyện, chat chit là nghĩa lý gì :ah:
 
Bạn dùng thẻ vpbank shopee có dc hoàn nhiều ko vậy ( như quảng cáo là 10% )
-Phụ phí duy trì thẻ này nọ có cao ko bạn ?
-Mình có thẻ dùng gần dc 1 năm rồi. Đang Ko biết hết hạn 1 năm miễn phí duy trì có nên gia hạn tiếp hay ko đây.
Mình đang dùng vp shopee đây.
Hoàn 10% gd shopee, tối đa 400k/tháng
Phí 500k/năm, 1 năm tiêu trên 100tr là đc free phí này.
Voucher freeship từa lưa tha hồ dùng, mình rank kim cương nữa nên mã freeship nhòe
 
Án tại hồ sơ thôi các bác. Ký cái gì thì phải đọc cho kỹ. Như cái thẻ VP cũng có trò lồng thêm bảo hiểm thẻ vào hợp đồng đây, đọc xong bảo tư vấn viên là không đồng ý đăng ký DV gia tăng, thế là xong.
 
phí gì 1tr3 cơ nhỉ. Bên teck suốt ngày mồi chài mình làm thẻ tín dụng phí có 300k 1 năm,mà thấy ko cần thiết phải vay tiền mua sắm.
 
Mấy con sale thẻ tín dụng, đừng bao giờ nghe lời nó, nó chỉ chạy số, mình mở thẻ nó đc lợi, sau đó thì nó như người dưng. Nên cứ bảo nó "Ok a sẽ mở thẻ giúp e, nhưng giúp thì phải đc húp, ko thì next". Húp xong thì có mất phí thường niên cũng xem như tiền ăn bánh trả tiền chả sao. Vì đám cần chạy số rất nhiều, ko có con này thì mở qua con khác
Não toàn tinh trùng thì đừng đi khuyên người khác bạn ê
Nghe ngứa đít thực sự
 
Đang dính cái 2 in 1 của bọn nó đây, miễn phí thường niên năm đầu là 499k, nhưng điều kiện là phải nhắn tin lên tổng đài báo là muốn tham gia chương trình hoàn, còn ko nhắn thì coi như mình ko có nhu cầu. Nhưng lúc làm thẻ thì cái con bé tư vấn viên ko hề bảo mình, thế là ngã ngửa người ra. Giờ muốn hủy thẻ thì lằng nhằng, ảnh hưởng nhiều thứ, nên cố chịu 1 năm rồi đóng thẻ.
 
Các bác đừng chửi quá, đa số CS hoặc tư vấn sẽ tư vấn đúng thôi.
  • Vì mọi người luôn tư vấn theo qui trình cty đưa ra, đa số khách hàng đã tìm hiểu trước trên web, nếu tư vấn sai hoặc ko rõ ràng bị complan rất dễ bị cho nghỉ việc. Nên tỉ lệ tư vấn sai sẽ rất thấp.
  • Rồi lúc kí hợp đồng nữa đa số đều đọc lại hợp đồng nên sale ko dám làm bậy đâu.
Đa số vẫn làm ổn chỉ 1 bộ phận rất nhỏ làm sai thôi, đây là chia sẻ của mình. :shame:
 
Tôi dùng thẻ tín dụng cũng hơn chục năm đủ loại ngân hàng ở VN rồi nên khuyên các bác như sau, tất nhiên có những cái lâu ko dùng nên ko update đc nữa:

Nhóm ngân hàng nước ngoài như Citi, HSBC, Shinhan: Nhiều ưu đãi thẻ, nhiều liên kết đối tác, nhưng hỗ trợ tổng đài cực kém vì tụi này không có call center lớn, kết nối khó vcđ. Nói kiểu như là chuyên nghiệp nhưng ko nhiệt tình.

Khối nhà nước, big4: Trong mấy thằng này thì VCB chuyên nghiệp nhất, app quản lý thẻ cũng đầy đủ chức năng, ghét mỗi cái ưu đãi ít. Mở cái thẻ mà chả có lợi lộc mẹ gì :) đúng kiểu thẻ chân chất. Được cái phí thường niên rẻ, đi nước ngoài quẹt phí chuyển đổi thấp. Giao dịch lỗi/hoàn tiền về lâu vãi cả lái.

Các anh TMCP: chạy đua thẻ nên sale tùm lum chỉ mong đạt được mục đích khách mở thẻ. Trong đám này VPBank là NH có sale mất dạy nhất tôi từng gặp. Có lần nó tư vấn sai may tôi có ghi âm cuộc gọi claim nó bị cho thôi việc xong nó nhờ ng gọi doạ tôi làm ở thanh tra chính phủ :))) từ đó éo bao giờ dùng gì của VP

Sau bao nhiêu năm cuối cùng tôi dừng lại ở Sacombank và cực hài lòng, lý do vì chăm sóc KH tốt, có line gọi riêng cho KH thẻ tín dụng ko phải nghe nhạc chờ. Ưu đãi cũng tương đối mà quan trọng là nó có email cskh gửi vấn đề nó reply nhanh vl luôn nhiều lúc k phải gấp toàn email cho tiện thay vì call. Call Center Sacom toàn mấy em miền Nam nói chuyện nghe cũng nhẹ nhàng. Thằng Techcombank cũng ổn, chuyên nghiệp nhưng Tech ít đối tác ưu đãi quá, mặc dù đang đổ lương về Tech mà nó cho tôi hạn mức cao nhưng ko thấy hấp dẫn gì phần ưu đãi đối tác.
 
VIB hình như có người nội bộ bán thông tin khách hàng ra ngoài. Hồi đầu năm làm chơi cái thẻ VIB online thì 2-3 ngày sau đã có thằng giả danh VIB gọi mời chào rút tiền thẻ. Và sau đó thì liên tục tháng nào cũng có giả danh VIB mời chào bảo hiểm, vay tiền ...
Mình dùng thẻ & tài khoản của nhiều ngân hàng, chỉ duy nhất bị thằng VIB mới vl :ah:
100% nó bán data ra ngoài
Tôi cũng bị, chỉ mỗi vib
 
Các bác đừng chửi quá, đa số CS hoặc tư vấn sẽ tư vấn đúng thôi.
  • Vì mọi người luôn tư vấn theo qui trình cty đưa ra, đa số khách hàng đã tìm hiểu trước trên web, nếu tư vấn sai hoặc ko rõ ràng bị complan rất dễ bị cho nghỉ việc. Nên tỉ lệ tư vấn sai sẽ rất thấp.
  • Rồi lúc kí hợp đồng nữa đa số đều đọc lại hợp đồng nên sale ko dám làm bậy đâu.
Đa số vẫn làm ổn chỉ 1 bộ phận rất nhỏ làm sai thôi, đây là chia sẻ của mình. :shame:
Mình định mất 1tr3 cho vib đây =]] mà giờ nghĩ lại, tại sao 3 call tổng đài (3 nhân viên khác nhau) đều tư vấn cho mình là hủy thẻ giữa khoảng thời gian "ngày phát hành" và "ngày kích hoạt" thì free. Nếu lúc đó mình hủy sớm thì mất 800k, giờ thành 1300k cmnr =]], vậy ra 3 call kia tư vấn sai, làm mình mất thêm 500k =]].
Không dùng thì nó tự off thẻ hay sao mà, phí thẻ này ko bị tính nợ xấu đâu.
K bị nợ xấu à b =] có chắc k b, để mình hủy hết toàn bộ VIB luôn rồi silent :))Điểm tín dụng đang ở rank TỐT
1640657795622.png
 
Last edited:
Trước mình bị bọn này nó gọi mời mở thẻ nhiều vl, bực quá mình đồng ý mở đến đoạn hỏi làm ở đâu lương bao nhiêu thì mình bảo đang thất nghiệp thế là từ đấy ko bao giờ gọi nữa.
 
Tôi dùng thẻ tín dụng cũng hơn chục năm đủ loại ngân hàng ở VN rồi nên khuyên các bác như sau, tất nhiên có những cái lâu ko dùng nên ko update đc nữa:

Nhóm ngân hàng nước ngoài như Citi, HSBC, Shinhan: Nhiều ưu đãi thẻ, nhiều liên kết đối tác, nhưng hỗ trợ tổng đài cực kém vì tụi này không có call center lớn, kết nối khó vcđ. Nói kiểu như là chuyên nghiệp nhưng ko nhiệt tình.

Khối nhà nước, big4: Trong mấy thằng này thì VCB chuyên nghiệp nhất, app quản lý thẻ cũng đầy đủ chức năng, ghét mỗi cái ưu đãi ít. Mở cái thẻ mà chả có lợi lộc mẹ gì :) đúng kiểu thẻ chân chất. Được cái phí thường niên rẻ, đi nước ngoài quẹt phí chuyển đổi thấp. Giao dịch lỗi/hoàn tiền về lâu vãi cả lái.

Các anh TMCP: chạy đua thẻ nên sale tùm lum chỉ mong đạt được mục đích khách mở thẻ. Trong đám này VPBank là NH có sale mất dạy nhất tôi từng gặp. Có lần nó tư vấn sai may tôi có ghi âm cuộc gọi claim nó bị cho thôi việc xong nó nhờ ng gọi doạ tôi làm ở thanh tra chính phủ :))) từ đó éo bao giờ dùng gì của VP

Sau bao nhiêu năm cuối cùng tôi dừng lại ở Sacombank và cực hài lòng, lý do vì chăm sóc KH tốt, có line gọi riêng cho KH thẻ tín dụng ko phải nghe nhạc chờ. Ưu đãi cũng tương đối mà quan trọng là nó có email cskh gửi vấn đề nó reply nhanh vl luôn nhiều lúc k phải gấp toàn email cho tiện thay vì call. Call Center Sacom toàn mấy em miền Nam nói chuyện nghe cũng nhẹ nhàng. Thằng Techcombank cũng ổn, chuyên nghiệp nhưng Tech ít đối tác ưu đãi quá, mặc dù đang đổ lương về Tech mà nó cho tôi hạn mức cao nhưng ko thấy hấp dẫn gì phần ưu đãi đối tác.
Thế thì ngon đấy :)) mình gọi vib 3 lần, 3 lần hứa gọi lại báo tình hình thì tịt 2 lần, 1 lần cuối gọi xin lỗi vì tư vấn nhầm ở call 3.
Gửi mail vào cái dvkh247 cũng méo trả lời :)) ảo ma vd
 
Sau bao nhiêu năm cuối cùng tôi dừng lại ở Sacombank và cực hài lòng, lý do vì chăm sóc KH tốt, có line gọi riêng cho KH thẻ tín dụng ko phải nghe nhạc chờ. Ưu đãi cũng tương đối mà quan trọng là nó có email cskh gửi vấn đề nó reply nhanh vl luôn nhiều lúc k phải gấp toàn email cho tiện thay vì call.
Sacombank email là hẹn tới 2 ngày làm việc mới trả lời mà nhanh chỗ nào ? Mình thấy tương đương các ngân hàng khác thôi.
 
Back
Top