Kể về những chuyện trùng hợp nhất của các thím!

Tôi thì nhiều:
1. Đi học tiếng Pháp ở trung tâm biết 1 bà. Sáu năm sau ở Pháp thuê nhà ở đúng nhà của ông chồng Pháp của bà ấy.
2. Đi học thêm tiếng Anh ở trung tâm, học chung lớp 1 bà Hàn Quốc thuê nhà của bố mẹ từ lâu.
3. Có thằng e trên mạng giới thiệu 1 con bé nó quen qua mạng. Sau gặp nó ở Pháp mới phát hiện nó học chung lớp thằng e hàng xóm. Mà mình ở sg, thằng e giới thiệu thì ở hn, con bé và thằng e hàng xóm ở Vinh. Ảo vl.
 
Mua cái nhà từ chủ nhà chuẩn bị định cư Mỹ, chủ trước đó thì du học rồi định cư ở Ý, tao mua xong ở vài năm đi du học rồi định cư ở Úc, còn nhà để trống cho bé kia thuê cái vài năm sau nó đi du học Pháp luôn, chưa biết có định cư được hay không. Nhà thì giờ bán rồi nên không biết chủ mới sao :sneaky:
 
trùng hợp nhất à.

Nằm mơ ra số jackpot vietlott 1, nhưng là số của ngày hôm qua hoặc hôm kia

:sad: :sad: :sad: :sad: :sad: :sad:
 
Lần nào ko xài BCS là gái cũng chậm kinh
0CAx49d.png
 
trùng hợp nhất mà cũng kỳ lạ nhất khó hiểu nhất luôn
tối hôm trước tôi nằm mơ thấy thằng bạn đang fuk 1 đứa con gái
hôm sau đi làm, có mấy e thực tập đến, thì thấy 1 đứa giống hệt cái đứa trong giấc mơ tôi
:sweat::sweat:
 
cấp 2 học trên cụm cùng lớp một con bé, nhà hai đứa ở hai xã cách nhau k gần lắm, sau đi thi chung, mình bỏ thi, n thi tiếp nhưng k đỗ thì phải. Bạn thân từ nhỏ của nó học cùng mình hồi tiểu học, lên cấp 3 học cùng trường khác lớp, ở trọ cách nhau chắc 10m, lên đh học cùng khoa khác lớp, mình với nó đều làm lớp phó học tập, bạn thân của mình ở cùng phòng ktx với nó. Ny giờ là chồng n trước khi tán n đã từng cưa mình :shame: thỉnh thoảng cũng hay bị ghen bóng gió nữa :shame:
không sao em, thành n.y anh là nó k ghen nữa thôi
 
Quen 2 đứa cách nhau 6 năm, 2 đứa trùng ngày sinh 21/3

via theNEXTvoz for iPhone
Thường thôi fen. Vợ với người yêu cũ của tôi còn khác nhau mỗi họ, sinh lệch nhau đúng 1 ngày, cùng là con gái thứ 2 trong nhà 3 chị em. Trừ vụ tên ra thì 2 cái sau yêu rồi mới biết. Lúc biết còn thấy giật mình vì sao trùng hợp vkl vậy :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tóm tắt: trùng người. :shame:
thôi tóm tắt ngu quá tắt mẹ tool đi fen
tóm tắt : thớt có ông anh làm đa cấp khoe gạ được múi mít nhưng bị bơm đểu thế là tạch, sau cưới ngay vợ là cái đứa bơm đều ngày xưa
xjIzSG9.png

-------------
chuyện trùng hợp của mình là hôm đó đi siêu thị, ghé ngang cái chổ đồ nướng buffet đứng nhìn vào cái biển quảng cáo của nó vài giây rồi đi, lúc đó đi chỉ đem cái ví ko hề đem đt, xong về mở đt lướt fb chưa đc 1p thì quảng cáo đúng ngay cái cửa hàng vừa xem luôn vcl, mình ko đem đt theo cũng ko nói gì về cái cái cửa hàng hay thịt bò thịt gì cả nên ko có chuyện nó theo dõi
 
Last edited:
Kể lại câu chuyện của con bạn hồi đại học.
Hồi đó tầm năm 2. Nàng này quê cách trường ĐH tầm 30km. Tới năm 2 rồi nên cũng đã yêu đương qua mấy anh (mức độ tới đâu thì tui ko biết). Xong tới lúc gặp anh này thì có vẻ gắn kết lắm, quen lâu, còn dắt ra giới thiệu với bạn bè, đêm cắm trại toàn trường còn dắt theo đi chơi với anh em. Đùng 1 cái, cái hai đứa chia tay. Anh em xúm vô hỏi thế đoé nào, thằng đó sở khanh hay gì? Thì nó mới nói: đợt đó nhà có Giỗ lớn, anh em họ hàng về chơi nhiều, thế méo nào mới lòi ra tui nó là anh em chung dòng, chỉ cách nhau có 2 đời mà nhỏ lớn méo biết tới nhau. Tới giờ về Giỗ mới biết. Cay thật sự, thế nào anh em chia tay luôn. Còn tụi nó có làm tới đâu rồi trước khi chia tay thì tất nhiên là anh em bạn bè méo biết. Cũng tội mà cả đám cười méo nhặt được mồm. :big_smile:
 
Cái lần đi thi bằng lái xe thì cái ông ban tổ chức lên phát biểu:
  • Alo, alo (thử mic)
  • Alo (ông ngồi bên cạnh nghe điện thoại)
  • Kính chào các anh các chị có mặt trong buổi thi sát hạch...
  • Vâng, vâng anh nói đi. Dạ vâng. Em đi thi bằng lái xe anh ạ...
Xung quanh cười ầm lên. Hài vãi.
 
1. Tôi vẽ và in bạt khổ lớn cho cơ quan. Tìm tiệm in ở Phan Thiết trên google maps và vào đại tiệm đầu tiên, tất nhiên là có rất nhiều tiệm in quanh đó. Vào thì phát hiện các phòng ban khác ở đơn vị cấp trên cũng đã in ở đây từ nhiều năm rồi. :D
2. Vợ và e dâu tôi lại là đồng hương, trong khi 2 đứa sống, học, đi làm như kiểu ở 2 thế giới khác nhau.
3. Bố của em dâu tôi là trưởng họ của chú A, chú A lại lấy dì ruột của vợ tôi. Họ hàng xa gần đều thân với nhau.
4. Thằng lớp trưởng hồi cấp 3 là chú của vợ tôi (2 thằng bằng tuổi và vợ chỉ thua tôi 4 tuổi).
Vì bố nó là em của ông nội vợ, vợ chồng tôi gọi bố nó là ông. :confused:
4. Vì có (2), (3) và (4) nên 4 đàng nội ngoại ăn cưới mỏi mồm :LOL:
5. Mua 1 thứ gì đó thì dăm bữa nửa tháng sau youtube có video giới thiệu/ đánh giá.
6. Mỗi khi nhìn đồng hồ, kể cả đồng hồ kim hay số thì xác suất kim giây chạy vào số 13 rất lớn.

Gửi từ 1110i bằng vozFApp
Đọc cái 6. của thím tự nhiên nhớ đợt cấp 2 hoặc cấp 3 gì đó k nhớ nữa, cứ nhìn đồng hồ là kiểu gì cũng hay gặp giờ kiều 6:47 hoặc 7:47.
Dạo này lại hay nhìn thấy 11:11
 
Hôm nay tự dưng ngồi nhớ lại một chuyện cũ, thấy có lẽ là trùng hợp nhất từ trước tới giờ với em, xin phép kể để các thím đánh giá :D

Chuyện là hồi đại học năm 2013,2014 gì đó, em với ông anh họ có ở cạnh phòng 1 ông anh làm đa cấp HOCDUONG (thím nào ở Hà Nội tầm năm đó chắc biết)
Anh zai này quen 1 em ở đại học Bắc Hà, công ty thuê tầng trên cùng tòa nhà với trường đó. Hồi mới quen suốt ngày về kể em LN xinh xắn thế này thế kia, mỗi lần đều khoe tiến triển tình cảm, đúng kiểu 1 chàng trai mới lớn lần đầu biết yêu (dù ổng đã 26, 27):sneaky:
Đỉnh điểm là một hôm về nhà ổng quýnh lên khoe là đã hôn được em LN rồi. Nói qua về em này thì khá là xinh xắn, ở trường cũng hoại động năng nổ nên nhiều vệ tinh theo, ông anh mình làm đa cấp nên lúc nào cũng vest vủng bảnh bao, mặt cũng khá ngon zai, cao m7.
Rồi đùng cái 1 tg sau ông kia về mặt mặt ỉu xìu, chả thèm ăn uống nói năng gì, anh em xúm vào hỏi thì bảo em LN bỗng dưng lạnh nhạt rồi dần không muốn tiếp tục nữa, lý do là bạn bè em kia khuyên không nên giao du với ông anh vì ổng làm đa cấp, không tin được :ah: Khổ thân ông anh, như người mất hồn suốt cả tháng.

2 năm sau....
Em đi làm ở 1 cty Startup nhỏ, mấy anh em vẫn nc với nhau. Em thì có người yêu cùng cty, giờ là vợ em. Người yêu em học đại học Bắc Hà ( lúc đầu nghe đã thấy quen quen, nghĩ nghe tên trường này ở đâu rồi nhỉ :ah: )
Một hôm, em với người yêu và ông anh họ đi ăn, ngồi nc 1 lúc thì 2 thằng ôn lại chuyện cũ, bảo hồi xưng ông T yêu em LN buồn cười nhỉ. Người yêu em ngồi cạnh hỏi :"Sao anh cũng biết LN??? " Em thấy hơi ngờ ngợ nhưng nghĩ chắc tên giống tên thôi, nhưng LN cũng hơi độc nên lấy đt ra kiếm fb LN cho ny em xem, mà không kết bạn nên mãi k ra. Ny em mới vào FB kiếm thì vẫn còn bạn bè với em LN e ấy quen, đưa mặt thì ối giời ôi, đúng luôn. và bất ngờ hơn nữa: Người yêu em chính là 1 trong những thủ phạm bơm đểu ông anh em ngày xưa (Ny em kém 3 tuổi nhưng cùng clb) :ah::ah::ah::ah:
Cả lũ được bữa cười đau bụng vì sự trùng hợp này

Trên đây là chuyện của em. Còn các thím có trải qua chuyện gì trùng hợp k ạ, Trái đất tròn chắc k thiếu chuyện hay ^^

P/S: Nay lạnh quá tay cóng nên e gõ vội, có gì khó đọc mong các thím bỏ qua
Chúc mọi người đầu tuần vui vẻ!

ko có
 
Back
Top