tin tức Xe tay ga Honda Genio được đăng ký bản quyền tại Việt Nam

Cryolite.

Senior Member
https://zingnews.vn/xe-tay-ga-honda-genio-duoc-dang-ky-ban-quyen-tai-viet-nam-post1287303.html
Honda Genio hiện chỉ được bán chính hãng tại thị trường Indonesia, khả năng cao Việt Nam sẽ là quốc gia thứ 2 mở bán chính hãng mẫu xe tay ga này.

Honda Genio là mẫu xe máy mới nhất của thương hiệu Nhật Bản được đăng ký bản quyền tại Việt Nam. Theo thông tin đăng tải trong Công báo sở hữu công nghiệp tháng 12/2021, chủ sở hữu bản quyền này là Công ty trách nhiệm hữu hạn Honda.

Honda Genio duoc dang ky ban quyen tai Viet Nam anh 1
Honda Genio duoc dang ky ban quyen tai Viet Nam anh 2

Mẫu xe tay ga này hiện chỉ được bán chính hãng ở Indonesia, một vài cửa hàng nhập khẩu xe máy tư nhân trong nước phân phối Genio với mức giá 30-35 triệu đồng tùy phiên bản. Thiết kế của Genio có thể xem là sự kết hợp giữa dòng xe Scoopy và BeAT 110 - hướng đến nhóm khách hàng trẻ, sử dụng xe hàng ngày trong đô thị.

Kích thước tổng thể của xe ở mức 1.869 x 692 x 1.061 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 1.256 mm. Với khối lượng ướt khoảng 90 kg cùng kích thước nhỏ, Honda Genio hướng đến nhóm khách hàng là nữ giới.

Honda Genio duoc dang ky ban quyen tai Viet Nam anh 3

Thuộc nhóm sản phẩm giá rẻ, trang bị trên Honda Genio chỉ ở mức cơ bản như màn hình LCD đơn sắc, bộ mâm 14 inch, chìa khóa cơ... Tất cả phiên bản của Genio đều được lắp tính năng phanh liên kết CBS.

Honda Genio được trang bị động cơ 110 cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này cho công suất 9 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Dựa theo thông số kỹ thuật, sức mạnh của Genio tương đồng với mẫu xe tay ga Vision.

Tại Indonesia, Honda Genio được bán với 2 phiên bản cùng mức giá khởi điểm 1.258 USD, phiên bản có thêm tính năng ngắt động cơ tạm thời được bán với giá 1.291 USD.
 
Chuẩn. Giờ trong miền nam ra ngoài đường 10 chiếc vario hết 8 9 chiếc của trẻ trâu mang nón sơn pha ke với áo khoác bape hàng vỉa hè

Gửi từ Xiaomi Mi Note 3 bằng vozFApp
Gì trẻ trâu giờ cập nhật xu thế lẹ thế mặc cả bape vỉa o_O tưởng trẩu giờ vẫn gucci lv shoppe :shame:
 
Honda có con Giorno này dáng kute vl, giữ nguyên dáng này xong lên động cơ 110cc, bán tầm giá Vision, đầy chị em khoái
1641266711415.jpeg
 
Back
Top