tin tức Yamaha XMAX 300, Tracer 9, MT-10SP sắp được bán chính hãng ở Việt Nam

Cryolite.

Senior Member
https://zingnews.vn/yamaha-xmax-300...oc-ban-chinh-hang-o-viet-nam-post1287317.html
Các mẫu xe phân khối lớn của Yamaha được bán chính hãng tại Việt Nam có giá dự kiến dao động từ 100 triệu đến 400 triệu đồng.

RevZone Yamaha Motor, hệ thống phân phối môtô phân khối lớn Yamaha, sẽ chính thức được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 7/1. Mảng xe phân khối lớn tại Việt Nam sẽ trở nên sôi động hơn với khá nhiều thương hiệu được bán chính hãng cũng như nhập khẩu tư nhân.

Dải sản phẩm xe phân khối lớn của Yamaha Việt Nam sắp mở bán trải dài ở nhiều phân khúc, từ sportbike, nakedbike quen thuộc cho đến dòng xe sport touring (Tracer 9), adventure (Tenere 700). Mức giá dự kiến dao động từ 100 triệu đồng đến 400 triệu đồng.

Yamaha Viet Nam sap mo ban moto phan khoi lon anh 1
Các dòng sản phẩm của Yamaha sắp được bán chính hãng tại Việt Nam.

Các dòng xe Yamaha Việt Nam sắp mở bán không thật sự quá mới mẻ tại thị trường Việt Nam, các đại lý nhập khẩu xe tư nhân đã kinh doanh những mẫu xe này. Điều người dùng mong đợi nhất khi xe được bán chính hãng nằm ở mức giá và chính sách bảo hành.

Yamaha XMAX 300 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Honda SH 350i và BMW C 400 X/GT. Trong khi đó MT-10SP sẽ là đối trọng trước CB1000R (509 triệu đồng). Theo thông tin có được, XMAX 300 sẽ được bán chính hãng với giá khoảng 100 triệu đồng, trong khi đó, MT-10SP có giá khoảng 400 triệu đồng.

Yamaha Viet Nam sap mo ban moto phan khoi lon anh 2
Sportbike đầu bảng Yamaha YZF-R1M hiện vẫn chưa được mở bán tại Việt Nam.

Theo thông tin Zing có được, Yamaha Việt Nam sẽ mở bán đợt đầu 4 mẫu môtô theo hình thức đặt hàng trước. Khả năng cao MT-10SP, Tracer 9, MT-09 và XMAX 300 sẽ được mở bán đầu tiên. Vào giữa năm ngoái, đại diện Yamaha Việt Nam đã xác nhận với Zing về việc hãng đã đăng ký mức tiêu thụ nhiên liệu của các mẫu xe Tenere 700, MT-09, MT-10SP và Tracer 9.

Việc giới thiệu một hệ thống chuyên bán xe phân khối lớn vào thời điểm này là điều cần thiết với Yamaha, hãng xe đồng hương Honda đã làm điều này cách đây gần 3 năm và tạo được thành công nhất định. Trên thế giới, Yamaha đã xây dựng nhiều cửa hàng RevZone để phục vụ nhóm khách hàng yêu thích môtô phân khối lớn.

Tính đến hiện tại, mảng xe phân khối lớn tại Việt Nam có trên dưới 10 thương hiệu được phân phối chính hãng như Ducati, Triumph, Harley-Davidson, Honda, Suzuki KTM, CF Moto... Mới đây nhất là sự xuất hiện của 2 thương hiệu Aprilia và Moto Guzzi dưới dạng showroom Motoplex.
 
Yamaha XMAX 300 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Honda SH 350i và BMW C 400 X/GT. Trong khi đó MT-10SP sẽ là đối trọng trước CB1000R (509 triệu đồng). Theo thông tin có được, XMAX 300 sẽ được bán chính hãng với giá khoảng 100 triệu đồng, trong khi đó, MT-10SP có giá khoảng 400 triệu đồng.
MT-10SP giá thơm vậy.
 
MT-07 không thấy luôn :(
Chắc đợt này chưa công bố luôn, nhiều quá ngộp, có thể đợi thêm vài tháng. Còn sản phẩm thì về VN rồi mà, đã hoàn tất thủ tục đăng kiểm nhãn năng lượng các thứ
 
Back
Top