Tác hại của Tà dâm

snowarter

Senior Member

Tác hại của Tà dâm​

Trong quá trình tìm hiểu các sách cổ cũng như lời thuật lại của các vị Đạo hạnh trong giới tu luyện thì tôi được biết là có tồn tại một loại quỷ chuyên tác động đến tư tưởng của người ta, kích phát tà niệm dâm dục của họ để khiến họ thông qua quan hệ nam nữ/thủ dâm để tiết ra tinh khí, những thứ này chính là thức ăn của chúng.

Nói qua về tà dâm, mặc dù chưa có một quan niệm cố định nào về phạm trù này, nhưng nếu mô tả một cách đơn giản thì cá nhân tôi cho rằng tà dâm biểu hiện ở 3 phương diện, đó là:

- Tư tưởng: Chính là có những ý nghĩ tà niệm dâm dục, truy cầu quan hệ xác thịt với người khác giới. Tơ vương tình cảm, nảy sinh những ý đồ muốn chiếm đoạt hoặc tự tưởng tượng cảnh quan hệ xác thịt.

- Lời nói: Chính là hay nói những lời dâm dục, nói những lời khơi gợi tình dục của người khác, hay đem chuyện dâm dục ra bàn luận, nói về nhan sắc, bình luận thân thể người khác giới v..v

- Hành vi: Chính là nói về cách sống, nếp sống. VD: quan hệ tình dục trước khi đăng ký kết hôn, quan hệ tình dục với người không phải vợ chồng hợp pháp, ngoại tình, bồ bịch, chăn rau, Sugar Daddy, Sugar Baby, mua dâm, sống thử, sống chung như vợ chồng nhưng chưa đăng ký kết hôn, Hiếp dâm. Ngoài ra, còn là những hành vi chia sẻ, quảng bá những văn hóa phẩm đồi trụy, quay/chụp/dựng các video có nội dung sắc tình, kích dục, có những cảnh quay hở da hở thịt, hoặc tranh ảnh có nội dung đồi trụy.

Quay trở lại vấn đề về loại quỷ chuyên hút tinh khí của cơ thể người bên trên, bọn quỷ này có đặc điểm là nếu chúng không thường xuyên nạp tinh khí từ cơ thể người, thì chúng sẽ đói, nếu cứ để lâu thì chúng sẽ chết. Do vậy, vì sinh tồn, chúng thường nhắm đến những người có dâm tâm nặng, tác động vào họ.

Khi một người nảy sinh ý dâm, thì con quỷ này có thể sẽ tác động được vào một số bộ phận trong cơ thể của người đó, kích thích cho những bộ phận đó hoạt động hơn mức bình thường để sản sinh ra tinh dịch, từ đó trong quá trình cơ thể tiết ra tinh dịch cũng đồng thời tiết ra cả dương khi và tinh khí của bản thân. Khi nó hút tinh khí của cơ thể, nó có thể phản ánh ra một số trạng thái cảm thụ của nó vào tư tưởng đại não của người ta, khiến người ta cảm thấy cảm giác khoái cảm. Khi quan hệ tình dục, nhiều khi chính những cảm giác mà bản thân người ta truy cầu chính là do loại quỷ này khi đang hút tinh khí phản ánh ra.

Lúc chưa tiết ra, người ta cảm giác thấy bản thân bồn chồn, cảm giác rạo rực, (nó chính xác là giống với khi bị uống phải thuốc kích dục) chính là lúc đó con quỷ kia đang tác động vào các bộ phận cơ quan trong cơ thể để kích phát sự sản sinh ra tinh dịch - Khi người ta tiết ra rồi thì tự nhiên cảm thấy một cảm giác thoải mái, không còn rạo rức như trước nữa, kỳ thực là lúc đó nó đã ăn no nên không tác động vào thân thể người nữa. Đôi khi, hút tinh khí của một cá nhân không phải chỉ một con, rất nhiều khi là cả một đàn bâu vào hút lấy hút để, càng nhiều loại quỷ như thế tác động thì người ta càng dễ mất tự chủ, chính như là lúc đó họ như biến thành thú vật, chứ không phải là người nữa. Ngoài cách thức như vậy, loại quỷ này còn tác động khiến cơ thể tiết ra thông qua giấc mơ, khi người ta đang mơ, nó biến hóa ra thành mỹ nữ, nam nhân trẻ đẹp nhưng họ không mặc chút gì đến thực hiện những cử động khiêu gợi, thậm chí quan hệ với người ta trong mơ, khi tỉnh thì họ thấy đã tiết ra rồi. Nếu không xúc tác được quan hệ nam nữ, thì con quỷ này sẽ khiến người ta sản sinh ra những tư tưởng biến dị, thành ra khiến họ tự tiết ra bằng cách thủ dâm, nếu biến dị hơn thì còn quan hệ đồng giới, đạt đến luân thường loạn.

Loại quỷ hút tinh khí này tồn tại ở một cõi không gian vật chất khác mà có tần số rung động thấp hơn cõi không gian vật chất chúng ta đang sinh sống, do đó nếu nhìn bằng mắt thường thì hầu như không thể nhìn thấy, trừ một số trường hợp người tu khai mở mắt thứ ba đến tầng nhất định hoặc ở một số vùng đất đặc thù nào đó. Trong một số video tâm linh, có cảnh tại một phòng không có ai mà đồ vật trong đó tự nhiên bị di chuyển, đó chính là một cách hình dung đơn giản nhất.

Người nào mà tâm trí càng dính mắc tà dâm, thì loại quỷ này bâu càng chặt, nó sẽ hút sạch tinh khí của họ cho đến khi họ chết hoặc thành người thực vật do dương khi suy kiệt thì mới tìm người khác để tiếp tục đi hút. Trừ phi người ta sinh ra chính kiến, chính niệm, bài trừ những tư tưởng tà dâm trong đầu, thay đổi lại cách sống, thì loại quỷ này mới dần dần e sợ mà tránh xa. Vì khi tư tưởng một người chính niệm mạnh, lý trí mạnh, nó rất khó tác động được vào thân thể của người ta, người dâm tâm mạnh thì nó dễ tác động, người dâm tâm ít thì ngược lại. Thêm nữa, nó là quỷ, mang tính âm, nếu người kia dương khí thịnh, chính kiến mạnh thì ở gần sẽ chỉ khiến nó bị thương tổn, nên nó tự động sẽ tránh xa những người như vậy.

Tinh khí trong cơ thể người thường suy giảm dần trong quá trình người ta lớn lên và già đi. Lúc còn bé thì dương khí, tinh khí là mạnh nhất nên tôi mới hiểu tại sao nhiều người thích ôm trẻ em là vì vậy, bởi dương khí từ trẻ em khiến người ta cảm giác thoải mái, cũng có tác dụng chữa lành nên có người bảo gặp trẻ em thấy quên hết mệt nhọc là vậy. Nhưng càng lớn tuổi thì cái dương khí đó càng giảm dần đi.

Tinh khí, dương khí ảnh hưởng đến khả năng ghi nhớ, nhận thức cũng như sức khỏe của họ. Nếu tinh khí sung mãn, việc học hay làm việc đối với họ nói chung là có sự trợ giúp lớn, họ có thể sẽ dễ đạt kết quả cao (tất nhiên không tuyệt đối, còn tùy nhiều yếu tố khác). Nếu ngược lại, tinh khí suy kiệt, thì những điều kể trên sẽ bị ảnh hưởng nặng nề, ngoài việc tư tưởng hay mất kiểm soát bởi cảm xúc như buồn vui thất thường, dễ nóng giận, trầm cảm; Cơ thể của bản thân họ cũng mất đi sức đề kháng, sẽ rất dễ mắc bệnh từ bên ngoài như cảm mạo, phong hàn, virus. Tính cách của họ cũng dần trở nên âm hàn hơn, thích tự thu mình lại, không thích tiếp xúc với bên ngoài, thích ở trong vùng tối, không thích tiếp cận ánh sáng.

Thời xưa, theo tôi tìm hiểu được biết kể cả có thành vợ chồng, thì người ta cũng chỉ tiết chế, một tháng chỉ quan hệ vợ chồng dăm ba lần, tuổi càng lên cao thì tần suất càng thưa dần ra, vài tháng mới quan hệ. Đến ngoài 60 tuổi, lúc đó dương khí đã rất yếu, nên người ta lúc đó gần như dừng hẳn chuyện quan hệ để gìn giữ dương khi trong cơ thể. Thời nay thì một đôi vợ chồng có thể một ngày quan hệ vài lần, một tuần vài chục lần; Do vậy, lượng tinh khí, dương khí hao tổn là rất lớn.

Ngoài ra, bản thân việc phạm tà dâm không chỉ là chiêu mời những loại quỷ đó đến, mà còn tạo ra rất nhiều nghiệp lực, người nào nghiệp lực càng nhiều thì những thứ đợi chờ họ trong tương lai sẽ là khó khăn, kiếp nạn.

Trong một đời người từ khi sinh ra, tôi có tìm hiểu sách cổ thì được biết rằng họ quan niệm một đời người là đã có an bài lượng Phúc - Lộc - Thọ nhất định rồi. Tức là trong đời họ sẽ có bao nhiêu tiền, danh vọng ra sao, sống thọ đến bao nhiêu tuổi. Những thứ đó là được quy định rất rõ bởi chư Thần. Hành vi tà dâm là loại hành vi đứng đầu trong các tội ác, gọi là "Vạn ác dâm vi thủ", là loại tội ác tạo nghiệp không kém gì so với tội sát sinh giết người. Khi người ta tạo nghiệp thì nó sẽ được khấu trừ vào lượng Phúc - Lộc - Thọ của họ. Nếu lượng phúc lộc thọ của một người mà nhiều, thì họ làm chuyện tà dâm có thể bây giờ chưa thấy hậu quả, nhưng nếu cứ tiếp tục làm bừa, đến khi lượng phúc lộc thọ đó bị nghiệp tà dâm đốt cho cạn, thì khi đó không còn gì có thể che chở cho họ khỏi ác nghiệp nữa, họ có thể sẽ mắc rất nhiều bệnh nặng, bị gặp rất nhiều xui xẻo, thậm chí đột nhiên tử vong.

Do đó, chứng kiến những người trẻ khoe thân, khoe mặt, khoe da thịt, ăn mặc hở hang bó sát người trên mạng xã hội để câu like câu view - hay ăn mặc hở da hở thịt khoe đùi, khoe dáng, khoét ngực đi ngoài đường, tôi thấy họ rất dại khờ, vì họ đang trực tiếp đốt cháy phúc lộc thọ của chính họ thông qua việc phạm tội tà dâm do kích phát dục vọng của người khác giới. Họ đáng lý sống được đến 80,90 tuổi, thì giờ có thể chưa đi hết nửa cuộc đời họ có thể sẽ tận số. Họ đáng lý trong số phận có danh chức thì giờ danh chức đó bị hủy hoại tước đi hết bởi ác nghiệp họ tạo ra. Họ đáng lý có nhiều tiền của thì giờ đây có thể thành số đi ăn mày hoặc nợ nần chồng chất. Chỉ là ngay bây giờ họ chưa thấy hậu quả vì lượng phúc lộc thọ kia vẫn còn che chở được cho họ, đến khi những thứ đó sắp cạn họ có thể sẽ thấy hậu quả. Những bức hình/video/tranh ảnh khoe thân, kích dục mà họ đăng lên mà càng nhiều người xem thì tội nghiệp họ tạo ra càng khủng khiếp, kể cả người đem hình họ đăng lên/hay ekip quay dựng cũng sẽ chịu tội lây.

Do đó, tôi thấy tà dâm này có quá nhiều tai hại, nó là thứ hủy hoại con người ta rất nhanh, mọi người nên tránh xa.

Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân, ai tin thì tin, ai không tin thì tùy.

Dưới đây kèm một số bài chia sẻ khác của các cá nhân bên ngoài, các bác có thể tham khảo

010203.png

030201.png
 
Last edited:
hay quá, tôi hứa sau khi đọc bài này chỉ quay tay nốt 1 lần nữa thôi từ mai k quay nữa
 
bài cũ do em để title viết hoa nên bị mod nhắc delete, nên giờ em chỉnh sửa lại rồi reup bác ạ :)
Thủ dâm còn tai hại hơn quan hệ ko điều độ vì chỉ có dương,ko có âm nên ko hòa hợp âm dương được đúng ko fen nhỉ?
 
Thủ dâm còn tai hại hơn quan hệ ko điều độ vì chỉ có dương,ko có âm nên ko hòa hợp âm dương được đúng ko fen nhỉ?
Theo em hiểu, thì nếu quan hệ mà không phải với người khác giới (điều kiện họ phải là vợ/chồng hợp pháp), mà là tự kích thích, hoặc đồng giới thì đều là tai hại hơn nhiều.

Nếu là quan hệ vợ chồng, nói về việc điều độ, trong một số nơi em đọc còn quy định rõ về những ngày nào thì không được quan hệ, nơi nào không được quan hệ, nếu không cũng là phạm tà dâm VD không quan hệ ở phòng khách, phòng vệ sinh mà chỉ ở phòng ngủ. Không quan hệ ngoài bộ phận sinh dục (tức là quan hệ bằng miệng cũng phạm tội).
 
có nên lên núi sống cho bớt tà dâm không ta.
Nếu bác có điều kiện, không phải lo nghĩ việc sinh hoạt, sắp xếp ổn thỏa các mối quan hệ thì em nghĩ cũng không phải là ý tưởng bất khả thi. :)

Chỉ là nếu ngược lại, bản thân mình cố gắng trong đời sống hàng ngày ức chế vững bản thân, cố gắng né không xem, nhìn, nghe những thứ này, tập trung cho gia đình, công việc thì em nghĩ cũng ok bác ạ :)
 
Thân trai khó nhịn thẩm du
Một tuần cũng phải mò cu vài lần
Xóc xong ổn định tinh thần
Không lo nứng sảng, mang thân gửi tù
Bọn mình đâu phải thầy tu
Mà lo, mà sợ nghiệp thù bủa vây
Lại càng không phải là gay
Anh em cứ "xõa" mỗi ngày chẳng sao.
 
Back
Top