Ai là người đứng sau dự án CryptoBike?

bound24

Junior Member
Những người được thuê gia công cho biết GameFi CryptoBike được vận hành bởi Đào Việt Hưng, sinh năm 2001,là sinh viên trường Học viện Kỹ thuật Mật mã Hà Nội.

Ngày 1/1, trùng thời điểm được phép rút tiền miễn phí lần đầu, một lệnh “xả” 6 triệu CB ~ 5M $(token dự án CryptoBike) được đưa ra, khiến giá đồng tiền số này giảm mạnh từ mốc 0,82 USD xuống còn 0,046 USD, chia hơn 17 lần. Trên Twitter, đội ngũ phát triển CryptoBike thông báo dự án bị hack. 6 triệu CB bị bán tháo là từ quỹ thưởng cho người chơi CryptoBike. Số token này tương đương 60% tổng cung dự án.

Sau khi truy theo nguồn gốc của địa chỉ ví bán tháo, một số nhà đầu tư phát hiện ra tài khoản này có liên quan đến đội phát triển. Solidproof, đơn vị kiểm toán của dự án công bố danh tính người phát triển sau khi CryptoBike có dấu hiệu lừa đảo. Theo đó, người đứng sau xây dựng CryptoBike là một lập trình viên Việt Nam, không phải người Mỹ như dự án công bố. Ngoài ra, website chính thức của tựa game cũng không thể truy cập.

Tiếp đó, nhiều nhà đầu tư tìm kiếm thông tin cá nhân của đội ngũ đứng sau dự án để đòi tiền. Trên mạng xã hội, những người liên quan đến dự án CryptoBike thông báo chỉ làm thuê (outsource), không liên quan đến lệnh bán tháo. Đến rạng sáng 2/1, phía CryptoBike đưa ra thông báo sẽ hoàn trả 70% số tiền đã bỏ vào dự án của nhà đầu tư.


Chi tiết:https://zingnews.vn/ai-la-nguoi-dung-sau-du-an-cryptobike-post1287675.html

Câu hỏi đặt ra ở đây. Các dự án tiền ảo của Việt Nam hầu hết là scam?
 
Last edited:
Anh Jonny hít khí trời Tư bản nhưng vẫn xả sh!t lên đầu bá tánh Đông Lào đấy thôi :misdoubt:
 
:big_smile: ngu và tham, bị lừa bởi 1 thằng bán chó, 1 thằng bán đá bào và 1 thằng nhìn như 2 lúa

thằng bán chó vẫn đang diễn cùng với thằng 2 lúa, thằng nào ngu thì chết tập 2
 
Back
Top