thảo luận Bóng đá Việt Nam năm 2022

Status
Not open for further replies.
Anh Thành nói câu này ra không sợ bị đì sml hả anh :eek:

VPF chỉ khôn lỏi chứ dám đì ai đâu fen, làm quá tụi clb nó còn trét thêm nhiều đống cớt vào mặt cho, mỗi năm chả du di cho vài clb ko đạt chuẩn đá VL chứ ko dám mạnh tay, tôi nghi ngờ VPF biết chuyện tụi thổ phỉ ko đủ tiền dự VL nhưng vẫn cho qua :doubt:
 
Ẩn ý như này thì Sắc hôi cho thg Xe lu 12 tỏi cướp slot của Mécxi cmnr
6RQNVvP.png
Báo chí nhét chữ mà ... Câu này là khi trả lời pv sau trận đấu , khi được hỏi " việc thiếu nhóm chủ lực có ảnh hưởng gì đến việc chuẩn bị tập luyện và giao hữu không ? " ... Không lẽ lại nói ảnh hưởng vkl luôn, tôi éo muốn cho quân lên tuyển ... Sak nổ trả lời báo chí thì điếm đừng hỏi 😑
 
Mò mãi mới tìm thấy tác giả của logo SLNA mới thắng giải kia.
Agency ở Vinh, Nghệ An luôn. Không biết có ưu tiên gà nhà gì ở đây không. Agency mới thành lập, portfolio cũng ít, chưa có gì ấn tượng.
Tận dụng negative space tạo thành chữ S nhưng phần còn lại lại vô tình tạo thành chữ H,Y nổi hơn.
Cái cốt lõi đã hỏng rồi thì chả xét mấy thứ còn lại.
Info cho anh nào quan tâm vào xem thử :doubt:
Fb: https://www.facebook.com/PixcoVietnam
Behance: https://www.behance.net/PixcoAgency
 
Lần này chắc chắn Quàng Tử với Oppa bị loại rồi. Vụ bầu lại ban cán sự mới của Park heo mục đích để dọn đường cho chuyện này, vì 2 thằng ĐH và XT đang là 2 thằng đội phó, ko được gọi nữa thì dĩ nhiên ko còn là đội phó, mà nếu trảm chức đội phó của 2 thằng này còn chừa lại chức đội trưởng thì chắc chắn người hâm mộ sẽ biết, nên Park dẹp luôn bộ sậu ban can sự để bầu lại luôn cho dư luận khỏi đoán.
 
Vấn đề để ông Vũ Tiến Thành nói lợi ích nhóm là hội đồng quản trị VPF có 7 thành viên nhưng nghỉ 3 người gồm: Ông Trần Mạnh Hùng, Lê Minh Dũng, Nguyễn Tiến Dũng. Bốn người còn lại là ông Trần Anh Tú, Nguyễn Quốc Hội, Nguyễn Minh Ngọc và bà Đinh Thị Thu Trang. Cả 4 thành viên này đều là người của VFF. Do đó, ông Thành muốn chọn thêm 5 thành viên để có sự phản biện, tránh sự biểu quyết một chiều (4 thành viên VFF sẽ quá bán khi bỏ phiếu nếu chỉ có 7 người ở HĐQT VPF).
Hồi đấu đá 2018, mình cũng chửi lão Đức nổ và bênh Tú futsal. Ai ngờ dịch dã các kiểu mới thật sự lòi hết mặt chuột, lộ rõ bản chất lợi ích nhóm.
Mẹ nó lùm xùm từ năm ngoái tới năm nay. Rất nhiều người của clb (Nam Định, Hagl, Hải Phòng, Bình Dương, Phố Hiến...) lên báo chửi thẳng mặt vậy mà lũ mất dạy tới giờ vẫn quyết tâm thao túng cho bằng được.
Tới nước này muốn bênh cũng chịu. Đúng thối nát tới cùng cực!
:sad:
 
Nói đá thấp chứ có cả đống bóng, pen thì được đá, bóng hai toàn hướng tới nó sút chứ ai :amazed: mùa rồi thua Văn Toàn có 1 bàn thôi.

Sak hoy đuổi được ăn hại Đông Triều tôi mới nể :baffle:
thằng Đông Triều nó ở lại cũng có đc đá đâu mà cần gì phải đuổi, nó cũng chẳng ai muốn rước, giờ do thuộc biên chế thì làm quân xanh thôi
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top