Đang đi fadil, ủng hộ Vin đợt tri ân Nghệ Tĩnh. Với túi tiền hạn hẹp mua xe lần đầu thì con xe này quá ok kg bàn cãi. Đọc tin xong cũng kg lo lắm vì với từng đó tiền có con xe cỏ cày chở hàng, che mưa nắng đi 5-7 năm cũng ok rồi. Nghĩ xe mình chẳng khác nào con Spark linh kiện chắc cũng đầy ra. Chỉ chạnh lòng sau này các hãng khác lại tha hồ làm giá vặt lông khách hàng thôi. Các bác đi Lux a và Sa chắc giờ đang ngồi trên đống lửa quáNó đã hô dừng từ cuối năm nay, tức là đã dừng sx và đẩy hết hàng từ cuối năm ngoái, đặc biệt sau chương trình Hải Phòng, giờ nó nói thế còn ai dám mua bán gì lux hay fadil nữa. Còn giờ ai khóc gì thì kệ thôi, nó bảo có phụ tùng bảo hành, nhưng sau thời gian bảo hành thì sao, khó lắm. Chỉ tội cho đội bán xe cũ , nhập mấy em thế này cũng đái ra máu.
Nó đã hô dừng từ cuối năm nay, tức là đã dừng sx và đẩy hết hàng từ cuối năm ngoái, đặc biệt sau chương trình Hải Phòng, giờ nó nói thế còn ai dám mua bán gì lux hay fadil nữa. Còn giờ ai khóc gì thì kệ thôi, nó bảo có phụ tùng bảo hành, nhưng sau thời gian bảo hành thì sao, khó lắm. Chỉ tội cho đội bán xe cũ , nhập mấy em thế này cũng đái ra máu.
Ăn k nói có với van fit nó bỏ tù đấy. Bớt suy diễnđọc bài phốt thấy có vấn đề, khi đến hạn đống tiền tụi VIN có thông báo không, không nói, ko đề cập gì tới, thường thì sẽ phải thông báo 2-3 lần giống tụi điện lực chứ ...
T2 là chắc không thằng nào khùng tự nhiên xe đang chạy mà tắt cái rụp đâu ....
Nói chung đọc bài thấy có nhiều cái không rõ ...
via theNEXTvoz for iPhone
Nó bán lỗ chổng vó để co kéo thị phần thôi, người tiêu dùng được lợi trước mắt nhưng về lâu dài bán dưới giá vốn thế thì toang, nên hãng xe dễ chết yểu, không đi đường dài, mà oto vòng đời sp 20 năm, nó chết sớm thì người ở lại bơ vơ bỏ thì thương vương thì tội thôi . Ngành oto ở thế giới hay VN không phải là mới, định mức lãi biên là tương đương, giá trị thương hiệu xe phổ thông cũng không phải quá lớn. Ông bán thấp hơn thì ông phải hi sinh một cái gì đấy về mặt sản xuất hoặc option.Đang đi fadil, ủng hộ Vin đợt tri ân Nghệ Tĩnh. Với túi tiền hạn hẹp mua xe lần đầu thì con xe này quá ok kg bàn cãi. Đọc tin xong cũng kg lo lắm vì với từng đó tiền có con xe cỏ cày chở hàng, che mưa nắng đi 5-7 năm cũng ok rồi. Nghĩ xe mình chẳng khác nào con Spark linh kiện chắc cũng đầy ra. Chỉ chạnh lòng sau này các hãng khác lại tha hồ làm giá vặt lông khách hàng thôi. Các bác đi Lux a và Sa chắc giờ đang ngồi trên đống lửa quá
tưởng chervolet cũng chuyển sang vin rồi, nếu dừng xe xăng thì chervolet cũng rút lui hẳn khỏi Vn mà, vinfast nó đã cắt là cắt hết. Còn nếu thay thế về sau thì mua phụ tùng nhập về từ gara thôi. Mấy xe pk A thì sợ gì, tôi nghĩ hơi bất tiện tí, chứ cũng ko đến nỗi.Fadil vẫn đáng mua, vì nó là con Sparks đổi tên. Nên vẫn có linh kiện thay thế và rẻ. Chứ còn mấy con iu nước kia thì chỉ có vô bãi rác )
Gửi từ Vùng đất của King tộc bằng vozFApp
Nãy đọc ở đâu thấy cái còm có bà mẹ mua máy vờ sờ mát 4,8 củ cho con học online, xong thì vỡ màn, đi thay thì méo có linh kiện, thành cục sắt vụn. Thấy bảo mua ở FPT hẳn hoi đoán là xe ô tô sau này cũng vậykhông biết các máy vờ sờ mát bảo hành đến đâu rồi
Hèn gì BCA nhanh tay tặng cho Campuchia chứ sau này thay phụ tùng ai dám duyệt ngân sách cho vì phụ tùng giá cao mà chưa chắc đã có
70 xe VinFast sản xuất phục vụ Bộ Công an
https://thanhnien.vn/70-xe-vinfast-san-xuat-danh-rieng-cho-bo-cong-an-post1272299.html
Ngày 22/12, theo trang tin ô tô Autobodia của Campuchia, Bộ Công an Việt Nam đã gửi tặng ô tô, xe máy chuyên dụng cho Bộ Nội vụ Campuchia. Những chiếc ô tô chuyên dụng được phía Bộ Công an Việt Nam tặng Bộ Nội vụ Campuchia là VinFast Lux A2.0, một dòng xe thuộc nhà sản xuất ô tô nội địa của Việt Nam.
https://vietnambiz.vn/xe-vinfast-lux-a20-duoc-tang-cho-bo-noi-vu-campuchia-20211223112833075.htm
Chevrolet dẹp hẳn ở VN rồi còn đâu thým, phụ tùng Fadil chắc chỉ còn lụm lại đc mớ Spark cũ, nếu có chi tiết nào mới Fadil có mà mấy dòng Spark k có thì coi như chủ xe chịu chết...bởi thế dân VN mới chuộng xài toy, linh phụ kiện mới cũ ở đâu cũng có, phụ tùng ở vn mà bị chém quá thì đặt hẳn bên tàu ship về, mấy dòng xe toy phổ thông linh phụ kiện bên tàu đầy rẫy...Nó bán lỗ chổng vó để co kéo thị phần thôi, người tiêu dùng được lợi trước mắt nhưng về lâu dài bán dưới giá vốn thế thì toang, nên hãng xe dễ chết yểu, không đi đường dài, mà oto vòng đời sp 20 năm, nó chết sớm thì người ở lại bơ vơ bỏ thì thương vương thì tội thôi . Ngành oto ở thế giới hay VN không phải là mới, định mức lãi biên là tương đương, giá trị thương hiệu xe phổ thông cũng không phải quá lớn. Ông bán thấp hơn thì ông phải hi sinh một cái gì đấy về mặt sản xuất hoặc option.
tưởng chervolet cũng chuyển sang vin rồi, nếu dừng xe xăng thì chervolet cũng rút lui hẳn khỏi Vn mà, vinfast nó đã cắt là cắt hết. Còn nếu thay thế về sau thì mua phụ tùng nhập về từ gara thôi. Mấy xe pk A thì sợ gì, tôi nghĩ hơi bất tiện tí, chứ cũng ko đến nỗi.