thảo luận Beijing X7 sau 10.000km, chủ xe nói gì?

ông này có phải ông Lãm thợ điện thoại ko nhỉ?
cái xe thì chả có vấn đề gì, chỉ có đội chủ xe này hơi lắm thằng dị tật thôi chứ cái xe nó đéo có tội gì cả
:D có ng này ng kia mà bác, kệ họ thôi,
 
Con này xem clip thì dáng nó đẹp mà sao nhìn ngoài đường phèn vãi, ko có điểm nhấn. Chất lượng thì ko bàn vì cũng mới ra, lâu dài ko biết thế nào. Xe nội địa Tàu thì đầy con ngon hơn con này (nhìn doanh số), mỗi tội ko bán ở VN
 
Con này xem clip thì dáng nó đẹp mà sao nhìn ngoài đường phèn vãi, ko có điểm nhấn. Chất lượng thì ko bàn vì cũng mới ra, lâu dài ko biết thế nào. Xe nội địa Tàu thì đầy con ngon hơn con này (nhìn doanh số), mỗi tội ko bán ở VN
vn mình ghét tàu sẵn mà nên bán cũng k ai mua
 
Nay rảnh rỗi nên chia sẻ cùng anh em về con xe tàu lăn bánh được 1 vạn. Em là chủ xe, đặt cọc tháng 3 và tháng 4/2021 nhận xe. E đi lại cũng tương đối nhiều mà tháng 7 8 9 dịch quá nên cũng ít đi.
Em ở địa chỉ số 176 Xã Đàn, Đống Đa, HN nên bác nào có nhu cầu trải nghiệm thử thì cứ nhắn em
Hiện tại Odo báo cũng 10.000km và e có 1 số chia sẻ nhận xét em nó như sau.
Tại sao em mua nó, t1 là em ko quan tâm xe mỹ hàn nhật tàu gì cả, e nghĩ thoáng và đơn giản, thích là mua, tiền trong tay em mà cần gì nghe ai. lúc đầu định đợi san2022 hoặc lấy glc cũ của ông anh nhưng sau đi xem thử con x7 này thấy rẻ quá, tiết kiệm đc 5 600tr nên thôi chốt luôn. hehe
Xe e mua về chỉ đi dán kính, dán đèn, lắp thảm, đổi sang biển dài, ngoài ra ko độ ko lắp thêm gì cả. Giá e đóng xong thuế và bôi trơn hết 793tr, về mua thêm bảo hiểm thân vỏ, phí đường bộ, đăng kiểm và 1 số thứ lắp thêm như trên hết tổng 815tr. E mua xe chủ yếu là về quê, đi công tác tỉnh, vận chuyển hàng hoá cho các chi nhánh cửa hàng của e. Và lười chăm sóc xe, cả tháng mới rửa được lần :LOL:
Về ngoại hình, cái này cảm tính cá nhân xấu đẹp tuỳ người. E thấy nó đẹp và nó ko giống kiểu dáng của hãng nào, có chất riêng, nhìn từ xa là nhận ra đây là con X7, từ mặt calang đến đèn hậu.
Về nội thất, ghế ngồi êm, e nhỏ người nên ngồi khá vừa, khoang lái đẹp và hiện đại, màn hình đẹp và nét, hiển thị thông số rõ ràng đầy đủ, tuy nhiên dùng cảm ứng nhiều quá nên cũng hơi bất tiện, e thích phím cơ hơn. Hàng sau cực kì rộng, có cả cửa gió điều hoà, cốp thì cực kì rộng, gập phẳng hàng 2 thì tha hồ chở đồ luôn.
Về máy và khung gầm hộp số, xe đã bảo dưỡng lần thứ 2. mỗi lần chỉ thay lọc dầu và thay dầu, ra hãng mỗi lần hết 1tr2. Đến nay là 2tr4 tiền bảo dưỡng. Tất cả đều bình thường và chưa có hiện tượng lỗi gì cả. Hệ thống điện cũng chưa lỗi bao giờ, có hôm em để 15 ngày mới đi vẫn nổ máy bth(có ng bảo để lâu hết bình).
Máy thì em ko có đánh giá nhiều, nhưng cũng ko gọi là yếu đâu, cao tốc em vít 120 vèo vèo vượt ầm ầm mà nhưng trễ tubor thì đúng là có trễ, đạp nút cán mất tầm hơn 1s xe mới mở tubor và lên tua, trước có thử test thì 0-100km thì mất 12s với 2 ng lớn.
Về chức năng của xe cũng chưa có gì lỗi cả, xe em đã việt hoá và cài full chức năng, đã có ra lệnh giọng nói, như em lên xe thì chỉ cắm carplay và đi, thi thoảng ra lệnh giọng nói những lúc tập trung lái xe(khá tiện). Vd như chỉnh điều hoà là hay dùng nhất. Xe chức năng quá nhiều em ko liệt kê nữa nhé mà chỉ đưa ra 1 số cái chủ xe hay dùng thôi nha. Cam 360 rất nét, e dùng thường xuyên. Mùa đông rét tầm 15 độ có sưởi ghế và vô lăng tầm 3p thôi là ấm, rất sướng. 2 ghế trước chỉnh điện hoàn toàn, đều có sưởi và làm mát ghế, 2vck em đi thường xuyên thấy rất hài lòng. Áp suất lốp, camera hành trình 1080p đều có sẵn xem trực tiếp trên xe luôn ko cần lắp thêm. Đèn pha, gạt mưa đều tự động. Xe đi ra xa cũng tự cụp gương và lên kính, đóng cửa sổ trời và rèm nếu quên, tương đối thông minh đấy. Chức năng adaptive cruise control thì em dùng thường xuyên, đi cao tốc 99% là đều dùng, nó pilot rất nhanh các bác ạ, xe trước nó giảm ga là xe mình cũng thế, và giữ 1 khoảng cách vs xe phía trước, an toàn phết. E dùng nhiều cũng quen, công nhận là nhàn thật.
Xe cách âm rất tốt trong tầm tiền, đi ct thì tiếng lốp vọng lên chứ tiếng máy ít lắm. Đi phố thì thoải mái, nhẹ nhàng, êm ả
Cái chức năng tự động đỗ xe thì e chưa dùng bao giờ và cũng chưa có ý định dùng, tự đỗ cho nó quen tay.
Về mức tiêu hao nhiên liệu. Thực tế em đi cao tốc khoảng 6.5 7L. Nội thành khoảng 10-12L. Hỗn hợp tầm 8-9L. Em đổ 1tr tiền xăng với giá 23.200đ đi được tầm 500-570km tuỳ cung đường. Nhưng chưa bao h e để ý xăng cả, hết thì đổ thôi, ko quan tâm lắm.

Còn chê thì e thấy trễ tubor, trụ A to, loa hơi thiếu bass, đèn full led nhưng hơi tối (e bị cận lòi). Độ bền thì em cũng méo biết, chờ thêm vài năm nữa xem sao

Mua xe rồi thì có nhiều nhóm lắm, nhưng chủ yếu là trên zalo các bác ạ, có nhóm x7 riêng các chủ xe thảo luận về xe, ng mua thì e thấy có ng mua lần đầu, có ng mua trải nghiệm, có ng mua thêm xe, có ng nhà có mẹc rồi vẫn mua x7, nói chung là đủ các thể loại chủ xe khác nhau như các xe khác ấy mà.

Cái hạn chế ở đây là hệ thống 3s ít nên ae ở tỉnh sẽ đắn đo hơn. Tâm lý chung mà.
Bổ sung thêm : Con x7 này bán ra 10/2020 nhưng hiện tại mua lướt dưới 700tr rất khó, vì ít người bán, nếu bán thì tầm 700-740tr tuỳ odo. Các bác thấy giữ giá hay mất giá ko?
Chốt hạ là em thấy xe này cũng ổn, chức năng nhiều, đi sướng :D Còn các bác thấy sao?

Đây là ảnh e cọc xe tháng 3
View attachment 965326


Bốc biển View attachment 965339

ACC dùng thường xuyên View attachment 965340

Chức năng nhiều hay mà
View attachment 965341

Nó cũng chỉ là cái xe đi lại thôi các bác ạ
View attachment 965342
ủa bác. camera thể hiện trong màn odo à. hay phết. khỏi ngó nghiêng
 
Con này xem clip thì dáng nó đẹp mà sao nhìn ngoài đường phèn vãi, ko có điểm nhấn. Chất lượng thì ko bàn vì cũng mới ra, lâu dài ko biết thế nào. Xe nội địa Tàu thì đầy con ngon hơn con này (nhìn doanh số), mỗi tội ko bán ở VN
có chứ. k có tay nắm cửa nhô ra nè, đèn hậu tựa như lux và sorento
 
Ông bạn mình cũng có 1 chiếc.
Ổng muốn tết đổi 1 trong 2 chiếc vin để đi cho khác ra. Tết tui cũng lái thử rùi confirm đánh giá ntn.
 
Mọi người hầu như chỉ lo ngại về độ bền tại có vết xe đổ Zoyte trước đây thôi, chứ về cơ bản con x7 này ngon rẻ mà.
Trên này anti x7 chủ yếu vì mấy ông chủ xe :sure:
Nói thật xem các topic chủ xe x7 với anti x7 vật nhau cũng vui mà. Cơ mà thỉnh thoảng đạn lạc bắn vào mặt mình cũng hơi sợ :burn_joss_stick:
 
Back
Top