Các bác né công ty làm thứ 7 ra

Cty làm t7 và người lao động phải làm thêm giờ thì nên đuổi hết quản lý đi, do quản lý kém. Nếu trả tiền làm thêm cho nld là thấy chi phí thật của dự án ngay. Tất nhiên loại trừ các ngành dịch vụ theo ca ra.

Gửi từ HMD Global Nokia G10 bằng vozFApp
 
làm thứ 7 cũng dc thôi, nhưng lương phải thật cao, đủ để đánh đổi. tôi đi pv toàn hỏi cty có làm thứ 7 k mới quyết định
xd1H8sS.jpg
 
Nói đâu xa, DHL Express người ta là chuyển phát nhanh quốc tế đéo có ca đêm (ca ngày sớm từ 4h30'sáng thì có nhé, nói cho công bằng) mà người ta phát triển ầm ầm. VNPost như cực cức trôi sông mà bày đặt 3 ca, muôn đời đéo bằng cực cứ người ta ị ra nữa :feel_good:
 
làm xây dựng k có khái niệm thứ 7 và chủ nhật đc nghỉ =((=((

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 8 Pro bằng vozFApp
 
Tùy vào ngành nghề, muốn chọn cũng đâu dc. Bên xuất nhập khẩu vẫn phải làm sáng thứ 7 (cty sx, cty fwd, hãng tàu cũng trực thứ 7), Ngân hàng tư nhân cũng làm sáng thứ 7, xây dựng thì ôi thôi, CN còn làm chứ đừng nói thứ 7 =.=
 
Last edited:
từ hồi bắt đầu đi làm tới giờ chưa làm cty nào mà có làm t7 cả, cty hiện tại tôi đang làm còn nghỉ sớm chiều t6, nhưng lâu lâu trễ deadline bà PM vẫn lạy lục năn nỉ tôi làm t7 với mức lương nhân lên 1 ít cơ số lần :shame:
 
ở KHU CÔNG NGHIỆP thì 99% các cty làm t7 :eek:
Thì đê ma ma mấy thằng làm kcn cũng ngu bỏ mợ bợ đít mấy thằng nhật chứ có đếu gì đâu.
Trc có cty trả lương tăng 45% chốt xong rồi nó bảo làm 4 sáng t7. Thôi cho m chim cút luôn.

Sent from iPad pro cũ mèm via nextVOZ
 
nửa năm làm thứ 7, nửa năm nghỉ :cry: nhưng ghét cái mếu nghỉ t7 thì offline luôn, thấy mấy vị trí dc nghỉ t7 nhưng vẫn réo gọi hội họp
 
bây giờ tư bẩn rục rịch chuyển qua làm 4 ngày 1 tuần rồi, năng xuất làm việc tăng mạnh mà lại đỡ tốn điện tốn lao dọn, v.v
 
Hồi trước tôi làm cho 1 lão sếp chui chạn, vợ làm to lắm, nghe nói bố vợ cũng giàu hoặc có quyền vì bà vợ làm ở tòa án nhân dân tối cao, nhà thì mua căn ecopark to đùng cùng vài căn nhà nữa trong khi lão ấy chưa đến 40, cái cty thì vừa nhỏ vừa sập xệ. Lão này đi miết, 1 tuần đá qua cty 2-3 lần. Nuôi 1 em bồ hơi ngon làm nhân sự kiêm thư ký giám đốc, cho cả vào phòng riêng ngồi cùng, phòng còn cách âm nữa thì biết rồi đấy. Nhưng mà cty nhỏ nên ai chả biết lão đi công tác với em bồ ra sao, đi nhà nghỉ lúc mấy giờ... Cty suốt ngày đòi làm thêm thứ 7, thằng quản lý anh em họ với lão sếp nên làm vương làm tướng ở đấy. Lúc đấy mới ra trường, làm vài tháng thì thấy ko hợp, ko có khả năng thăng tiến nên tôi nghỉ.
Em bồ làm rau dưa chán thì lấy chồng, vẫn đàng hoàng như ai, vẫn làm ở cty đấy. Mà tôi nghỉ lâu rồi nên ko rõ em nó có tiếp tục với lão sếp ko. Ko khéo anh chồng lại nuôi con tu hú.
 
có trả đéo đâu, làm t7 hay ko thì nó vẫn trả vậy mà. làm t7 chỉ là hình thức bóc lột ở VN
EHVoibS.png
Thì làm cho nv nó càng ù lì ra, thay vì thứ 6 xong cv thì cứ để đấy, thứ 7 vô gõ gõ vài cái rồi cuối giờ báo xong, có phải cty tốn thêm chi phí điện nước, hư hao máy móc cho 1 công việc có thể hoàn thành ngày hôm trước ko.
PS: ko tính mấy ngành nghề sx hay dịch vụ đặc thù
 
Back
Top