Callmedaddy
Senior Member
mình đặt đơn từ 18/12,chờ gần 2 tuần (hết hạn giao hàng) tình trạng đơn ko thay đổi nên bấm hủy đơn trả hàng,sau 2 ngày thì bọn nhân viên shopee gọi điện và gửi mail(như hình) kêu ko cho hủy bắt chờ tới 2/1,nó bảo 2/1 vẫn chưa nhận dc hàng thì bấm hủy lần 2 nó sẽ giải quyết cho hủy,đến 2/1 bấm hủy lần 2 nhưng rốt cục nó vẫn ko cho hủy,nó im luôn từ 2/1 đến nay,đã alo lên hotline 2 lần,lần nào bọn nhân viên nó cũng giả vờ ậm ừ là sẽ ghi nhận và bảo chờ từ 3-5 ngày,mà chờ hoài cả tuần rồi vẫn ko thấy giao mà đơn thì ko hủy dc,đơn hàng tuy giá trị thấp nhưng cách làm việc của bọn này thật sự rất mất dạy,chat với nó thì nó đều im lặng ko rep mà alo lên thì tốn tiền chứ ko giải quyết dc gì,nó dây mơ rễ má với bọn vận chuyển nên giờ nhất quyết ko cho hủy đơn trả hàng và chơi trò im lặng,bảo sẽ viết bài phản ánh thì nó đết care luôn,thật sự cạn lời với bọn này giờ cái đơn này đ biết đi đâu về đâu luôn