V/v bảo hành laptop Asus

heinz

Đã tốn tiền
Chào anh em!

Chuyện là mình có mua 1 con ROG Flow X13 ở 1 đơn vị phân phối chính hãng của Asus được hơn 1 tháng. Máy có xảy ra hiện tượng sạc chập chờn ở cổng usb c bên phải. Mình có mang đến TTBH của Asus nhưng kỹ thuật chưa bắt được bệnh. Đã thử update windows, bios, đổi 1 cục sạc khác nhưng vẫn xảy ra hiện tượng như vậy. Kỹ thuật có báo lại là đặt 1 con main khác để thay.
Ở phía người dùng như mình, máy mới mua đc hơn tháng mà xảy ra lỗi đến cái mức mà phải thay main thì phải nói là cực kỳ thất vọng. Mình có 1 số câu hỏi/thắc mắc muốn tham khảo ý kiến của anh em trong forum.

Thứ nhất là về lỗi mình gặp, cổng usb c bên phải sạc chập chờn. Chính xác là 1 số thời điểm khi máy tắt, cắm sạc vào máy hoặc rút sạc ra cắm lại thì đèn báo sạc có sáng lên trong khoảng dưới 10s thì tắt luôn. Sau đó bật máy lên thì windows k hiển thị trạng thái là đang sạc, k hiện hình phích điện ở pin. K biết có anh em nào gặp hiện tượng này bao giờ chưa hay có phán đoán đc nguyên nhân k?

Thứ 2 là về vấn đề sửa chữa. Thực sự là mình k muốn bổ máy, thay main. Nói thẳng là mình muốn đổi máy mới hoặc ít ra là có thể fix đc lỗi mà k cần bổ máy hay thay main. Máy thì đã quá 7 ngày, k còn đc đổi mới theo chính sách của shop. Trong trường hợp này của mình, nhờ anh em tư vấn giúp là nên làm thế nào để có lợi nhất cho mình mà vẫn thoả mãn đc chính sách bảo hành của Asus.

Cám ơn anh em!
 
Chào anh em!

Chuyện là mình có mua 1 con ROG Flow X13 ở 1 đơn vị phân phối chính hãng của Asus được hơn 1 tháng. Máy có xảy ra hiện tượng sạc chập chờn ở cổng usb c bên phải. Mình có mang đến TTBH của Asus nhưng kỹ thuật chưa bắt được bệnh. Đã thử update windows, bios, đổi 1 cục sạc khác nhưng vẫn xảy ra hiện tượng như vậy. Kỹ thuật có báo lại là đặt 1 con main khác để thay.
Ở phía người dùng như mình, máy mới mua đc hơn tháng mà xảy ra lỗi đến cái mức mà phải thay main thì phải nói là cực kỳ thất vọng. Mình có 1 số câu hỏi/thắc mắc muốn tham khảo ý kiến của anh em trong forum.

Thứ nhất là về lỗi mình gặp, cổng usb c bên phải sạc chập chờn. Chính xác là 1 số thời điểm khi máy tắt, cắm sạc vào máy hoặc rút sạc ra cắm lại thì đèn báo sạc có sáng lên trong khoảng dưới 10s thì tắt luôn. Sau đó bật máy lên thì windows k hiển thị trạng thái là đang sạc, k hiện hình phích điện ở pin. K biết có anh em nào gặp hiện tượng này bao giờ chưa hay có phán đoán đc nguyên nhân k?

Thứ 2 là về vấn đề sửa chữa. Thực sự là mình k muốn bổ máy, thay main. Nói thẳng là mình muốn đổi máy mới hoặc ít ra là có thể fix đc lỗi mà k cần bổ máy hay thay main. Máy thì đã quá 7 ngày, k còn đc đổi mới theo chính sách của shop. Trong trường hợp này của mình, nhờ anh em tư vấn giúp là nên làm thế nào để có lợi nhất cho mình mà vẫn thoả mãn đc chính sách bảo hành của Asus.

Cám ơn anh em!
Trên f2 có thớt cấm bóc phốt đó fen :(
 
Mình cũng có con này mà muốn trả ngay từ ngày thứ 2 luôn ấy. Chán là ở VN không có chuyện trả hàng. :burn_joss_stick: Còn này có khá nhiều lỗi tào lao và hạn chế vớ vẩn.

Tuy nhiên nếu bác thay cả main thì cũng như là thay máy mới rồi vì tùm lum thứ đi chung với main nên nếu là mình thì mình cũng OK thôi (nếu thích con này).
 
Chào anh em!

Chuyện là mình có mua 1 con ROG Flow X13 ở 1 đơn vị phân phối chính hãng của Asus được hơn 1 tháng. Máy có xảy ra hiện tượng sạc chập chờn ở cổng usb c bên phải. Mình có mang đến TTBH của Asus nhưng kỹ thuật chưa bắt được bệnh. Đã thử update windows, bios, đổi 1 cục sạc khác nhưng vẫn xảy ra hiện tượng như vậy. Kỹ thuật có báo lại là đặt 1 con main khác để thay.
Ở phía người dùng như mình, máy mới mua đc hơn tháng mà xảy ra lỗi đến cái mức mà phải thay main thì phải nói là cực kỳ thất vọng. Mình có 1 số câu hỏi/thắc mắc muốn tham khảo ý kiến của anh em trong forum.

Thứ nhất là về lỗi mình gặp, cổng usb c bên phải sạc chập chờn. Chính xác là 1 số thời điểm khi máy tắt, cắm sạc vào máy hoặc rút sạc ra cắm lại thì đèn báo sạc có sáng lên trong khoảng dưới 10s thì tắt luôn. Sau đó bật máy lên thì windows k hiển thị trạng thái là đang sạc, k hiện hình phích điện ở pin. K biết có anh em nào gặp hiện tượng này bao giờ chưa hay có phán đoán đc nguyên nhân k?

Thứ 2 là về vấn đề sửa chữa. Thực sự là mình k muốn bổ máy, thay main. Nói thẳng là mình muốn đổi máy mới hoặc ít ra là có thể fix đc lỗi mà k cần bổ máy hay thay main. Máy thì đã quá 7 ngày, k còn đc đổi mới theo chính sách của shop. Trong trường hợp này của mình, nhờ anh em tư vấn giúp là nên làm thế nào để có lợi nhất cho mình mà vẫn thoả mãn đc chính sách bảo hành của Asus.

Cám ơn anh em!
đổi sang máy khác, bù trừ tiền. xem nó thu lại dc bao nhiêu
 
Trên f2 có thớt cấm bóc phốt đó fen :(
ấy, mình có phốt tý nào đâu

mình đang trình bày hoàn cảnh hiện tại và nhờ tư vấn phương án xử lý thôi mà
Thay main thôi, chứ quy định cửa hàng chỉ đổi mới trong 1 số ngày thôi mà?
Cửa hàng thì mình ok là k đổi trả, mình cũng có đọc chính sách của cửa hàng từ đầu rồi bác. Mình đang muốn tham khảo về cách làm việc với hãng ấy.
Mình cũng có con này mà muốn trả ngay từ ngày thứ 2 luôn ấy. Chán là ở VN không có chuyện trả hàng. :burn_joss_stick: Còn này có khá nhiều lỗi tào lao và hạn chế vớ vẩn.

Tuy nhiên nếu bác thay cả main thì cũng như là thay máy mới rồi vì tùm lum thứ đi chung với main nên nếu là mình thì mình cũng OK thôi (nếu thích con này).
Cám ơn bác.
Mình thì k có vđ j với máy ngoại trừ việc ít cổng giao tiếp. Tuy nhiên thì mình cũng nắm đc vđ này ngay từ đầu và xác định dùng thêm hub rồi. Về chức năng thì đáp ứng tốt nhu cầu của mình.
 
Nhiều khả năng cái cổng sạc bị ai đó ẩu làm cong vênh khiến sạc chập chờn. Laptop bảo hành chính hãng thường ko có sửa mà đổi hẳn con mới. Hàng lỗi bảo hành sẽ dc chính hãng sửa rồi đóng gói lại bán giá hàng ref.
 
lỗi này hồi trước trên máy mình cũng bị lg gram. Sau phát hiện do cái vụ tự nhận diện sạc ra sạc vô. Nên mình tắt cái chức năng cho phép làm nguồn sạc ra cổng usb c là ko bị nữa.
 
Asus hình như bảo hành ở đây :
Số 175 (trong ngõ 173) Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. · 285 CMT8 , Phường 12 , Quận 10

Mình mua con Lap Asus P550L mấy năm trước.
Sáng mua trưa bị treo máy.
Kĩ thuật đem lên Sài Gòn sửa xong đem về lại :D chứ không đổi máy mới :D
Hư loa Hư bàn phím cũng v luôn :D
 
Thay main đi, anh đừng ráng. Tôi nói thật.

Quá 7 ngày thì cửa hàng nó cũng ra hãng thôi.

vác máy về làm việc bình thường, hôm nào ASUS center gọi báo thì hỏi xử trong ngày đc ko, hỏi thì hỏi thế cơ mà chắc chắn là mất 01-02 ngày ko có lap. Thế là nhanh lắm rồi. Máy vẫn mới. Anh nhớ giữ cái biên bản thẩm định lỗi nhé.

Thay main vài lần ko dứt bệnh mới được hãng đổi máy mới.
Mà kiểm tra lại là thay main hay là thay module sạc type-c, con X13 mỏng tôi nghi là thay main thật.

Tôi người trong ngành đây
 
lỗi này hồi trước trên máy mình cũng bị lg gram. Sau phát hiện do cái vụ tự nhận diện sạc ra sạc vô. Nên mình tắt cái chức năng cho phép làm nguồn sạc ra cổng usb c là ko bị nữa.
cho mình xin thêm thông tin để tham khảo với
Thay main đi, anh đừng ráng. Tôi nói thật.

Quá 7 ngày thì cửa hàng nó cũng ra hãng thôi.

vác máy về làm việc bình thường, hôm nào ASUS center gọi báo thì hỏi xử trong ngày đc ko, hỏi thì hỏi thế cơ mà chắc chắn là mất 01-02 ngày ko có lap. Thế là nhanh lắm rồi. Máy vẫn mới. Anh nhớ giữ cái biên bản thẩm định lỗi nhé.

Thay main vài lần ko dứt bệnh mới được hãng đổi máy mới.
Mà kiểm tra lại là thay main hay là thay module sạc type-c, con X13 mỏng tôi nghi là thay main thật.

Tôi người trong ngành đây
Cám ơn các thông tin của bác.
Biên bản kia thì mình chưa thấy bao giờ. Kỹ thuật có báo là đang đặt main về thay, bảo mình cứ cầm máy về dùng tạm.
 
Nhiều khả năng cái cổng sạc bị ai đó ẩu làm cong vênh khiến sạc chập chờn. Laptop bảo hành chính hãng thường ko có sửa mà đổi hẳn con mới. Hàng lỗi bảo hành sẽ dc chính hãng sửa rồi đóng gói lại bán giá hàng ref.
mình đọc cái chính sách thì k thấy đề cập gì vụ đổi máy mới
 
Chào anh em!

Chuyện là mình có mua 1 con ROG Flow X13 ở 1 đơn vị phân phối chính hãng của Asus được hơn 1 tháng. Máy có xảy ra hiện tượng sạc chập chờn ở cổng usb c bên phải. Mình có mang đến TTBH của Asus nhưng kỹ thuật chưa bắt được bệnh. Đã thử update windows, bios, đổi 1 cục sạc khác nhưng vẫn xảy ra hiện tượng như vậy. Kỹ thuật có báo lại là đặt 1 con main khác để thay.
Ở phía người dùng như mình, máy mới mua đc hơn tháng mà xảy ra lỗi đến cái mức mà phải thay main thì phải nói là cực kỳ thất vọng. Mình có 1 số câu hỏi/thắc mắc muốn tham khảo ý kiến của anh em trong forum.

Thứ nhất là về lỗi mình gặp, cổng usb c bên phải sạc chập chờn. Chính xác là 1 số thời điểm khi máy tắt, cắm sạc vào máy hoặc rút sạc ra cắm lại thì đèn báo sạc có sáng lên trong khoảng dưới 10s thì tắt luôn. Sau đó bật máy lên thì windows k hiển thị trạng thái là đang sạc, k hiện hình phích điện ở pin. K biết có anh em nào gặp hiện tượng này bao giờ chưa hay có phán đoán đc nguyên nhân k?

Thứ 2 là về vấn đề sửa chữa. Thực sự là mình k muốn bổ máy, thay main. Nói thẳng là mình muốn đổi máy mới hoặc ít ra là có thể fix đc lỗi mà k cần bổ máy hay thay main. Máy thì đã quá 7 ngày, k còn đc đổi mới theo chính sách của shop. Trong trường hợp này của mình, nhờ anh em tư vấn giúp là nên làm thế nào để có lợi nhất cho mình mà vẫn thoả mãn đc chính sách bảo hành của Asus.

Cám ơn anh em!
Theo mình biết chính sách của asus là hư món nào thay món đấy, lỗi cổng cắm mà thay main là ngon chứ thím, gặp thằng đểu nó rã ra hàn cổng mới vào main thì lại khóc hận. Thay thế xong dán lại tem đít chính hãng thì có gì mà phải lăn tăn đâu.
Về phần bổ máy thì cắm thêm cây ram hoặc vệ sinh cũng đã phải tháo đít.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Laptop mới dùng hơn tháng thì đổ nước vào làm cháy main, phồng pin, chết ssd. Gửi hãng báo từ chối bảo hành, thay dịch vụ hơn chục củ ( = nửa máy ), thế éo nào sau 1 tháng đợi thì hãng báo hỗ trợ 100%, chỉ tốn 300k phí bảo hành gì gì đấy. Yêu.
 
Theo mình biết chính sách của asus là hư món nào thay món đấy, lỗi cổng cắm mà thay main là ngon chứ thím, gặp thằng đểu nó rã ra hàn cổng mới vào main thì lại khóc hận. Thay thế xong dán lại tem đít chính hãng thì có gì mà phải lăn tăn đâu.
Về phần bổ máy thì cắm thêm cây ram hoặc vệ sinh cũng đã phải tháo đít.

via theNEXTvoz for iPhone
cơ bản là tâm lý, máy mới mua đã phải sửa chữa nó cứ bị khó chịu bác ạ

dù biết là đồ điện tử thì vẫn có rủi ro
 
Cám ơn bác.
Mình thì k có vđ j với máy ngoại trừ việc ít cổng giao tiếp. Tuy nhiên thì mình cũng nắm đc vđ này ngay từ đầu và xác định dùng thêm hub rồi. Về chức năng thì đáp ứng tốt nhu cầu của mình.
Nếu bác có dùng hub có kèm sạc thì sẽ có vấn đề là sạc max 65W cho dù hub có hỗ trợ 100W. Vì con này Asus chỉ cho sạc 100W với cục sạc zin của nó. Bác cắm sạc vào hub rồi từ hub vào máy là nó tính không zin nên sẽ giới hạn còn 65W.
 
Nếu bác có dùng hub có kèm sạc thì sẽ có vấn đề là sạc max 65W cho dù hub có hỗ trợ 100W. Vì con này Asus chỉ cho sạc 100W với cục sạc zin của nó. Bác cắm sạc vào hub rồi từ hub vào máy là nó tính không zin nên sẽ giới hạn còn 65W.
à hub mình dùng để mở rộng thêm cổng kết nối thôi, sạc vẫn sạc trực tiếp từ cục sạc zin
 
Laptop mới dùng hơn tháng thì đổ nước vào làm cháy main, phồng pin, chết ssd. Gửi hãng báo từ chối bảo hành, thay dịch vụ hơn chục củ ( = nửa máy ), thế éo nào sau 1 tháng đợi thì hãng báo hỗ trợ 100%, chỉ tốn 300k phí bảo hành gì gì đấy. Yêu.
Vậy ngon quá thím, mà thím mua hãng nào thế ?

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top