thảo luận Beijing X7 sau 10.000km, chủ xe nói gì?

Mình ko chắc đã gặp case cụ thể kiểu này chưa, vì bt đã cua thì cũng ít ai đổi lane làm gì cả, bình thường nếu nó đổi mục tiêu bám hoặc bỏ mục tiêu bám đều có âm thanh cảnh báo + hiển thị rõ trên màn hình nên khi gặp mấy trường hợp lộn xộn mình vẫn để ý để phòng bị chứ cũng ko dám thả hoàn toàn cho nó xử lý. Mạng mình thì mình lo thôi chứ tin bố con thằng nào,
Mình gặp trường hợp này, xe tăng tốc bám theo con xe mình bám từ đầu, phải phanh gấp không thì tông vào xe nhập làn (xe mình đi không phải X7 nhưng vẫn muốn chia sẻ kinh nghiệm) :)
 
Bạn đã gặp trường hợp đang bám 1 xe, vào cua thì có 1 chiếc khác nhập làn đi song song với chiếc mình đang bám ở khoảng cách gần, đầu xe mình ở phía sau nằm ở khoảng giữa 2 xe, khi xe mình đang bám tăng tốc, xe bạn vẫn bám xe tăng tốc hay bám xe nhập làn?
cái này nó nhiều trường hợp xảy ra lắm, nhưng đi cao tốc thì thường là ko xảy ra nên ko biết được, nhưng trên rada nó hiển thị và quét tình trạng xe phía trước liên tục hiển thị rõ mà, an toàn do mình thôi ko chủ quan
 
Mình gặp trường hợp này, xe tăng tốc bám theo con xe mình bám từ đầu, phải phanh gấp không thì tông vào xe nhập làn (xe mình đi không phải X7 nhưng vẫn muốn chia sẻ kinh nghiệm) :)
Thật ra X7 ở dải tốc độ cao nó ko xử lý theo kiểu bám theo mà nó nhận diện con xe đó để tính khoảng cách an toàn và sau đó tính ga để đạt vận tốc mong muốn, nên nếu có trường hợp có con nhập làn thì nó đổi mục tiêu và phanh gấp thôi. Ví dụ mình đang đi bt ko dùng ACC, lúc mới dùng thi thoảng gạt nhầm xinhan với cần ACC và vô tình bật khi trước mặt có xe rất gần nên nó phanh cái rột làm giật mình thôi.
 
Có khả năng đến mấy chỗ đó thì mua xe xịn mà đi thôi anh.

Con này che mưa che nắng thôi. Hay anh đi con CRV giá gấp đôi xem có sang xịn mịn hơn xe tàu không?

Hử, crv thì thêm tầm 200tr là có rồi, lấy đâu ra gấp 2
l8DOL7s.png


Chủ thớt làm bên az mobile à, mình mua 1 kon note 10+ năm ngoái, dùng chưa thấy hỏng
onvI6lO.png


Gửi từ Xiaomi Redmi K20 Pro bằng vozFApp
 
Mà case tương tự gần hơn như kiểu đi trong thành phố mình vẫn hay để ACC 60km để đi tránh bắn tốc độ thì thi thoảng cũng gặp kiểu xe máy họ lượn vào gần trc mặt xe thì xe nó cũng phanh lại thôi, tùy khoảng cách mà nó phanh gấp hay rà từ từ. Mình cũng chưa bh trải nghiệm cái này ở xe khác nên cũng ko biết nó ngon hay dở. Hiện tại mình đi đường dài vẫn tận dụng nó rất nhiều, đi khỏe hơn bao nhiêu
 
Hử, crv thì thêm tầm 200tr là có rồi, lấy đâu ra gấp 2
l8DOL7s.png


Chủ thớt làm bên az mobile à, mình mua 1 kon note 10+ năm ngoái, dùng chưa thấy hỏng
onvI6lO.png


Gửi từ Xiaomi Redmi K20 Pro bằng vozFApp

CRV lăn bánh 970tr tỉnh thôi hả fen? Vậy cũng giảm nhiều chứ tôi nhớ là bán nó đã là 999tr cho bản thấp nhất rồi. Bản cao nhất 1 138 tr thì phải.

Thuế phí thì kiểu gì mà còn 970tr được nhỉ?
 
Mà case tương tự gần hơn như kiểu đi trong thành phố mình vẫn hay để ACC 60km để đi tránh bắn tốc độ thì thi thoảng cũng gặp kiểu xe máy họ lượn vào gần trc mặt xe thì xe nó cũng phanh lại thôi, tùy khoảng cách mà nó phanh gấp hay rà từ từ. Mình cũng chưa bh trải nghiệm cái này ở xe khác nên cũng ko biết nó ngon hay dở. Hiện tại mình đi đường dài vẫn tận dụng nó rất nhiều, đi khỏe hơn bao nhiêu
Theo bạn mô tả thì cách thức hoạt động của X7 cũng giống xe mình. Tuy nhiên, đúng như bạn nói không nên tin tưởng 100% vào công nghệ, nhiều lúc mình thấy tự xử lý còn tốt hơn là để ACC tự xử lý, bù lại đúng là sử dụng ACC cũng đỡ mệt nếu đi đường trường :)
 
Hử, crv thì thêm tầm 200tr là có rồi, lấy đâu ra gấp 2
l8DOL7s.png


Chủ thớt làm bên az mobile à, mình mua 1 kon note 10+ năm ngoái, dùng chưa thấy hỏng
onvI6lO.png


Gửi từ Xiaomi Redmi K20 Pro bằng vozFApp
bản full 1.5L là 1.18 tỷ , hơn con X7 480tr. 200 đâu ra, 998 cho bản thấp nhất bản thiếu ko có vẹo gì đâu mà vẫn cao hơn x7 300tr
Vâng e bên az Note10+ vẫn là con máy ngon phết đấy
 
Last edited:
Theo bạn mô tả thì cách thức hoạt động của X7 cũng giống xe mình. Tuy nhiên, đúng như bạn nói không nên tin tưởng 100% vào công nghệ, nhiều lúc mình thấy tự xử lý còn tốt hơn là để ACC tự xử lý, bù lại đúng là sử dụng ACC cũng đỡ mệt nếu đi đường trường :)
Nhưng nghe bẩu là acc của nó đánh lái hơi giật cục chứ ko smooth như mình tự điều khiển
 
Theo bạn mô tả thì cách thức hoạt động của X7 cũng giống xe mình. Tuy nhiên, đúng như bạn nói không nên tin tưởng 100% vào công nghệ, nhiều lúc mình thấy tự xử lý còn tốt hơn là để ACC tự xử lý, bù lại đúng là sử dụng ACC cũng đỡ mệt nếu đi đường trường :)
cái gì cũng có hay dở, nhưng phải đồng ý là có acc đi nhàn hơn nhiều, biết cách dùng nó thì rất tiện lợi
 
Nhưng nghe bẩu là acc của nó đánh lái hơi giật cục chứ ko smooth như mình tự điều khiển
ACC chỉ là tự ga tự phanh thôi, bật thêm cái giữ làn mới có cái đánh lái, và cái giữ làn này có 2 chế độ:
1- Khi sang sát mép mới trả lái về ngược lại
2- Luôn đánh lại nhẹ để đảm bảo ở giữa lane
Cả 2 cái đều cần điều kiện là vạch kẻ đường phải rõ ràng và có rõ hay ko nó đều hiển thị trên màn hình cho mình thấy. Nếu không đủ điều kiện nó sẽ tự tắt phần tự động đánh lái và chỉ giữ lại chế độ tự ga. Một cái nữa nếu đang tự đánh lái mà gặp phải ổ gà hay gờ làm nó trật bánh nó cũng sẽ tự động tắt nên dùng cái này cũng chỉ là hỗ trợ chứ ko thả cho nó được
 
ACC chỉ là tự ga tự phanh thôi, bật thêm cái dữ làn mới có cái đánh lái, và cái dữ làn này có 2 chế độ:
1- Khi sang sát mép mới trả lái về ngược lại
2- Luôn đánh lại nhẹ để đảm bảo ở giữa lane
Cả 2 cái đều cần điều kiện là vạch kẻ đường phải rõ ràng và có rõ hay ko nó đều hiển thị trên màn hình cho mình thấy. Nếu không đủ điều kiện nó sẽ tự tắt phần tự động đánh lái và chỉ dữ lại chế độ tự ga. Một cái nữa nếu đang tự đánh lái mà gặp phải ổ gà hay gờ làm nó trật bánh nó cũng sẽ tự động tắt nên dùng cái này cũng chỉ là hỗ trợ chứ ko thả cho nó được
bổ sung thêm là bật xi nhan là cũng tắt giữ làn :D
 
Con này số lùi yếu, nhà riêng lẻ ông nào có dốc là phải mớm ga kha khá , tuy nhiên nếu bỏ qua cái số lùi thì tổng thể ổn so với tầm 800tr.
 
Back
Top