tin tức All Of Us Are Dead - phim mới của Netflix có gì đặc biệt mà được trông đợi đến thế?

Chunkimbum

Senior Member
Là một sản phẩm của Netflix 'khai pháo' đầu năm, All Of Us Are Dead được tin tưởng sẽ thành công không kém các siêu phẩm trước đó.
Sau loạt phim làm "rung chuyển" làng phim Hàn trong năm 2021, sắp tới đây Netflix tiếp tục xuất xưởng một series mới mang tên All Of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống). Trước khi chạy trốn khỏi lũ thây ma kinh dị trong All Of Us Are Dead, hãy cùng tìm hiểu sơ qua về phim và sẵn sàng dây cót tinh thần nhé!

1. All Of Us Are Dead được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng​

All Of Us Are Dead hay Zombie High School dựa trên webtoon ăn khách Now at Our Schoolcủa Joo Dong Geun. Đó là câu chuyện kể về nhóm học sinh trung học bị mắc kẹt tại trường học và đang đối mặt với một tình huống thảm khốc khi những thây ma điên loạn chuẩn bị tấn công. Họ phải cố gắng thoát khỏi khải huyền zombie, giành lấy sự sống trong ngôi trường của chính mình.
Tìm hiểu về All Of Us Are Dead trước khi phim 'hạ cánh' trên Netflix 1


Có nhiều ý kiến cho rằng webtoon Now at Our School đã mang đến cho người đọc mộ trí tưởng tượng cực độ về cảnh xác sống nơi trường học và người đối mặt với chúng là các học sinh. Cốt truyện kịch tính, thú vị cộng với tình tiết được mô tả tỉ mỉ cũng không khó lý do tại sao khi Netflix thông báo chọn chuyển thể webtoon này thành phim All Of Us Are Dead và nó đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.
Tìm hiểu về All Of Us Are Dead trước khi phim 'hạ cánh' trên Netflix 2

2. Chuyện xác sống chốn học đường đầy kịch tính đến từ Netflix​




Như đã nói, All Of Us Are Dead sẽ xoay quanh cuộc chiến sống còn của nhóm học sinh khi đối mặt với lũ thây ma kinh hãi tại trường học. Có thể thấy, phim về đề tài zombie kinh dị không phải là xa lạ trên màn ảnh Hàn, trước đó những bộ phim lấy chủ đề này đã đạt thành công vang dội như Train To Busan, Kingdom, Sweet Home... Đặc biệt, All Of Us Are Dead còn được biết đến là "con cưng" của Netflix, cái tên đã làm "rung chuyển" làng giải trí với siêu phẩm Squid Game Hellbound trong năm 2021. Chính vì thành công của các tác phẩm tiền nhiệm, thế nên All Of Us Are Dead đã nhận được đông đảo sự kỳ vọng từ mọi người.


Tìm hiểu về All Of Us Are Dead trước khi phim 'hạ cánh' trên Netflix 2

Khác hẳn với những câu chuyện thây ma trên tàu như Train To Busan hay xác sống ở thời Joseon như Kingdom, All Of Us Are Dead sẽ mang đến cho người xem trải nghiệm mới mẻ về zombie thời hiện đại tại chính trường học.


Từ teaser, poster, hình ảnh của All Of Us Are Dead đã được tung ra đã cho thấy khung cảnh ngôi trường chìm trong sự hỗn loạn đáng sợ. Máu loang lổ khắp người, vô số học sinh bị mắc kẹt bên trong một ngôi trường đang náo loạn. Nguyên nhân gì khiến cho lũ thây ma lại xâm nhập vào ngôi trường? Học sinh bị mắc kẹt trong trường, không có điện thoại, không có thức ăn và không có ai để giúp đỡ hoặc trông nom làm thế nào để giành giật mạng sống của chính mình và bạn bè?

Tìm hiểu về All Of Us Are Dead trước khi phim 'hạ cánh' trên Netflix 3

3. Dàn diễn viên tân binh tiềm năng​

Có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi dàn cast của All Of Us Are Dead hầu hết đều là những cái tên trẻ về tuổi đời lẫn tuổi nghề. Tuy nhiên, đừng chỉ vì vậy mà vội đánh giá khả năng của họ cũng như chất lượng của All Of Us Are Dead.
Tìm hiểu về All Of Us Are Dead trước khi phim 'hạ cánh' trên Netflix 4

Dù đều là những tân binh trong làng giải trí, nhưng các diễn viên của All Of Us Are Dead thật sự rất đáng để kỳ vọng. Đầu tiên là Park Ji Hoo, một cựu sao nhí từng góp mặt trong House of Hummingbird. Yoon Chan Young cũng từng là một diễn viên nhí một thời, người từng góp mặt trong nhiều tác phẩm như Six Flying DragonsThirty But Seventeen hay Still 17.

Đặc biệt, phim còn có sự góp mặt của Jo Yi Hyun, nữ chính School 2021, người từng nhận được sự chú ý với vai diễn song sinh của Jang Yoon Bok trong Hospital Playlist. Park Solomon nam chính của Sweet Revenge và Yoo In Soo của School 2017, Moment at Eighteen, At a Distance, Spring Is Green.

Tìm hiểu về All Of Us Are Dead trước khi phim 'hạ cánh' trên Netflix 5

Bên cạnh dàn diễn viên chính, All Of Us Are Dead còn quy tụ những cái tên đáng chú ý khác như Kim Byung Chul của SKY Castle, Lee Kyu Hyung của Prison Playbook, Lee Yoo Mi của Squid Game, Lee Eun Seam của The Red Sleeve, Son Sang Yeon của Racket Boys, Jung Yi Seo của Mine và Jin Ho Eun của Twenty-Twenty... Tất cả sẽ tạo nên sức mạnh tổng hợp giúp All Of Us Are Dead thành công ghi điểm với khán giả trong thời gian tới.

Tìm hiểu về All Of Us Are Dead trước khi phim 'hạ cánh' trên Netflix 7

4. Được chỉ đạo bởi đạo diễn và biên kịch ăn khách​

Ở phiên bản phim ảnh, All Of Us Are Dead sẽ do đạo diễn Lee Jae Kyu chỉ đạo thực hiện, người từng nhận được Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang cho Đạo diễn mới xuất sắc nhất. Những tác phẩm tạo được tiếng vang trước đó của đạo diễn Lee Jae Kyu gồm có Damo, Beethoven Virus, King2Hearts, The Fatal Encounter...

Lần này, đạo diễn Lee Jae Kyu sẽ hợp tác cùng với đạo diễn Chun Sung Il, người đứng sau thành công của LUCA: The Beginning, The Slave Hunters và bom tấn The Pirates. Sự kết hợp giữa hai cái tên ăn khách hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giật gân, kịch tính đúng chất phim kinh dị cho người xem.
https://voh.com.vn/phim/tim-hieu-ve...uoc-khi-phim-ha-canh-tren-netflix-423444.html
 
Hàn càng ngày nó càng phát triển điện ảnh lên tới đỉnh cao nhỉ , chắc là nhất châu á hiện nay rồi , Nhật với HK nhìn nó chắc vừa thèm vừa ghen tỵ vì 1 bên dính cộng , 1 bên dính diễn xuất kém nên éo thể theo kịp thằng Hàn mặc dù tiềm lực với sáng tạo hơn rất nhiều
 
Hàn càng ngày nó càng phát triển điện ảnh lên tới đỉnh cao nhỉ , chắc là nhất châu á hiện nay rồi , Nhật với HK nhìn nó chắc vừa thèm vừa ghen tỵ vì 1 bên dính cộng , 1 bên dính diễn xuất kém nên éo thể theo kịp thằng Hàn mặc dù tiềm lực với sáng tạo hơn rất nhiều
+ thêm sức mạnh truyền thông nữa. dù đéo xem phim hàn nhưng cứ đọc báo là hiện lên quảng cáo phim hàn nhạc hàn
 
có ăn cắp tí nào của manga và animu ko
u40wsAh.png
Kpop đời đầu cũng copy Jpop mà, đến giờ còn ai quan tâm Jpop nữa đâu, "ăn cắp" mà hợp pháp thì chỉ nên xem đó là thủ thuật con buôn đơn thuần, thằng lớn có nhiều lực để chèn ép, cạnh tranh bất bình đẳng với thằng nhỏ thì thằng nhỏ cũng có cái quyền lực của riêng nó chứ. Thời buổi thông tin này nói thật, muốn không "ăn cắp" cũng khó, ví dụ bác làm đạo diễn hình ảnh, thằng khó tính nó xem 100 bộ phim rồi bảo bác không được dùng lại góc quay nào trong 100 bộ phim nó đã xem thì bỏ nghề cho rồi.
 
Back
Top