tin tức All Of Us Are Dead - phim mới của Netflix có gì đặc biệt mà được trông đợi đến thế?

mình lại tưởng ngôi trường xác sống này :D
high-school-of-the-dead-anime.gif
ngôi trường gì mà nữ sinh tâm hồn to đẹp thế my fen, có thể cho biết thêm k :doubt:
 
Bọn Tàu có cái kịch bản Quỷ Bí Chi Chủ kiểu phương Tây thích nhưng lại éo làm phim
Thay bối cảnh châu Âu thằng main xuyên không thành bối cảnh Thượng Hải 191x là best
 
Ngoài cái Squid Game thì thôi khỏi bàn về độ thành công, mấy phim Hàn còn lại ngoài VN với mấy nước châu Á ra thì ở nước ngoài cũng có nổi lắm đâu mà mấy anh tâng bốc kinh thế? Lượt vote trên imdb lèo tèo mười mấy k mà đọc comment mấy topic phim Hàn gần đây cứ tưởng nó làm như là bá chủ cả thế giới, ai cũng bỏ phim Mỹ xem phim Hàn không bằng.

Mấy anh VN nhìn vào cái netflix VN xong nghĩ cả thế giới ở đâu cũng vậy đấy? Phim TV series Hàn ở VN nó được xem nhiều hơn phim Mỹ tôi tưởng là chuyện đương nhiên suốt mấy chục năm nay rồi?

List những phim TV series Hàn sau 2017, xếp từ trên xuống dưới theo lượt vote. Squid Game hơn 300k vote không bàn, tiếp là Kingdom 40k vote, còn lại toàn 20k đổ xuống.
https://www.imdb.com/search/title/?title_type=tv_series&num_votes=5000,&countries=kr&languages=ko&sort=num_votes,de

List phim Mỹ, toàn trên 200,300k:
https://www.imdb.com/search/title/?...countries=us&languages=en&sort=num_votes,desc

Trừ Squid Game ra thì toàn mấy phim lên báo rõ lắm mà toàn có tiếng nhưng không có miếng. Phim nào ra cũng nâng tầng siêu phẩm, hiện tượng xong đ ai xem. Không hiểu càn quét thế giới chỗ nào.

Điển hình cái phim Hellbound lúc mới ra được lọt vào top lượt xem trong tuần ở Mỹ đấy, nhờ vào hiệu ứng SG, dân Mỹ đang cuồng SG nên tò mò xem Hellbound, nhưng nó dở ẹc nên sau đó tịt ngòi không ngoi lên nổi luôn.
th trên đang so vs Nhật vs HK mà m lôi phim US vô là thế méo gì :feel_good:
lôi US vào thì làm méo gì có nước nào bằng mà nâng cao quan điểm
 
th trên đang so vs Nhật vs HK mà m lôi phim US vô là thế méo gì :feel_good:
lôi US vào thì làm méo gì có nước nào bằng mà nâng cao quan điểm
Tôi quote vài comment tâng bốc đại diện thôi, chứ tôi cũng đã nói là dựa vào bài báo này và những comment khác ở topic khác nâng tầm độ ảnh hưởng của phim Hàn hơi quá còn gì? Anh không thấy hợp thì tôi xóa 2 cái quote của 2 anh kia cũng được.
Sau Squid Game có mấy phim Hàn khác như hellbound hay my name gì gì đó lên báo ầm ầm xong toàn được khen siêu phẩm ai cũng mong đợi, hiện tượng này nọ. Xong cũng thiếu gì mấy thằng nhảy vào comment chê phim Mỹ dạo này rác rưởi thế này thế nọ, chỉ phim Hàn là ngày càng chất lượng bánh trướng khắp quốc tế ảnh hướng tới Âu Mỹ, Netflix buff phim Hàn lên thấy toàn phim Hàn... Đọc như kiểu phim Hàn sắp đuổi Mỹ tới nơi không bằng. Nên tôi chỉ muốn chỉ ra mấy anh đó ở VN nên mới thấy thế chứ ở nước ngoài, ngoài SG ra đếch ai quan tâm tới mấy phim Hàn còn lại cả.
 
Last edited:
Nhớ xem bộ manga nào của nhật cũng nội dung về một trường học bị zombie tấn công như này. Nội dung cả truyện chỉ diễn ra ở trong khu vực trường
 
Phim Hàn dạo này nét nhỉ.
Chẳng bù phim Mỹ toàn kết như lol.
Hôm qua mới xem tập cuối mùa Dexter, nản vãi đái

mùa sau anh zai mà ko làm main thì thất vọng quá, ko biết thằng con gánh series kiểu gì
mà skill bá đạo nhất của anh là phân tích hiện trường truy tìm hung thủ thì trong ss này cũng lụi cmnr

Sent from ufo using vozFApp
 
Phim này drop r thì phải.
Giờ có bộ cũng đề tài tương tự mà vẽ đẹp hơn, có con bé nhân vật chính chạy khắp thành phố mà chỉ mặc độc cái quần lọt khe:adore:
tác giả bay màu rồi,nên sau tập bỏ bom hạt nhân thì chịu luôn,chắc cũng 10 năm rồi
 
Back
Top