Bumface
Senior Member
thiết kế keo kiệt quáCó 3 cổng usb, 2 trước, 1 sau
thiết kế keo kiệt quáCó 3 cổng usb, 2 trước, 1 sau
Trước tôi đi con Kia Morning nhập. Có sưởi đít với làm ấm vô lăng. Sưởi đít thì khi nào táo bón tôi dùng, hình như nó làm cứt chảy ra nên dễ ị hơn. Làm ấm vô lăng thì tôi dùng suốt, sướng bỏ mẹ.Xe có sưởi ghế với sưởi điều hòa mà chẳng bao giờ dùng, nó bí bách khó chịu, mấy hôm hà nội rét mà đi xe tắt hết quạt gió mở hé cửa lại ok
via theNEXTvoz for iPhone
Sưởi vô lăng là cái phê nhất , sáng ra ko có mà sờ vô lăng lạnh buốt tay luônTrước tôi đi con Kia Morning nhập. Có sưởi đít với làm ấm vô lăng. Sưởi đít thì khi nào táo bón tôi dùng, hình như nó làm cứt chảy ra nên dễ ị hơn. Làm ấm vô lăng thì tôi dùng suốt, sướng bỏ mẹ.
A ra sân nhà a nhìn đi. Từ WRX, lux A rồi đến fadil, tất cả đều bị hãng khai tử rồi a yêu vin thì mua toy mà chạy. Chứ yêu vin mà a mua xe điện là a giết vin rồi. Tôi thậtchuyện tôi tin rằng nó sẽ làm gì nó là chuyện của tôi, thằng vin nó có quyền đưa ra quyết định của nó... tôi cũng bảo giá VF8 VF9 sai toét đấy, nó công bố thấp hơn tôi đoán mấy trăm triệu sao anh không ý kiến luôn?
còn cái câu hỏi kia anh đã hỏi tôi mấy hôm trước và tôi đã trả lời rồi, nay anh hỏi lại làm gì? cọc của tôi bán làm gì khi tôi vừa đặt thêm hai con VF8?
ngắn gọn lại là anh bớt quan tâm tới xe của tôi giùm, tôi cũng thật...A ra sân nhà a nhìn đi. Từ WRX, lux A rồi đến fadil, tất cả đều bị hãng khai tử rồi a yêu vin thì mua toy mà chạy. Chứ yêu vin mà a mua xe điện là a giết vin rồi. Tôi thật
via theNEXTvoz for iPhone
Được crush quan tâm mà cũng từ chối tình cảm của người ta là sao?ngắn gọn lại là anh bớt quan tâm tới xe của tôi giùm, tôi cũng thật...
Cần dầu ăn thải không anh ! chứ 2 ông chỉ cần dầu ăn là đủA ra sân nhà a nhìn đi. Từ WRX, lux A rồi đến fadil, tất cả đều bị hãng khai tử rồi a yêu vin thì mua toy mà chạy. Chứ yêu vin mà a mua xe điện là a giết vin rồi. Tôi thật
via theNEXTvoz for iPhone
Test đô thị, full tải, từ 90% -> 10% được 150km.
80% đi 150km vậy là quá đủ cho 1 ngày chạy trong đô thị, pin vậy cũng tạm ổn rùi, kể cả pin chai còn ~70% vẫn hoạt động tốtThế là ok đó chứ. T bắt đầu yên tâm pin con này rồi.
Thế là ok đó chứ. T bắt đầu yên tâm pin con này rồi.
80% đi 150km vậy là quá đủ cho 1 ngày chạy trong đô thị, pin vậy cũng tạm ổn rùi, kể cả pin chai còn ~70% vẫn hoạt động tốt
80% đi 120km
80% đi 100km
80% đi 90km
…
Cũng là quá đủ cho 1 ngày chạy trong đô thị.
Ngon lành, đúng chất xe đô thị . Tính ra Vinfast công bố, tinh chỉnh pin cũng ok đấy chứ. Vậy mà anh em bửa giờ ở đây đồn pin, mạch, phần mềm các kiểu chưa xong, bán đại lấy ngày thôi @@. Chờ nó update vài lần nữa là ok ngay.Test đô thị, full tải, từ 90% -> 10% thọt xuống 150km.
câu nào đòi hỏi vậy ?Nhưng được bao nhiêu người thoả mãn diểud kiện test khắc nghiêt thế trừ phi chạy dịch vụ, chứ xe cỡ nhỏ làm gì có ai full tải chạy nội đô 150km tốc độ trung bình tầm 25 30 và điều hoà chênh tầm 15 độ so với ngoài
Hiệu suất của con này gioonga với các con xe điện cấu hình giống nó thì anh đòi hỏi nó phải vượt trội hơn à?
Quên cách chạy xe xăng đi, chạy 1 pedan, Regenerative braking thì phải cỡ 180.80% đi 120km
80% đi 100km
80% đi 90km
…
Cũng là quá đủ cho 1 ngày chạy trong đô thị.