tin tức VinFast nâng bảo hành lên 10 năm cho các dòng ô tô chạy xăng

ông bên trắng auto luôn đó ah? Trước là tôi cũng mong xe vin phát triển. Nói đi nói lại xe vin ngon nhất trong tầm giá và phân khúc. Đợt ra con xe điện vf34 cũng ngồi xem video cả buổi. Nhưng mà từ lúc nó đưa ra chính sách bỏ xe xăng là tôi thấy Vin nó éo tôn trọng khách hàng mẹ gì cả! Chính sách, cơ chế thay đổi liên tục. Khách hàng mà biết bán xe xăng có 3 năm xem tỉ lệ người mua còn dc bao nhiêu? Vừa tuyên bố bỏ xe xăng, thấy phản đối dữ quá mới đưa thêm cái gói nâng bảo hành lên 10 năm. Nói gì thì nói cái bảo hành ở VN thì nói thật, rất ớn!

Mua xe của Vin rồi giờ chửi nó thì đau lòng mình. Thôi thì cứ hài lòng, hài lòng.
 
Toàn mấy nick quen thuộc vào tung hô thôi anh, mà thực ra là

View attachment 972226
Thực ra là thói ghen ăn tức ở, đố kị thôi phen. Tôi đọc sách tâm lý học người ta nói rõ lắm. Người ta phân tích tâm lý rồi cho rằng:
Con người sinh ra với nhiều tham vọng, ước muốn và mong đợi. Khi những điều đó chưa thể đạt thành, họ chưa tìm được sự thỏa mãn và nhìn những người đang vui vẻ hưởng thụ, đang sung sướng với cuộc sống bằng 1 ánh mắt khó chịu. Đó chính là ghen tỵ.
Dịch nôm na ra là:

Nhiều người ( không phải là tất cả, vì cũng có winner, hoặc thành phần thích thì ghét như anh @submarine ) ko có tiền đi xe Vin hoặc mua nhà Vin ( đa phần chủ xe vin có nhà vin nên trừ voucher đi được mua rẻ, tội gì ko mua) nên thấy người người khoe xe Vin thì hậm hực nên chửi. Chửi nhiệt!:D
Còn winner mà chửi Vin và a V thì càng đúng rồi, vì winner đến mấy cũng giàu ko lại Bác V, nên càng chửi tợn!
:D

Cách người thành công chọn để đối đầu với kẻ nói xấu: Bị "gato" và đặt điều càng nhiều, bạn càng có thời gian để vượt xa họ​

20:41 10/07/2020

Cách người thành công chọn để đối đầu với kẻ nói xấu: Bị gato và đặt điều càng nhiều, bạn càng có thời gian để vượt xa họ


Khi đối mặt với những kẻ nói xấu, hãy chọn bục đứng cao hơn họ, để sự tiêu cực của họ không thể với tới bạn.​


Có một câu chuyện về chiếc ổ khóa và cái chìa khóa như sau:
Trong một lần ganh tỵ cãi nhau, ổ khóa tức giận trách móc rằng: “Ngày nào tôi cũng vất vả giữ nhà cho chủ nhân, thế mà chủ nhân lại thích anh, lúc nào cũng mang theo anh bên mình!”.
Chìa khóa cũng không phục: “Ngày nào tôi cũng phải lặn lội mưa gió vô cùng cực khổ chứ có được ở nhà chơi bời thoải mái, nhàn hạ, sung sướng như anh đâu!”
Cự cãi mãi không đến hồi kết, cả hai quyết định đổi vai với nhau để trải nghiệm một lần xem sao. Chìa khóa muốn được nhàn hạ bèn lén lút trốn đi, ở vào một góc trong phòng, khiến chủ nhân không thể tìm ra. Ổ khóa muốn được đi theo bên người chủ nhân bèn chạy vào nằm trong túi.
Ai ngờ, hôm sau, khi tìm mãi không thấy chìa khóa đâu để khóa cửa, chủ nhân ngôi nhà đã tức tối vứt luôn ổ khóa vào thùng rác, ra ngoài tìm mua một bộ khác đem về.
Sau khi vào phòng, chủ nhận lại tìm thấy chìa thì mới nói: “Ổ khóa vứt rồi giờ giữ lại ngươi còn có ích gì nữa”. Nói xong, chiếc chìa khóa cũng chịu chung số phận bị vứt bỏ y như bạn mình.
Có thể thấy rằng, chìa khóa và ổ khóa đều rơi vào hoàn cảnh như thế này là vì cả hai không nhận ra giá trị cũng như công sức của đối phương mà chỉ biết đứng núi này trông núi nọ, lúc nào cũng tính toán chi li, đố kỵ lẫn nhau, nên mới bị thay thế một cách dễ dàng.
Trong xã hội hiện nay, sự cạnh tranh và lòng đố kỵ gần như đã trở thành một loại bản năng sinh tồn của con người. Dù muốn hay không, chúng ta phải thừa nhận rằng mình đã từng ganh tị với ai đó trong quá khứ.
Con người sinh ra với nhiều tham vọng, ước muốn và mong đợi. Khi những điều đó chưa thể đạt thành, họ chưa tìm được sự thỏa mãn và nhìn những người đang vui vẻ hưởng thụ, đang sung sướng với cuộc sống bằng 1 ánh mắt khó chịu. Đó chính là ghen tỵ.
 Cách người thành công chọn để đối đầu với kẻ nói xấu: Bị gato và đặt điều càng nhiều, bạn càng có thời gian để vượt xa họ  - Ảnh 1.

Phải biết rằng, “Người ghen ghét đố kị cũng giống như một người mù, họ không bao giờ nhìn thế giới như nó vốn vậy, thay vào đó, họ bóp méo nó đi.”
Bất tri bất giác, chúng ta luôn tự so sánh mình với người khác trong vô thức. Đi học thì ghen tị điểm số, đi thực tập thì ghen tị nhiệm vụ được giao, đi làm thì ganh đua lương bổng, kẻ bận rộn thì ganh tỵ kẻ rảnh rỗi…
Cảm giác “gato” (ghen ăn tức ở) hoặc vượt trội hơn người khác được xem là một cảm xúc tự nhiên, nhưng có thể đem lại rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực nếu không biết khống chế.
Nguồn gốc, tính đố kỵ phá hỏng ý thức tốt đẹp của ta về bản thân. Ta cảm thấy thiếu thốn, nhỏ nhoi và không xứng đáng. cảm giác “gato” với cuộc sống của người khác sẽ khiến bạn định giá bản thân mình kém đi. Sự đố kỵ mách bảo bạn những thứ người khác có mới quan trọng, còn những thứ bạn có chỉ là đồ bỏ đi.
Ở thời điểm đó, hãy nhớ rằng: “Khi bạn thèm khát thành công của người khác, hãy cứ nhớ về sứ mệnh của mình, và trân trọng hành trình thiêng liêng của mỗi người trong cuộc sống này.”
Cho dù con đường hiện tại không bằng phẳng như người khác thì chúng ta vẫn phải đi đến cuối cùng, bằng cách này hay cách khác. Thành công hay thất bại là điều không phải ai cũng được lựa chọn. Cuộc đời màu hồng hay đầy cạm bẫy, vấp ngã cũng không phải điều chúng ta có thể thay đổi.
Do đó, thay vì ghen tỵ và buông lời nói xấu, tại sao không nghĩ cách làm cho mình tốt hơn, mình đáng giá hơn, để sau này gặt hái cuộc sống tốt hơn. Bằng cách tin vào bản thân và những gì mình đang có, đang sống, thì sự khác biệt tồn tại giữa mỗi người cũng là điều dễ hiểu mà thôi.
Chẳng hạn như là, khi bạn mua một chiếc váy mình thích, hãy tự tin mặc nó lên người một cách xinh đẹp mà không cần bận tâm đến ánh mắt người ngoài. Đừng lo lắng về những lời đàm tiếu sau lưng như "Da cậu ta đen thế mà sao lại đi mặc màu đó", "Người thẳng đuột thế kia thì mặc váy body làm gì không biết"...
Bộ quần áo ấy thực ra không thể làm nên cốt cách con người, nhưng chính cốt cách làm nên thần thái cho bộ quần áo. Đừng vội buồn khi có người chê bai cách bạn ăn mặc. Họ có quyền không thích chúng, mỗi người có một gu thẩm mỹ khác nhau, miễn bạn thích là được.
 Cách người thành công chọn để đối đầu với kẻ nói xấu: Bị gato và đặt điều càng nhiều, bạn càng có thời gian để vượt xa họ  - Ảnh 2.


Tương tự như vậy, thay vì tập trung sức lực vào những lời nói xấu, đàm tiếu, ganh ghét xung quanh, chúng ta hãy dành hết thời gian để tiến ngày hơn đến mục tiêu của mình. Biết được mình muốn gì là động lực tốt nhất, điều đó giúp bạn đẩy lùi và ngừng bận tâm về lòng đố kỵ của người khác. Vì mục tiêu của bạn không nằm trong miệng người ta.
Xác định rõ phương hướng sẽ giúp bạn trực tiếp tập trung vào những tiến bộ của bản thân cũng như các lĩnh vực mình cần hoàn thiện. Bạn không thể quyết định việc người khác thành công tới đâu, nhưng có thể quyết định bản thân đặt dấu mốc trên con đường sự nghiệp ở chỗ nào. Bạn không thể quyết định ngăn cản những trở ngại tới với cuộc đời, nhưng có thể quyết định bản thân vượt lên trên khó khăn và sống mạnh mẽ hơn.
Tương tự như vậy, bạn không thể quyết định ai sẽ ganh ghét hay nói xấu mình hay không, nhưng bạn được phép tự quyết định người nào được phép ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Nếu để mặc những kẻ tiêu cực quấy rầy thời gian và tâm trí của mình, bạn sẽ bị họ kéo vào vũng lầy tiêu cực không kém.
Chúng ta không đủ năng lực hay quyền thế để có thể kiểm soát hành vi, tâm lý của bất cứ một ai, nhưng chúng ta có thể thay đổi cách bản thân phản ứng với người đó như thế nào.
Paulo Coelho, tác giả cuốn Nhà Giả Kim, cho rằng: "Never hate jealous people. They are jealous because they think you are better than them."
Có nghĩa là: Đừng ghét những kẻ ghen tỵ, vì khi họ ghen tỵ với bạn tức là họ đang nghĩ bạn thành công hơn họ rất nhiều.
Vì vậy, khi đối mặt với những kẻ nói xấu, hãy chọn bục đứng cao hơn họ, để sự tiêu cực của họ không thể với tới bạn.
Trong cuộc sống, thời điểm khó khăn nhất không phải là không ai hiểu bạn, mà là bạn không hiểu chính mình. Hãy cứ là chính mình và cứ thành công đi, đừng để cho những lời ganh ghét dìm bạn xuống. Đừng để cho những kẻ thất bại đó hạ bệ hoặc ngăn cản bạn theo đuổi ước mơ của chính mình.
 
Last edited:
Đm team Marketing của Vin đúng kiểu vừa đấm vừa xoa cực kì bài bản. Đấm cho 3 con VF7 VF8 VF9 đẹp vãi lờ ra để dân hype hết cỡ, xong đạp ngay cho quả tin xấu đóng xe xăng là dân lại có cớ chửi nhưng vẫn ko chửi mạnh lắm vì hiệu ứng của 3 thằng kia. Xong xuôi 3 hôm là lại bùm, bảo hành 10 năm xe xăng, vậy là mấy thằng mua xe xăng yên tâm đi nát con xe rách vẫn được bảo hành, nhất là bố Fadil, chạy dịch vụ vẫn lãi. Bùm anh Vin tẩy trắng thành công và dân vẫn đặt gạch hóng 3 4 con xe điện của anh, vẫn tin anh Vin quan tâm hết mức đến khách hàng và quên mẹ đi cái việc anh sắp vứt xó 3 con xe xăng. Giờ thì cọc con xe điện gấp nhiều lần con Lũ A với Lũ SA vì dân tin anh có cái mác xe Việt hồn Đức. Đương nhiên xe anh vẫn tốt nhưng quả xe tinh thần Việt hồn Đức làm 1 đời xong vứt của anh làm tôi cũng hụt hẫng, tôi rất hóng facelift con SA luôn vì mong nó sửa tí nội thất là xúc, nhất là việc sẽ không có chuyện con SA xuống 800tr để tôi mua ít nhất trong năm nay. ĐM đời.
Nhưng tôi sẽ học chiến thuật này áp dụng cho công việc kinh doanh của mình, quá đỉnh cmnl. Anh Vượng chơi xỏ cả fan lẫn antifan cmnl giờ cả 2 trở thành con cờ để anh chiếm spotlight cả tuần trời.
Xin anh Vượng đừng làm trò này thêm lần nữa với con xe điện vì đang phân vân con VF9 của anh với con SA cũ quá.
Anh lại nâng tầm MKT của Vin quá :doubt: Tôi đồ là bọn nó cũng không biết gì đâu,đây chỉ là xử lý khủng hoảng thôi.
 
Thực ra là thói ghen ăn tức ở, đố kị thôi phen. Tôi đọc sách tâm lý học người ta nói rõ lắm. Người ta phân tích tâm lý rồi cho rằng:
Con người sinh ra với nhiều tham vọng, ước muốn và mong đợi. Khi những điều đó chưa thể đạt thành, họ chưa tìm được sự thỏa mãn và nhìn những người đang vui vẻ hưởng thụ, đang sung sướng với cuộc sống bằng 1 ánh mắt khó chịu. Đó chính là ghen tỵ.
Dịch nôm na ra là:

Nhiều người ( không phải là tất cả, vì cũng có winner) ko có tiền đi xe Vin hoặc mua nhà Vin ( đa phần chủ xe vin có nhà vin nên trừ voucher đi được mua rẻ, tội gì ko mua) nên thấy người người khoe xe Vin thì hậm hực nên chửi. Chửi nhiệt!:D
Còn winner mà chửi Vin và a V thì càng đúng rồi, vì winner đến mấy cũng giàu ko lại Bác V, nên càng chửi tợn!
:D
A lại thích nguỵ biện, đánh tráo khái niệm rồi:look_down:
Chửi là chửi vì thái độ chứ gato cái đéo gì con lux :look_down: nếu gato người ta sẽ chửi mẹc, porscher, bmw… chứ đéo ai chửi vin:feel_good:
Còn lôi giùm tôi cái dẫn chứng đa phần mua vin có nhà vin với, đừng nói suông. Còn theo tôi biết thì đến 2/3 trong số đó là mua fadil đấy :look_down:
tpEtr3L.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
A lại thích nguỵ biện, đánh tráo khái niệm rồi:look_down:
Chửi là chửi vì thái độ chứ gato cái đéo gì con lux :look_down: nếu gato người ta sẽ chửi mẹc, porscher, bmw… chứ đéo ai chửi vin:feel_good:
Còn lôi giùm tôi cái dẫn chứng đa phần mua vin có nhà vin với, đừng nói suông. Còn theo tôi biết thì đến 2/3 trong số đó là mua fadil đấy :look_down:
tpEtr3L.png


via theNEXTvoz for iPhone
Không phải anh thì thôi. Tôi trừ anh ra nhé, ok?
:D.
Cứ anh anti nào thấy mình bị oan, cứ mạnh dạn quote , tôi vào edit trừ ra nhé.
:D
 
Nhưng phải công nhận đợt này trừ thím ở trên ra thì lắm nic clone chịu khó lập vào chửi Vin thật, đầu tư thật sự :surrender:
Nhưng 2 hôm nay chửi hơi yếu :embarrassed:
để ngta nghỉ ngơi chứ. sức đâu chửi mãi. Đợi mấy con xe điện có vấn đề thì vào chửi tiếp. anh chứ chờ mà xem :shame:. Như mấy cái thuyết âm mưu rụng bánh khi đang chạy ấy.Đợtđấy anti chả chửi ra ra như đc mùa :sexy_girl:
 
Nhưng phải công nhận đợt này trừ thím ở trên ra thì lắm nic clone chịu khó lập vào chửi Vin thật, đầu tư thật sự :surrender:
Nhưng 2 hôm nay chửi hơi yếu :embarrassed:
cái văn của mấy thằng anti giờ là xoay qua cái bài... cứ chờ xem :LOL:

cười vcl, trong khi chúng nó ngồi chờ xem thì tôi đi nát cmn xe vẫn chưa hết bảo hành, mua thêm mấy cái xe điện nữa với cái giá cứ ba bữa lại thấy giảm vài chục, khổ vcl đáng thương ghê luôn :LOL:
 
anh chửi Vinfast thì tôi hỏi Vinfast thôi, chứ a chửi Vinfast vì công nghệ lõi của Vingroup thì có phải hơi ảo không??
Mà thôi khóc hộ Vinno nữa đi anh, anh em Vin đang rất cần những người như anh :(
Chửi hăng vậy nhưng chúng tôi có được lời cám ơn đéo nào đâu:shame: toàn bị ae vin nô chửi gato, rồi đòi quan hệ mẫu thân:sexy_girl: là người tiêu dùng, là thượng đế, các anh cứ chửi bất cứ thằng nào làm ăn mất dạy, bố láo cho tôi :beauty: xe không mua hãng này thì mua hãng khác, thằng này phá sản có thằng khác thay thế, việc đéo gì các a phải đội chúng nó lên đầu mà thờ:look_down: ơ kìa

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chửi hăng vậy nhưng chúng tôi có được lời cám ơn đéo nào đâu:shame: toàn bị ae vin nô chửi gato, rồi đòi quan hệ mẫu thân:sexy_girl: là người tiêu dùng, là thượng đế, các anh cứ chửi bất cứ thằng nào làm ăn mất dạy, bố láo cho tôi :beauty: xe không mua hãng này thì mua hãng khác, thằng này phá sản có thằng khác thay thế, việc đéo gì các a phải đội chúng nó lên đầu mà thờ:look_down: ơ kìa

via theNEXTvoz for iPhone
nói như anh thì các anh chửi làm lờ gì mệt người xe ai mua người đó đi việc ai làm người đó chịu tiền ai có người đó tiêu, anh người tiêu dùng thông thái thì anh mua hãng xe anh thấy ưng ý còn hãng khác kệ cha nó phá sản hay không liên quan gì đâu đến anh. Hay anh đang sân si quá, già đầu rồi mấy thứ tóc rồi sân si làm gì nữa anh ơi.
 
để ngta nghỉ ngơi chứ. sức đâu chửi mãi. Đợi mấy con xe điện có vấn đề thì vào chửi tiếp. anh chứ chờ mà xem :shame:. Như mấy cái thuyết âm mưu rụng bánh khi đang chạy ấy.Đợtđấy anti chả chửi ra ra như đc mùa :sexy_girl:
:LOL: cần gì phải đợi nó có vấn đề ah? cho hỏi tí ko phải là có mấy con xe điện lắp biển đi ngoài đường rồi? có đến 10 con trong số 100 con xe được giao hôm 25/12 ko?
 
nói như anh thì các anh chửi làm lờ gì mệt người xe ai mua người đó đi việc ai làm người đó chịu tiền ai có người đó tiêu, anh người tiêu dùng thông thái thì anh mua hãng xe anh thấy ưng ý còn hãng khác kệ cha nó phá sản hay không liên quan gì đâu đến anh. Hay anh đang sân si quá, già đầu rồi mấy thứ tóc rồi sân si làm gì nữa anh ơi.
Nói ngu vậy a? Thế a kiến nghị với nhà nước dẹp mẹ cái hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đi, thằng nào ngu ráng chịu, bảo vệ chúng nó làm cc gì :go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
:LOL: cần gì phải đợi nó có vấn đề ah? cho hỏi tí ko phải là có mấy con xe điện lắp biển đi ngoài đường rồi? có đến 10 con trong số 100 con xe được giao hôm 25/12 ko?
Lại anti như thằng điên rồi. Đến cái xe máy mua xong cũng phải chờ nhanh thì 1 tuần, chậm thì nửa tháng mới có biển số mà chạy ngoài đường. Hỏi thế cũng hỏi. Đ hiểu não anh cấu tạo bằng cái thứ gì mà hỏi câu phải nói là dốt vãi :confuse:. Tôi khá quan ngại khả năng nhận thức của anh :nosebleed:
 
Chửi hăng vậy nhưng chúng tôi có được lời cám ơn đéo nào đâu:shame: toàn bị ae vin nô chửi gato, rồi đòi quan hệ mẫu thân:sexy_girl: là người tiêu dùng, là thượng đế, các anh cứ chửi bất cứ thằng nào làm ăn mất dạy, bố láo cho tôi :beauty: xe không mua hãng này thì mua hãng khác, thằng này phá sản có thằng khác thay thế, việc đéo gì các a phải đội chúng nó lên đầu mà thờ:look_down: ơ kìa

via theNEXTvoz for iPhone
Cơ mà thấy anh rảnh vl, không đi xe Vin, không định mua xe Vin cứ vào topic xe Vin làm éo gì. Quan tâm cái gì thì follow chủ đề đó, không thì để công sức học hành làm việc, nghỉ ngơi.
 
Nói ngu vậy a? Thế a kiến nghị với nhà nước dẹp mẹ cái hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đi, thằng nào ngu ráng chịu, bảo vệ chúng nó làm cc gì :go:

via theNEXTvoz for iPhone
anh mới nói ngu ấy ! con xe đó khai tử hay lỗi mà cần hội người tiêu dùng bảo vệ! đã ngu còn tỏ vẻ nguy hiểm đéo sai tị nào cả.
 
Lại anti như thằng điên rồi. Đến cái xe máy mua xong cũng phải chờ nhanh thì 1 tuần, chậm thì nửa tháng mới có biển số mà chạy ngoài đường. Hỏi thế cũng hỏi. Đ hiểu não anh cấu tạo bằng cái thứ gì mà hỏi câu phải nói là dốt vãi :confuse:. Tôi khá quan ngại khả năng nhận thức của anh :nosebleed:
tôi hỏi anh là có mấy con xe điện ra biển rồi, ko phải là hỏi bao nhiêu lâu thì xe ra biển nhé. a có biết đọc chữ ko?

đấy là 1, còn tôi đi làm biển xe máy thì bốc phát có biển đóng đít luôn nhé, chỉ là đ' có giấy tờ xe ngay thôi. anh làm đăng ký xe chỗ đ' nào mà 1 tuần với nửa tháng có biển cho a thế? xe máy giấy gửi lên cho các cụ ah? mà từ 25 đến giờ qua 1 tuần với nửa tháng lâu rồi nhé
 
Back
Top