Đủ hay ko đủ nó nằm giữa vô lăng và ghế lái anh à. Lúc ra khỏi nhà nhớ đem theo.80% đi 120km
80% đi 100km
80% đi 90km
…
Cũng là quá đủ cho 1 ngày chạy trong đô thị.
via theNEXTvoz for iPhone
Đủ hay ko đủ nó nằm giữa vô lăng và ghế lái anh à. Lúc ra khỏi nhà nhớ đem theo.80% đi 120km
80% đi 100km
80% đi 90km
…
Cũng là quá đủ cho 1 ngày chạy trong đô thị.
A sạc ra sạc vào thế nó hao hụt so với số a mua ít phải 10 15% ý chứKhi có 3 pha có bắt dùng tối thiểu nhiêu kW và giá điện thế nào thím?
Bên mình điện sạc EV ở trạm siêu nhanh rẻ hơn điện nhà (1 số điện 24 xu Supercharge vs. 36-48 xu nhà đèn). Sạc ở nhà xài lố nó phạt giá base x4 vỡ mặt. Giờ mình còn hóng xe có V2H. 1 tháng mình xài 300kW trong khi chiếc xe nó là cục pin di động trữ từ 60-100kW nằm ngay kế bên nhà ban đêm ko dùng đến. Sạc ở ngoài thì từ rẻ cho tới free nhưng lúc đi làm, đi ăn uống thì tội gì ko sạc bằng điện giá rẻ. Đem đc điện đó về nhà thì...
https://www.cleanenergyreviews.info/blog/bidirectional-ev-charging-v2g-v2h-v2l
https://www.cnet.com/roadshow/pictu...ghtning-ev-intelligent-backup-power-house/16/
How long can the 2022 Ford F-150 truck power your house for?
Ford says that this feature of the 2022 Ford F-150 Lightning truck can power a house for up to three days normally or up to ten days if power is rationed. Those ratings are based on the 80-amp Ford Charge Station Pro with a home management system using an average of 30kWh per day with an extended-range battery.
Pin xe đang chuyển dần qua LFP Battery, có thể sạc lên 100% vô tư luôn. Tương lai khi pin chai sau 3000 cycles thì mỗi chiếc xe nó là pin dự phòng cho lưới điện. Lỡ có thảm hoạ điện quốc gia bị cắt thì vẫn có điện ở nhà. Công nghệ V2G thì tương tự như điện mặt trời gia đình hoà lưới điện.
“If your vehicle is equipped with an LFP Battery, Tesla recommends that you keep your charge limit set to 100%, even for daily use, and that you also fully charge to 100% at least once per week.”
Quên cách chạy xe xăng đi, chạy 1 pedan, Regenerative braking thì phải cỡ 180.
Thế à. Hàng ngày anh có nhớ đem theo nó ko ? Có lúc nào quên chưa ?Đủ hay ko đủ nó nằm giữa vô lăng và ghế lái anh à. Lúc ra khỏi nhà nhớ đem theo.
via theNEXTvoz for iPhone
Tôi có nó trên đầu đây này. Còn anh, anh có thử kiếm coi nó lạc đâu chưa?Thế à. Hàng ngày anh có nhớ đem theo nó ko ? Có lúc nào quên chưa ?
Cái cụm mà hình chỉnh điều hòa là của bên Audi nhé =]]], ngay cái cần số cũng giống của AudiTay nắm cửa thò thụt chống ồn thì chắc hơi ảo, nhưng kiểu đấy đẹp thật, cũng sẽ là trends. Từ 2019 BJ X7 chơi kiểu này, đến Mercedes S-Class 2021 cũng chơi kiểu này đó.
Sẽ ko ngạc nhiên nếu 1 tgian tới, các mẫu xe Nhật-Hàn cũng đu theo trend tay nắm cửa thò thụt như này
Mà ngoài tay nắm cửa, nội thất con X7 với Mer S class thấy có khá nhiều tương đồng. Thậm chí X7 còn đi trước cả Mer S. Có lẽ vì mối quan hệ thâm sâu giữa BaiC với Mercedes nên X7 đc coi là là bước thử nghiệm chăng?
Tay nắm cửa Mer Sclass 2021
View attachment 960477
View attachment 960478
View attachment 960488
Nội thất S-class 2019
View attachment 960479
Nội thất BJ X7 2019
View attachment 960481
Nội thất Mer S Class 2021
View attachment 960483
Mua cọc 50tr rồi chờ sau tháng 3 thì lăn bánh tổng dưới 450trên fb có ô rao bán vfe34 giá 599 bao biền + 1 năm thuê pin luôn.
Ăn lời ít thế. Còn link không bạn?trên fb có ô rao bán vfe34 giá 599 bao biền + 1 năm thuê pin luôn.
Mua cọc 50tr rồi chờ sau tháng 3 thì lăn bánh tổng dưới 450
dell biết share post 2 mẹ nó ạ, nên tôi dẫn linkĂn lời ít thế. Còn link không bạn?
Hiện tại những người cọc đợt đầu 50t thì lấy xe luôn chưa ra biển là 500tr, ra biển HN là 6% trước bạ + 20tr tiền biển = 561trdell biết share post 2 mẹ nó ạ, nên tôi dẫn link
cậu này chuyên cà số khá nổi ở hà nội,
tôi chưa rõ kiểu này lời như nào
https://www.facebook.com/photo?fbid=4944824352228086&set=a.227597743950794
trước bạ HN có 6% thôi, khả năng sắp giảm về 0% luôn rồi...Hiện tại những người cọc đợt đầu 50t thì lấy xe luôn chưa ra biển là 500tr, ra biển HN là 12% trước bạ + 20tr tiền biển = 603tr
Cũng những người cọc 50tr đấy lấy xe sau 1/3 thì chưa ra biển tầm 430tr do giảm thuế tiêu thụ đặc biệt, ra biển thì 0% trước bạ + 20tr tiền biển = 450tr.
Bỏ ra 603tr mua xe rồi bán sớm, sau mua lại với giá 450tr, vừa có xe vừa lời 150tr
Tôi tính có vẻ chưa chuẩn lắm nhưng túm lại giờ thuốc được thằng nào mua giá 600tr là kiểu gì cũng lời hơn 100tr
Đúng tôi nhầm đoạn này, tính lại cũng lời hơn 100 nếu thuốc được thằng nào múc thời điểm này.trước bạ HN có 6% thôi, khả năng sắp giảm về 0% luôn rồi...
100 là cũng Tết ấm rồi, hihiĐúng tôi nhầm đoạn này, tính lại cũng lời hơn 100 nếu thuốc được thằng nào múc thời điểm này.
Kể cả không mua lại về dùng thì mua 561 bán 599 cũng lãi 38tr
Con xe mua lại để dùng ấy mà đứng tên doanh nghiệp (tất nhiên là doanh nghiệp của mình) thì còn hoàn 10% VAT nữa. Đéo mẹ con xe hạng C lăn bánh có 390~400tr, biết thuốc là sau 3 tháng hời 200tr100 là cũng Tết ấm rồi, hihi
Hạng C lăn bánh 450tr thế này, giảm thuế rồi con VF7 cũng hạng C nhỉnh hơn xíu lăn bánh 500tr đẹp nhỉHiện tại những người cọc đợt đầu 50t thì lấy xe luôn chưa ra biển là 500tr, ra biển HN là 6% trước bạ + 20tr tiền biển = 561tr
Cũng những người cọc 50tr đấy lấy xe sau 1/3 thì chưa ra biển tầm 430tr do giảm thuế tiêu thụ đặc biệt, ra biển thì 0% trước bạ + 20tr tiền biển = 450tr.
Bỏ ra 561tr mua xe rồi bán sớm, sau mua lại với giá 450tr, vừa có xe vừa lời 150tr, không mua lại cọc khác về để dùng thì cũng lời 38.
Tôi tính có vẻ chưa chuẩn lắm nhưng túm lại giờ thuốc được thằng nào mua giá 600tr là kiểu gì cũng lời hơn 100tr
Có tiếp địa mới được bác ơi, chứ nhà nào k làm tiếp địa là k đc đâu, phải chế thêmƠ tưởng xe này cắm sạc vào ổ điện 220v chứ nhỉ?