Không gọi điện cho nhà chồng = li dị.

Status
Not open for further replies.
Có con em lấy chồng ở quê đang phàn nàn thằng chồng đòi li dị vì một lý do rất vớ vẩn: vợ phải gọi điện 2 tuần/lần về cho gia đình trong quê, nếu không bố mẹ chồng sẽ giận và bị coi như ko yêu thương gì nhà chồng. Mà bố mẹ chồng con em rất hay gọi facetime ra nhiều lần trong giờ làm việc, nó ko nghe thì lại đi mách thằng chồng, mà gọi thì hỏi han đủ thứ linh tinh, cả những thứ riêng tư như kiểu tra hỏi. Đỉnh điểm là hnay thằng chồng bảo thôi giải thoát cho nhau vì ko muốn ép con này nữa.

Số thằng này là con một, nhà hào môn khá giả, con bé kia thì người HN, cũng khá giả nốt. Yêu nhau được vài tháng thì cưới nhau, tìm hiểu cũng ko sâu nên lấy vào đủ chuyện. Khi phụ nữ nói chia tay nhiều khi do cảm xúc, còn đàn ông nói chia tay thì gần như chả còn cảm xúc gì phải ko các fence?
Chắc nhà đó sợ con vợ .... "gây án"?
 
Tâm thần à? Việc ai nấy làm chứ. Vui thì gọi k thì thôi. Hơn nữa giờ làm việc thì gọi cái lol à.
 
Mả cha nhà bạn, bạn chui gầm giường nhà người ta à.
Gọi điện nói chuyện với ông chồng kia, xem lý do thực sự là gì.
Rồi quay lại post thread mới nhé.

Bạn nói ngu thế, nó là con em chơi thân nó kể thế thì biết thế. Chồng nó nói thẳng thế ok?
 
Để kể tiếp. Tại vì tôi chơi với cả 2 vợ chồng nó nên đừng nói chuyện nghe 1 tai hay 2 tai, tính chúng nó thế nào, chứ câu chuyện cũng chỉ có vậy thôi.

Nhà chồng nó ở Thanh Hoá, là con 1, kiểu cũng hào môn nhiều của ăn của để. Con bé này người HN là bạn tôi nhà nó cũng giàu, nó cũng có căn hộ riêng. Yêu nhau chả hiểu sao vài tháng cưới. Nhà thằng kia thì nó con 1, mặc dù ở riêng nhưng ông bà nội soi mói vào gia đình nó rất nhiều. Suốt ngày xem camera rồi hỏi sao rằm ko thấy cúng, sao nhà cửa bừa bộn các kiểu (phải có cam để ông bà trong Thanh Hoá nhìn cháu).

Bố mẹ chồng nó vài ngày lại gọi cho nó (con dâu) 1 lần hỏi toàn những thứ linh tinh như chồng con đâu, sao con ko biết chồng con đi đâu... con bé này làm tổ chức nước ngoài nên ko thể nghe ra rả cả ngày được. Mà còn gọi facetime. Dạo này nó quyết ko nghe thì chồng nó đổi thái độ, và nói chia tay đi vì nó ko muốn ép vợ và ko muốn có người vợ ko biết yêu thương quan tâm nhà chồng (chỉ vì cái chuyện ko nghe đt bố mẹ nó), và nó bảo ko chấp nhận đc con dâu 1-2 tuần ko gọi điện về cho bố mẹ.

Chuyện có vậy thôi, 2 đứa này cũng đồng cân đồng lạng môn đăng hộ đối.
 
bỏ mẹ nó đi cho rảnh nợ :smile: hôn nhân mà ngột ngạt, không có tình cảm, nhà chồng mà như vậy thì có gì phải tiếc. Phụ nữ có công việc thu nhậpổn thì ngại gì chuyện tự nuôi con.
 
Nhà nội bơm thật lực thì thảo mai tý cũng được chứ nhà lực ngang nhau thì kệ mẹ, đéo việc gì phải nghe. Tôi sinh ra ở quê nhưng sống cũng ko tình cảm lắm. Công việc bận sml nên 1 tháng nửa tháng mới gọi 1 lần. Nhưng có việc gì ở quê cứ đóng phần hơn thì cũng không ai ý kiến gì. Lựa cách mà sống hài hòa là đk
 
Nhắc mới nhớ, 2 đứa cháu mình ở nhà ngoại luôn, bà chị thì chả về quê chồng lần nào :shame:
Bả ghét cảnh mẹ chồng nàng dâu nên đếch bao giờ về. Hai đứa cháu để ở nhà riết theo mình không, bữa nào cũng nhắn tin/gọi zalo với cậu. Giờ mà bảo nó về quê nội có mà về :shame:
 
Nhà chồng bị a đuồi à
iZ3eN9B.png
Thằng chồng cũng đéo biết nói với bố mẹ à
 
Ko biết có thật ko chứ thời điểm hiện tại toàn mẹ ck bà dâu. Xu thế chung. Còn giờ có vẫn có kiểu mẹ ck nàng dâu như này là đi ngược xu thế r. Đi ngược xu thế ắt tan.
 
Không có lửa làm sao có khói. Hàng ngày nó cứ tự giác gọi nói chuyện với bố mẹ chồng vào buổi tối. Tự nhiên thành thói quen. Chẳng lẽ tối qua vừa gọi cho bố mẹ, sáng nay ông bà đã gọi lại cho mình.
Vấn đề chắc lại gái hà nội chảnh chó, không quan tâm bố mẹ chồng nên chồng nó mới ra điều kiện 2 tuần / lần
Một anh ở cách hồ gươm 150km cho hay
 
Không có lửa làm sao có khói. Hàng ngày nó cứ tự giác gọi nói chuyện với bố mẹ chồng vào buổi tối. Tự nhiên thành thói quen. Chẳng lẽ tối qua vừa gọi cho bố mẹ, sáng nay ông bà đã gọi lại cho mình.
Vấn đề chắc lại gái hà nội chảnh chó, không quan tâm bố mẹ chồng nên chồng nó mới ra điều kiện 2 tuần / lần
thế ngày nào cũng gọi thì có chuyện gì mà nói? Chẳng lẽ cứ gọi về hỏi ở nhà ăn cơm chưa, đang làm gì?
Người đi làm thì vất vả, đến tối về nhà chỉ muốn nghỉ ngơi đôi khi đi đây đi đó, ra ngoài chơi với bạn bè. Lại còn nếu như bạn trong bài là 2 con rồi thì con cái cũng tương đối bận. Chưa kể chuyện con dâu và mẹ chồng cũng không có gì thân thiết quá để ngày nào cũng gọi. Bác gia trưởng như thế này sau lấy vợ/hoặc đã lấy rồi chắc vợ bác khổ lắm nhỉ :smile:
 
lí do ko hề vớ vẩn chút nào. nước ngoài nó còn làm hẳn hợp đồng hôn nhân, quy định rõ ràng việc này việc kia phải làm thế nào, tần suất ra sao, tài chính phân chia thế nào, nếu ko có quyền chấm dứt hôn nhân và phần thiệt thòi thuộc về người vi phạm.

Bill Gates trước khi li dị cũng giao kèo với vợ 1 năm được gặp bồ mấy lần thời gian bao lâu đó.

Ôg nên lấy vợ mạnh mẽ cứng rắn, lấy về nó còn dạy cho ông.
Hoặc là đừng nên lấy vợ, khổ con gái nhà ngta

Gửi từ BlackBerry BBB100-4 bằng vozFApp
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top